Khám Phá TOP 10 Địa Chỉ Bán Xe Du Lịch Cũ Hà Nội

Bạn là một người đam mê du lịch? Bạn mong muốn sở hữu một chiếc xe du lịch cũ với mức giá phải chăng? Bạn đang muốn tìm những địa chỉ bán xe du lịch cũ Hà Nội? Hãy cùng Ohay khám phá top 10 địa chỉ bán xe du lịch cũ trong bài viết dưới đây nhé.

1. Hưng Việt Auto – Đơn Vị Chuyên Mua Bán Xe Du Lịch Cũ Hà Nội

Hưng Việt Auto là đơn vị chuyên mua bán xe du lịch cũ Hà Nội. Đây là một địa chỉ nổi tiếng và đáng tin cậy trong ngành công nghiệp ô tô. Salon Auto Hưng Việt cung cấp dịch vụ mua xe trả góp, hỗ trợ đăng ký và đăng kiểm cho khách hàng. Hưng Việt Auto là địa chỉ mà bạn nên ghé thăm khi muốn mua xe du lịch cũ với giá rẻ và hợp lý. Cửa hàng có một lượng lớn các dòng xe khác nhau với mức giá cạnh tranh. Điều này giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí khi mua xe và chắc chắn sẽ không phải lo lắng về chất lượng. Xe tại Hưng Việt Auto thậm chí còn mới lên đến 90%, đảm bảo sự tin cậy và độ tin cậy cao.

Hưng Việt Auto

Bên cạnh việc bán xe du lịch cũ Hà Nội, Hưng Việt Auto còn cung cấp dịch vụ lắp đặt, sửa chữa nội thất và phụ tùng ô tô, cũng như sửa chữa, bảo hành và bảo trì ô tô. Với một danh mục đa dạng của các mẫu xe đã qua sử dụng, Hưng Việt Auto đáp ứng nhu cầu của nhiều người trong việc tìm kiếm những chiếc xe ưng ý với chất lượng đáng tin cậy. Nếu bạn đang có nhu cầu mua xe du lịch cũ, Salon Auto Hưng Việt là địa chỉ không thể bỏ qua.

Giá xe cũ tại Hưng Việt Auto

Loại xe Giá tiền
Lexus RX 350 2015 2 tỷ 670 triệu đồng
Lexus GX460 2016 4 tỷ 180 triệu đồng
Hyundai Santafe máy xăng 2018 1 tỷ 120 triệu đồng

Thông tin liên hệ:

2. Auto Thành Đạt – Địa Chỉ Chuyên Bán Xe Du Lịch Cũ Hà Nội

Auto Thành Đạt là một địa chỉ uy tín và đáng tin cậy cho việc mua bán xe du lịch cũ Hà Nội. Tại đây có đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực xe hơi. Nơi đây chuyên nhập khẩu, mua bán, trao đổi và ký gửi các loại xe đã qua sử dụng. Với Auto Thành Đạt, bạn có thể yên tâm về chất lượng và giá trị của chiếc xe mà bạn mua. Đơn vị tập trung vào việc cung cấp những chiếc xe cũ vẫn sử dụng được lâu dài. Từ đó đảm bảo rằng bạn sẽ có một phương tiện đi lại đáng tin cậy cho gia đình và công việc của mình.

Auto Thành Đạt

Một trong những ưu điểm nổi bật của Auto Thành Đạt là cung cấp các chiếc xe với giá thành thấp hơn rất nhiều so với việc mua xe mới. Bạn có thể tiết kiệm một khoản lớn tiền và vẫn có được một chiếc xe chất lượng và mẫu mã bên ngoài tốt. Auto Thành Đạt luôn cung cấp dịch vụ tư vấn tận tâm và hỗ trợ khách hàng trong mọi khía cạnh của quá trình mua bán xe ô tô. Nơi đây sẽ giúp bạn đánh giá chất lượng và giá trị của xe, cung cấp thông tin chi tiết và thủ tục pháp lý liên quan. Đồng thời đảm bảo bạn có một trải nghiệm mua xe suôn sẻ và thoải mái. Auto Thành Đạt cũng đáng chú ý với dịch vụ hỗ trợ vay thế chấp ngân hàng. 

