Tham Khảo Top 10 Địa Chỉ Bán Bánh Đúc Tàu Hải Phòng 

Đặc sản là tên gọi phổ biến để chỉ những sản vật, sản phẩm, hàng hóa, món ngon đặc trưng của một địa phương. Vậy khi du lịch đến Hải Phòng bạn sẽ có gì? Cá mòi kho, nem cua bể hay bánh đa cua,… và dĩ nhiên, cả bánh đúc tàu. Hôm nay ohay sẽ cùng bạn điểm qua top 10 địa chỉ bán bánh đúc tàu Hải Phòng. Cùng tham khảo nhé.

>>> Xem ngay:

1. Bánh Đúc Tàu Cát Dài – Địa Chỉ Bán Bánh Đúc Tàu Hải Phòng Thơm Ngon

Đây được xem là một trong những địa điểm cực hot về loại đặc sản này. Bánh đúc tàu Cát Dài thường nằm trong danh sách tour du lịch về Hải Phòng và trở thành một địa điểm cực kỳ hot để các bạn trẻ check in tại đây. Quán luôn đông nghịt, người ra vào tấp nập nhưng chỉ với hàng quán với cái ô nhỏ xinh mà nườm nượp người tới ăn. 

Bánh đúc tàu Cát Dài

Nếu ở trong vùng lân cận ko quá xa thì các bạn có thể order về tại nhà hoặc cơ quan của mình để thưởng thức một bát báu đúc tàu mà không cần tốn công sức đi lại nhé. Đặc biệt nhất của món này phải là bánh đúc và nước dùng, bánh đúc ngon, thơm, trắng kết hợp với nước dùng cay và có chút vị tê sẽ cực kỳ ngon miệng và làm hài lòng các bạn khó tính nhất. 

Thông tin liên hệ:

2. Bánh Đúc Tàu Dư Hàng – Địa Chỉ Bán Bánh Đúc Tàu Hải Phòng Thơm Ngon

Một địa điểm cũng nổi tiếng không kém cạnh Cát Dài đó chính là bánh đúc tàu Dư Hàng. Được xem là đối thủ xứng tầm của bánh đúc tàu Cát Dài, bánh đúc tàu tại đây có thể đánh giá là ngon và được rất nhiều bạn trẻ ủng hộ vì bánh trắng hơn, thơm hơn, mềm và ngậy hơn. Mức giá có thể cao hơn một chút so với bánh đúc Cát Dài nhưng bù lại các bạn sẽ có bánh nhiều hơn, tôm thịt nhiều hơn so với một phần thông thường. Điểm cộng món ăn tại đây là có thêm hành như thế sẽ giúp tròn vị hơn cho bánh đúc tàu. 

Bánh Đúc Tàu Dư Hàng

Ngoài ra, hương vị bánh nóng hổi cùng hòa quyện nước mắm thơm ngon được pha theo công thức đỉnh cao và vị chua ngọt mặn sẽ đảm bảo làm nức lòng các bạn trẻ gần xa.

Thông tin liên hệ:

3. Bánh Đúc Tàu Chợ Cát Bi – Địa Chỉ Bán Bánh Đúc Tàu Hải Phòng Thơm Ngon

Món bánh đúc tàu chợ Cát Bi là niềm tự hào của người dân Hải An nơi đây. Món bánh đúc của quán luôn giữ độ nóng hổi, dai mềm, có mùi thơm hấp dẫn khó quên đối với thực khách và luôn đảm bảo được vị thơm ngon từ đầu cho đến khi khách hàng ăn đến hết phần bánh mới thôi. 

Thịt được chọn để làm món này là loại thịt ba chỉ, vừa có chút nạc, vừa có mỡ, sau đó chiên cùng với tôm. Miếng thịt và tôm đều giòn tan nhưng lại không hề bị khô, không ngấy và rất dễ ăn.

Bánh Đúc Tàu Chợ Cát Bi

 Thông tin liên hệ:

4. Bánh Đúc Nộm – Địa Chỉ Bán Bánh Đúc Tàu Hải Phòng Thơm Ngon

Nếu bạn hỏi địa chỉ nào bán bánh đúc tàu bình dân nhất Hải Phòng thì đây là một gợi ý cho bạn. Bạn chỉ cần bỏ ra từ 2-10k là đã có một bữa ăn no nê và thơm ngon. Đây là địa chỉ điểm mà khách hàng nói chung và sinh viên nói riêng thường rất hay lui tới không những vì giá cả và còn bởi cách phục vụ rất nhiệt tình của chủ quán.

