Bọc Răng Sứ Zirconia Có Tốt Không? Nên Thực Hiện Ở Đâu Uy Tín?

Răng sứ Zirconia đang là sự lựa chọn của số đông khách hàng có nhu cầu cải thiện nụ cười. Vậy bọc răng sứ Zirconia có thật sự tốt và mang lại hiệu quả như mọi người mong đợi không? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp và gợi ý cho bạn địa chỉ bọc sứ uy tín, đón xem ngay!

Bọc răng sứ Zirconia có tốt không

Bọc răng sứ Zirconia có tốt không? Có nên thực hiện không?

Bọc răng sứ thẩm mỹ là giải pháp mang lại hàm răng đều đẹp và nụ cười hoàn mỹ. Hiện nay, bọc răng sứ Zirconia đang được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn để cải thiện hàm răng gặp khuyết điểm của mình. Vậy có nên bọc sứ Zirconia không? Trước khi đưa ra kết luận, cùng tìm hiểu xem phương pháp phục hình răng này có tốt không?

Thẩm mỹ tốt

Những chiếc răng sứ Zirconia có hình dáng, màu sắc, kích thước tự nhiên và hài hòa với các răng khác trên khuôn hàm. Do đó, sau khi bọc sứ Zirconia, bạn có thể hoàn toàn tự tin với hàm răng và nụ cười của mình.  Đặc biệt, đây là dòng răng sứ toàn sứ. Do đó, sẽ không xảy ra tình trạng đen viền nướu và bám màu khi sử dụng. Góp phần giúp bạn có thể yên tâm về tính thẩm mỹ của hàm răng.

Răng sứ Zirconia mang lại tính thẩm mỹ cao cho người sử dụng

An toàn, lành tính với cơ thể

Là dòng răng sứ toàn sứ nên răng sứ Zirconia lành tính và có độ tương thích sinh học cao. Đặc biệt không gây kích ứng nướu khi sử dụng. Hơn thế nữa, quá trình chế tác răng sứ Zirconia đã qua được kiểm duyệt khắt khe của FDA. Vì vậy, khách hàng có thể yên tâm về độ an toàn trong quá trình sử dụng.

Độ bền chắc cao

Được chế tác 100% từ nguyên liệu sứ nguyên chất, răng sứ Zirconia cũng là một trong những loại răng sứ bền chắc và có tuổi thọ cao nhất hiện nay. Nếu bạn thực hiện tại những cơ sở uy tín và chăm sóc răng miệng đúng theo chỉ dẫn của bác sĩ thì thời gian sử dụng sẽ kéo dài từ 15 – 20 năm. Ngoài ra, sau khi bọc sứ, bạn có thể ăn nhai thoải mái như bình thường mà không lo vỡ, mẻ.

Độ chính xác cao, không kênh hở

Răng sứ Zirconia được thiết kế và sản xuất hoàn toàn bằng máy móc với công nghệ CAD/CAM hiện đại. Do đó, răng sẽ có độ chính xác cao, chuẩn chỉnh từng milimet. Điều này giúp mão sứ khít với răng, mang tới độ hài hòa của tổng thể và không bị kênh lệch, hở khi sử dụng.

Răng sứ Zirconia được thiết kế hài hòa với tổng thể và không bị kênh hở khi sử dụng

Với những ưu điểm vượt trội của dòng sứ Zirconia, bạn nên thực hiện bọc răng sứ Zirconia để phục hình các khuyết điểm trên răng. Chẳng hạn như xỉn màu, hô nhẹ, răng thưa, mẻ,… Từ đó, giúp bạn có được hàm răng đều đẹp và tự tin hơn trong giao tiếp hàng ngày.

Bọc răng sứ Zirconia ở đâu an toàn và hiệu quả?

Bọc răng sứ là phương pháp phục hình răng có kỹ thuật khó, yêu cầu bác sĩ có trình độ chuyên môn cao. Vì vậy, bạn cần lựa chọn những cơ sở nha khoa uy tín để đảm bảo an toàn và chất lượng. Bởi với vô vàn nha khoa mọc lên hiện nay, mọi người rất khó để chọn được địa chỉ uy tín.

