Cần Thuê Xe Lạnh Thì Nên Chọn Địa Chỉ Nào Uy Tín, Chất Lượng Nhất?

Sự phát triển, nổi lên của nhiều công ty vận tải, dịch vụ vận chuyển hàng hóa, sẽ giúp bạn lựa chọn được một đơn vị vận chuyển dễ dàng hơn. Nếu bạn có nhu cầu cần thuê xe lạnh thì có thể tham khảo một số cái tên cung cấp dịch vụ uy tín, chất lượng dưới đây. Hãy cùng Ohay.vn đi khám phá ngay nhé!

1. Công Ty Cổ Phần Liên Doanh HQ Việt Nam 

Với kinh nghiệm lâu năm hoạt động trong lĩnh vực vận tải, CTY CP Liên Doanh HQ VN là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong lĩnh vực cho thuê xe lạnh và vận chuyển đồ đông lạnh. Tại đây chủ yếu cho thuê xe tải lạnh với các dòng xe như Hyundai Porter và KiA Thaco từ 1 tấn đến 2,5 tấn. Sản phẩm mà công ty chuyên chở sẽ là các loại hàng hóa, thực phẩm đông lạnh như thịt bò, kem hoặc sữa chua,… Nhằm đảm bảo hàng hóa đông lạnh được vận chuyển một cách hiệu quả, đơn vị đã không ngần ngại đầu tư trang thiết bị làm lạnh hiện đại, xe tải có phân phối lớn để đáp ứng mọi nhu cầu.

Phạm vi hoạt động của công ty khá rộng, có địa chỉ ở cả miền Nam lẫn miền Bắc. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn dịch vụ thuê xe lạnh tại đây. Công ty cam kết sẽ vận chuyển hàng một cách nhanh nhất và an toàn nhất đến bất kỳ nơi nào mà bạn mong muốn. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân lực ở CTY CP Liên Doanh HQ VN được sắp xếp theo một hệ thống chặt chẽ và hợp lý. Tất cả đều được training kỹ càng cả về mặt chuyên môn lẫn thái độ phục vụ. Điều này giúp khách hàng có những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất khi chọn CTY CP Liên Doanh HQ VN.

CTY CP Liên Doanh HQ VN

So với các đơn vị cho thuê xe lạnh khác, CTY CP Liên Doanh HQ VN còn được tin chọn bởi mức giá dịch vụ phải chăng. Cùng tìm hiểu xem lý do vì sao nhé!

Hiện tại, CTY CP Liên Doanh HQ VN là một trong những đối tác trung thành của nhiều doanh nghiệp, tập đoàn lớn không chỉ tại Hà Nội mà mở rộng trên khắp cả nước. Kể đến như: Công ty CP Cảng Đồng Nai, Công ty chuyển phát nhanh Vinlinks, Công ty TNHH Elentec Vina,… Với tất cả những lý do trên, bạn hoàn toàn có thể an tâm khi tin chọn dịch vụ vận chuyển và thuê xe lạnh tại đây nhé!

Cần Thuê Xe Lạnh

Thông tin liên hệ: 

2. Vietnam Moving – Cần Thuê Xe Lạnh An Toàn

Vietnam Moving – cái tên tiếp theo mà bạn có thể tham khảo ngay. Đơn vị đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực và có vị trí vững vàng trên thị trường. Một trong những nhân tố giúp đơn vị đến gần hơn tới khách hàng chính là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trung thực, nhanh nhẹn, luôn tươi cười với khách. Khách hàng đánh giá cao về điều đó và muốn sử dụng dịch vụ những lần sau.

Một số điểm độc đáo khác mà bạn có thể tham khảo ngay đó chính là:

Đây quả là cái tên phù hợp mà bạn có thể bỏ túi nếu có nhu cầu cần thuê xe lạnh.

Thông tin liên hệ: 

3. Công Ty TNHH Tấn Hưng

Có thể nói, cái tên Tấn Hưng sẽ không còn trở nên quá xa lạ với người dân Sài Gòn. Cái tên này là đơn vị hàng đầu, và hiện là đối tác vận chuyển cho các chuỗi siêu thị lớn nhỏ như: Mega Market, Aeon, Vinmart… trong thành phố. Mong muốn mang đến những dịch vụ thuê xe lạnh chất lượng, uy tín, công ty đã đầu tư những xe đông lạnh có dung tích, phân phối lớn. Với phương châm: “Khách hàng là Thượng Đế” , đơn vị đã không ngừng nâng cao trong công tác chuẩn bị phương tiện mà còn chu đáo trong khâu tư vấn, dịch vụ hậu mãi cho khách hàng.

Bên cạnh đó, giá thành vận chuyển được khách hàng đánh giá là khá hợp lý. Gía cạnh tranh với các đơn vị khác trên địa bàn thành phố. Chất lượng, cùng thời gian giao hàng nhanh sẽ là điểm mạnh mà đơn vị cần tiến hành trong những năm tiếp theo.

Thông tin liên hệ: 

4. Vận Tải Lam Đạt – Cần Thuê Xe Lạnh Chất Lượng

Vận tải Lam Đạt – một trong những cái tên đi đầu trong dịch vụ vận chuyển hàng hóa, thực phẩm đông lạnh. Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tâm huyết và có tầm nhìn, đã giúp cho doanh nghiệp trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực đầy khắc nghiệt này.

Đơn vị hiện có cung cấp những dịch vụ với giá thành phải chăng cho quý khách hàng. Có thể kể đến như:

Không dừng lại ở đó, đơn vị còn thường xuyên đào tạo, cải tiến các phương tiện. Cũng như có các khóa đào tạo nhân viên chất lượng. Qua đó, cái tên của đơn vị được biết hơn và sẽ in sâu trong tâm trí khách hàng.

Thông tin liên hệ: 

5. Công ty ABA Cooltrans – Cần Thuê Xe Lạnh Uy Tín

Cái tên tiếp theo mà bạn có thể tham khảo ngay trong lĩnh vực dịch vụ này đó chính là ABA Cooltrans. Với việc đầu tư trong các phương tiện vận chuyển chất lượng, như các dòng xe đông lạnh có trọng tải từ 1-5 tấn. Những dòng xe này đều được đơn vị nhập khẩu từ các nước tiên tiến, nhằm đảm bảo quá trình vận chuyển an toàn, không xảy ra vấn đề đến hàng hóa, thực phẩm. Nếu bạn cần thuê xe lạnh để chuyên chở hàng hóa gấp thì đơn vị sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Công ty đảm bảo chạy chuyên chở hàng hóa liên tục 24/24 trong nội thành phố.

Một đặc điểm nữa được khách hàng đánh giá cao là hệ thống thùng lạnh, có nhiệt độ đảm bảo từ -20 đến 5 độ C. Nhiệt độ phù hợp để vận chuyển và bảo quản trong quãng đường di chuyển dài. Các loại sản phẩm mà đơn vị chuyên chở như; hải sản biển đông lạnh hay hoa quả, thực phẩm đông lạnh,…

Thông tin liên hệ: 

Trên đây là một số công ty cung cấp dịch vụ cho những cá nhân hoặc doanh nghiệp cần thuê xe lạnh uy tín, giá rẻ. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên đã giúp bạn có những cái nhìn khách quan trong việc lựa chọn được công ty phù hợp với nhu cầu của bản thân mình. 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version