Check In Ngay TOP 15 Quán Cà Phê Ngắm Hoàng Hôn Đà Lạt

Còn gì tuyệt vời hơn khi được ngồi ngắm những vệt nắng cuối cùng của ngày, đón nhận những làn gió thoang thoảng trong không khí se lạnh và nhâm nhi cốc cà phê nóng hổi dịu dàng. Nghe thôi đã thôi bình yên và lãng mạn phải không nào? Không để bạn chờ đợi lâu, Ohay sẽ giới thiệu đến bạn TOP 15 quán cafe ngắm hoàng hôn Đà Lạt đầy thơ mộng sau đây.

1. Túi Mơ To – Quán Cafe Ngắm Hoàng Hôn Đà Lạt Đẹp

Cái tên đầu tiên lọt top quán cafe ngắm hoàng hôn Đà LạtTúi Mơ To. Quán có không gian rộng rãi, thoáng đãng với lối kiến trúc nhà gỗ đặc trưng. Xung quanh quán có những hàng cây cao lớn, phủ bóng xanh mát. Đặc biệt, có vườn cúc họa mi nhỏ nhắn, tạo cảm giác thơ mộng, xinh đẹp vô cùng.

Túi Mơ To

Ngồi ở quán, bạn có thể thưởng thức được trọn vẹn khung cảnh đẹp đẽ của Đà Lạt. Khi đến đây vào buổi chiều tà, bạn sẽ được ngắm cảnh hoàng hôn buông xuống rồi dần khuất sau đỉnh núi. Bạn có thể thỏa sức chụp hình với những chiếc “view” cực kỳ xịn xò. Bên cạnh đó, thực đơn ở Túi Mơ To cũng vô cùng phong phú. Từ trà, cà phê, Cà phê Ý, nước ép, sữa chua, đồ uống có cồn…Túi Mơ To đều đáp ứng đủ.

Một số ưu điểm khi đến Túi Mơ To

Thông tin liên hệ:

2. Cheo Veooo – Tiệm Cafe Ngắm Hoàng Hôn Đà Lạt Thơ Mộng

Cheo Veooo là một lựa chọn khác dành cho bạn khi tìm kiếm tiệm cafe ngắm hoàng hôn ở Đà Lạt. Cheo Veooo nằm treo mình giữa một khu vườn xanh ngát một màu, hòa quyện với màu gỗ đặc trưng của tiệm. Những món đồ decor từ bảng hiệu, bàn ghế đều được thiết kế theo phong cách cổ xưa. Vừa mộc mạc, vừa cũ kĩ mang lại cảm giác hoài niệm vô cùng.

Cheo Veooo

Tuy không quá rộng nhưng mỗi góc ở Cheo Veooo luôn được đầu tư chỉn chu, chất lượng. Đến với tiệm, bạn sẽ có được cảm giác nhẹ nhàng, bình yên và đầy thư thái. Tiệm có cả không gian trong nhà và ngoài trời. Bạn có thể thỏa mái ngắm những giọt nắng cuối cùng của ngày ở đây. Ngồi ngắm cảnh đẹp, cùng làn gió thoang thoảng và đồ uống ngon là những gì Cheo Veooo có thể cho bạn.

Vì sao nên lựa chọn Cheo Veooo:

Thông tin liên hệ:

3. Quán Chênh – Tiệm Cafe Ngắm Hoàng Hôn Đà Lạt Thu Hút

Chênh là một trong những tiệm cafe ngắm hoàng hôn ở Đà Lạt cực kỳ thu hút thực khách. Cách trung tâm thành phố khoảng 15 phút đi xe, Chênh là một điểm đến đáng thử khi bạn ghé thăm thành phố ngàn hoa. Tiệm được thiết kế theo phong cách mộc mạc, giản dị, với những vật dụng trang trí từ gỗ, tre, nứa. Những chiếc bàn gỗ nhỏ xinh, những chiếc ghế mây đan, những chiếc đèn lồng treo cao… tất cả tạo nên một không gian ấm cúng, gần gũi.

