Top 11 Đơn Vị Căng Chỉ Da Mặt Hà Nội Chất Lượng

Căng chỉ da mặt là phương pháp làm đẹp không cần phẫu thuật được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, để tìm được một địa chỉ căng da uy tín không phải là điều dễ dàng. Trong bài viết này, hãy cùng trải nghiệm top 10 đơn vị chuyên căng chỉ da mặt Hà Nội tốt. Nơi mà Ohay tin chắc sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối, với kỹ thuật cao và dịch vụ đẳng cấp.

1. Viện Làm Đẹp Miin Korea – Cung Cấp Dịch Vụ Căng Chỉ Da Mặt Uy Tín Tại Hà Nội

Nhắc đến Viện Làm Đẹp Miin Korea tại Hà Nội, người ta sẽ nghĩ đến một thiên đường sắc đẹp giữa lòng thủ đô nhộn nhịp, nơi hội tụ những tinh hoa thẩm mỹ tiên tiến nhất từ Hàn Quốc. Miin Korea không chỉ đơn thuần là bệnh viện thẩm mỹ, mà còn là biểu tượng của sự sang trọng, đẳng cấp và niềm tin về nhan sắc vĩnh cửu. Đơn vị luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, mang đến dịch vụ chăm sóc chu đáo và chuyên nghiệp. Chính bởi vậy, Miin Korea đã và đang trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín, được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Viện Làm Đẹp Miin Korea

Viện Làm Đẹp Miin Korea sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực thẩm mỹ. Họ không chỉ am hiểu sâu sắc về cấu trúc da mà còn có con mắt thẩm mỹ tinh tế, luôn cập nhật những xu hướng tiên tiến nhất để mang đến cho khách hàng những giải pháp tối ưu. Viện Làm Đẹp Miin Korea tự hào là đơn vị tiên phong ứng dụng các công nghệ căng chỉ hiện đại nhất, được kiểm chứng an toàn và hiệu quả bởi các tổ chức uy tín quốc tế. Nổi bật là công nghệ căng chỉ Mine 4D, sử dụng loại chỉ sinh học cao cấp.

Các sợi chỉ siêu mảnh, được làm từ chất liệu tiêu chuẩn, tương thích hoàn toàn với cơ thể. Các sợi chỉ này được cấy vào dưới da, giúp kích thích sản sinh collagen, tăng độ đàn hồi và săn chắc cho da, đồng thời xóa mờ nếp nhăn, chảy xệ, làm đầy rãnh má, trán, giúp khuôn mặt trở nên trẻ trung, rạng rỡ. Các bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt ngay sau khi thực hiện liệu trình, tự tin rạng ngời với vẻ đẹp thanh xuân đầy sức sống.

Viện Làm Đẹp Miin Korea

Đến với Viện Làm Đẹp Miin Korea, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm từ khâu tư vấn, thăm khám đến thực hiện liệu trình và chăm sóc hậu mãi. Mỗi khách hàng sẽ được xây dựng phác đồ điều trị riêng biệt, phù hợp với tình trạng da và nhu cầu cá nhân. Với phương châm “Vẻ đẹp tự nhiên – An toàn – Hiệu quả”, đơn vị luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Viện Làm Đẹp Miin Korea đồng hành cùng bạn trên hành trình chinh phục tuổi trẻ, giúp bạn tự tin tỏa sáng với nhan sắc riêng biệt.

Tại sao bạn nên chọn Viện Làm Đẹp Miin Korea

Hãy đến với Viện Làm Đẹp Miin Korea để trải nghiệm các dịch vụ thẩm mỹ cao cấp và tận hưởng cảm giác lột xác ngoạn mục. Nơi đây sẽ giúp bạn tỏa sáng rạng rỡ với vẻ đẹp tự nhiên, tràn đầy trẻ trung.

Thông tin liên hệ:

2. Kangnam – Đơn Vị Căn Chỉ Da Mặt Hà Nội Nổi Tiếng

Kangnam cái tên không thể vắng mặt trong danh sách các đơn vị chuyên căng chỉ da mặt Hà Nội. Đây chính là thương hiệu thẩm mỹ sở hữu quy trình dịch vụ đạt chuẩn Hàn Quốc. Điểm mạnh của đơn vị là tích hợp được nhiều phương hướng điều trị cùng kết hợp cùng công nghệ cao. Chính những điều này cũng góp phần gia tăng thành công cho dịch vụ căng chỉ da tại đây. Với những dịch vụ chất lượng, cùng sự kết hợp tay nghề cao của đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ. Đã giúp đơn vị trở thành điểm đến nhận được nhiều sự quan tâm từ khách hàng.

