Top 7 Cafe Tiếng Anh Tại Đà Nẵng Giúp Tăng Kỹ Năng Giao Tiếp

Cafe Tiếng Anh Đà Nẵng

Các bạn học sinh, sinh viên ngoài các giờ học Tiếng Anh ở trường, các bạn cần có một môi trường giúp các bạn tự tin giao tiếp, trao dồi thêm vốn từ vựng, kỹ năng nói tiếng Anh một cách trôi chảy. Đó cũng là nơi các bạn có thể giao tiếp, kết bạn làm quen với bạn bè ở các nước khác. Cùng nhau điểm qua Top 7 Cafe Tiếng Anh Tại Đà Nẵng vô cùng chất lượng mà bạn không nên bỏ lỡ. Thông tin nằm trong bài viết sau đây của OHay. Hãy khám phá ngay nhé!

1. Easy Talk Cafe – Cafe Tiếng Anh Tại Đà Nẵng Uy Tín

Không gian Easy Talk Cafe là kiểu cafe sách kết hợp mô hình nói tiếng Anh giúp các bạn học sinh, sinh viên có cơ hội được thực hành nói tiếng Anh với người bản xứ, trau dồi thêm kỹ năng nghe, kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh của mình. Ở đây, các bạn còn được hai thầy cô người nước ngoài tận tình chỉnh sửa những lỗi sai phát âm, ngữ pháp,… giúp các bạn có thể nâng cao trình độ tiếng Anh của mình lên rất nhiều. Bên cạnh đó, hầu hết các teen sẽ trò chuyện với nhau bằng tiếng Anh. Đây là một cách để các bạn chia sẻ kinh nghiệm và học hỏi để nâng cao khả năng ngoại ngữ của mình.

Easy Talk Cafe

Khi đến với Easy Talk Cafe bạn còn được trải nghiệm những loại nước uống có mùi vị thơm ngon và đầy ấn tượng. Không gian quán cũng phù hợp cho bạn có một buổi cà phê thư giãn và giải trí. Bên cạnh việc học tập tiếng Anh, bạn hoàn toàn có thể an tâm để tâm hồn mình được thả lỏng tại quán.

Thông tin liên hệ:

>>> 7 Trung Tâm Dạy Tiếng Hàn Đà Nẵng Chất Lượng Tuyệt Vời

2. Tipi Cafe – Cafe Nói Tiếng Anh Tại Đà Nẵng Chất Lượng

Tipi Cafe giúp các bạn trẻ tạo một môi trường nghe, nói tiếng Anh tại thành phố Đà Nẵng. Ở đây, các bạn sẽ trò chuyện với nhau bằng tiếng Anh, kể cả khi bạn gọi đồ ăn, thức uống trong suốt thời gian có mặt tại Tipi. Các tình nguyện viên nước ngoài sẵn sàng chia sẽ cho các bạn những câu chuyện thú vị, giúp cho các bạn có khả năng tốt hơn trong giao tiếp Tiếng Anh. Ngoài ra, ở đây các bạn có cơ hội tham gia câu lạc bộ tiếng Anh giúp các bạn nâng cao kỹ năng thuyết trình, kỹ năng đứng trước đám đông, kỹ năng giao tiếp và được kết bạn với rất nhiều người.

Tipi Coffee

Những lí do bạn nên đến với Tipi Cafe

Thông tin liên hệ:

3. The Keys – English Cafe – Cafe Nói Tiếng Anh Tại Đà Nẵng Đáng Tin Cậy

The Keys – English Cafe là một mô hình cafe sách và là nơi để các bạn rèn luyện tiếng Anh. Ở đây sẽ phù hợp với các bạn muốn tìm một không gian yên tĩnh để đọc sách hay học tiếng Anh. Tuy nhiên, các bạn cũng có thể trau dồi khả năng tiếng Anh của mình với nhân viên tại đây. Đặc biệt ở đây buổi tối thường có các show giao lưu, học hỏi tiếng anh, các bạn có thể tới để rèn luyện khả năng thuyết trình, được làm quen với nhiều người nước ngoài và nhiều người bạn, thú vị lắm.

The Keys – English Cafe

The Keys – English Cafe là một quán cafe vừa mang lại không khí náo nhiệt, vui vẻ của những hoạt động giao lưu, học hỏi. Mà còn mang đến cho bạn một không khí yên tĩnh, bình yên nếu cần. Bất kể khách hàng mong muốn một không khí học tập, thư giãn như thế nào, quán cũng có thể đáp ứng cho bạn. Hãy ghé đến nếu bạn có mong muốn nâng cao kỹ năng giao tiếp của bản thân nhé!

