Bột Trà Xanh Nguyên Chất Và Những Thông Tin Hữu Ích

Bột Chùm Ngây Dùng Để Làm Gì? Và 8 Công Dụng Hữu Ích NhấtKhông chỉ giàu các hợp chất chống oxy hóa giúp phòng chống bệnh tật. Bt trà xanh nguyên chất còn chứa rất nhiều chất xơ, vitamin C cùng các khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Đây là một loại sản phẩm thiên nhiên không thể thiếu trong căn bếp nhà bạn. Hãy cùng Ohay.vn tìm hiểu những công dụng và thông tin hữu ích để bạn có thể sử dụng nguyên liệu này một cách hiệu quả nhé.

>>> Khám Phá Ngay

1. Bột Trà Xanh Nguyên Chất Có Tác Dụng Gì? - Review Bột Trà Xanh Nguyên Chất

Bột Trà Xanh Nguyên Chất Có Tác Dụng Gì?

>>> Xem Thêm: Bột Chùm Ngây Dùng Để Làm Gì? Và 8 Công Dụng Hữu Ích Nhất

Mua Bột Trà Xanh Nguyên Chất Gọi Ngay 0965.244.503

2. Cách Dùng Bột Trà Xanh Nguyên Chất - Bột Trà Xanh Giá Bao Nhiêu

Cách Dùng Bột Trà Xanh Nguyên Chất

>>> Xem Thêm: 10 Địa Điểm Bán Bột Chùm Ngây Đà Nẵng Bạn Cần Lưu Lại Ngay

Dùng bột trà xanh để làm đẹp, dưỡng da:

Dùng bột trà xanh để nấu ăn, làm bánh, pha chế đồ uống: 

Mua Bột Trà Xanh Nguyên Chất Gọi Ngay 0965.244.503

3. Bột Trà Xanh Bao Nhiêu Tuổi Dùng Được? - Bột Trà Xanh Nguyên Chất

Bột Trà Xanh Bao Nhiêu Tuổi Dùng Được?

>>> Xem Thêm: 8 Cách Đắp Mặt Với Bột Chùm Ngây Đắp Mặt Phổ Biến Nhất Hiện Nay

Với đặc tính từ thiên nhiên, bột trà xanh hoàn toàn lành tính với tất cả mọi loại da. Đặc biệt là các bạn đang trong độ tuổi dậy thì. Đây là giai đoạn khá phù hợp để các bạn có thể sử dụng các sản phẩm đến từ thiên nhiên. Từ đó có thể chăm sóc làn da của mình một cách tốt nhất. 

Ngoài ra, bước vào độ tuổi 25 trở đi, làn da bắt đầu có nhiều dấu hiệu lão hóa. Vì thế đây cũng là giai đoạn thích hợp để bạn có thể sử dụng các sản phẩm đến từ thiên nhiên lành tính này.

Mua Bột Trà Xanh Nguyên Chất Gọi Ngay 0965.244.503

4. Có Bầu Uống Bột Trà Xanh Được Không? - Mua Bột Trà Xanh Nguyên Chất Ở Đâu

Có Bầu Uống Bột Trà Xanh Được Không?

>>> Xem Thêm: Bột Chùm Ngây Giảm Cân Và 10 Cách Giảm Cân Hiệu Quả Nhất

Các bác sĩ đều khuyên các mẹ đang mang thai nên tránh xa những thực phẩm có Caffein. Nhưng Caffein thường có nhiều trong cafe và các loại trà. Nếu phụ nữ mang thai sử dụng quá nhiều Caffein thì sẽ gây ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi, có thể gây sẩy,...

Tuy nhiên không phải cứ có Caffein là không nên dùng hay tránh xa hoàn toàn. Qua các nghiên cứu cho thấy khi hàm lượng Caffein vượt quá 100g mỗi ngày mới gây nguy cơ có hại cho thai nhi. Vì thế nếu sử dụng ít hơn 100g mỗi ngày thì cũng không gây ảnh hưởng gì.