Chênh

Từ Chênh, bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của thành phố. Đặc biệt, cảnh hoàng hôn nhuộm đỏ rực cả một vùng trời chắc chắn sẽ để lại trong bạn những ấn tượng khó phai. Ngoài ra, Chênh thường rất hay mở những bản nhạc du dương của Trịnh Công Sơn, Lê Cát Trọng Lý… khiến không gian trở nên nhẹ nhàng và cũng đầy lãng mạn.

Lý do không nên bỏ qua Chênh:

Thông tin liên hệ:

4. Tiệm Cà Phê Bình Minh Ơi – Tiệm Cafe Ngắm Hoàng Hôn Đà Lạt Lãng Mạn

Tiệm Cà Phê Bình Minh Ơi là cái tên không thể thiếu trong danh sách quán cafe ngắm hoàng hôn Đà Lạt. Tiệm có diện tích khá rộng, với không gian thoáng đãng, view nhìn ra thành phố Đà Lạt. Tông màu chủ đạo của tiệm là màu gỗ và xanh lá, xen lẫn những với chùm hoa cúc họa mi trắng tinh khôi. Từ đây, bạn có thể ngắm nhìn trọn vẹn khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp của thành phố ngàn hoa.

Tiệm Cà Phê Bình Minh Ơi

Để ngắm hoàng hôn ở Tiệm Cà Phê Bình Minh Ơi, bạn nên đến sớm, khoảng 5 giờ chiều. Lúc này, mặt trời bắt đầu xuống núi, khung cảnh hoàng hôn sẽ đẹp nhất. Bạn có thể chọn cho mình một chỗ ngồi ở ban công, sân thượng hoặc trong nhà để ngắm hoàng hôn. Ngoài ngắm hoàng hôn, bạn cũng có thể thưởng thức những món đồ uống thơm ngon tại quán. Thực đơn đồ uống của quán khá đa dạng, với nhiều loại cà phê, trà, nước ép,… Giá cả cũng rất phải chăng.

Ưu điểm tại Tiệm Cà Phê Bình Minh Ơi:

Thông tin liên hệ:

5. Tiệm Cà Phê Tổ Chim – Tiệm Cafe Ngắm Hoàng Hôn Đà Lạt Cực Chill

Nếu bạn tìm kiếm một tiệm cafe ngắm hoàng hôn Đà Lạt một cách trọn vẹn thì Tiệm Cà Phê Tổ Chim là một điểm đến lý tưởng. Tiệm có không gian rộng với nhiều cây cối, cỏ hoa xinh xắn. Tại đây, bạn có thể bắt gặp những khóm cúc họa mi, hoa hồng hay cây hồng sai trĩu quả. Tiệm được deccor theo phong cách mộc mạc, giản dị với khu vực trong nhà và ngoài trời. Mỗi góc trong tiệm đều được chăm chút, trang trí kĩ lưỡng. Chắc chắn khi đến đây, bạn sẽ không thiếu những bức hình đẹp để mang về đâu.

Tiệm Cà Phê Tổ Chim

Đặc biệt, tiệm nổi tiếng với chiếc cầu gỗ ngắm thung lũng, mây trời. Bạn cũng có thể ngồi ở đây là ngắm khung cảnh hoàng hôn thơ mộng của Đà Lạt. Ngoài ra, tiệm có phục vụ đồ uống và bánh ngọt đủ loại. Nổi bật như: cocktail, cafe sữa, trà vải… Hãy đến và thưởng thức ở Tiệm Cà Phê Tổ Chim ngay thôi bạn nhé.

Điểm nổi bật của Tiệm Cà Phê Tổ Chim:

Thông tin liên hệ:

6. Cafe Panorama – Cafe Ngắm Hoàng Hôn Đà Lạt Nổi Tiếng

Cafe Panorama là một trong những quán cafe ngắm hoàng hôn Đà Lạt nổi tiếng. Quán mang phong cách vừa hiện đại, vừa cổ điển với không gian rộng lớn. Đặc biệt, quán thiết kế tường kính hoàn toàn giúp bạn nhìn ra toàn cảnh thành phố Đà Lạt, nhà lồng Trại Mát và đỉnh Langbiang. Từ đây, bạn cũng có thể chiêm ngưỡng khung cảnh mặt trời ngả bóng, những tia nắng lan tỏa và dần biến mất. Cảnh hoàng hôn đẹp như thơ như mộng sẽ khiến bạn cảm thấy choáng ngợp.