Giá xe tại Auto Thành Đạt

Loại xe Giá tiền
Toyota Vios 2016-2018 400-500 triệu
Hyundai Accent 2014-2016 350-450 triệu
Kia Sportage 2012-2014 500-600 triệu
Honda City 2014-2016 400-500 triệu
Mazda 3 2015-2017 450-550 triệu

Thông tin liên hệ:

3. Otovina – Đơn Vị Cung Cấp Xe Du Lịch Cũ Hà Nội

Một địa chỉ mua bán xe du lịch cũ Hà Nội khác là Otovina. Đây là một đơn vị uy tín, chuyên cung cấp xe ô tô cũ chính hãng, giá tốt trên toàn quốc. Nơi đây luôn cập nhật khuyến mãi mua xe hơi cũ với giá hấp dẫn. Tất cả những chiếc xe ô tô đã qua sử dụng mà Otovina bán ra đều được kiểm tra kỹ lưỡng với 300 hạng mục. Đơn vị cũng hỗ trợ bảo hành xe trong 6 tháng và miễn phí làm thủ tục sang tên đổi chủ.

Otovina

Đơn vị có hệ thống công nghệ hiện đại, năng lực quản trị điều hành và đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tay nghề cao. Otovina đã xây dựng và phát triển thành một thương hiệu bán xe ô tô đã qua sử dụng đáng tin cậy. Tại đây có đa dạng dòng xe bán xe du lịch cũ Hà Nội cho bạn thoải mái lựa chọn. Dịch vụ bán xe ô tô cũ đảm bảo chất lượng, nhanh chóng và giá cả hợp lý. Otovina không bao giờ ép giá khách hàng. Hãy đến với Otovina để trải nghiệm dịch vụ bán xe ô tô cũ tốt, đáng tin cậy và đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

Vì sao bạn nên lựa chọn xe cũ tại Otovina? 

 Thông tin liên hệ:

4. Trúc Anh Auto – Đơn Vị Cung Cấp Xe Du Lịch Cũ Chất Lượng Tại Hà Nội

Trúc Anh Auto là một đơn vị cung cấp xe du lịch cũ Hà Nội chất lượng. Cửa hàng hoạt động với mục tiêu cung cấp những chiếc xe ô tô đã qua sử dụng có chất lượng tốt. Trúc Anh Auto đảm bảo với khách hàng rằng toàn bộ xe bán ra đều không bị tai nạn, không ngập nước và không có can thiệp vào động cơ. Điều này được đảm bảo bởi quy trình kiểm định chặt chẽ mà Trúc Anh Auto áp dụng trước khi nhập xe. Đội ngũ cán bộ kỹ thuật lành nghề và giàu kinh nghiệm. Điều này giúp khách hàng của Trúc Anh Auto luôn yên tâm và an tâm mỗi khi ngồi sau tay lái.

Trúc Anh Auto

Công ty Trúc Anh Auto chuyên mua bán xe ô tô cũ hạng sang, trao đổi và ký gửi các dòng xe ô tô. Trúc Anh Auto chuyên bán các dòng xe có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng, mang đến sự tin cậy cho khách hàng. Đến với Trúc Anh Auto, các thủ tục giấy tờ được xử lý nhanh chóng, gọn nhẹ và đơn giản. Từ đó giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình mua bán xe ô tô cũ. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp xe du lịch cũ chất lượng tại Hà Nội. Hãy đến với Trúc Anh Auto để trải nghiệm và nhận được những dịch vụ tốt. 

Những loại xe du lịch cũ tại Trúc Anh Auto

 Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Anycar Việt Nam – Địa Chỉ Chuyên Bán Xe Du Lịch Cũ Hà Nội

Công ty Cổ phần Anycar Việt Nam là một trong những địa chỉ mua bán xe du lịch cũ Hà Nội. Nơi đây được thành lập từ năm 2010. Đây là một trong những doanh nghiệp kinh doanh xe đã qua sử dụng hàng đầu và có uy tín tại Việt Nam. Đơn vị hoạt động với mục tiêu trở thành công ty dẫn đầu thị trường xe ô tô đã qua sử dụng. Anycar sở hữu số lượng và chủng loại xe phong phú và đa dạng trên thị trường. Anycar cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng như bảo dưỡng sửa chữa, làm đẹp ô tô và cứu hộ ô tô. Công ty đã đầu tư vào hệ thống công nghệ hiện đại, năng lực quản trị điều hành. Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tay nghề cao.

Công Ty Anycar Việt Nam

Anycar chuyên mua bán các loại ô tô đã qua sử dụng từ các hãng nổi tiếng như BMW, Kia, Honda, Nissan, Toyota, Hyundai, Lexus và nhiều hãng xe khác. Tất cả các xe đều đã qua kiểm định và được bảo hành chất lượng, đảm bảo sự an tâm cho khách hàng khi mua xe tại Anycar. Với Anycar, khách hàng có thể tìm thấy những chiếc xe ô tô đã qua sử dụng chất lượng, đa dạng về mẫu mã và tính năng. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và sự tận tâm, Anycar luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng và mang đến trải nghiệm mua sắm xe du lịch cũ tốt. 

