Cuộc Sống Chuẩn Nét Với Top 10 Các Hãng TV Tốt

Ti vi là một thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Với tốc độ phát triển của xã hội hiện nay việc chọn lựa một chiếc ti vi vừa tốt vừa bền bỉ không phải là điều đơn giản. Vậy hãy cùng ohay tìm hiểu các hãng tv tốt để đưa ra một lựa chọn hợp lý nhé…

1. Tivi Sony – Các Hãng TV Tốt

Tivi Sony

Sony hẳn đã không còn xa lạ gì đối với những người yêu thích công nghệ. Là một tập đoàn đa quốc gia của Nhật Bản được thành lập vào năm 1946 có trụ sở chính đặt tại Minato, Tokyo, Nhật Bản. Sony là tập đoàn điện tử đứng thứ 5 trên thế giới, khi có mặt tại thị trường Việt Nam. Hãng Tv này nhanh chóng trở thành một trong các hãng TV tốt được yêu thích bởi chất lượng vượt trội.

Nơi sản xuất chính ra những chiếc tivi Sony chất lượng là Malaysia. Với màn hình siêu mỏng, sang trọng và hiện đại mang lại một không gian thanh lịch. Không chỉ vậy điểm cộng của hãng TV này là màn hình siêu sắt nét sống trọn từng phút giây. Mức giá khá đa dạng từ 5, 6 triệu cho đến vài chục triệu đồng. Kích cỡ phong phú từ 32-85 inch, công nghệ đáp ứng được nhu cầu của hầu hết người tiêu dùng. Không hỗ danh là một trong những hãng TV được ưa chuộng nhất Việt Nam.

Giá tham khảo: 6.000.000 – 53.900.000 VNĐ

Đặt Tivi Sony Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 20%

Đặt Tivi Sony Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Tivi Sony Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Tivi Sony Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 44%

2. Tivi Samsung – Một Trong Các Hãng TV Tốt Nhất

Tivi Samsung

Thương hiệu Samsung có lẽ đã quá quen thuộc đối với thị trường Việt Nam. Thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc này mang lại cho người dùng rất nhiều sản phẩm chất lượng như: máy giặt, tủ lạnh, máy lạnh, điện thoại, máy tính bảng hay tivi. Đặc biệt khi nói đến Tivi Samsung là phải nói đến thiết kế vô cùng bắt mắt và đầy tinh tế. Và khả năng tiết kiệm điện lên tới 40% – 75% điện năng. Ngoài ra, chiếc tv tốt này còn mang đến cho bạn một không gian sống sang trọng khó cưỡng nữa.

Nổi danh trên thị trường quốc tế bởi mẫu mã và chất lượng vượt trội. Samsung luôn chinh phục người dùng bởi sản phẩm hiệu suất năng lượng 5 sao, tiết kiệm điện và bảo vệ môi trường.

Giá tham khảo: 6.990.000 – 116.990.000 đồng

Đặt Tivi Samsung Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 20%

Đặt Tivi Samsung Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Tivi Samsung Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Tivi Samsung Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 27%

3. Tivi LG – Các Hãng TV Tốt Nhất

Tivi LG

Kể đến các hãng TV tốt làm sao bỏ qua LG cho được. Chất lượng vượt trội và càng ngày càng được nâng cấp. Hãng ti vi này nhanh chóng chiếm được thị phần lớn tại Việt Nam. Đặc biệt vơi dòng tv OLED TV W7T được tạp chí uy tín Consumer Reports bình chọn đứng đầu bảng xếp hãng những tv tốt nhất năm 2017.  Với ưu điểm là chất lượng hình ảnh sắc nét, chân thực. Màn hình điều khiển, giao diện dễ nhìn và dễ sử dụng. Kết nối với chuột và bàn phím tốt. Giúp điều khiển từ xa vô cùng tiện lợi. Đây là một bước chuyển mới trong cuộc sống của bạn. Giờ đây cuộc sống sẽ ngày càng thêm tiện lợi và chất lượng với tivi LG.

Giá tham khảo: 6.600.000 – 60.990.000 VNĐ

Đặt Tivi LG Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 20%

Đặt Tivi LG Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Tivi LG  Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Tivi LG Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 48%

4. Tivi Asanzo – Các Hãng TV Tốt Được Ưa Chuộng

Tivi Asanzo

Là hãng Tivi được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại chuẩn Nhật Bản. Đặc biệt Tivi Asanzo là thương hiệu của Việt Nam, được sản xuất tại Việt Nam và do chính người Việt sở hữu. Hàng Việt Nam chất lượng cao thì có bao giờ sai. Hãng TV này đã lấy được sự yêu mến của người tiêu dùng bởi chất lượng và giá thành hợp lý. Với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng cơ hội sở hữu chiếc tv giá thành thấp nhưng chất lượng cao. Thương hiệu Asanzo đã mang đến những chiếc tivi độ phân giải sắc nét từ loại 25 inch và 32 inch. Mức giá lại rẻ hơn mặt hàng cùng loại từ 10 – 20%.