Cứ 100g bột trà xanh thì chứa khoảng 30mg Caffein. Mẹ bầu có thể uống 1-2 ly (khoảng 330ml) mỗi ngày mà vẫn yên tâm là không gây ảnh hưởng gì cho em bé. Bởi vì ngoài chứa hàm lượng Caffein, bột trà xanh còn chứa nhiều axit folic rất cần cho phụ nữ mang thai.

Mua Bột Trà Xanh Nguyên Chất Gọi Ngay 0965.244.503

5. Bột Trà Xanh Hạn Sử Dụng Bao Lâu? - Tác Dụng Của Bột Trà Xanh

Bột Trà Xanh Hạn Sử Dụng Bao Lâu?

>>> Xem Thêm: Bột Chùm Ngây Làm Đẹp Và 10 Cách Sử Dụng Hiệu Quả Nhất

Vì là nguyên liệu từ thiên nhiên nên bột trà xanh có thể giữ được trong nhiều năm. Nhưng vẫn không làm mất đi tác dụng mặc dù không có chất bảo quản gì. Nhưng để có thể đạt được điều đó, chúng ta cần lưu ý cách bảo quản bột trà xanh một cách tốt nhất.

Không nên để sản phẩm ở trong không khí quá lâu để bột không bị ẩm mốc. Nên lưu giữ bột trà xanh ở không gian kín như chai lọ thủy tinh, túi zip,...

Mua Bột Trà Xanh Nguyên Chất Gọi Ngay 0965.244.503

6. Bột Trà Xanh Bao Nhiêu Tiền 1kg? - Bột Trà Xanh Nguyên Chất Có Ăn Được Không

Bột Trà Xanh Bao Nhiêu Tiền 1kg?

>>> Xem Thêm: Top 10 Cửa Hàng Cung Cấp Bột Chùm Ngây TPHCM Chất Lượng, Uy Tín Nhất

Bột trà xanh ngoài thị trường có khá nhiều loại nên giá thành có thể chênh lệch với nhau. Hiện tại trên thị trường có khá nhiều loại được sản xuất từ nước ngoài như Đài Loan, Nhật Bản… Bên cạnh đó cũng có không ít những loại được sản xuất tại Việt Nam. Tùy vào từng loại, nguồn gốc xuất xứ mà mức chênh lệch có thể ít hoặc nhiều.

Đối với sản phẩm trong nước, giá bán trung bình của bột trà xanh nguyên chất hiện nay khoảng 1.000.000 đồng – 3.000.000 đồng/1kg cho loại tốt. Những loại thường thì có giá rẻ hơn và rơi vào khoảng 700.000 đồng - 1.000.000 đồng/1kg.

Mua Bột Trà Xanh Nguyên Chất Gọi Ngay 0965.244.503

Cửa Hàng Mua Bột Trà Xanh Chất Lượng Nhất

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều cửa hàng bán bột trà xanh. Và trong số các cửa hàng đó, Monngondathanh muốn giới thiệu đến bạn đọc shop ShanShe - Mỹ Phẩm Thiên Nhiên. Shop chuyên bán các loại mỹ phẩm có thành phần từ thiên nhiên và các sản phẩm bột làm đẹp, tốt cho sức khoẻ. Với slogan "Healthy makes beauty" ShanShe sẽ giúp cho bạn trở thành phiên bản xinh đẹp và khoẻ mạnh nhất của chính bạn. 

Bột trà xanh tại đây cam kết không có chứa chất bảo quản, được xử lý qua nhiều công đoạn đảm bảo vệ sinh và tuyệt đối an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm được chia thành từng gói nhỏ và có bao bì bằng hộp giấy đảm bảo môi trường xanh. 

>>> Gọi Điện Ngay Để Được Tư Vấn Mua Bột Trà Xanh Chất Lượng 

Mua Bột Trà Xanh Lượng Gọi Ngay 0965.244.503

>>>> Nếu Bạn Đang Ở Xa, Đừng Ngần Ngại Đặt Hàng Ngay Tại Đây

Mua Mỹ Phẩm Từ Thiên Nhiên Tại WEBSITE SHANSHE Nhận Ngay Voucher Giảm Giá 30%

>>> Xem Ngay

Đánh giá bài viết
Exit mobile version