Những lý do không nên bỏ qua xe tại Công ty Anycar Việt Nam

 Thông tin liên hệ:

6. Salon Caraz Auto – Địa Chỉ Bán Xe Du Lịch Cũ Hà Nội Uy Tín

Salon Caraz Auto là địa chỉ hàng đầu và uy tín trong lĩnh vực mua bán xe du lịch cũ Hà Nội. Cửa hàng hoạt động với mục tiêu trở thành thương hiệu kinh doanh xe hơi đã qua sử dụng uy tín số 1 tại Việt Nam. Caraz Auto luôn nỗ lực không ngừng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Tất cả các mẫu xe cũ đã qua sử dụng được bày bán tại Caraz Auto đều trải qua quy trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt. Điều này đảm bảo rằng nguồn gốc xe rõ ràng, không đâm đụng hay thủy kích. Bạn có thể yên tâm về chất lượng của xe. Mức giá cạnh tranh cũng là một lợi thế của Caraz Auto, mang lại sự hấp dẫn cho khách hàng.

Salon Caraz Auto

Danh mục sản phẩm tại Caraz Auto rất đa dạng, bao gồm các thương hiệu nổi tiếng như Toyota, Kia, Mazda, Ford, Isuzu và nhiều hãng xe khác. Khách hàng có thể tìm thấy những mẫu xe ăn khách như Toyota Fortuner, Ford Everest, Kia Sorento, Honda CRV, Mazda CX5 và nhiều mẫu xe khác. Đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp, luôn sẵn lòng tư vấn và hỗ trợ khách hàng. Caraz Auto cung cấp các dịch vụ hỗ trợ tài chính. Một số dịch vụ tư vấn vay mua trả góp đến 70% và giải ngân nhanh chóng, tư vấn bảo hiểm và vận chuyển xe toàn quốc. Caraz Auto cũng bảo mật thông tin khách hàng và đầu tư vào cơ sở vật chất hiện đại. Từ đó đảm bảo quá trình sửa chữa, bảo hành và bảo dưỡng tốt nhất cho xe.

Giá bán một số xe tại Salon Caraz Auto

Loại xe Giá tiền
BMW 1 tỷ 990 triệu
Hyundai Accent 450 triệu
Hyundai Santa 1 tỷ 030 triệu
Hyundai Creta 629 triệu
Toyota Corolla Cross 769 triệu

 Thông tin liên hệ:

7. Sàn Ôtô Việt Nam – Đơn Vị Cung Cấp Xe Du Lịch Cũ Hà Nội

Sàn Ôtô Việt Nam là một đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh xe du lịch cũ Hà Nội. Nơi đây có nhiều năm kinh nghiệm và uy tín đã được khẳng định. Đơn vị mang đến cho khách hàng những chiếc xe ô tô cũ chất lượng, giá cả hợp lý và dịch vụ tốt. Tại đây có một đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong việc kiểm tra và đánh giá chất lượng của từng chiếc xe trước khi đưa vào bán. Đơn vị đảm bảo rằng mỗi chiếc xe ô tô cũ trên sàn đều đáp ứng được các tiêu chuẩn về an toàn và hiệu suất. 

Sàn Ôtô Việt Nam

Ngoài ra, để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng, cửa hàng còn cung cấp các dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp như bảo hành xe, hỗ trợ thủ tục sang tên, và bảo dưỡng định kỳ. Nơi đây luôn sẵn sàng lắng nghe và đáp ứng mọi yêu cầu và mong muốn của khách hàng. Sàn Ôtô Việt Nam không chỉ mang đến cho bạn những lựa chọn đa dạng về các hãng xe nổi tiếng. Một số dòng xe như Toyota, Honda, Ford, Mazda, Hyundai, Volkswagen và nhiều hãng xe khác. Hãy ghé thăm Sàn Ôtô Việt Nam ngay hôm nay để khám phá bộ sưu tập xe ô tô cũ đa dạng và tìm cho mình chiếc xe ưng ý/ 

Những loại xe bán tại Sàn ô tô Việt Nam 

 Thông tin liên hệ:

8. Trung Thực Auto – Địa Chỉ Mua Bán Xe Du Lịch Cũ Tại Hà Nội Nên Lựa Chọn

Trung Thực Auto là địa chỉ mua bán xe du lịch cũ Hà Nội mà bạn nên lựa chọn. Nơi đây có uy tín và độ tin cậy đã được khẳng định qua nhiều năm hoạt động. Trung Thực Auto là địa điểm chuyên cung cấp xe ô tô đã qua sử dụng, đồng thời mua bán, trao đổi và ký gửi xe với sự tin tưởng cao từ khách hàng. Trung Thực Auto mang đến một loạt các dòng xe đa dạng như Toyota Fortuner, Ford Everest, Hyundai Santa Fe, Kia Sorento,…. Với mỗi chiếc xe, Trung Thực Auto khuyến khích khách hàng đưa xe tới đại lý chính hãng để kiểm tra chất lượng, đảm bảo sự minh bạch và đáng tin cậy.