Trên thị trường hiện nay có khoảng 20 dòng sản phẩm của Asanzo từ tivi LED thẳng cho đến dòng LED cong, từ 20 – 65 inch. Tha hồ để bạn lựa chọn từ Tivi OLED, smart tivi 4K, LED tivi,…Thật không quá khi nói đây là một hãng tv tốt được nhiều người ưa chuộng nhất.

Giá tham khảo: 6.990.000 – 30.000.000 VNĐ

Đặt Tivi LG Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Tivi AsanzoTại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Tivi Asanzo  Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Tivi Asanzo  Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 21%

5. Tivi Panasonic – Các Hãng TV Tốt Hiện Nay

Tivi Panasonic

Panasonic được nhiều người ưa chuộng bởi chất lượng và mẫu mã đẹp mắt. Thương hiệu đến từ Nhật Bản này có tiền thân là công ty TNHH Matsushita. Nổi tiếng với các sản phẩm điện tử. Những năm tiếp đến, công ty Matsushita mở rộng mạng lưới bán hàng ra nước ngoài. Và lấy thương hiệu Panasonic để xuất khẩu sản phẩm loa âm thanh và bóng đèn.

Khi gia nhập thị trường Việt Nam, Panasonic nhanh chóng khẳng định vị trí của mình. Bằng những sản phẩm tivi chất lượng tốt chuẩn nét hoàn hảo.  Bằng chứng là hãng đã được vinh danh Giải thưởng Rồng vàng 2018 (14/04/2018) cho thương hiệu dẫn đầu về ngành công nghiệp điện tử tiêu dùng tại Việt Nam. Bạn có thể tha hồ lựa chọn trong các dòng sản phẩm tivi của Panasonic có thể kể đến như: Smart tivi, Internet tivi, Tivi HDR, Tivi Oled…

Giá tham khảo: 6.990.000 – 25.890.000 VNĐ

Đặt Tivi Panasonic Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Tivi Panasonic Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Tivi Panasonic Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Tivi Panasonic Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 41%

6. Tivi Toshiba – Một Trong Các Hãng TV Tốt

Tivi Toshiba

Không để thua kém các hãng Tivi tại Việt Nam. Toshiba – thương hiệu tivi hàng đầu thế giới mang đến những sản phẩm tivi có chất lượng vượt trội. Nhanh chóng chiếm được cảm tình và lòng tin của người tiêu dùng tại Việt Nam. Trong hơn 20 năm hoạt động, Tivi Toshiba đã xây dựng được niềm tin vững chắc của khách hàng Việt Nam qua những dòng sản phẩm gia dụng mang công nghệ tiên tiến và kiểu dáng sang trọng như: dòng sản phẩm TV LCD, TV LED với công nghệ tiên tiến nhất và thiết kế độc đáo.

Các dòng tivi của Toshiba không chỉ mang kiểu dáng độc đáo mà còn có hình ảnh sống động, âm thanh trung thực. Sử dụng vô cùng tiện lợi, tiết kiệm đến mức tối ưu. Chính những đặc điểm này mà có thể khẳng định hãng tv này là một trong các hãng TV tốt nhất hiện nay.

Giá tham khảo: 6.990.000 – 20.349.000 VNĐ

Đặt Tivi Toshiba Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Tivi Toshiba Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Tivi Toshiba Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Tivi Toshiba Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 37%

7. Tivi TCL – TV Tốt

Tivi TCL

Nổi tiếng khá lâu tại Việt Nam với những dòng tivi chất lượng. Nhưng có lẽ đối với một số người TCL còn hơi lạ lẫm. TCL là một tập đoàn điện tử đa quốc gia có trụ sở đặt tại Huệ Châu, Quảng Đông, Trung Quốc. Là một hãng điện tử nổi tiếng với các sản phẩm như tivi, điện thoại di động, gia dụng, và điện lạnh. Một trong những ưu điểm lớn nhất giúp tivi TCL chinh phục được khách hàng là chất lượng luôn được đảm bảo. Với giá cả hấp dẫn và nhiều dòng sản phẩm khác nhau cho khách hàng tha hồ lựa chọn. Đặc biệt được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại chuẩn châu Âu. TCL mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng cao với độ hài lòng tuyệt đối.

