Xem Ngay Top 10 Cửa Hàng Bán Xe Đạp Thể Thao Bắc Ninh Uy Tín

Xe đạp thể thao là một trong những phương tiện giúp nhiều người thể hiện phong cách, cá tính của mình. Nếu bạn đang cần mua xe đạp thể thao Bắc Ninh nhưng chưa tìm được cửa hàng phù hợp thì hãy cùng Ohay xem ngay top 10 đơn vị uy tín và chất lượng ngay nhé.

1. Sbike – Cửa Hàng Xe Đạp Thể Thao Bắc Ninh Đáng Tin Cậy

Sbike là một trong những cửa hàng xe đạp thể thao Bắc Ninh uy tín trên địa bàn. Đơn vị chuyên phân phối các dòng xe đạp thể thao thương hiệu nổi tiếng thế giới như XDS, Giant, Galaxy, MMT, Liv… và linh phụ kiện chính hãng được nhập khẩu trực tiếp. Với phương châm luôn luôn vì khách hàng và hướng tới dịch vụ vàng, đơn vị đã xây dựng được uy tín trên thị trường trong lĩnh vực cung cấp xe đạp thể thao Bắc Ninh chính hãng và được nhiều bạn tin tưởng lựa chọn.

Trưng bày tại Sbike

Vì sao nên chọn mua xe đạp tại Sbike?

Thông tin liên hệ:

2. Giant Bắc Ninh – Địa Điểm Bán Xe Đạp Thể Thao Chất Lượng

Giant Bắc Ninh là đơn vị chuyên cung cấp xe đạp thể thao Bắc Ninh. Ngoài ra, đơn vị còn kinh doanh các loại xe thể thao nữ, đường phố, xe trẻ em, xe điện chính hãng thương hiệu Giant. Hiện tại, cửa hàng là đại diện chính thức của tập đoàn Giant tại Việt Nam – thương hiệu xe đạp hàng đầu thế giới. Với phương châm “Mang sản phẩm tốt nhất đến tay khách hàng, cùng chế độ hậu mãi tốt nhất”, cửa hàng đã và đang nhận được sự ủng hộ của rất nhiều khách hàng không chỉ ở Bắc Ninh mà còn là các tỉnh lân cận.

Cửa hàng Giant Bắc Ninh

Cửa hàng sở hữu đội ngũ nhân viên kinh doanh và nhân viên marketing có nhiều kinh nghiệm. Giúp đơn vị ngày càng tiến xa hơn trong lĩnh vực xe đạp thể thao Bắc Ninh này. Đến với showroom, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi rất nhiều dòng xe được trưng bày tại cửa hàng với thiết kế vô cùng đẹp mắt. Bạn sẽ được nhân viên tại cửa hàng tư vấn cho mình dòng xe phù hợp với sở thích, nhu cầu cá nhân của mỗi người.

Các dịch vụ Giant Bắc Ninh cung cấp

Thông tin liên hệ:

3. Thống Nhất – Kinh Doanh Xe Đạp Thể Thao Bắc Ninh Nhiều Người Lựa Chọn

Nếu bạn đang tìm cửa hàng bán xe đạp thể thao Bắc Ninh thì Thống Nhất là đơn vị bạn không nên bỏ qua. Showroom tại Thuận Thành được khai trương vào 23/1/2021, tiếp nối mục tiêu đồng bộ hoá chuỗi Showroom kiểu mẫu của hệ thống. Đến với showroom, bạn sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm tuyệt vời được trưng bày, thiết kế khoa học. Ngoài ra, đơn vị cũng sắp xếp xe theo từng dòng sản phẩm, xe đạp thể thao, xe đạp phổ thông, xe đạp trẻ em cho bạn dễ dàng lựa chọn mua sắm.

Showroom Thongnhat Bắc Ninh ngày khai trương

Đơn vị sở hữu đội ngũ nhân viên với nhiều kinh nghiệm và kỹ năng chuyên môn trong lĩnh vực xe đạp thể thao Bắc Ninh. Khi đến đây, bạn sẽ được các nhân viên thân thiện, nhiệt tình tư vấn để giúp bạn tìm được chiếc xe ưng ý nhất. Bên cạnh đó, đơn vị mong muốn trở thành khối Dịch vụ – Chăm sóc – Kỹ thuật – Bảo hành toàn diện, quyết tâm trở thành địa chỉ chăm sóc khách hàng tốt nhất khu vực, vươn tới trở thành khối Dịch vụ Xe đạp tốt nhất cả nước.