Quán có thực đơn đa dạng từ trà, cà phê, nước ép, sữa chua… Một số món đồ uống nổi bật của quán như: cà phê đen, trà dưa hấu vải, trà ổi hồng kem cheese…là những món bạn có thể thử khi đặt chân đến đây.

Cafe Panorama

Điểm khác biệt của Cafe Panorama:

Thông tin liên hệ:

7. Quán Nhỏ Phía Sau Nhà – Quán Cafe Ngắm Hoàng Hôn Đà Lạt Đẹp Như Tranh Vẽ

Quán Nhỏ Phía Sau Nhà là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách quán cafe ngắm hoàng hôn Đà Lạt. Quán nằm không quá xa trung tâm, chỉ cách khoảng 15 phút đi xe. Quán Nhỏ Phía Sau Nhà vừa là quán cafe vừa vừa quán rượu. Tại đây, phục vụ đồ uống từ cà phê, trà đến các loại rượu. Thực đơn đồ ăn cũng đa dạng không kém như: beefsteak, các loại thịt xông khói…

Quán Nhỏ Phía Sau Nhà

Quán có không gian thoáng đãng, rộng rãi, view nhìn ra thung lũng xanh mướt, nhẹ nhàng và đầy riêng tư. Tại đây, bạn cũng có thể thưởng thức hoàng hôn Đà Lạt nếu ghé thăm vào buổi chiều tà. Mặt trời đỏ rực cùng với chùm tia nắng cuối ngày, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Vì sao Quán Nhỏ Phía Sau Nhà trở nên hấp dẫn:

Thông tin liên hệ:

8. Mộc Trà Farm – Quán Cafe Ngắm Hoàng Hôn Đà Lạt Được Yêu Thích

Mộc Trà Farm là cái tên quen thuộc cho những ai yêu thích quán cafe ngắm hoàng hôn Đà Lạt. Quán tọa lạc cách trung tâm thành phố 23km và gần đồi chè Cầu Đất. Đến với quán, bạn sẽ được tận hưởng cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp với núi non trập trùng. Bởi vì thế, nên hoàng hôn ở Mộc Trà Farm cũng trở nên xinh đẹp bội phần. Bạn sẽ được ngắm nhìn khung cảnh mặt trời khuất dần sau cánh đồng điện gió mất hút sau lưng đỉnh núi cao chót vót.

Mộc Trà Farm

Mộc Trà Farm còn có không gian vô cùng rộng rãi, tha hồ cho bạn chụp hình check in. Quán được bao phủ bởi màu gỗ, màu xanh của cây cối và màu của quả hồng chín rợp một góc vườn. Đây là nơi lý tưởng để bạn thư giãn, tận hưởng bầu không khí trong lành và ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.

Thông tin liên hệ:

9. Tiệm Cà Phê Hoàng Hôn Chiều – Tiệm Cafe Ngắm Hoàng Hôn Đà Lạt Bạn Nên Ghé

Tiệm Cà Phê Hoàng Hôn Chiều được mệnh danh là một trong những quán cafe ngắm hoàng hôn Đà Lạt đẹp. Từ quán, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Lạt và thung lũng Prenn, khi hoàng hôn buông xuống, tạo nên một bức tranh thiên nhiên vô cùng thơ mộng.

Tiệm Cà Phê Hoàng Hôn Chiều

Để có được vị trí ngắm hoàng hôn đẹp nhất, bạn nên đến quán sớm, khoảng 16h30 – 17h00. Vào thời điểm này, mặt trời bắt đầu ngả bóng xuống, những tia nắng cuối cùng của ngày len lỏi qua những tán thông, mang đến cảnh tượng đẹp đẽ và lãng mạn vô cùng. Bên cạnh đó, menu đồ uống của quán khá đa dạng, với nhiều loại cà phê, trà, sinh tố,… Giá cả cũng rất hợp lý. Một số món đồ uống được nhiều du khách yêu thích như: cà phê sữa đá, trà sữa, sinh tố trái cây,…

Thông tin liên hệ:

10. Tiệm Cà Phê Nhà Bên Rừng – Cafe Ngắm Hoàng Hôn Đà Lạt

Tiệm cà phê Nhà Bên Rừng là một quán cafe ngắm hoàng hôn Đà Lạt, thu hút đông đảo du khách. Quán có thiết kế mộc mạc, giản dị, mang đến cảm giác gần gũi và ấm cúng. Quán có những chiếc bàn ghế được đặt giữa những tán thông, tạo nên một không gian vô cùng thư thái.

