Top 10 Các Khách Sạn View Đẹp Ở Tam Đảo Không Nên Bỏ Qua

Tam Đảo là một địa điểm ngày nay được nhiều khách hàng du lịch quan tâm và đến thăm. Với số lượng khách hàng đến đây ngày càng đông, vậy nên có càng nhiều các khách sạn view đẹp ở Tam Đảo được thành lập. Nếu bạn đang có kế hoạch ghé thăm địa điểm du lịch nổi tiếng này vậy thì có thể tham khảo một vài đơn vị sau. Hãy cùng với Ohay tham khảo một vài khách sạn có view tuyệt đỉnh trong bài viết hôm nay.

1. Venus Hotel – Các Khách Sạn View Đẹp Ở Tam Đảo

Venus Hotel là khách sạn có vị trí nằm trên đỉnh núi quanh năm bao phủ bởi mây trắng mờ ảo. Nơi đây có khung cảnh vô cùng thơ mộng và quanh năm được bao quanh bởi biển mây huyền ảo. Khung cảnh ở đây không thể không khiến người ta phải ngạc nhiên trước vẻ đẹp thơ mộng và lãng mạn của nó. Khách sạn được xây dựng theo lối kiến trúc Châu u với hơn 100 phòng ngủ tiện nghi, sang trọng. Bên cạnh đó, nơi đây còn là tổ hợp các dịch vụ khác như nhà hàng, hội thảo, bể bơi bốn mùa, spa & massage, phòng tập gym và tổ hợp khu vui chơi.

Venus Hotel

Đây là một trong những các khách sạn view đẹp ở Tam Đảo được nhiều khách hàng chọn lựa. Đơn vị này hứa hẹn mang đến “trải nghiệm nghỉ dưỡng trên mây” độc đáo và ấn tượng tới tất cả du khách. Từ các phòng nghỉ thoải mái đến các dịch vụ chăm sóc và giải trí đa dạng, khách sạn luôn tận dụng tối đa vị trí độc đáo. Chính vì vậy mà để tạo ra không gian nghỉ ngơi tuyệt vời nhất cho du khách.

Tham khảo một vài loại dịch vụ phòng ở đây

Thông tin liên hệ:

2. Camellia Luxury Hotel – Các Khách Sạn View Đẹp Ở Tam Đảo Uy Tín

Camellia Luxury Hotel là khách sạn 5 sao có tầm nhìn với quang cảnh núi non vô cùng thư giãn. Khách sạn có vị trí khá thuận tiện để đi lại. Khi mà nơi đây tọa lạc tại trung tâm thị trấn Tam Đảo. Nơi đây là một lựa chọn lý tưởng cho những du khách muốn tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ của vùng núi Tam Đảo. Các phòng nghỉ đều có ban công riêng, từ đó du khách có thể phóng tầm mắt chiêm ngưỡng khung cảnh núi non trùng điệp, mây trắng bồng bềnh. Khách sạn được đánh giá là địa điểm lý tưởng để nghỉ dưỡng, thư giãn và tận hưởng những phút giây yên bình giữa thiên nhiên.

Camellia Luxury Hotel

Khách sạn tự hào là một trong các khách sạn view đẹp ở Tam Đảo được khá nhiều khách hàng lựa chọn. Không chỉ là phong cảnh đẹp đẽ mà nơi đây còn được thiết kế sang trọng và tinh tế. Nội thất của khách sạn được trang trí bằng những vật liệu cao cấp, mang đến cảm giác thư thái và thoải mái cho du khách.

Tham khảo một vài dịch vụ phòng nghỉ ở đây

Thông tin liên hệ:

3. Hôtel De l’Amour – Các Khách Sạn View Đẹp Ở Tam Đảo Sang Trọng

Hôtel de l’Amour có vị trí vô cùng thơ mộng khi mà được bao quanh bởi núi non hùng vĩ và
mây trời thanh tao tại thị trấn Tam Đảo. Nơi đây mang đến cho du khách sự yên tĩnh tuyệt đối trong không gian tinh tế, được bài trí tỉ mỉ. Các phòng nghỉ đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, mang đến cho du khách cảm giác thoải mái nhất. Lối kiến trúc phương Tây và châu u được bày biện càng khiến cho khách sạn này thêm thơ mộng. Các chi tiết trang trí đều được lựa chọn một cách cẩn thận, mang đến một không gian ấm cúng, lãng mạn.

Hôtel de l’Amour

Với các khách sạn view đẹp ở Tam Đảo mang đến cảm giác hòa mình vào cảnh đẹp. Thì khách sạn này cũng như vậy. Du khách lựa chọn đơn vị này sẽ được ngắm trọn cả bình minh và hoàng hôn tại thị trấn sương mờ này. Đảm bảo những nơi đây sẽ khiến cho khách hàng có những trải nghiệm khó quên.