Các mẫu xe đạp thể thao bán chạy tại đơn vị

Thông tin liên hệ:

4. Xe Hoàng Gia – Chuyên Cung Cấp Xe Đạp Thể Thao Bắc Ninh Uy Tín

Xe Hoàng Gia là đơn vị nổi tiếng trong việc cung cấp xe đạp thể thao Bắc Ninh. Đơn vị chuyên cung cấp các dòng xe đạp chính hãng đa dạng mẫu mã từ xe đạp thể thao địa hình, xe đạp thể thao cho trẻ em, người lớn, xe đạp thể thao cho nam nữ đến xe đạp đua, xe đạp đường phố. Các dòng xe đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới: TWITTER, SAVA,…

Với tầm giá xe đạp thể thao Bắc Ninh từ thấp đến cao, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng từ học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng, nội trợ đến những tay đua chuyên nghiệp. Đến với showroom, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ mua sắm tuyệt vời tại đây. Đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ hỗ trợ tư vấn để giúp bạn tìm được xe đạp thể thao phù hợp nhất với mình. Ngoài ra, chế độ bảo hành tại cửa hàng cũng rất được chú trọng, từ 12 tháng trở lên tùy theo dòng và thương hiệu xe.

Khách hàng mua xe tại Xe Hoàng Gia

Tại sao bạn nên chọn Xe Hoàng Gia?

Thông tin liên hệ:

5. Trek Trần Phúc Bike – Cửa Hàng Bán Xe Đạp Thể Thao Bắc Ninh Nổi Tiếng

Trần Phúc Bike là đại lý độc quyền của Trek tại Bắc Ninh. Đơn vị chuyên cung cấp các dòng xe đạp thể thao Bắc Ninh chất lượng. Đa dạng mẫu mã, màu sắc và công năng như xe thành phố, xe trẻ em, xe đua địa hình, xe đường trường, xe đạp Gravel. Với cam kết tạo sự cải tiến không ngừng để sản xuất ra những chiếc xe đạp giúp cho mọi người yêu thích đạp xe hơn; tôn trọng các nguyên tắc từ khi thành lập đã giúp cho Trek giữ vững vị trí như ngày hôm nay. Trek đang xây dựng một thế giới tốt hơn thông qua những cỗ máy đơn giản, thanh lịch.

Cửa hàng Trek Trần Phúc Bike

Ưu điểm dịch vụ tại Trek Trần Phúc Bike

Công nghệ nổi bật của Trek

Thông tin liên hệ:

6. Hanoibike – Đơn Vị Cung Cấp Xe Đạp Thể Thao Bắc Ninh Uy Tín

Hanoibike là đơn vị chuyên phân phối các dòng xe đạp thể thao Bắc Ninh thương hiệu nổi tiếng thế giới. Đơn vị cung cấp đa dạng mẫu mã từ các thương hiệu khác nhau như Motachie, Furious, XDS, Giant, Forward, Nakxus, Galaxy, Audi, BMW, Cadillac, Lamborghini, Porsche, Ferrari… và đa dạng màu sắc, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, mọi phong cách.

Với phương châm đáp ứng cung cầu – dẫn đầu thương hiệu xe đạp thể thao Bắc Ninh và xe đạp đua tại Việt Nam và hướng tới dịch vụ vàng. Cửa hàng luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng khắp mọi miền tổ quốc. Dịch vụ bảo hành và bảo trì tại đơn vị luôn được quan tâm và cam kết thực hiện theo đúng tiêu chuẩn quốc tế. Đó là lý do Hanoibike được rất nhiều khách hàng ưa chuộng.

Showroom Hanoibike

Chính sách đổi trả tại Hanoibike

Thông tin liên hệ:

7. Somings – Phân Phối Xe Đạp Thể Thao Bắc Ninh Chất Lượng

Somings Việt Nam là hệ thống phân phối xe đạp độc quyền của thương hiệu Maruishi, Somings Nhật Bản và Rikulau Đài Loan. Đơn vị cam kết mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm, giá cả phải chăng. Somings được công nhận là một thương hiệu uy tín và đáng tin cậy trong ngành công nghiệp xe đạp thể thao Bắc Ninh. Các sản phẩm của Somings được sự đánh giá cao từ cả khách hàng và các chuyên gia trong ngành. Từ chất lượng, thiết kế và hiệu suất của xe đạp Somings được công nhận và đánh giá tích cực.