Kangnam

Thay vì xây dựng mô hình dịch vụ căng chỉ da mặt theo từng giai đoạn. Thì Kangnam đã đưa ra một giải pháp duy nhất, giúp cho quá trình cây chỉ da nhanh chóng hơn. Hầu hết những khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Kangnam điều cảm thấy da mặt được cải thiện hơn rất nhiều. Đặc biệt đơn vị luôn đạt được 100% kết quả tốt khi tiến hành căng chỉ da mặt cho bạn. Bên cạnh đó loại kem, thiết bị sử dụng cho quá trình cấy chỉ, đều là những sản phẩm chính hãng. Cam kết sẽ không gây ra bất kỳ tác dụng phụ cho khách hàng.

Ưu điểm khi sử dụng sợi chỉ Mi Young và Mi Young Plus của Kangnam

Thông tin liên hệ:

3. BB Beauté – BB Thanh Mai – Đơn Vị Căn Chỉ Da Mặt Hà Nội Uy Tín

Khi nhắc đến các địa chỉ chuyên căng chỉ da mặt Hà Nội, sẽ là một thiếu sót nếu bạn bỏ qua BB Beauté – BB Thanh Mai. Ra đời với sứ mệnh giúp cho các chị em phái nữ có thể tiếp cận được dịch vụ thẩm mỹ đẳng cấp. Trung tâm đã thành công chinh phục khách hàng với lĩnh vực căng chỉ da mặt chất lượng. Nhờ vào các lộ trình căng chỉ chuyên nghiệp, công nghệ hiện đại và lâu đời. Đơn vị tự tin sẽ mang đến cho bạn những biện pháp cải thiện các dấu hiệu lão hóa cho da tốt nhất. Điểm mạnh của đơn vị là luôn cập nhật liên tục nhiều phương pháp căng chỉ da mặt. Với mục đích để cho khách hàng có thể dễ tìm được dịch vụ phù hợp với da mặt của mình.

BB Beauté – BB Thanh Mai

Sau nhiều năm hình thành và phát triển thẩm mỹ viện đã cho ra đời phương pháp cấy ghép kết hợp với hai dòng công nghệ nổi bật là Thermage và Ultherapy. Hơn nữa, hai dòng thiết bị này còn có tính năng tạo độ đàn hồi tốt cho da. Đồng thời giảm tình trạng mỡ thừa trên da, để có thể dễ dàng đưa các sợi chỉ vào sâu bên trong da mặt. Ngoài ra tất cả các dòng sản phẩm sử dụng xuyên suốt trong quá trình căng chỉ cũng đều là những sản phẩm chính hãng. Do vậy, khi sử dụng dịch vụ tại đây bạn sẽ không phải chịu ảnh hưởng bởi các tác dụng phụ.

Bảng giá chi tiết dịch vụ tại BB Beauté – BB Thanh Mai

Loại chỉ Mức giá (VNĐ)
Chỉ Collagen 15.000.000
Chỉ PDO 10.000.000
Chỉ V-Lift 20.000.000 
Chỉ Cog 25.000.000 

Thông tin liên hệ:

4. Thẩm Mỹ Viện Đông Á – Đơn Vị Căn Chỉ Da Mặt Hà Nội Đẳng Cấp

Đông Á là một trong những địa điểm căng chỉ da mặt Hà Nội đáng để bạn tham khảo. Đây là đơn vị có quy trình căng chỉ da đạt mặt đạt chuẩn chất lượng thẩm mỹ Thụy Sĩ. Với công nghệ X-smart Nanolift này, đơn vị tự tin có thể can thiệp sâu vào da mặt để có thể nâng cơ mặt. Cũng như có thể giảm tình trạng da bị chảy xệ, để từ đó đưa các sợi chỉ vào da mặt đơn giản hơn. Với một đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, tay nghề cao am hiểu tường tận về căng chỉ da. Đông Á cam kết khi sử dụng dịch vụ tại đây bạn sẽ không phải thất vọng.