Một vài dịch vụ được cung cấp ở đây

Thông tin liên hệ:

4. 90s Home Stay – Các Khách Sạn View Đẹp Ở Côn Đảo Đa Dạng

90s Home Stay là một địa điểm lưu trú đầy hoài niệm, tọa lạc tại thị trấn Tam Đảo xinh đẹp. Nơi đây mang đến cho du khách không gian yên bình, cùng những góc check-in sống ảo “cực chất”. Điểm nổi bật ở đây là khá thuận tiện và có thể dễ dàng di chuyển đến những địa điểm du lịch lân cận. Bên cạnh đó, nơi đây có khuôn viên khá rộng rãi với nhiều điểm có view cực đẹp. Các phòng nghi ở đây đều có cửa sổ hướng ra thiên nhiên. Cửa sổ cực lớn và sát đất tạo không gian cực chill khi khách hàng nghỉ ngơi ở đây.

90s Home Stay

Đây là một trong những các khách sạn view đẹp ở Tam Đảo có thiết kế độc lạ. Địa điểm này thiết kế mang đậm phong cách vintage, đưa du khách trở về những năm 90s. Các phòng nghỉ đều được thiết kế theo chủ đề riêng, với phong cách du mục độc đáo. Mỗi phòng nghỉ là một nhà riêng biệt.

Tại sao nên chọn khách sạn này?

Thông tin liên hệ:

5. Beloedere Resort – Các Khách Sạn View Đẹp Ở Tam Đảo Chất Lượng

Belovedere Resort là địa điểm nghỉ dưỡng mang đến cho bạn những giờ phút nghỉ ngơi yên tĩnh và thư thái trên triền núi Tam Đảo. Nơi đây bao gồm nhiều biệt thự sang trọng, với ban công riêng nhìn ra toàn cảnh rừng núi Tam Đảo thơ mộng. Các phòng ở đây đều có ban công và cửa sổ cực kỳ lớn. Vậy nên khách hàng có thể tận hưởng không khí trong lành và hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp xung quanh. Nơi đây như ẩn mình trong vẻ đẹp thiên nhiên của vùng núi Tam Đảo, cho khách hàng tận hưởng toàn bộ sự riêng tư và không gian thoải mái.

Belovedere Resort

Đây là khách sạn nằm trong trong các khách sạn view đẹp ở Tam Đảo uy tín. Không chỉ phòng nghỉ mà các dịch vụ nhà hàng hay bể bơi cũng rất hòa mình vào thiên nhiên. Bất kỳ dịch vụ nào các du khách cũng đều có thể thưởng thức được phong cảnh hùng vĩ của địa điểm này.

Các hạng phòng của đơn vị này

Thông tin liên hệ:

6. Chân Mây Hotel – Các Khách Sạn View Đẹp Ở Côn Đảo Phải Chăng

Chân Mây Hotel là hệ thống phòng nghỉ với chất lượng giá thành vô cùng hợp lý. Hệ thống các phòng nghỉ hấp dẫn và đa dạng cùng với nhiều tiện ích. Bên cạnh đó, điểm nổi bật ở nơi đây là có view cực kỳ đẹp, nằm tại vị trí trung tâm của thị trấn. Các phòng ở đây cung cấp từ cơ bản cho đến cao cấp. View ở đây khá cao khi mà có thể ngắm được toàn cảnh của thị trấn sương mờ này. Phòng ở đây khách hàng có thể chụp ảnh và checkin khung cảnh đẹp với ô cửa sổ của mỗi phòng.

Chân Mây Hotel

Khách hàng không nên bỏ lỡ các khách sạn view đẹp ở Côn Đảo, đặc biệt là đối với đơn vị lưu trú có phong cảnh cực đẹp này. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và tận tâm, luôn hỗ trợ và phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi. Không gian phòng nghỉ sạch sẽ và yên tĩnh, thích hợp cho những chuyến đi thư giãn.

Tham khảo phòng tại khách sạn

Thông tin liên hệ:

7. Le Vent Homestay – Các Khách Sạn Đẹp Ở Tam Đảo

Le vent Homestay là địa điểm lưu trú được nhiều khách hàng lựa chọn bởi vị trí hòa cùng với thiên nhiên. Nơi đây cung cấp các dịch vụ lưu trú, giải trí và ăn uống với khuôn viên vô cùng rộng lớn. Nơi đây không chỉ cung cấp dịch vụ lưu trú tiện nghi mà còn tạo điều kiện cho khách hàng thưởng ngoạn và khám phá vẻ đẹp của thiên nhiên thông qua các hoạt động giải trí. Khuôn viên rộng lớn là điểm nhấn của homestay này, cho phép du khách tận hưởng không gian tự do và thư thái, tự do tạo nên những trải nghiệm đặc biệt trong từng khoảnh khắc.

Le vent Homestay

Đây là khu nghỉ dưỡng được xem là một trong các khách sạn view đẹp ở Tam Đảo. Không chỉ khách nội địa mà cả khách quốc tế cũng rất thích nơi đây. Khách hàng ở đây sẽ được trải nghiệm các hoạt động trong khung cảnh núi rừng nên thơ. Không chỉ vậy mà còn được thưởng thức không khí trong lành ở đây.

