Top 8 Địa Chỉ Bán Đất Quảng Nam Uy Tín Và Chất Lượng

Bất động sản là cụm từ không còn xa lạ vào những năm trở lại đây. Người có nhu cầu mua đất, người có đất muốn bán đều thông qua những nhà môi giới. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến chủ đề này thì không nên bỏ qua bài viết này. Ohay sẽ chia sẻ đến bạn top 8 địa chỉ bán đất Quảng Nam uy tín nhất hiện nay.

1. Công Ty CP Bất Động Sản Nam Miền Trung – Địa Chỉ Bán Đất Quảng Nam Uy Tín

Nhắc đến những công ty bất động sản ở Quảng Nam không thể không đề cập đến Nam Miền Trung. Là địa chỉ bán đất Quảng Nam uy tín nhất nhì xứ Quảng hiện nay. Công ty không ngừng tìm kiếm và tạo ra các hiệu quả tài chính lành mạnh cho các nhà đầu tư. Tạo cơ hội phát triển và đem lại nhiều lợi ích kinh tế cho nhân viên, các đối tác kinh doanh. Trực thuộc Tổng Công ty CP Đất Xanh Miền Trung. Là nhà đầu tư và phân phối uy tín trong lĩnh vực bất động sản với hàng trăm dự án về căn hộ, biệt thự nghỉ dưỡng…

Với sứ mệnh phát triển thương hiệu Đất Xanh Miền Trung rộng khắp trên toàn khu vực Nam Miền Trung và Tây Nguyên. Công ty sẽ đem những sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp của  mình đến từng vùng miền của khu vực. Đáp ứng nhu cầu thuận lợi nhất cho tất cả khách hàng. Đồng thời góp phần tạo lập các quy hoạch hạ tầng đồng bộ, văn minh, hiện đại. Với những sản phẩm vượt trội và khác biệt, mang lại nhiều giá trị tiện ích cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Bất Động Sản Thiên Vương – Địa Chỉ Bán Đất Quảng Nam Giá Rẻ

Nối gót bất động sản Nam Miền Trung chính là Thiên Vương. Là địa chỉ bán đất Quảng Nam giá rẻ trong những công ty bất động sản hiện tại. Tọa lạc tại vị trí cuối Đà Nẵng và đầu Quảng Nam. Công ty Thiên Vương càng được người dân của 2 thành phố này quan tâm nhiều hơn. Được biết đến là trung tâm môi giới đất có giá thành rẻ. Thiên Vương ngày càng chứng tỏ sức mạnh của mình trên thị trường bất động sản. Các vị trí được rao bán tại đây vô cùng đắt địa và sầm uất. Với sứ mệnh mang đến một mảnh đất đẹp và tốt cho người dân. Công ty bất động sản Thiên Vương đang không ngừng nổ lực để xứng đáng với sự gửi gắm của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

3. Phòng Giao Dịch LamHomes, CN Hội An – Địa Chỉ Bán Đất Quảng Nam Chất Lượng

Qua từng thời kỳ, LamHomes đã chứng kiến những bước thăng trầm của thị trường. Vượt lên tất cả, họ đã chứng tỏ sự thành công của mình dựa trên sự am hiểu về khách hàng. Với tâm thế khách hàng là người mang lại thành công cho Lamhomes. Là địa chỉ bán đất Quảng Nam chất lượng. Phòng giao dịch LamHomes với tiêu chí sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu. Dù ở đâu LamHomes luôn phục vụ khách hàng với tiêu chuẩn cao nhất. Với các chi nhánh rộng khắp và am hiểu tường tận tình hình thị trường tại địa phương. Đây là yếu tố then chốt giúp công ty thành công.

Thông tin liên hệ:

4. Nhà Đất Tân Tiến Thịnh – Công Ty Nhà Đất Quảng Nam Uy Tín 

Địa chỉ tiếp theo trong bài giới thiệu về bán đất Quảng Nam chính là nhà đất Tân Tiến Thịnh. Với đội nhóm gồm những chuyên gia hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Tân Tiến Thịnh tự hào mang đến cho khách hàng dịch vụ chuyên nghiệp và nhanh chóng. Với tôn chỉ về tính trung thực, làm bất cứ nghề gì cũng cần có tâm và sự trung trực để phát triển bền vững. Do đó, Tân Tiến Thịnh luôn cung cấp thông tin trung thực và chính xác nhất. Vì vậy, khách hàng sẽ tổng hợp được đầy đủ thông tin và định giá chính xác hơn về bất động sản đang quan tâm. 

