TOP 7 Dịch Vụ Bảo Dưỡng Cảnh Quan Uy Tín Và Chất Lượng

Bảo dưỡng cảnh quan là điều cần thiết để cảnh quan đẹp hơn. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm hay thời gian chăm sóc sân vườn. Bạn có thể tham khảo những địa chỉ bảo dưỡng uy tín dưới đây nhé. 

1. LASC – Dịch vụ bảo dưỡng cảnh quan chuyên nghiệp, uy tín nhất Việt Nam

Khi nhắc đến dịch vụ bảo dưỡng cảnh quan không thể không nói đến LASC. Đây là một thương hiệu thuộc Công Ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Phan Hoàng Gia. Thương hiệu này luôn nằm trong top những công ty uy tín và chất lượng trong việc chăm sóc cây xanh. 

LASC được dẫn dắt bởi anh Phan Sơn Hà, một người đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Hơn thế nữa, đội ngũ nhân viên trẻ tuổi, sáng tạo, năng động và đã có nhiều thực chiến với các dự án lớn nhỏ của công ty. Một số dự án mà công ty đã đạt được là: Dự án bảo dưỡng cảnh quan khu phức hợp Happy Land, Dự án bảo dưỡng cảnh quan công viên văn hóa Đầm Sen,…

LASC – Dịch vụ bảo dưỡng cảnh quan chuyên nghiệp, uy tín nhất Việt Nam

Sau đây là công việc chăm sóc cảnh quan của LASC:

Hiện tại LASC đang hợp tác với những công ty lớn về du lịch, kiến trúc,… trong việc thiết kế và bảo dưỡng cảnh quan. Vì thế bạn có thể tin cậy vào cái “tâm” của LASC. Hãy lựa chọn LASC cho khu vườn của bạn. 

2. Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và môi trường Vinatrees

Bạn là người yêu thích có một sân vườn nhỏ ở trong ngôi nhà của mình. Nhưng lại không có thời gian để tưới tiêu và chăm sóc nó thật tốt. Lúc này bạn có thể cần đến dịch vụ bảo dưỡng cảnh quan của công ty cổ phần đầu tư xây dựng và môi trường Vinatrees. 

Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và môi trường Vinatrees

Vinatrees gồm có những dịch vụ chăm sóc và bảo dưỡng cảnh quan như sau:

Dịch vụ chăm sóc cây cảnh của Vinatrees luôn được khách hàng hài lòng. Hài lòng về chất lượng, dịch vụ chăm sóc cây cảnh và đội ngũ nhân viên rất chuyên nghiệp. Công ty cổ phần đầu tư xây dựng và môi trường Vinatrees đã có hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc và có rất nhiều dự án cây xanh. 

Vì thế Vinatrees sẽ luôn được đánh giá là một trong những công ty có dịch vụ bảo dưỡng cảnh quan uy tín và chất lượng nhất. 

3. Bảo dưỡng cảnh quan tại Công ty TNHH MTV Cây cảnh Hà Nội

Nằm trong top7 công ty có dịch vụ bảo dưỡng cây cảnh tốt không thể không nhắc tên Công ty TNHH MTV Cây cảnh Hà Nội. Như bạn biết việc chăm sóc và bảo dưỡng cây xanh rất quan trọng.

Vì thế, nếu bản thân không có thời gian hay kinh nghiệm chăm sóc cây cảnh. Bạn có thể liên hệ đến công ty Cây cảnh Hà Nội. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm. Họ sẽ biến khu vườn cũ kĩ, không được chăm sóc tốt thành một khu vườn có cảnh quan tuyệt đẹp.

Bảo dưỡng cảnh quan tại Công ty TNHH MTV Cây cảnh Hà Nội

Sau đây là một số dịch vụ chăm sóc sân vườn và bảo dưỡng cảnh quan mà bạn có thể tham khảo:

Hiện nay Công ty cây cảnh Hà Nội đã có rất nhiều dự án lớn về thiết kế và bảo dưỡng cảnh quan cho các công trình như: khách sạn, nhà hàng, biệt thự, trung tâm thương mại,… Vì thế bạn có thể tin tưởng vào sự uy tín của Công ty. 

4. Công ty Cổ Phần quản lý và khai thác tài sản PSA

Chăm sóc cảnh quan là một bước rất quan trọng sau khi tạo ra một khu vườn. Việc có một cảnh quan đẹp, cây cối xanh tươi sẽ đem đến cho bạn một không gian sống xanh sạch đẹp. Giúp cho tinh thần gia chủ cũng thoải mái và thư giãn. 

