Thực Hư Tác Dụng Của Cà Phê Gừng Giảm Cân Mà Bạn Nên Biết

Sử dụng cà phê gừng giảm cân là một trong những phương pháp hoàn toàn mới được nhiều người dùng tin tưởng. Đặc biệt, với sự phát triển của ngành hàng thực phẩm mang đến lợi ích cho sức khỏe, món cà phê gừng giảm cân lại càng gây sốt hơn nữa.

Vậy thực hư tác dụng của cà phê gừng giảm cân là gì và có thực sự “lợi hại” như lời đồn? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn bỏ túi mọi thông tin cần thiết nhất.

Cà phê gừng giảm cân là loại thức uống gì?

Sự kết hợp giữa cà phê và gừng được rất nhiều người sử dụng trong việc chăm sóc, bảo vệ sức khỏe. Đặc biệt, cà phê gừng giảm cân còn là một công thức rất hiệu quả. Tuy nhiên, đối với một số người, cái tên “cà phê gừng” vẫn còn chưa thực sự phổ biến. Vậy cà phê gừng là món gì?

Cà phê gừng có vị đắng nhẹ đặc trưng của cốt cà phê, kết hợp với vị ngọt thanh xen lẫn cay nhẹ của gừng. Sự kết hợp này được xem là hoàn hảo dành cho những ai hay có bệnh về bao tử, tiêu hóa. Được biết, gừng vốn dĩ có các thành phần giúp làm ấm cơ thể, giảm đau, kháng viêm và tăng cường đề kháng rất tốt. Khi được uống chung với cà phê, gừng gần như có vai trò là thành phần xóa bỏ những hạn chế, các tác dụng phụ cà phê của cà phê như dễ gây đau bụng, đi ngoài, say caffein,…

Cà phê gừng giảm cân có vị thanh ngọt, cay, đắng nhẹ…

Thực hư tác dụng của loại sản phẩm này?

Thành phần cà phê giảm cân

Cà phê có đến hai lợi ích cực kỳ tiềm năng trong việc giảm cân của nhiều người. Hai lợi ích đó chính là ức chế cảm giác thèm ăn và hỗ trợ tăng cường trao đổi chất mạnh mẽ.

Chỉ riêng về việc giảm cảm giác thèm ăn, sử dụng cà phê sẽ giúp ta hạn chế lượng calories tiêu thụ vào cơ thể mỗi ngày. Khi đến giai đoạn trao đổi chất, cũng chính caffein sẽ làm tăng số lượng calories lẫn chất béo mà người dùng có thể đốt cháy.

Gừng đóng vai trò gì trong công thức “cà phê gừng giảm cân”?

Các chuyên gia dinh dưỡng khẳng định, tác dụng giảm cân của gừng đến từ các thành phần có khả năng hỗ trợ chống viêm. Đồng thời, gừng còn giúp kích thích tiêu hóa và ngăn chặn cảm giác thèm ăn.

Không những thế, chính nhờ thành phần Gingerol và Shogaol trong gừng sẽ làm đẩy mạnh phân hủy chất béo. Từ đó, lớp mỡ cứng được đốt cháy và ngăn cản quá trình tích tụ mỡ. Ngoài ra, ta còn phải kể đến tính nóng của gừng sẽ tạo ra sức nhiệt nhất định. Nhiệt độ ấm này giúp đào thải mỡ thừa rất tốt. Các bác sĩ cũng ghi nhận khả năng giữ ấm cho hệ tiêu hóa của gừng là vô cùng hiệu quả.

Thành phần gừng đóng góp một “công” không nhỏ cho việc giảm cân

Cách uống cà phê gừng giảm cân “thần tốc”

Để có thể giảm cân thành công với cà phê gừng, bạn cần bỏ túi ngay cách uống sao cho chính xác và hiệu quả nhất:

Đây là bí quyết đầu tiên bạn cần nắm. Bởi lẽ, khi dùng cà phê sau bữa ăn, các hoạt chất lúc này sẽ góp phần làm chậm quá trình sản xuất glucose trong cơ thể. Kể cả việc sản xuất mỡ cũng được hạn chế. Bạn hãy cố gắng tận dụng thời điểm này để uống cà phê gừng giảm cân nhé.

Nhiều người đã giảm cân thành công nhờ vào việc sử dụng loại sản phẩm này trước khi tập thể thao từ 20 – 30 phút. Với cách này, ta tận dụng được việc đốt cháy calories của việc luyện tập lẫn hiệu quả từ caffein.

Chắc chắn rằng dùng thức uống nóng sẽ tốt cho việc giảm cân hơn. Điều này được giải thích bởi nhiệt lượng có một vai trò nhất định trong quá trình đốt cháy mỡ thừa. Ngoài ra, cà phê nóng còn có thể thúc đẩy tuần hoàn máu, trao đổi chất nhanh hơn. Do đó, thay vì uống lạnh, hãy uống nóng để đạt hiệu quả giảm cân tốt hơn.

Ưu tiên uống cà phê nóng hơn cà phê đá

Mua sản phẩm này ở đâu?

Để có thể sử dụng cà phê gừng giảm cân một cách hiệu quả, bạn có thể tự pha ở nhà với cốt cà phê gừng. Nhiều người hiện đang pha với tỉ lệ 1:1 thông thường. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả tốt nhất, an toàn lẫn tiện lợi, bạn nên sử dụng sản phẩm được bào chế chuyên dụng. Một trong những cái tên được nhiều chị em tin tưởng sử dụng nhất hiện nay đó chính là Ginger Coffee. Đây là loại thức uống giảm cân mang đến hiệu quả sử dụng nhanh nhất trên thị trường hiện nay.

Ngoài cốt cà phê và gừng với những đặc tính kể trên, thương hiệu cà phê gừng này còn có công thức độc quyền. Đó chính là tinh chất Riboflavin của cà phê – giúp phân hủy chất béo thành calories. Dù bạn có đang uống cà phê giảm cân nhưng vẫn sẽ có đủ năng lượng để làm việc, hoạt động suốt cả ngày mà không lo bị mệt mỏi. Bạn có thể tham khảo và đặt hàng tại đây.

Sản phẩm cà phê gừng có chiết xuất nguyên chất

Cà phê gừng giảm cân hiện đang chiếm được tình cảm của đông đảo người dùng. Phương pháp giảm cân này vừa an toàn, vừa hiệu quả. Nếu bạn đang tìm kiếm cách giảm cân cho bản thân thì đừng bỏ qua sản phẩm này nhé.

3.6/5 - (17 bình chọn)
Exit mobile version