Top 8 Cửa Hàng Simili Lót Sàn Cần Thơ Chất Lượng

Simili lót sàn là một vật liệu rất quen thuộc đối với nhiều gia đình. Vì thế hiện nay trên thị trường có rất nhiều cửa hàng chuyên về Simili được mở cửa. Và bạn đang đắn đo không biết đâu là cửa hàng có chất lượng tốt và uy tín cao. Sau đây thì Ohay.vn sẽ đem đến cho bạn Top 8 cửa hàng Simili lót sàn Cần Thơ đảm bảo nhất!

>>> Mách nhỏ:

1. Công Ty Lâm Quang Phát – Sàn nhựa Simili lót sàn Cần Thơ

Simili trải sàn là một loại vật liệu được sử dụng để lót trải sàn nhà được nhiều người ưa chuộng hiện nay do có giá thành rẻ, tuổi thọ sử dụng lâu dài, nhiều mẫu mã đẹp sang trọng và phù hợp với nhiều thiết kế hiện đại. Là vật liệu trãi sàn thay thế sàn gỗ, sàn nhựa, thảm vốn dĩ có giá cả rất cao. Với simili, khách hàng tiết kiệm 70% – 80% so với vật liệu khác mà vẫn có được sàn nhà đẹp.

Lâm Quang Phát

Lâm Quang Phát – Thương hiệu chuyên cung cấp những dịch vụ  xây dựng, thi công, lắp đặt thiết bị vật liệu cho mọi nhà.  Với kinh nghiệm lâu năm tạo nên 1 đội ngũ nhân viên có kỹ thuật cao, cũng như là nhiệt tình với công việc. Chính vì thế, Lâm Quang Phát tự tin mang lại cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất và đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối.

Simili lót sàn Cần Thơ là 1 lĩnh vực được rất nhiều gia đình chọn lựa để gửi gắm ngôi nhà của họ thêm đẹp và bền chắc hơn. Thi công simili lót sàn có trình độ, giá cả simili phù hợp và đa dạng mẫu mã. Đó là điểm ưu tiên khi mà khách hàng nên lựa chọn Lâm Quang Phát.

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty TNHH Huỳnh Gia Việt – Simili Lót Sàn Cần Thơ

Đây là doanh nghiệp Thẩm Huỳnh Gia do gia đình sở hữu với 2 vị trí để phục vụ khách hàng. Có trụ sở chính tại TP HCM và nhiều chi nhánh tại khu vực miền Tây. Mục tiêu của công ty là cung cấp cho khách hàng những dịch vụ và chất lượng tốt nhất có thể. Công ty luôn cung cấp lời khuyên chuyên môn và tin tưởng vào việc cung cấp cho khách hàng của mình một trải nghiệm sẽ giữ họ quay trở lại.

Huỳnh Gia Việt

Là doanh nghiệp được xây dựng từ nhiều năm trước nên Công ty Huỳnh Gia Việt được xem là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực lót sàn Simili Cần Thơ. Đội ngũ nhân viên có kỹ năng làm việc tốt và thỏa mãn được những yêu cầu khó tính của khách hàng. Huỳnh Gia Việt xứng đáng là cái tên được nhắc tới khi nói đến dịch vụ này.

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Thạnh Phát Decor – Simili Trải Sàn Cần Thơ

Simili trải nền giá rẻ tại Cần Thơ – với tông màu đẹp kết hợp với bàn tay khéo léo của nhân viên Thạnh Phát Decor đã mang đến cho khách hàng một không gian sống hoàn hảo hơn.

Hiện nay Simili trải nền được cung cấp từ công ty nội thất Thạnh Phát Decor với giá rẻ, thi công lắp đặt nhanh chóng, dễ dàng. Đơn vị được nhiều hộ gia đình hay những tiệm làm đẹp, salon chọn tin tưởng để lắp đặt và trang trí sàn nhà của họ.
Thạnh Phát Decor

Thạnh Phát Decor cung cấp cho khách hàng nhiều mẫu mã đa dạng, đẹp về simili trải sàn; cũng như về bộ phận nhân viên lắp đặt tại nhà. Những dịch vụ phục vụ khách hàng đảm bảo uy tín và mang lại sự hài lòng nhất định. kèm theo đó là có vô số ưu đãi đồng thời về thời gian bảo hành lâu dài, uy tín.

Thông tin liên hệ:

4. Sàn Nhựa Cần Thơ – Simili Lót Sàn Cần Thơ

Sàn nhựa Cần Thơ – địa chỉ cung cấp sàn nhựa chính hãng, chất lượng, mẫu mã đa dạng, giá thành hợp lí. Chọn Sàn nhựa Cần Thơ để cùng bạn sáng tạo không gian sống!

Sàn nhựa Cần Thơ

Có mặt tại Cần Thơ với 4 năm nghề nghiệp, Sàn nhựa Cần Thơ tự tin mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, thỏa mãn mọi nhu cầu của họ về sàn simili Cần Thơ. Đội ngũ nhân viên hoàn toàn được đào tạo chuyên nghiệp, có đủ kỹ năng thi công, lắp đặt sàn lót. Đồng thời cửa hàng còn mang lại cho khách hàng những ưu đãi hợp lý khi sử dụng gói dịch vụ mua, bán, lắp đặt Simili lót sàn Cần Thơ.