Thẩm Mỹ Viện Đông Á

Đặc biệt công nghệ X-smart mà đơn vị đang áp dụng còn có khả năng xóa các nếp nhăn nhanh chóng. Thêm vào đó Đông Á còn sử dụng loại chỉ Xline, những sợi chị này luôn được đánh giá rất cao công dụng. Bởi lẽ nó có khả năng kéo dài phần da bị mặt chứa mỡ thừa, giúp làn da trẻ hóa lại. Hơn nữa, đơn vị cũng chú trọng rất nhiều đến việc đầu tư trang thiết bị, công nghệ tiên tiến. Nhằm có thể phục vụ quá trình cấy chỉ da thuận tiện hơn.

Bảng giá dịch vụ căng chỉ da mặt tại Đông Á

Dịch vụ  Chi phí (VNĐ)
Căng chỉ X-Line cấp độ 1 49.000.000
Căng chỉ X-Line Plus cấp độ 1 59.000.000
Căng chỉ X-Line cấp độ 2 69.000.000
Căng chỉ X-Line Plus cấp độ 2 79.000.000
Căng chỉ X-Line cấp độ 3 89.000.000
Căng chỉ X-Line Plus cấp độ 3 99.000.000

Thông tin liên hệ:

5. Dr Tháp Long – Đơn Vị Căn Chỉ Da Mặt Hà Nội Không Nên Bỏ Lỡ

Hiện nay không khó để tìm kiếm một đơn vị căng chỉ da mặt Hà Nội. Nhưng Dr Tháp Long vẫn là cái tên nhận được nhiều sự ưu ái từ khách hàng. Đây được mệnh danh là địa điểm căng chỉ đẳng cấp. Bởi vì khi đến với trung tâm bạn sẽ tìm kiếm được vô vàng các dịch vụ từ căng chỉ da mặt đến vùng bụng,… Đặc biệt, trước bắt đầu thực hiện quy trình căng chỉ bao giờ chuyên viên của thẩm mỹ viện cung sẽ gợi ý đến bạn phương pháp hữu hiệu nhất. Để từ đó có thể giúp nâng cao chất lượng dịch vụ căng chỉ nhằm mang lại hiệu quả cao.

Dr Tháp Long

Không chỉ sở hữu một trong những công nghệ căng chỉ hàng đầu SMAS. Mà Dr Tháp Long còn có được sự cộng tác từ các bác sĩ thẩm mỹ tay nghề cao. Mỗi khách hàng khi đến với trung tâm sẽ có một bác sĩ điều trị riêng. Hơn nữa sau khi hoàn thành xong tất cả các giai đoạn của quá trình căng chỉ tại đây. Bạn còn được trung tâm tư vấn có một số phương pháp chăm sóc da tốt hơn.

Ưu điểm của dịch vụ căng chỉ da tại Dr Tháp Long

Thông tin liên hệ:

6. Tiamo Spa & Clinic – Đơn Vị Căn Chỉ Da Mặt Hà Nội Nổi Tiếng

Tiamo Spa & Clinic đơn vị căng chỉ da mặt Hà Nội, địa chỉ đáng tin cậy để đáng để cân nhắc. Nhờ vào công nghệ cấy chỉ ULTHERAPY đạt tiêu chuẩn Mỹ. Đã giúp cho thẩm mỹ viện thành công mang làn da sáng mịn quay lại cho khách hàng. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển. Chất lượng dịch vụ, phương pháp điều trị nám tại đây không hề xuống cấp. Mà ngày càng được đánh giá cao bởi sau quá trình sử dụng dịch vụ da mặt của khách hàng luôn căng bóng và mịn màng. Đơn vị còn có đội ngũ bác sĩ trẻ, có nhiều kiến thức chuyên sâu, được đào tạo bài bản.

Tiamo Spa & Clinic

Ngoài những công nghệ điều trị sẵn có thì Tiamo còn liên tục cập nhật nhiều dòng làm đẹp mới. Nội bật phải nhắc đến đó là HERMAL 4.0 – công nghệ trẻ hóa toàn diện. Với mục tiêu là nâng cao hiệu quả chất lượng cho dịch vụ căng chỉ da mặt. Đồng thời góp phần sắp xếp lại cấu trúc và loại bỏ những nội tiết tố độc hại ra khỏi da mặt. Hơn nữa, đây còn là cơ sở sắc đẹp nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các chuyên trang thẩm mỹ nổi tiếng.