Bánh Đúc Nộm

Thông tin liên hệ:

5. Bánh Đúc Chợ Cố Đạo – Địa Chỉ Bán Bánh Đúc Tàu Hải Phòng Thơm Ngon

Bánh đúc tại chợ Cố Đạo rất dễ ăn vì bánh được thái nhỏ và ăn kèm với thịt, tôm và một ít nước mắm giấm. Bạn có thể thưởng thức món bánh đúc nóng này tại đây miễn là trước khi chợ đóng cửa, vậy nên nếu bạn có cơ hội đi thưởng thức hãy tranh thủ đi nhé.

Bánh Đúc Chợ Cố Đạo

Thông tin liên hệ:

6. Bánh Đúc Tàu Ga Hải Phòng – Địa Chỉ Bán Bánh Đúc Tàu Hải Phòng Thơm Ngon

Nếu bạn muốn có một bữa ăn bánh đúc tàu đúng nghĩa và thơm ngon nhanh gọn lẹ khi bước xuống ga Hải Phòng thì đây là một địa chỉ tiện lợi cho bạn. Ngoài bánh và thôm thịt, việc kết hợp thêm đu đủ làm cho quán tại đây có thêm sự khác biệt so với các quán ăn còn lại và tất nhiên hương vị thơm ngon là điều mà chúng ta không cần phải bàn cãi. 

Bánh Đúc Tàu Ga Hải Phòng

Thông tin liên hệ:

7. Chợ Lương Văn Can – Địa Chỉ Bán Bánh Đúc Tàu Hải Phòng Thơm Ngon

Ngoài bánh đúc ra thì đây được ví như là một “thiên đường ăn vặt cho mọi lứa tuổi”, vậy nên khi bạn đến với chợ Lương Văn Can có lẽ rằng cơn đói của bạn sẽ kêu “mạnh liệt hơn bao giờ hết”. Tuy nhiên, bạn cần tranh thủ thời gian vì số lượng người qua lại nơi này rất đông, đặc biệt là giờ cao điểm. Vậy chỉ có cần chậm trễ một chút thôi là bạn có thể mất một bữa ăn thơm ngon, đặc biệt là bánh đúc tàu.

Chợ Lương Văn Can

Thông tin liên hệ:

8. Chợ Máy Đá – Địa Chỉ Bán Bánh Đúc Tàu Hải Phòng Thơm Ngon

Một địa điểm tiếp theo cũng khá uy tín về món bánh đúc Tàu đó chính là Chợ Máy Đá. Bánh đúc tàu ở đây có thịt ba chỉ được chọn lọc cực kì kỹ càng và khá ngon, kết hợp với tôm, mộc nhĩ và hành phi để có thể tạo ra một phần bánh đúc tàu cực kỳ chất lượng. Mức giá chỉ từ 15k thì có lẽ rằng đây cũng là một điểm đến nên xem xét đúng không nào.

Chợ Máy Đá

Thông tin liên hệ:

9. Bánh Đúc Tàu Hai Bà Trưng – Địa Chỉ Bán Bánh Đúc Tàu Hải Phòng Thơm Ngon

Đôi khi, người dân đến đây không chỉ bởi vì thưởng thức món ăn đặc sản là bánh đúc tàu mà còn muốn chứng kiến kỹ năng làm nghề của người chủ quán. Với đôi tay khéo léo của mình, chủ quán sẽ không khỏi khiến bạn ngạc nhiên từ khâu cắt bánh thành từng miếng nhỏ để khách hàng ăn tại chỗ và mang đi, mà còn bởi khâu sắp xếp và trưng bày phần ăn trông bắt mắt và chuyên nghiệp

Tương tự như các cửa hàng khác, bánh đúc tàu tại đây cũng được làm kết hợp với thịt ba chỉ và tôm, trộn với nước giấm đậm đà sẽ giúp cho món ăn thêm đậm vị và có hương thơm hấp dẫn hơn rất nhiều.

Bánh Đúc Tàu Hai Bà Trưng

Thông tin liên hệ:

10. Trước Cửa Rạp Chiếu Phim Công Nhân – Địa Chỉ Bán Bánh Đúc Tàu Hải Phòng Thơm Ngon

Thưởng thức những bộ phim tại rạp sau đó làm một bát bánh đúc tàu cùng người yêu hay bạn bè thì quả là một điều thú vị đáng để thử đúng không nào. Hương vị thơm ngon đậm đà của bánh đúc tàu sẽ là một liều năng lượng kịp thời bổ sung cho bạn sau một khoảng thời gian xem phim mệt mỏi và làm tăng thêm trải nghiệm của bạn cho buổi đi chơi ngày hôm đó đấy.

Trước Cửa Rạp Chiếu Phim Công Nhân

Thông tin liên hệ:

Trên đây là 10 địa chỉ bán bánh đúc Hải Phòng thơm ngon nổi tiếng mà ohay gửi đến các bạn. Nếu một ngày không xa bạn có cơ hội du lịch tại chốn “hoa phượng đỏ” này thì đừng quên ghé lại tại các quán và thưởng thức những chén bánh đúc tàu thơm ngon nhé.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version