Thông tin liên hệ:

5. Trang Trí Nội Thất Thành Nhân – Simili Trải Sàn Cần Thơ

Với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất – Thành Nhân là 1 trong nhiều cửa hàng đáng được nhắc đến trong list danh sách mà bạn sẽ lựa chọn cửa hàng trang trí ngôi nhà của bạn. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn viên nhiệt tình, mẫu mã đa dạng từ màu sắc, kích thước và thể loại chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng nhất có thể cho quý khách hàng.

Trang Trí Nội Thất Thành Nhân

Được xem như là Cửa hàng nội thất đảm bảo về sự uy tín cũng như chất lượng vì thế Thành Nhân rất được lòng khách hàng bằng sư chiều chuộng khách và có nhiều ưu đãi lớn nhỏ cho mọi khách hàng mới hay là thân quen.

Thành Nhân cam kết luôn mang lại cho khách hàng sự tin tưởng – giá tốt, hàng đẹp – uy tín. Vì thế lựa chọn Thành Nhân là sự lựa chọn không sai cho gia đình của bạn.

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Vĩnh Linh – Sản Xuất Simili Cung Cấp Tại Cần Thơ

Công ty sản xuất phân phối sản phẩm simili trải sàn, simili lót sàn tại TP Cần Thơ. Simili có nhiều mẫu và hoa văn khác nhau. Công ty chúng tôi đặt hàng sản xuất simili tại Hàn Quốc, Thái Lan, Trung quốc,… mẫu mã độc lạ. Chất lượng tốt, bảo hành, có tất cả các mẫu mới phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Thi công tính thẩm mỹ cao (giá rẻ, an toàn cho mọi nhà).

Công Ty Vĩnh Linh

Các không gian trải được simili, nhà ở, lót sàn nhà hàng khách sạn, câu lạc bộ thể hình nam, phòng tậm gym, phòng tập thể dục thẩm mỹ, quán café, nhà trẻ, phòng ngủ phòng trẻ, phòng khách, phòng làm việc, trải sàn văn phòng,  quầy spa, phòng massage, quán bar, cho bé gái, bé trai, phòng tân hôn, phong thuỷ, phong cách, trang trí đẹp.

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty Thảm Trải Sàn 12 Decor – Simili Lót Sàn Cần Thơ

12 Decor là đơn vị hàng đầu cung cấp các loại simili lót sàn – PVC trải sàn. Công ty cung cấp các loại giá sỉ với số lượng lớn nhỏ và giao hàng nhanh. Ngoài ra công ty còn cung cấp các loại sản phẩm như: Giấy Dán Tường Decal, Thảm Cỏ, Xốp Dàn Tường, Tấm Cemboard, Cách nhiệt chống nóng giá sỉ.

Công Ty 12 Decor

Công ty có dàn nhân viên linh hoạt về kỹ năng, chuyên nghiệp trong thi công. Chính vì thế mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và đầy sự tận tâm. Giá cả của simili tới giá cả lắp đặt, phí dịch vụ bên công ty luôn là mức giá phù hợp và rất hữu nghị. Quý khách có thể an tâm khi tin dùng dịch vụ của 12 Decor.

Thông tin liên hệ:

8. Thảm Lót Sàn Huỳnh Gia Cần Thơ – Simili Lót Sàn Cần Thơ

Thảm lót sàn Huỳnh Gia Cần Thơ giá rẻ, chất lượng ngày càng được nhiều khách hàng quan tâm, tìm kiếm. Bởi nhu cầu trang trí nội thất ngày nay không những đòi hỏi về chất lượng, mẫu mã mà còn là giá rẻ.

Thảm lót sàn Huỳnh Gia Cần Thơ

Khi lựa chọn sàn gỗ Cần Thơ, hầu hết các khách hàng chỉ chăm chăm đến các nhãn hiệu sàn gỗ với các xuất xứ như: Malaysia, Đức, Thái Lan, Pháp… Nhưng không biết rằng hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm giả dạng, chủ yếu là đến từ Trung Quốc. Cho nên, điều quan trọng nhất là tìm ra địa chỉ bán sàn gỗ Cần Thơ uy tín, chất lượng và chính hãng.

Một trong những nơi đang cung cấp sàn gỗ Cần Thơ giá rẻ, chất lượng được nhiều người tin dùng hiện nay là Huỳnh Gia. Huỳnh Gia có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sàn gỗ Cần Thơ chính hãng. Chất lượng không chỉ riêng ở tỉnh mà còn ở khắp miền Tây Nam Bộ và cả miền Nam. Công ty sẽ cung cấp sự thuận tiện nhất đến cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Hi vọng sau khi đọc xong bài này của Ohay.vn đã mang đến cho bạn những lựa chọn tối ưu và xứng đáng với nhu cầu cũng như túi tiền của bạn về Simili lót sàn Cần Thơ để trang trí cho ngôi nhà thật xinh đẹp. 

>>> Mách nhỏ:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version