Note Top 10 Địa Chỉ Tắm Trắng Cần Thơ Uy Tín Cho Chị Em

tắm trắng Cần Thơ

Cùng ohay.vn lưu ngay top 10 địa chỉ tắm trắng Cần Thơ uy tín, giá rẻ nhất hiện nay. Thẩm mỹ phục vụ cho nhu cầu làm đẹp và tỏa sáng cho phái nữ.

1. Seoul Spa – Spa Tắm Trắng Cần Thơ Đáng Thử

Seoul Spa tự tin là hệ thống chuỗi làm đẹp lớn nhất Việt Nam hơn 30 chi nhánh toàn quốc. Cơ sở trong mình niềm tin về sứ mệnh đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn trong mỗi người. Không chỉ nằm ở kết quả mà SeoulSpa còn hướng tới thẩm mỹ khỏe – đẹp – an toàn. Hơn nữa là gói tắm trắng tại cửa hàng tắm trắng Cần Thơ này sẽ giúp chị em mỗi phút giây ngắm mình trong gương là những phút giây tận hưởng hạnh phúc thật sự của mỗi khách hàng.

Seoul Spa Cần Thơ

Địa chỉ tắm trắng Cần Thơ – Seoul Spa cung cấp các gói dịch vụ đa dạng:

Thông tin liên hệ:

2. Lona Home Spa – Spa Tắm Trắng Chất Lượng Tại Cần Thơ

Sau hơn 4 năm hoạt động, Lona Home Spa đã và đang được hơn 5000 chị em tin yêu tại Cần Thơ. Lona Home Spa có các liệu trình trị liệu cao cấp theo chất lượng franchise Bắc Mỹ. Đặc biệt là dịch vụ tắm trắng Cần Thơ với mức giá hợp lý thông qua mô hình home spa và bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái, thân thiện, gần gũi như ngay chính ngôi nhà của mình.

Lona Spa Cần Thơ

Những liệu trình hàng đầu chỉ có tại Lona Home Spa:

Thông tin liên hệ:

3. Hà Lan Beauty – Spa Thẩm Mỹ Tắm Trắng Cần Thơ

Một trong những spa lớn nhất chuyên về tắm trắng tại Cần Thơ là Hà Lan Beauty. Thiên đường trị liệu bằng nước độc đáo có bồn tắm La Mã, phòng xông hơi, thác nước, vòi hoa sen phản lực Thụy Sĩ, furo Nhật Bản và phòng tắm đặc biệt. Nhiều kiểu massage nhẹ nhàng hiện đại kết hợp truyền thống, trị liệu chăm sóc da mặt chuyên nghiệp. Nhân viên của Hà Lan Beauty đảm bảo trải nghiệm thư giãn và trẻ hóa mỗi khi bạn ghé thăm.

Hà Lan Beauty Cần Thơ

Dịch vụ spa tại Hà Lan Beauty:

Mục tiêu cuối cùng của Hà Lan Beauty là cung cấp một bầu không khí chào đón trong một môi trường chuyên nghiệp. Liên hệ ngay địa chỉ tắm trắng Cần Thơ uy tín này nhé!

Thông tin liên hệ:

4. Life Spa – Trung Tâm Massage & Skincare Tắm Trắng Tại Cần Thơ

Ra đời từ năm 2012 đến nay, cùng với niềm tin yêu của khách hàng khắp nơi trong và ngoài nước. Với phương châm khỏe và đẹp, Life Spa không ngừng học hỏi và luôn tìm kiếm những giải pháp tốt nhất về Massage và tắm trắng. Cùng những liệu pháp massage như: massage body trị liệu , body đá nóng, thảo dược, thái yoga và những liệu pháp điều trị phục hồi da mặt v.v… cho bạn làn da sáng, khỏe và trẻ trung mịn màng.

Life Spa Cần Thơ

Với phương châm mang lại nét đẹp, sự hài lòng và thoải mái cho khách hàng, Life Spa được trang bị cơ sở vật chất, máy móc hiện đại. Spa sử dụng những dòng mỹ phẩm cao cấp, uy tín, sẵn sàng phụ vụ những liệu pháp chăm sóc sức khỏe phong phú, đa dạng, hấp dẫn. Đặc biệt là gói dịch vụ tắm trắng Cần Thơ cải tiến, hiệu quả ngay từ lần đầu thực hiện với giá cả cực hợp lý.

Hệ thống dịch vụ của Life Spa:

Thông tin liên hệ:

5. Tâm Beauty Clinic – Dịch Vụ Tắm Trắng Tại Cần Thơ

Sau hơn 2 năm hình thành, Tâm Beauty Clinic đã khẳng định vị thế của mình tại Cần Thơ với hơn 4 chi nhánh 5 sao. Với phương châm hoạt động “Phục vụ khách hàng bằng cái Tâm”- Tâm Beauty Clinic hy vọng sẽ trở thành thương hiệu làm đẹp uy tín, chất lượng, đẳng cấp dành cho khách hàng. Một trong dịch vụ nổi bật là gói tắm trắng – mang lại làn da cũng như sự tự tin cho phái đẹp. Đây là một trong những spa tắm trắng Cần Thơ chất lượng mà bạn không nên bỏ lỡ.