Trung Thực Auto

Đặc biệt, Trung Thực Auto cam kết và có văn bản ký nhận các điều sau đối với xe để mang lại sự yên tâm tuyệt đối cho khách hàng. Động cơ và hộp số còn nguyên bản, không từng bị đâm đụng hoặc ngập nước. Xe được đảm bảo hợp pháp lý không có tranh chấp, cầm cố hoặc phạt nguội. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và chuyên gia am hiểu về các dòng xe. Trung Thực Auto sẵn sàng phục vụ và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Giá bán xe du lịch cũ tại Trung Thực Auto

Loại xe Giá tiền
Kia Sedona dầu 979 triệu 
Mazada 748 triệu
Mitsubishi 615 triệu
Toyota 888 triệu
Mitsubishi Xpander 516 triệu

 Thông tin liên hệ:

9. Sơn Tùng Auto – Công Ty Chuyên Cung Cấp Xe Du Lịch Cũ Hà Nội

Sơn Tùng Auto là một công ty chuyên cung cấp xe du lịch cũ Hà Nội, được thành lập từ năm 2007. Nơi đây có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh xe hơi nhập khẩu. Đặc biệt là những dòng xe siêu sang như Bentley, Rolls-Royce, hay những chiếc siêu xe tốc độ như Lamborghini, Ferrari. Sơn Tùng Auto đã khẳng định vị thế là điểm đến hàng đầu của khách hàng và các tín đồ mê xe.

Sơn Tùng Auto

Sơn Tùng Auto cũng hợp tác với các đối tác uy tín như Ceramic Pro – thương hiệu sơn xe phủ gốm đẳng cấp trên thế giới và tạp chí Xe Hay, Autodaily,… Điều này cho thấy sự đánh giá cao về chất lượng và uy tín của Salon. Ngoài ra, Sơn Tùng Auto cũng cung cấp dịch vụ xe đã qua sử dụng từ các thương hiệu lớn và nhỏ khác nhau. Điều này giúp khách hàng có sự lựa chọn đa dạng và phù hợp với nhu cầu cá nhân. Đây là đơn vị phân phối các dòng xe nhập khẩu đa dạng, cao cấp. Đồng thời thu hút rất nhiều khách hàng đến để tìm cho mình những chiếc xe ưng ý với mức giá phải chăng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua xe du lịch cũ, không thể bỏ qua Sơn Tùng Auto.

 Thông tin liên hệ:

10. Tùng Anh Auto – Đơn Vị Bán Xe Du Lịch Cũ Hà Nội Được Nhiều Bạn Lựa Chọn

Tùng Anh Auto là một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực bán xe du lịch cũ Hà Nội được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Nơi đây có hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành. Tùng Anh Auto đã xây dựng được một thương hiệu đáng tin cậy và uy tín. Nằm tại vị trí thuận lợi tại trung tâm, Tùng Anh Auto cung cấp một loạt các dòng xe du lịch cũ đa dạng và phong phú.Bạn có thể tìm thấy những chiếc xe từ các hãng nổi tiếng như Toyota, Honda, Ford, Nissan, Hyundai và nhiều hãng khác. Mỗi chiếc xe tại Tùng Anh Auto đều được kiểm tra kỹ lưỡng về chất lượng và an toàn trước khi đến tay khách hàng.

Auto Minh Luân

Điều đặc biệt tại Tùng Anh Auto chính là sự tận tâm và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên. Nhân viên luôn lắng nghe và hiểu rõ nhu cầu của khách hàng. Từ đó tư vấn và giúp khách hàng chọn lựa chiếc xe phù hợp nhất với yêu cầu và ngân sách của mình. Chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu tại Tùng Anh Auto. 

 Thông tin liên hệ:

Như vậy, Ohay đã cùng bạn tìm hiểu top 10 địa chỉ mua bán xe du lịch cũ Hà Nội. Hy vọng từ bài viết này, bạn có thể lựa chọn được dòng xe cũ phù hợp theo nhu cầu của mình. 

>>> Mách bạn:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version