Tiệm Cà Phê Nhà Bên Rừng

Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, với view nhìn ra đồi thông xanh mướt. Phía trước quán là một hồ nước nhỏ, được bao quanh bởi những hàng thông. Cảnh ngắm hoàng hôn ở quán là một khung cảnh vô cùng thơ mộng và lãng mạn. Rừng thông xanh, những tia nắng cuối ngày, cùng với những đám mây bồng bềnh, tạo nên một bức tranh thiên nhiên vô cùng tuyệt đẹp. Bạn có thể vừa nhâm nhi thức uống, vừa tận hưởng cảnh sắc trời ban đẹp tựa trên vẽ này tại Tiệm Cà Phê Nhà Bên Rừng.

Thông tin liên hệ:

11. Kong – Tiệm Cafe Ngắm Hoàng Hôn Đà Lạt Yên Bình

Kong là tiệm cafe ngắm hoàng hôn ở Đà Lạt không còn xa lạ với nhiều người. Giữa xô bồ, náo nhiệt của thành phố, Kong ẩn mình trong một ngọn đồi tĩnh lặng và đầy bình yên. Tiệm được trang trí theo phong cách đầy mộc mạc, giản dị: từ giá sách, chiếc đài cũ sờn, tấm vải hoa cho đến những bức ảnh kỉ niệm của các nghệ sĩ khi đến đây đều nhuốm đầy kí ức của thời gian.

Kong

Quán có view nhìn ra nhà kính, xung quanh được bao phủ bởi núi non trùng trùng điệp điệp tạo cảm giác hoàng sơ và yên tĩnh lạ thường. Phía trước quán có bố trí bàn ghế gỗ nhỏ, xích đu để bạn có thể thoải mái ngắm nhìn khung cảnh thành phố. Nếu đến đây vào giờ chiều tối, bạn có thể kịp lưu lại trong kí ức của mình cảnh hoàng hôn buông xuống đỏ rực ôm cả một vùng trời đầy lãng mạn. Thích hợp cho những ai muốn chữa lành tâm hồn mình sau những ngày làm việc vất vả.

Lợi ích khi đến với Kong:

Thông tin liên hệ:

12. Dalat Mountain View – Tiệm Cà Phê Ngắm Hoàng Hôn Đà Lạt Lý Tưởng

Dalat Mountain View là điểm đến lý tưởng nếu bạn muốn tìm một quán cafe ngắm hoàng hôn Đà Lạt. Quán được thiết kế theo phong cách Bắc Âu với tông màu trầm và nội thất chủ yếu làm bằng gỗ. Không gian quán khá rộng rãi và thoáng mát, có nhiều khu vực: ngoài trời, trong nhà, ban công. Bạn có thể thoải mái lựa chọn chỗ ngồi phù hợp. Không gian bên trong ấm cúng, bên ngoài có view nhìn xuống thung lũng xanh mướt. Tại đây, bạn cũng có thể nhìn ngắm toàn cảnh Đà Lạt và cảnh mặt trời lặn đẹp nên thơ một cách trọn vẹn.

Dalat Mountain View

Menu đồ uống của quán khá đặc sắc và đa dạng: từ cafe, trà, nước ép, các loại đá xay… và nhiều loại bánh ngọt. Giá cả thực đơn khá hợp lý, dao động khoảng 50,000VNĐ. Nhân viên của quán vô cùng niềm nở, hiếu khách: từ nhân viên phục vụ cho đến bác giữ xe luôn chu đáo, tươi cười.

Lý do nên lựa chọn Dalat Mountain View:

Thông tin liên hệ:

13. Rừng Na Uy – Cafe Ngắm Hoàng Hôn Đà Lạt Xinh Xắn

Rừng Na Uy là một quán cafe ngắm hoàng hôn Đà Lạt cực chill. Quán nằm trên đường Hùng Vương và được thiết kế theo phong cách Nhật Bản với những ngôi nhà gỗ nhỏ xinh, được bao quanh bởi những hàng cây xanh mát. Không gian quán khá yên tĩnh, phù hợp để thư giãn và ngắm cảnh. Từ quán, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Lạt thơ mộng, hữu tình.