Giá tham khảo: 6.990.000 – 98.890.000 VNĐ

Đặt Tivi TCL Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 20%

Đặt Tivi TCL Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Tivi TCL Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Tivi TCL Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 28%

8. Tivi Skyworth – Hãng TV Tốt Nhất 

Tivi Skyworth

Cái tên Skyworth có lẽ khá xa lạ ở thị trường Việt Nam. Nhưng nếu kể đến những chiếc tv chất lượng không thể nào bỏ qua hãng tv này. :à một tập đoàn đa quốc gia được thành lập vào năm 1988 có trụ sở tại Hồng Kông. Chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm thiết bị số như: chất bán dẫn, đầu thu, tủ lạnh, máy giặt theo tiêu chuẩn công nghệ của CHLB Đức. Tivi SkyWorth đã xuất sắc đứng trong top 5 thương hiệu tivi nổi tiếng và có giá trị nhất thế giới.

Mới bước chân vào thị trường Việt Nam năm 2014 nhưng với những ưu điểm như giá cả phải chăng, công nghệ đáp ứng được nhu cầu của thị trường Việt Nam và độ bền cao. Những chiếc tivi đến từ thương hiệu SkyWorth nhanh chóng khẳng định vị thế trong lòng khách hàng. Nhưng hãng tv này vẫn còn một số nhược điểm mà hãng đang tìm cách cải thiện như tốc độ xử lý chưa nhanh, ứng dụng chưa phong phú. Nhưng nhìn chung đây vẫn là một sản phẩm tivi lý tưởng cho gia đình nhà bạn.

Giá tham khảo: 6.990.000 – 15.990.000 VNĐ

Đặt Tivi Skyworth Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 20%

Đặt Tivi Skyworth Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Tivi Skyworth Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Tivi Skyworth Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 36%

9. Tivi Xiaomi – Tivi Chất Lượng Cao

Tivi Xiaomi

Nói đến các hãng tivi tốt làm sao quên được ông lớn Xiaomi – thương hiệu đến từ Trung Quốc đang chiếm lĩnh phần lớn thị trường Việt Nam này được. Các mẫu tivi Xiaomi đều có thiết kế bắt mắt, sang trọng cùng với đó là chất lượng cao cấp. Với giá cả phải chăng, cấu hình khủng và vào mạng nhanh chóng. Hãng TV này rất được lòng người tiêu dùng Việt Nam. Màn hình khá lớn, siêu mỏng, bên ngoài bọc kim loại nguyên khối, chân đế hình chữ V úp ngược, có độ phân giải 4K,….

Kiểu dáng thiết kế bắt mắt, tinh tế, khả năng truy cập internet cực nhanh. Cấu hình mạnh mẽ, hoạt động tương đối ổn định và bền bỉ. Hình ảnh ắc nét và chân thực đến từng chi tiết. Khó có thể nào bỏ qua được. Nhưng hãng tv này cũng có một số điểm cần được cải thiện như âm thanh không được sống động, khó sử dụng vì không có tiếng Việt. Tổng thể thì hãng tv này khá chất lượng nhưng bạn cần phải xem xét cẩn thận để lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Giá tham khảo: 6.990.000 – 115.000.000 VNĐ

Đặt Tivi Xiaomi Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 20%

Đặt Tivi Xiaomi Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Tivi Xiaomi Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

10. Tivi Sharp – Tivi Chất Lượng Vượt Trội

Tivi Sharp

Sharp là tập đoàn công nghệ điện tử đến từ Nhật Bản được thành lập vào năm 1912. Chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm đồ điện gia dụng như: máy giặt, tủ lạnh, nồi cơm điện hay tivi. Ưu điểm của hãng tv chất lượng này là 4 màu cơ bản trên tv cho ra màu sắc bắt mắt, sinh động. Hãng có độ tin cậy tốt ở Việt Nam. Thiết kế đẹp, mẫu mã sang trọng bắt mắt và thời gian bảo hành lên đến 2 năm. Chất lượng khá tốt nên giá thành sản phẩm cũng khá cao. Và bạn nên cân nhắc khi lựa chọn sản phẩm này vì khi bị hỏng hóc thì rất khó tìm các linh kiện thay thế.

Giá tham khảo: 6.600.000 – 120.000.000 VNĐ

Đặt Tivi Sharp Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 20%

Đặt Tivi Sharp Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Tivi Sharp Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Tivi Sharp Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 46%

Trên đây là một số thông tin về các hãng tv tốt mà ohay đã cung cấp. Hi vọng sẽ giúp bạn chọn được một sản phẩm chất lượng cho gia đình mình. Chúc bạn thành công.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version