Cách Wax Lông Nách Ngay Tại Nhà Không Đau Rát, Không Bị Thâm Sần

Cách wax lông nách tại nhà là phương pháp nhiều chị em thường áp dụng thay cho dao cạo hay nhíp để loại bỏ lớp lông dày dưới cánh tay. Thế nhưng, không phải ai cũng biết cách wax lông nách đúng cách mà không gây tổn thương hay thâm da. Nếu bạn chưa biết cách tẩy lông nách không bị thâm, không đau và chảy máu thì đây là cách wax lông nách – đã được nhiều chị em áp dụng thành công.

Cách wax lông tại nhà hiệu quả nhanh cho những ai chưa biết.

Cách wax lông nách tại nhà được đánh giá là an toàn và cho hiệu quả tốt nhất so với các phương pháp có thể gây tổn thương nghiêm trọng cho da như cạo, nhổ. Cũng giống như cách tẩy lông chân tại nhà, để cách tẩy lông nách tại nhà đạt hiệu quả cao nhất, bạn có thể thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Vệ sinh vùng da dưới cánh tay bằng nước muối ấm pha loãng

Muối có tác dụng kháng khuẩn tốt. Rửa vùng da dưới cánh tay bằng nước muối ướt trước khi tẩy lông không chỉ giúp vùng da dưới cánh tay sạch sẽ, loại bỏ bụi bẩn mà nước ấm còn giúp lỗ chân lông trên da giãn nở giúp quá trình tẩy lông diễn ra suôn sẻ, giảm thâm và tổn thương cho da.

Bước 2: Để cánh tay duỗi thẳng và tẩy lông

Thuận tiện nhất là tẩy lông trên bề mặt da phẳng. Duỗi thẳng cánh tay ra sẽ giúp da vùng nách phẳng và căng hơn, dễ tẩy lông hơn. Nếu gập cánh tay sau khi thoa sáp wax lông cũng dễ dàng hơn. Bạn sẽ phải tẩy lông nách nhiều lần vì vùng lông ở phần nếp gấp sẽ khó được wax lấy đi

Bước 3: Dùng miếng giấy dán lên vùng nách cần wax lông và miết thật chặt để miếng dán không bị rớt

Bước 4: Chờ khoảng 10 phút rồi lột miếng dán theo chiều lông mọc

Bóc miếng dán dọc theo chiều lông mọc, ngoài tác dụng giảm đau còn có tác dụng se khít lỗ chân lông, giúp lông mọc lại nhỏ và mảnh hơn. Nếu chịu được đau một chút thì nên lột ngược chiều lông mọc để lông lột sâu hơn.

Bước 5: Lau sạch vùng nách đã wax bằng khăn nhúng nước mát

Lau nhẹ vùng da dưới cánh tay đã tẩy lông bằng nước mát để giúp làm sạch da và thông thoáng lỗ chân lông.

Bước 6: Thoa kem dưỡng ẩm vùng nách đã wax

Thoa kem dưỡng ẩm sau khi wax lông là điều cần thiết để làm lành những tổn thương xảy ra trong quá trình wax lông. Chị em nên chọn loại kem dưỡng ẩm dạng lỏng, khô thoáng nhanh để ngăn ngừa vấn đề viêm lỗ chân lông do bít da

Bỏ qua cách wax lông nách thông thường. Công nghệ tẩy lông Elight mới thật sự là  “chân ái” 

Nếu bạn cảm thấy cách wax lông nách tại nhà quá nhiều bước tại, quá rườm rà và tốn thời gian thì có một cách tẩy lông nách nhanh chóng và an toàn hơn. Đặc biệt, phương pháp này còn giúp triệt lông vĩnh viễn đó chính là triệt lông nách bằng công nghệ ánh sáng sinh học Elight.

Triệt lông nách bằng công nghệ Elight là phương pháp triệt lông tận gốc an toàn, không đau rát. Công nghệ Elight hoạt động bằng cách chiếu ánh sáng xuyên qua lớp biểu bì để chặn đứng nguồn cung cấp dưỡng chất tận gốc lỗ chân lông. Các sợi lông sẽ rụng tự nhiên sau 15-20 phút không được nuôi dưỡng. Ngoài ra, sóng tần số vô tuyến tác động vào sâu trong da, kết nối các bó collagen đứt gãy, cải thiện sắc tố da, sạm da, sần sùi, sần vỏ cam. Sau khi tẩy lông, làn da sẽ trở nên mịn màng và tươi sáng hơn.

Ngoài những tác dụng trên, công nghệ triệt lông vĩnh viễn Elight còn giúp khắc phục tình trạng viêm nang lông, lông mọc ngược và ngăn mùi cơ thể.

Cách wax lông nách tại nhà sẽ không còn là nỗi lo của chị em phụ nữ, nhờ có kỹ thuật triệt lông nách triệt để Elight tại Viện thẩm mỹ Anchee Clinic . Để biết thêm thông tin về triệt lông nách hoặc cập nhật bảng giá triệt lông nách mới nhất, vui lòng gọi tới hotline 0945.705.000 -0909.624.283

Đánh giá bài viết
Exit mobile version