Công ty Cổ Phần quản lý và khai thác tài sản PSA

Vậy để bảo dưỡng cảnh quan khu vườn thật tốt bạn phải làm gì nếu không có kinh nghiệm chăm sóc cây cảnh. Công ty PSA sẽ là một địa chỉ uy tín giúp bạn làm được điều đó. 

Lý do bạn nên lựa chọn dịch vụ của công ty PSA là:

5. Công ty bảo dưỡng cảnh quan Sơn Kim Việt Nam

Hiện nay có rất nhiều công ty bảo dưỡng cảnh quan, nhưng để chọn ra một công ty uy tín, chất lượng và phù hợp với tiêu chí của bản thật là khó. Vì công việc chăm sóc cây xanh không phải là một điều dễ dàng và các dịch vụ phải thật sự tốt cho khu vườn của bạn. 

Công ty bảo dưỡng cảnh quan Sơn Kim là một trong những công ty hàng đầu trong việc bảo dưỡng cây xanh mà bạn có thể tin cậy.

Công ty Sơn Kim Việt Nam

Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc hay thiết kế sân vườn. Dịch vụ chăm sóc cây xanh của Kim Sơn sẽ mang đến một khu vườn hoàn hảo cho không gian xanh nhà bạn. Sau đây là dịch vụ chăm sóc cảnh quan của công ty mà bạn có thể tham khảo:

Công ty bảo dưỡng cảnh quan Kim Sơn có đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, có khả năng xử lý các sự cố về cây xanh, đặc biệt là những dòng cây quý hiếm. Nhà cung cấp giống cây cho công ty Kim Sơn là những công ty lớn có nhiều chi nhánh khắp cả nước và một số đại lý nhập khẩu giống nước ngoài. Vì thế bạn sẽ có nhiều lựa chọn trong việc chọn giống cây trồng hơn. 

6. Công ty Cổ phần Vchoice Green Việt Nam

Công ty Cổ phần Vchoice Green Việt Nam

Hiện nay, không chỉ thiết kế nhà cửa đẹp mới là quan trọng. Mà bạn phải có một khu vườn đẹp với những loại cây cảnh xanh, được cắt tỉa cẩn thận. Nhờ vậy không chỉ nhà cửa mà chất lượng sống xanh của bạn cũng sẽ được nâng cao hơn. 

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm với nhiều dự án lớn, nhỏ cho các công trình công ty, nhà ở,… Công ty Cổ phần Vchoice Green Việt Nam sẽ giúp bạn bảo dưỡng cảnh quan và duy trì vẻ đẹp của khu vườn. 

Sau đây là các công việc chăm sóc cây xanh của công ty Vchoice Green:

Nếu bạn không có thời gian hay kinh nghiệm về chăm sóc cây cảnh. Bạn có thể tin tưởng vào Vchoice Green. Họ sẽ giúp bạn có một khu vườn xanh, đẹp. Bạn có thể liên hệ trực tiếp để được tư vấn kỹ lưỡng hơn về dịch vụ chăm sóc cây cảnh nhé. 

7. Công ty Nhật An – Địa chỉ bảo dưỡng cảnh quan chuyên nghiệp

Công ty Nhật An là địa chỉ bảo dưỡng cảnh quan uy tín, chuyên nghiệp mà bạn có thể lựa chọn. Nhật An chuyên cung cấp dịch vụ chăm sóc cây xanh, cho trường học, bệnh viện, nhà máy, công ty, trung tâm thương mại,…Với những công việc như: cải tạo sân vườn, cắt tỉa cây, tưới cây, bón phân, phun thuốc trừ sâu, trồng cây mới, vệ sinh sân vườn,…

Công ty Nhật An – Địa chỉ bảo dưỡng cảnh quan chuyên nghiệp

Bạn có thể thuê dịch vụ chăm sóc cây cảnh thường xuyên hoặc định kỳ. Đối với công việc định kỳ thì công việc chăm sóc cây cảnh sẽ được làm định kỳ 3 tháng. Các nhân viên được cử đến là: kỹ sư nông lâm, nghệ nhân cây cảnh, nhân viên chăm sóc cây. Mỗi tháng sẽ có nhân viên đến để kiểm tra sân vườn. 

Nếu bạn không chọn dịch vụ định kỳ thì mỗi khi có vấn đề gì về cây cảnh, sân vườn. Bạn có thể liên hệ trực tiếp đến công ty. Công ty Nhật An sẽ giúp bạn xử lý các sự cố đó.

Với 7 công ty uy tín và chất lượng với dịch vụ bảo dưỡng cảnh quan. Hy vọng bạn đã có lựa chọn hoàn hảo cho riêng mình.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version