Top 5 trang web order hàng Mỹ chính hãng, uy tín nhất Việt Nam

Những trang web order hàng Mỹ chính hãng, giá cả ưu đãi, uy tín nhất thị trường đã được chúng tôi chọn lọc và liệt kê trong bài viết ngày hôm nay. Nếu bạn thường gặp trục trặc khi mua hàng trên các website Mỹ hay muốn order hàng Mỹ nhưng không biết làm thế nào? Bài viết này là dành cho bạn!

1. Dutycast – Dịch vụ mua hàng Mỹ uy tín bậc nhất tại Việt Nam

Cái tên Dutycast luôn được người mua biết đến là trang web order hàng Mỹ hàng đầu tại Việt Nam. Tại Dutycast, khách hàng có thể trực tiếp order Victoria Secret, Amazon, Walmart, Ebay, Costco… vô cùng chất lượng và uy tín. Bạn có thể trực tiếp mua hàng và kiểm soát được chất lượng hàng hóa cũng như yên tâm về vấn đề vận chuyển khi mua hàng tại đây.

Bên cạnh đó, còn có những lý do sau đây khiến bạn không nên bỏ qua Dutycast:

Dutycast – Dịch vụ mua hàng Mỹ uy tín bậc nhất tại Việt Nam

Khi sử dụng dịch vụ mua hàng từ Dutycast, bạn sẽ được tư vấn và giải đáp thắc mắc tận tình bởi các nhân viên chuyên nghiệp. Ngoài ra, bạn sẽ được cung cấp chi tiết về các bước như: cách đặt hàng, giá trên website chính thức của đơn vị bán, giá phí vận chuyển.
Thông tin liên hệ:

2. Basso – Trang web order hàng Mỹ chất lượng hàng đầu

Basso được biết đến là trang web order hàng Mỹ giá rẻ tiên phong của Việt Nam. Được tích hợp hai cổng thương mại nổi tiếng là Amazon và Ebay, khách hàng có thể thoải mái trực tiếp mua sắm hàng Mỹ ngon, bổ, rẻ với các lợi ích như:

Basso – Trang web order hàng Mỹ chất lượng hàng đầu

Muốn biết thêm chi tiết và nhận được sự hỗ trợ tuyệt vời từ các seller, bạn hãy liên hệ trực tiếp theo thông tin bên dưới:

3. Amazon.com – Sàn thương mại điện tử lớn nhất thế giới

Nếu bạn là người có vốn tiếng Anh tốt, có thể đọc hiểu và đã có kinh nghiệm mua đồ online lâu năm, Amazon hẳn không xa lạ gì với bạn. Đây là trang web thương mại điện tử lớn nhất thế giới. Amazon nổi tiếng đa dạng ngành hàng như: quần áo, đồ nội thất, thức ăn, thiết bị điện tử,… với chất lượng tốt và mức giá vô cùng hợp lý.

Amazon – Trang web đặt hàng Mỹ lớn nhất thế giới

Ngoài ra, Amazon Prime Day là ngày hội lớn nhất năm của trang web order hàng Mỹ này. Bạn có thể thỏa sức mua sắm với mức giá hạt rẻ tại sàn thương mại này cùng với hàng triệu người trên toàn thế giới.

Website: https://www.amazon.com/

4. eBay – Địa chỉ mua hàng Mỹ uy tín

Bên cạnh người bạn Amazon – eBay cũng là một ông lớn không kém cạnh người bạn thân của mình. Đây là trang web order hàng Mỹ bán lẻ lớn nhất thế giới và được tin tưởng bởi rất nhiều người. Các loại mặt hàng như nước hoa, thực phẩm chức năng, trang sức,… đều có trên eBay với đa dạng mẫu mã và mức giá tương ứng. Bạn sẽ có cơ hội mua được các mặt hàng chính hãng Mỹ với giá phải chăng vào các dịp như Black Friday.

Website: https://www.ebay.com/

eBay – Địa chỉ mua hàng Mỹ uy tín

5. USEXPRESS – Trang web order hàng Mỹ chất lượng

Được kết nối với các sàn thương mại hàng đầu như Costco, Ebay,… và các thương hiệu lớn như H&M, Uniqlo, Zara… USEXPRESS hướng tới là trang web order hàng Mỹ giá rẻ, dễ dàng mua sắm của người tiêu dùng Việt Nam nói chung:

USEXPRESS – Trang web order hàng Mỹ chất lượng

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 5 trang web order hàng Mỹ chính hãng, giá rẻ uy tín nhất thị trường Việt Nam. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ đến các bạn ngày hôm nay giúp bạn có trải nghiệm mua sắm thành công. Hẹn gặp lại bạn vào bài viết tiếp theo.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version