Thông tin liên hệ:

5. Bất Động Sản Đất Điện Thắng – Địa Chỉ Bán Đất Quảng Nam Chất Lượng

Đất Điện Thắng là một công ty chuyên đầu tư và phát triển bất động sản tại khu vực Quảng Nam. Trên chặng đường phát triển công ty đã trải qua nhiều biến động, thăng trầm và đầy thử thách. Tuy nhiên với chiến lược phù hợp cùng tư duy quản trị đúng đắn, tinh thần đoàn kết, nỗ lực của toàn thể nhân viên. Hiện nay Đất Điện Thắng đã và đang vươn mình mạnh mẽ, tạo nên dấu ấn đậm nét trên thị trường. Với sứ mệnh trao đổi các giải pháp, dịch vụ bất động sản toàn diện, hợp lý. Giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí. Góp phần tạo lập cuộc sống ưu việt cho khách hàng. Đồng thời cung cấp các kênh đầu tư sinh lợi an toàn – bền vững dành cho mọi khách hàng. Đây đích thị là địa chỉ bán đất Quảng Nam chất lượng!

Thông tin liên hệ:

6. Bất Động Sản Vạn Đạt Land – Địa Chỉ Bán Đất Quảng Nam Uy Tín 

Tiếp theo trong chuỗi địa chỉ bán đất Quảng Nam không ai khác chính là Vạn Đạt Land. Với đội ngũ chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm. Bất động sản Vạn Đạt Land đang ngày càng chứng minh vị thế của mình trên thị trường. Với mục tiêu trở thành điểm đến đáng tin cậy của khách hàng tại địa bàn Quảng Nam và mở rộng các tỉnh miền Trung. Công ty đã không ngừng đổi mới và phát triển chất lượng dịch vụ. Có thể nói đây chính là một nơi tiềm năng để bạn gửi gắm nhu cầu mua bán đất.

Thông tin liên hệ:

7. Bất Động Sản Vĩnh Phát – Địa Chỉ Bán Đất Quảng Nam Uy Tín 

Địa chỉ tiếp theo trong top bài viết này chính là bất động sản Vĩnh Phát. Là một công ty nổi lên trong những năm gần đây. Vĩnh Phát không ngừng tìm kiếm và tạo ra nhiều cơ hội đến với những người có nhu cầu về đất đai. Công ty chuyên cung cấp những khu đất với vị trí cực tốt với giá thành phải chăng. Ngoài ra còn kinh doanh căn hộ chung cư cao cấp phù hợp với tất cả mọi người. Với phương châm mang đến những gì tốt đẹp nhất cho mọi người. Bất động sản Vĩnh Phát đang làm đúng với những tiêu chí mình đặt ra. Đây chắc chắn là địa chỉ bán đất Quảng Nam đầy tiềm năng trong tương lai.

Thông tin liên hệ:

8. Nhà Đất Hội An – Văn Phòng Giao Dịch Bất Động Sản Hội An, Quảng Nam 

Địa chỉ về bất động sản cuối cùng trong chuỗi những địa chỉ bán đất Quảng Nam chính là Nhà đất Hội An. Nằm tại vị trí đắt địa được nhiều khách du lịch cũng như dân địa phương biết đến. Nhà đất Hội An chuyên kinh doanh về lĩnh vực bán đất cho hộ gia đình, khu nghỉ dưỡng… Trong những năm trở lại đây, công ty còn mở rộng ra các hoạt động liên quan đến du lịch. Nhiều căn hộ được xây dựng cho các khách có nhu cầu ở lại Hội An để du lịch, làm việc ngắn hạn và trung hạn. Nhà đất Hội An đang không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 8 địa chỉ bán đất Quảng Nam uy tín mà ohay muốn giới thiệu đến các bạn. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích về bất động sản. Và chúc cho bạn nếu có ý định mua bán đất sẽ gặp nhiều thuận lợi.

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version