Lý do bạn nên lựa chọn công nghệ căng chỉ tại Tiamo

Thông tin liên hệ:

7. Id Beauty Center – Đơn Vị Căn Chỉ Da Mặt Hà Nội Đẳng Cấp 

Id Beauty Center là một trong những địa chỉ căng chỉ da mặt Hà Nội hàng đầu. Với phương châm hoạt động an toàn – hiệu quả. Thẩm mỹ viện đã mang làn da khỏe mạnh quay lại với khách hàng. Mặc dù chỉ sử dụng một loại bột chỉ duy nhất là PDO, nhưng dịch vụ tại đây luôn mang lại hiệu quả cao. Thêm vào đó đơn vị cũng đã tích hợp ứng dụng công nghệ vào quá trình căng chỉ. Nhờ vậy mà quy trình căng chỉ da mặt tại đây luôn được diễn ra nhanh chóng. Khi sử dụng dịch vụ tại Id bạn không phải lo lắng về tình trạng bị ép giá. Bởi lẽ tất cả chi phí đều được thẩm mỹ viện niêm yết công khai.

Id Beauty Center

Mỗi khách hàng sẽ được bác sĩ trực tiếp đưa ra những giải pháp tiến hành riêng. Với những lời tư vấn chuẩn xác, thẩm mỹ viện sẽ giúp khách hàng giải quyết được những vấn đề da mặt một cách nhanh chóng. Nhờ dịch vụ đẳng cấp trên đã giúp cho thương hiệu của đơn vị là địa điểm lý tưởng liên tục nhận được sự quan tâm, tin tưởng từ khách hàng.

Tại sao bạn nên lựa chọn công nghệ PDO tại Id

Thông tin liên hệ:

8. Hoàng Tuấn – Đơn Vị Căn Chỉ Da Mặt Hà Nội Hút Khách

Hoàng Tuấn là đơn vị căng chỉ da mặt Hà Nội có thâm niên hoạt động lâu năm. Sau một chặng đường dài nỗ lực phát triển. Thẩm mỹ viện đã cho ra đời hàng loạt các công nghệ căng chỉ da mặt hiện đại. Một trong những dòng được nhiều khách hàng ưa thích đó là: Ultherapy, Thermage, RF,… Hoàng Tuấn có mặt trên thị trường với mong muốn giúp cho bạn có thể tiếp cận đúng phương pháp căng chỉ da mặt. Để có thể mang làn da khỏe mạnh, xinh xắn đến khách hàng. Thêm vào đó đơn vị cũng thường xuyên có các chương trình ưu đãi, giúp khách hàng tiết kiệm được khoản chi phí nhỏ.

Hoàng Tuấn

Với sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại, bên cạnh đó là các bác sĩ có chuyên môn giỏi. Nên Hoàng Tuấn rất tự tin về dịch vụ căng chỉ da mặt của thẩm mỹ viện. Đặc biệt nếu sau quá trình thực hiện căng chỉ không đạt được thỏa thuận ban đầu đưa ra. Thì thẩm mỹ viện sẽ bồi hoàn 100% chi phí cho khách hàng.

Điểm mạnh của các công nghệ cấy ghép tại Hoàng Tuấn

Thông tin liên hệ:

9. Jinhae – Đơn Vị Căn Chỉ Da Mặt Hà Nội Không Nên Bỏ Lỡ

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm các đơn vị căng chỉ da mặt Hà Nội. Nhưng chưa tìm được cái tên ưng ý. Thì Jinhae là địa điểm hoàn hảo dành cho bạn. Đây là một thương hiệu thẩm mỹ có được sự hỗ trợ từ các dòng công nghệ Hàn. Vì vậy khi đến đây bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ căng chỉ đạt tiêu chuẩn quốc tế. Với phương pháp căng da mặt với chỉ V-Max, chỉ sau 45 phút là bạn có thể sở hữu ngay da mặt căng bóng. Dù là một thương hiệu còn khá mới trên thị trường nhưng Jinhae vẫn nhận được cơn mưa lời khen từ khách hàng. Tất cả đều nhờ vào quy trình làm việc chuyên nghiệp, dịch vụ đẳng cấp.