Rừng Na Uy

Để có được những bức ảnh đẹp nhất, bạn nên đến quán vào khoảng thời gian từ 5 giờ chiều đến 6 giờ chiều. Lúc này, hoàng hôn đang dần buông xuống, cảnh sắc nơi đây sẽ vô cùng lãng mạn. Bạn có thể chọn ngồi ở những ngôi nhà gỗ nhỏ xinh, hoặc ngồi ở ban công của quán để ngắm cảnh. Nếu bạn muốn chụp ảnh, hãy nhớ mang theo máy ảnh hoặc điện thoại có chất lượng camera tốt nhé!

Vì sao nên lựa chọn Rừng Na Uy:

Thông tin liên hệ:

14. Tiệm Cà Phê Góc Của Tùng – Cafe Ngắm Hoàng Hôn Đà Lạt Không Nên Bỏ Lỡ

Tiệm Cà Phê Góc Của Tùng là điểm dừng chân thú vị để bạn có thể uống cafe ngắm hoàng hôn Đà Lạt. Đây là một quán cà phê nhỏ xinh nằm ngay đầu đèo Prenn. Quán được thiết kế theo phong cách vintage, với những vật dụng cổ xưa như bàn ghế gỗ, đèn dầu, máy hát đĩa than,… Tất cả tạo nên một không gian ấm cúng, gần gũi và mang đậm hơi thở của thời gian.

Tiệm Cà Phê Góc Của Tùng

Đến với Góc Của Tùng, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Lạt với những ngọn núi, đồi, hồ nước,… Đặc biệt, điểm nhấn của quán chính là view ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp vào khoảng 5 – 6 giờ chiều. Bầu trời lúc này chuyển sang màu cam, vàng rực rỡ, hòa quyện với những đám mây trắng bồng bềnh trôi lững lờ. Những ngọn núi, đồi, hồ nước trong thành phố cũng hiện lên một cách lung linh, huyền ảo. Hãy đến đây và tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời cùng người thân, bạn bè nhé!

Thông tin liên hệ:

15. Cabin In The Woods – Cafe Ngắm Hoàng Hôn Đà Lạt View Xịn

Cabin In The Woods là một quán cafe ngắm hoàng hôn Đà Lạt nằm trên đèo Prenn. Quán được lấy cảm hứng từ bộ phim kinh dị cùng tên của đạo diễn Drew Goddard. Không gian quán được thiết kế theo phong cách rừng núi hoang sơ, với những khu nhà gỗ nhỏ xinh, được bao quanh bởi những hàng cây xanh mát. Quán có 2 khu vực chính: khu vực trong nhà và khu vực ngoài trời.

Cabin In The Woods

Khu vực trong nhà được trang trí với những đồ vật cổ xưa, mang lại cảm giác ấm cúng và yên tĩnh, phù hợp để thư giãn và trò chuyện. Khu vực ngoài trời được thiết kế theo phong cách sân vườn, với những chiếc ghế gỗ, những chiếc bàn đá và những chậu hoa xinh xắn. Khu vực này khá thoáng mát và rộng rãi, phù hợp để ngắm cảnh mặt trời lặn. Khi mặt trời lặn xuống đường chân trời, bầu trời chuyển sang màu đỏ rực rỡ. Đây là thời điểm đẹp nhất của hoàng hôn. Những đám mây đỏ rực như những đám lửa đang cháy. Sau đó, bầu trời dần chuyển sang màu hồng nhạt, rồi màu tím. Cảnh sắc vô cùng tuyệt đẹp ở đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng, hãy đến thử ngay nhé.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là TOP 15 quán cafe ngắm hoàng hôn Đà Lạt cực chill mà Ohay đã giới thiệu đến bạn. Hi vọng với bài viết này sẽ giúp bạn tìm ra quán cafe yêu thích và ngắm hoàng hôn thật trọn vẹn. Chúc bạn có những giây phút thư giãn và vui vẻ!

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version