Camera An Ninh Loại Nào Tốt? Nên Lắp Loại Nào?

Camera an ninh chắc hẳn đã không còn quá xa lạ với xã hội hiên nay. Chúng được sử dụng rộng rãi không chỉ ở các cơ quan văn phòng mà còn ở các hộ gia đình, khu chung cư,… Nếu bạn cũng đang muốn tìm hiểu thêm về loại camera hữu hiệu này thì đừng bỏ qua bài viết của ohay dưới đây nhé.

Giới Thiệu Sơ Lược Về Camera An Ninh

Camera an ninh được hiểu là một thiết bị có thể ghi lại hình ảnh xung quanh trong một thời gian dài và được lưu trữ lại toàn bộ. Thông thường chúng được kết nối trực tiếp với điện thoại hoặc máy tính bảng để người sử dụng tiện theo dõi và có thể trích xuất lại bất cứ lúc nào.

Tại sao nên lắp đặt camera an ninh?

Có rất nhiều lý do để bạn đưa ra quyết định lắp đặt một thiết bị giám sát như vậy. Những lý do phổ biến hiện nay có thể kể đến như:

Các Loại Camera An Ninh Phổ Biến

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại camera an ninh khác nhau. Có thể kể đến như: camera IP, camera thân hồng ngoại, camera bán cầu hồng ngoại,… Chúng được phân chia dựa vào những đặc điểm về chức năng sử dụng hoặc các thông số kỹ thuật:

Phân loại theo kỹ thuật đường truyền:

Dựa vào kỹ thuật đường truyền thì camera an ninh được chia thành 3 loại:

Phân loại theo kỹ thuật hình ảnh:

Gồm 3 loại:

Phân loại theo tính năng sử dụng:

Nên lắp đặt camera an ninh loại nào?

Tùy vào nhu cầu sử dụng của từng cá nhân mà chọn mua và lắp đặt camera khác nhau. Nếu bạn chỉ cần camera để quan sát trong nhà thì nên chọn loại camera IP với giá thành thấp. Các hãng camera bạn có thể tham khảo khi sử dụng trong nhà là Webvision, BullCam. Còn nếu bạn muốn quan sát khắt khe hơn thì nên chọn các loại camera với đường truyền tốt. Các hãng camera bạn có thể tham khảo là Dahua, Hikvision, Vantech, Kbvision….

Bên cạnh đó, nếu khu vực bạn muôn quan sát có ánh sáng yếu hoặc vào ban đêm thì ưu tiên những loại camera quan sát có đèn LED hồng ngoại (IR).

Ngoài ra, việc lựa chọn camera còn phụ thuộc vào nhu cầu giám sát của bạn. Camera có dây sẽ phù hợp với hướng quan sát cố định. Ngược lại camera IP có độ linh động hơn.

>>>> Tham khảo đơn vị lắp đặt camera Đà Nẵng uy tín giá tốt:

Trên đây là những thông tin về các loại camera an ninh hiên nay mà Ohay muốn gửi đến các bạn. Hy vọng thông qua bài viết này, bạn sẽ tìm được loại camera an ninh phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version