Cửa hàng Somings

Đơn vị sở hữu đội ngũ chuyên viên và tư vấn viên nhiều kinh nghiệm, có kiến thức chuyên môn cao và có nhiều năm làm việc trong lĩnh vực xe đạp thể thao Bắc Ninh. Do đó, cửa hàng luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn khi đến trải nghiệm cũng như chọn mua xe đạp. Bên cạnh đó, cửa hàng đảm bảo sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm mua sắm tuyệt vời. Ngoài ra, đơn vị luôn cung cấp các sản phẩm với phong cách thiết kế độc đáo, đẹp mắt và chất lượng

Danh mục sản phẩm đa dạng của Somings

Thông tin liên hệ:

8. Greenlifestyle – Địa Điểm Phân Phối Xe Đạp Thể Thao Bắc Ninh Hàng Đầu

Greenlifestyle được hình thành từ những người yêu thiên nhiên, xe đạp thể thao Bắc Ninh và đam mê di chuyển. Với mong muốn nâng cao sức khỏe cộng đồng thông qua việc khuyến khích mọi người luyện tập đạp xe, sử dụng xe đạp là phương tiện di chuyển hàng ngày trong cự ly ngắn và trung bình. Cùng với thay đổi nhận thức của cộng đồng để thực hành lối sống xanh, hài hòa với thiên nhiên. Thông qua hoạt động kinh doanh, đơn vị mong muốn mọi người có thể nhận thức được các vấn đề về môi trường và biến đổi khí hậu cũng như tầm quan trọng của xe đạp hiện nay.

Mẫu xe tại Greenlifestyle

Ưu điểm nổi bật tại Greenlifestyle

Quy trình nhận – kiểm hàng tại Greenlifestyle

Thông tin liên hệ:

9. Xe Điện Nhật Minh – Chuyên Bán Xe Đạp Thể Thao Bắc Ninh Uy Tín

Bạn đang tìm một địa điểm bán xe đạp thể thao Bắc Ninh chất lượng thì bạn không nên bỏ qua Xe điện Nhật Minh. Tuy đơn vị bán xe điện là chủ yếu nhưng những loại xe đạp tại đây cũng vô cùng chất lượng và cam kết chính hãng. Kể từ khi thành lập, đơn vị đã được biết đến là nơi cung cấp các loại xe đạp với chất lượng cao và dịch vụ tuyệt vời. Do đó, đơn vị đã thu hút được một lượng lớn khách hàng đến trải nghiệm và chọn mua cho mình một chiếc xe đạp vừa ý.

Mẫu xe tại Xe Điện Nhật Minh

Lý do bạn nên mua xe đạp tại Xe Điện Nhật Minh

Thông tin liên hệ:

10. K-Super Bikes – Xe Đạp Thể Thao Bắc Ninh Không Nên Bỏ Qua

Cuối cùng trong danh sách này chính là K-Super Bikes. Đơn vị chuyên cung cấp dòng xe đạp thể thao Bắc Ninh, xe địa hình được nhiều người lựa chọn. Với phương châm “Mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho bạn”, đơn vị luôn cung cấp những chiếc xe chất lượng, đa dạng mẫu mã, màu sắc. Phù hợp với nhiều khách hàng khác nhau dựa theo sở thích, phong cách và nhu cầu. Tuy là đơn vị còn non trẻ, tuy nhiên cửa hàng đã xây dựng được uy tín trong lĩnh vực xe đạp thể thao tại khu vực.

K-Super Bikes

Tại sao nên chọn mua hàng tại K-Super Bikes?

Thông tin liên hệ:

Trên đây Ohay đã giới thiệu đến bạn Top 10 cửa hàng chuyên cung cấp Xe đạp thể thao Bắc Ninh đáng tin cậy. Hy vọng có thể giúp bạn tìm được đơn vị phù hợp với bản thân và tậu ngay cho mình một chiếc xe nhé!

>>> Xem ngay:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version