Những ưu điểm khi lựa chọn lưu trú ở đây

Thông tin liên hệ:

8. Tam Dao Hideaway Retreat – Các Khách Sạn View Đẹp Tại Tam Đảo

Tam Dao Hideaway Retreat là khu villa nghỉ dưỡng xinh đẹp được thiết kế theo phong cách Châu u với vị trí nằm trên đồi ở giữa rừng thông. Vị trí của khu nghỉ dưỡng nằm trên đồi, mở ra khung cảnh rừng thông tuyệt đẹp, tạo cho du khách cảm giác như đang sống trong một bức tranh tự nhiên thơ mộng. Việc kết hợp không gian nghỉ dưỡng với vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên tạo ra một trải nghiệm độc đáo và gần gũi với tự nhiên. Khu villa này được chăm sóc và thiết kế tỉ mỉ. Từng chi tiết đều được chú trọng để mang đến sự thoải mái và tiện nghi tối đa cho du khách.

Tam Dao Hideaway Retreat

Từ không gian phòng nghỉ sang trọng đến các tiện ích hiện đại nơi đây là điểm cộng nổi bật trong các khách sạn view đẹp ở Tam Đảo. Đây là điểm dừng lý tưởng để khách hàng có thể trải nghiệm khu nghỉ dưỡng cao cấp. Nơi đây mang đến cho khách hàng sự tận hưởng yên bình và vô cùng sang trọng.

Một vài điểm nổi bật ở đây

Thông tin liên hệ:

9. Roses Villa – Các Khách Sạn Đẹp Ở Tam Đảo Uy Tín

Roses Villa là biệt thự hoa hồng nằm tại thị trấn cùng cấp với đa dạng các dịch vụ nghỉ dưỡng. Vị trí ở đây khá thuận lợi khi mà cách trung tâm chỉ có hơn 1,7km. Khách hàng có thể di chuyển hoặc dạo chơi xung quanh. Bên cạnh đó, đơn vị còn đầu tư nhà có bể bơi sục và khu tổ chức các tiệc BBQ. Không chỉ cung cấp dịch vụ cho người lớn mà còn có các khu vui chơi cho các bé nhỏ. Điểm nổi bật ở đây là khuôn viên rộng lớn có thể sống ảo bất kỳ nơi đâu. Cứ mỗi khung cảnh ở đây khách hàng có thể tha hồ check-in.

Roses Villa

Tại đây cung cấp dịch vụ căn hộ với đa dạng các loại, khách hàng có thể đi theo nhóm hay gia đình đều có thể. Là một trong những các khách sạn view đẹp ở Tam Đảo, đơn vị tự hào khi là nơi nghỉ dưỡng trọn vẹn. Cung cấp với đầy đủ các dịch vụ là điều mà khu nghỉ dưỡng này có thể cung cấp. Không chỉ vậy mà phong cảnh ở đây cũng vô cùng thơ mộng.

Các loại căn hộ được đơn vị cung cấp

Thông tin liên hệ:

10. Nhà Trên Mây – Các Khách Sạn View Đẹp Ở Tam Đảo Trên Núi

Nhà Trên Mây là khu vực lưu trú với view cực chill khi mà các phòng ngủ đều hướng ra núi. Dịch vụ cho thuê chủ yếu là nhà nguyên căn và khép kín, tạo không gian riêng tư cho khách hàng. Bên cạnh đó, nơi đây còn cung cấp bể bơi vô cực cùng với view núi rất thích hợp để sống ảo. Không chỉ vậy mà nơi đây còn cung cấp miễn phí các dịch vụ tổ chức BBQ vô cùng xịn sò. Mỗi nhà nguyên căn đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, mang đến cho du khách cảm giác thoải mái nhất. Điểm nổi bật là không gian phòng ngủ có cửa sổ lớn, tạo cảm giác hòa mình với thiên nhiên.

Nhà Trên Mây

Khách sạn được nhiều du khách đánh giá là nằm trong các khách sạn view đẹp ở Tam Đảo. Tại đây còn có hồ bơi vô cực với view hướng núi rừng cực kỳ thư giãn. Không gian sân vườn ở đây trang trí và bày biện rất nhiều hoa và các loại cây vậy nên mỗi bước chân du khách đặt chân đến đều có thể sống ảo và chụp ảnh.

Tại sao nên chọn lưu trú ở đây?

Thông tin liên hệ:

Trên đây là các khách sạn view đẹp ở Tam Đảo vô cùng chất lượng được Ohay tìm kiếm. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn hãy liên hệ trực tiếp với các đơn vị. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được đơn vị phù hợp thông qua bài viết này.

>>> Xem thêm:  Top 3 Địa Chỉ Cho Thuê Xe Máy Vĩnh Phúc Uy Tín Nhất Hiện Nay

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version