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Top 20 Trung Tâm Tiếng Anh Tại Đà Nẵng Tốt Nhất Nên Học

4. Puna Cafe – Quán Cafe Luyện Nói Tiếng Anh Tại Đà Nẵng Hiệu Quả

Puna Cafe là địa điểm thường xuyên lui tới của người nước ngoài. Tới đây bạn có rất nhiều cơ hội làm quen với người nước ngoài và nâng cao khả năng giao tiếp tiếng anh của mình. Đây là một địa điểm rất thú vị nếu bạn muốn tăng khả năng giao tiếp của mình đấy. Quán ở đây ấm cúng, rộng rãi với đồ uống đa dạng các bạn có thể thoải mái ngồi học bài hay tìm một người bạn nước ngoài để giao lưu, nói chuyện.

Puna Coffee

Tại Puna Cafe bạn sẽ được thưởng thức những ly cafe thơm ngon chất lượng. Và trò chuyện giao tiếp thoải mới với những người bạn ngoại quốc để giao lưu và học hỏi kỹ năng giao tiếp. Không gian quán cũng rất phù hợp để bạn thoái mái trò chuyện và thư giãn. Còn điều gì có thể tuyệt vời hơn nữa? Ghé ngay đến Puna Cafe để có cơ hội phát triển kỹ năng của mình nhé!

Thông tin liên hệ:

>>> Xem Thêm: Điểm Danh Top 20 Trung Tâm Tiếng Anh Đà Nẵng Chất Lượng

5. Vision English Cafe – Cafe Giao Tiếp Tiếng Anh Đà Nẵng Được Yêu Thích

Vision English Cafe là nơi các bạn có thể thoải mái hòa mình vào trong các đội, nhóm, câu lạc bộ Tiếng Anh giúp cho các bạn không chỉ thực hành tiếng Anh mà còn được giao lưu với các anh chị nước ngoài, mở mang tầm hiểu biết về các văn hóa Tây Âu,… Vision English Café là một trong những quán cafe tạo môi trường học và giao tiếng anh hiệu quả nhất Đà Nẵng. Các tình nguyện viên ở đây rất nhiệt tình, vui vẻ và năng động – đa số là du khách nước ngoài, họ sẽ trò chuyện, giúp đỡ các bạn giao tiếp tiếng anh tự nhiên hơn.

Vision English Coffee

Tham khảo các khóa học tiếng Hàn của Vision English

Thông tin liên hệ:

6. Golden Pine Pub Đà Nẵng – Cafe Nói Tiếng Anh Ở Đà Nẵng Nổi Tiếng

Golden Pine là địa điểm dường như khá quen thuộc với người nước ngoài, họ thường đến đây để giải trí. Vì thế, đó là cơ hội để các bạn được làm quen và bắt chuyện cùng với người nước ngoài. Âm nhạc ở đây không quá ồn, khách cũng rất dễ gần nên các bạn cứ thoải mái bắt chuyện mà không phải ngại. Quán có khá nhiều khách Tây, không gian ấn tượng, các bạn có thể thỏa sức trò chuyện với người nước ngoài để nâng tầm tiếng Anh của mình hơn.

Quán có không khí sôi động và náo nhiệt. Là nơi để mọi người có thể thoải mái giao lưu và trao đổi. Điều nay vô cùng hữu ích cho việc rèn luyện kỹ năng giao tiếp lẫn học hỏi tiếng Anh như đã nói. Ngoài ra bạn còn được thưởng thức những đồ uống vô cùng thú vị và các hình thức giải trí khác để buông xuống áp lực cuộc sống.

Golden Pine Pub

Thông tin liên hệ:

7. Bamboo 2 – Cà Phê Tiếng Anh Tại Đà Nẵng Không Nên Bỏ Lỡ

Bam Boo 2 là nơi tuyệt vời để các bạn nâng cao khả năng nói tiếng Anh của mình. Khi đến quán, các bạn được thưởng thức âm nhạc tao nhã, trò chuyện cùng với người nước ngoài và làm quen với những người bạn mới về các chủ đề trong cuộc sống. Không gian ở đây thoáng mát, có view bờ sông mát mẻ, các bạn có thể ở đây đến tận 2h sáng để tha hồ giao lưu với khách nước ngoài.

BamBoo 2

Tham khảo bảng giá Cocktails của BamBoo 2

Đồ uống  Giá
BLACK RUSSIAN 115,000
DAIQURI 130,000
SANGRIA(WHITE/RED) 130,000
JAGER BOMB 120,000
MIDORI SOUR 120,000
MARGARITA 140,000
LADY IN RED 120,000
MOJITO – PASSIONFRUIT, STRAWBERRY, MANGO  130,000
LONG ISLAND ICED TEA 150,000

Thông tin liên hệ:

Đừng chần chừ, hãy đến ngay với Top 7 Cafe Tiếng Anh Tại Đà Nẵng để được trải nghiệm tiếng Anh một cách tốt nhất. Và theo dõi thêm các bài viết khác về Dịch vụ của OHay để biết được nhiều thông tin bổ ích nhé!

Xem thêm: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version