Nha Khoa Shark – Thương hiệu nha khoa uy tín đi đầu trong lĩnh vực răng sứ thẩm mỹ theo công nghệ tiêu chuẩn Đức. Nơi đây khẳng định vị thế của mình khi vinh dự góp mặt trong Top 10 thương hiệu xuất sắc châu Á 2023. 

Nha Khoa Shark – Top 10 thương hiệu xuất sắc châu Á 2023

Những ưu điểm vượt trội giúp Nha Khoa Shark có chỗ đứng vững chắc trên thị trường nha khoa:

Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm

Nha Khoa Shark sở hữu đội ngũ bác sĩ có kiến thức chuyên môn cao. Họ đã có hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nha khoa. Tất cả y bác sĩ đều tốt nghiệp chuyên ngành Răng Hàm Mặt tại các trường Y danh tiếng trong và ngoài nước.  Đặc biệt, với những trường hợp răng gặp khuyết điểm khó xử lý hoặc những khách hàng làm răng sứ ở nơi khác bị hỏng. Các bác sĩ đều hỗ trợ cải thiện tối đa, giúp khách hàng hài lòng với kết quả.

Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, tận tâm với nghề tại Shark

Với sứ mệnh “Phụng sự từ tâm”, Shark luôn chú trọng trau dồi kinh nghiệm cho đội ngũ bác sĩ và nhân viên. Do đó, nhiều bác sĩ đã được tu nghiệp trực tiếp từ các nước phát triển để nâng cao chuyên môn của mình. Từ đó, giúp khách hàng hài lòng hơn với dịch vụ tại Shark.

Ứng dụng công nghệ hiện đại tiên tiến bậc nhất

Để sở hữu một bộ răng sứ Zirconia đẹp theo chuẩn tỉ lệ mà khách hàng mong muốn, Shark đầu tư khủng vào hệ thống máy móc, trang thiết bị. Những máy móc công nghệ cao hiện có tại Nha Khoa Shark: máy X-Quang 3D Vatech Pax-I 3D Smart, công nghệ Smile AI Design thiết kế nụ cười,… Sự đầu tư này giúp bác sĩ xác định chính xác vị trí răng, xương hàm. Từ đó, lên phác đồ cụ thể, chính xác cho từng khách hàng. Điều này giúp mang lại nụ cười riêng biệt cho khách hàng mà không phải sửa lại nhiều lần.

Hệ thống máy móc, công nghệ hiện đại tại Nha Khoa Shark

Chi phí hợp lý – Hỗ trợ trả góp với lãi suất 0%

Với giá bọc răng sứ hợp lý và công khai minh bạch sẽ giúp khách hàng chủ động về mặt tài chính trong quá trình điều trị. Ngoài ra, Shark cam kết không phát sinh chi phí trong quá trình điều trị.

Trong hành trình phủ sáng nụ cười Việt, Shark có nhiều chính sách hấp dẫn như hỗ trợ trả góp với lãi suất 0%. Bên cạnh đó, nơi đây còn tổ chức nhiều sự kiện, chương trình ưu đãi. Nhằm hỗ trợ một phần chi phí cho khách hàng. Từ đó, mọi khách hàng đều có thể tự tin về hàm răng và nụ cười của mình.

Ngoài bọc răng sứ, Shark cung cấp rất nhiều dịch vụ thẩm mỹ nha khoa. Đảm bảo phù hợp với nhu cầu của mọi khách hàng. Bao gồm trồng răng Implant, niềng răng – chỉnh nha, nha khoa tổng quát,… Tất cả dịch vụ đều chất lượng và cam kết an toàn tới mọi khách hàng.

Qua bài viết này, nếu bạn đang có nhu cầu phục hình răng thì có thể lựa chọn bọc răng sứ Zirconia. Với nhiều ưu điểm nổi bật, phương pháp này chắc chắn sẽ giúp bạn có hàm răng đều đẹp. Đừng quên đồng hành cùng Nha Khoa Shark trong dịch vụ bọc răng sứ để mang lại nụ cười tự tin nhé!

SHARK DENTAL CLINIC – HỆ THỐNG PHÒNG KHÁM NHA KHOA CHUẨN QUỐC TẾ HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

TOP 10 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á 2023

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version