Jinhae

Với những thiết bị công nghệ hiện đại, được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Đã giúp cho Jinhae giải quyết tốt các bài toán nan giải về da mặt. Hơn nữa sau khi kết thúc quá trình điều trị bạn sẽ không bị đau nhức. Với những lợi thế vượt trội trên, nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm đến căng chỉ nhận được nhiều lượt tìm kiếm trong thời gian tới.

Vì sao bạn nên lựa chọn công nghệ căng chỉ tại Jinhae

Thông tin liên hệ:

10. De L’Amour Spa – Đơn Vị Căn Chỉ Da Mặt Hà Nội Đẳng Cấp

De L’Amour đơn vị căng chỉ da mặt Hà Nội, luôn nhận được lượng tương tác lớn trên các diễn đàn. Khi đồng hành cùng dịch vụ căng chỉ da mặt tại đây chắc chắn bạn sẽ sớm có được làn da mịn màng. Để đem lại hiệu quả cao cho khách hàng trung tâm đã đầu tư chi mạnh vào các dòng công nghệ. Do vậy mà chỉ sau thời gian ngắn là bạn sẽ kiềm được lượng mỡ thừa cho da. Từ đó giúp cho quá trình căng chỉ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. Với hai dòng công nghệ tiên tiến là Peel da sinh học và Cấy Mesotherapy. De L’Amour sẽ giúp bạn có những trải nghiệm thật tuyệt vời với dịch vụ căng chỉ da.

De L’Amour Spa

Với những lộ trình chăm sóc da đẳng cấp trên đã đủ để chứng minh được sự uy tín của thương hiệu. Tại đây khách hàng sẽ được tư vấn trực tiếp bởi các bác sĩ là các chuyên gia căng chỉ chuyên sâu trên thị trường thẩm mỹ. Nên khách hàng toàn có thể đặt trọn tin tưởng và chờ đợi kết quả khả quan.

Công nghệ căng chỉ da mặt tại De L’Amour sẽ giúp

Thông tin liên hệ:

11. Thu Cúc Beauty – Đơn Vị Căn Chỉ Da Mặt Hà Nội Hút Khách

Thu Cúc Beauty là đơn vị căng chỉ da mặt Hà Nội mà bạn không nên bỏ lỡ. Đây là thương hiệu có 27 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ nổi tiếng tại thủ đô. Với danh mục dịch vụ đa dạng, đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm. Trung tâm tự tin có thể thỏa mãn tốt được mọi nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, đơn vị còn có nhiều thiết bị công nghệ hiện đại, Nhờ vậy mà Thu Cúc Beauty luôn đem lại hiệu quả tuyệt vời cho khách. Hơn nữa, còn áp dụng phương pháp Ultra Meso Gold Plus vào quá trình căng chỉ da. Nhằm giúp cho khách hàng không cảm thấy bị đau nhức khi bắt đầu thực hiện dịch vụ.

Thu Cúc Beauty

Đặc biệt khi đến với Thu Cúc bao giờ bạn cũng sẽ được trực tiếp các chuyên gia tư vấn kỹ càng về dịch vụ. Để cho tất cả các khách hàng đều nắm rõ từng quy trình căng chỉ da. Hầu hết những khách hàng từng sử dụng dịch vụ căng chỉ da tại đây đều đánh giá rất cao. Vì thế khi đến với thẩm mỹ viện bạn sẽ không phải thất vọng. Ngoài ra, không gian của tiệm cũng rộng lớn, lại được đầu tư trang bị đầy đủ mọi tiện nghi. Nhằm giúp cho khách hàng có cảm giác dễ chịu, thư giãn khi đến để khám phá dịch vụ căng chỉ da mặt tại đây.

Một dịch vụ làm đẹp về da tại Thu Cúc Beauty

Hạng mục  Mức giá (VNĐ)
Căng chỉ da toàn mặt  25.200.000 – 56.000.000
Phẫu thuật căng da mặt 24.000.000 – 33.800.000
Phẫu thuật căng chỉ da mặt toàn diện 68.000.000

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 11 địa chỉ căng chỉ da mặt Hà NộiOhay muốn gợi ý đến các bạn. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ tìm kiếm được cái tên phù hợp nhé!

>>> Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version