Tâm Beauty Clinic

Những lí do nên chọn Tâm Beauty Clinic làm nơi tắm trắng Cần Thơ

Thông tin liên hệ:

>>> Tham khảo thêm: Bỏ Túi Ngay Top 12 Spa Hải Phòng Nổi Tiếng Nhất

6. Angel Beauty – Địa Chỉ Tắm Trắng Top Đầu Tại Cần Thơ

Angel Beauty phát triển với châm ngôn :”Sự hài lòng của quý khách là hạnh phúc của chúng tôi”. Đến nay đã có hàng ngàn khách hàng tin tưởng và yêu thích viện thẩm mỹ. Angel Beauty là một trong những đơn vị đi đầu trong công nghệ của ngành thẩm mỹ hiện nay. Phát triển hơn 4 chi nhánh không chỉ ở Cần Thơ mà còn có Hồ Chí Minh, Đà Lạt,.. Hơn tất cả, dịch vụ làm đẹp da và tắm trắng, phục hồi hư tổn da do nắng, da không đều màu là điểm giữ chân và làm hài lòng rất nhiều khách hàng đến.

Angel Beauty Cần Thơ

Tắm trắng Cần Thơ – Angel Beauty giải quyết mọi vấn đề của chị em:

Thông tin liên hệ:

7. Thẩm Mỹ Viện Aura – Dịch Vụ Tắm Trắng Cao Cấp Tại Cần Thơ

Cam kết với liệu trình ngắn, hiệu quả cao, Aura tự hào là địa chỉ đáng tin cậy của chị em Cầm Thơ. Mọi ca thẩm mỹ đều được ký văn bản minh bạch, kết quả đầu ra hoàn mỹ đến từng centimet. Mọi dịch vụ Aura cung cấp đều đảm bảo chi phí hợp lý, khác biệt ngay từ lần đầu và có nhiều ưu đãi mãi, quà tặng.

Aura Cần Thơ

Tại sao nên chọn Aura – thẩm mỹ viện tắm trắng đẹp da tại Cần Thơ

Thông tin liên hệ:

8. Thẩm Mỹ Viện Diva – Thẩm Mỹ Viện Tắm Trắng Tại Cần Thơ

Viện Thẩm Mỹ Diva là nơi giúp bạn chăm sóc sắc đẹp với nhiều dịch vụ đa dạng. Diva có công nghệ kĩ thuật tiên tiến với đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao. Quy mô hơn 40 cơ sở toàn quốc, được cấp giấy chứng nhận uy tín từ đội ngũ bác sĩ và chuyên viên. Mọi khách hàng đều được chào đón và tư vấn tận tình, khách về chu đáo dặn dò hậu mãi. Máy móc thiết bị nhập khẩu 100% từ Mỹ. Phong cách chuyên nghiệp của Diva tạo nên sự hài lòng của khách hàng.

Diva Cần Thơ

Các dịch vụ nổi bật ngoài tắm trằng tại Diva Cần Thơ

Thẩm mỹ viện Diva hướng đến trở thành hệ thống chuỗi thẩm mỹ lớn nhất khu vực phía Nam với chị em phụ nữ Việt Nam trong tương lai.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Cùng Tìm Hiểu Top 12 Spa Cần Thơ Uy Tín

9. Bệnh Viện Thẩm Mỹ Đông Á – Dịch Vụ Tắm Trắng Da Uy Tín Cần Thơ

Đông Á là hệ thống thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam, mang đến giải pháp làm đẹp toàn diện, cam kết về chất lượng dịch vụ, bảo hành kết quả lâu dài. Đông Á sở hữu 100% bác sĩ đạt chứng chỉ quốc tế. Bên cạnh cơ sở vật chất rộng rãi, trang thiết bị hiện đại. Những dịch vụ mang đến cho khách hàng tiêu chuẩn 5 sao. Mọi gói dịch vụ đều bảo hành trọn đời cho khách hàng.

Đông Á Cần Thơ

Dịch vụ đa dạng của Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á:

Đứng đầu là gói tắm trắng tại Cần Thơ uy tín, hiệu quả cao. Bệnh viện hứa hẹn mang lại cho phái đẹp vẻ ngoài hoàn mỹ cùng sự tự tin tuyệt đối.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Top 30 Thẩm Mỹ Viện Sài Gòn Nổi Tiếng Nhất Cho Nàng Mê Làm Đẹp

10. Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung – Chi Nhánh Thẩm Mỹ Làm Đẹp Da Cần Thơ

Đến với Ngọc Dungbạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao. Cùng với trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ nền các nước công nghệ như Anh, Mỹ, Hàn, Nhật. Đội ngũ chuyên gia và bác sĩ đào tạo bài bản từ các trường danh tiếng. Ngọc Dung luôn phát triển đến xu hướng thẩm mỹ mới nhất, mang lại kết quả hài lòng nhất cho khách hàng.

Ngọc Dung Cần Thơ

Độc quyền chỉ có ở Ngọc Dung, chị em sẵn sàng đẹp và tự tin mọi lúc mọi nơi. Chỉ với 01 liệu trình của Ngọc Dung, chị em nhanh chóng sở hữu da trắng – khỏe – căng bóng – an toàn – bật ngay 3 tone sau liệu trình đầu tiên. Với công nghệ độc quyền từ Hàn Quốc, dưỡng chất nuôi dưỡng da tầng sâu. Sau liệu trình này, làn da sẽ được bảo vệ khỏi tác động môi trường. Cam kết bảo hành trọn đời với viện thẩm mỹ.

Ngọc Dung cung cấp combo giải quyết mọi nỗi ám ảnh của phái đẹp:

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 trung tâm thẩm mỹ tắm trắng Cần Thơ uy tín, chất lượng nhất hiện nay. Ohay.vn muốn giúp bạn tỏa sáng rực rỡ nhất mùa hè này một cách an toàn, tự tin đối diện du lịch, tắm biển. Và đừng theo dõi chuyên mục Dịch vụ Cần Thơ có thêm nhiều thông tin mới nhé!

>>> Click ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version