Bắc Ninh

Top 10 Đơn Vị Chụp Ảnh Cưới Bắc Ninh Mà Bạn Không Nên Bỏ Qua

Hạnh phúc không phải là làm ra để cho ai xem. Hạnh phúc đơn giản chỉ là cầm tay người bạn đời của mình, kiên quyết đi trên con đường mình đã chọn. Gần đến ngày cưới nhưng bạn vẫn chưa chụp được ảnh vì thời tiết quá nóng. Bạn không còn nhiều thời gian chuẩn bị và không muốn di chuyển xa. Bạn không muốn cảnh chen chúc nhau chụp ở phim trường ngột ngạt. Nếu bạn vẫn đang phân vân không biết lựa chọn studio nào để đồng hành trong chuyến chụp hình cưới. Ohay.vn sẽ gợi ý cho bạn top 10 địa chỉ cung cấp chụp ảnh cưới Bắc Ninh chất lượng nhất. Cùng tìm hiểu nhé!

>>> Xem thêm:

1. Điềm Studio – Địa Chỉ Chụp Ảnh Cưới Bắc Ninh

Ngày cưới – ngày khởi đầu cho cuộc sống lứa đôi với nhiều mộng ước chính là kỉ niệm đẹp nhất trong cuộc đời mỗi người. Và Điềm Studio mang đến cho bạn bộ ảnh cưới với sự tinh tế, hiện đại và tươi sáng. Mỗi khách hàng đến với Điềm Studio đều đánh giá cao về sự chuyên nghiệp và nhiệt tình của tất cả đội ngũ nhân viên, thợ ảnh cũng như thợ make-up. Đặc biệt, chất lượng dịch vụ tại đây dù rất cao, chuyên nghiệp. Tuy vậy, giá cả luôn phải chăng phù hợp với mọi đối tượng khách hàng! Bạn còn chần chờ gì nữa mà không chọn ngay Điềm Studio nhé!

Điềm Studio

Thông tin liên hệ:

>>>>> Mách Bạn Top 10 Địa Điểm In Thiệp Cưới Đà Nẵng

2. Tada Studio – Dịch Vụ Chụp Ảnh Cưới Chuyên Nghiệp Tại Bắc Ninh

Nếu bạn không thể xây dựng một thành phố thì hãy xây lấy một trái tim hồng. Khi xây dựng trái tim hồng ấy càng không thể thiếu những bức ảnh cưới đầy lãng mạn, ghi lại khoảnh khắc tuyệt vời nhất của mỗi người tại Tada Studio. Với đội ngũ nhiếp ảnh gia dày dạn kinh nghiệm, tận tình và sáng tạo cùng công nghệ xử lý ảnh hiện đại tại Tada Studio sẽ giúp các cặp đôi có được những khung hình đẹp như ý theo nhiều phong cách khác nhau, từ cổ điển truyền thống cho tới hiện đại, phá cách. Liên hệ ngay với studio để được tư vấn tận tình những gói dịch vụ chụp ảnh cưới tại đây.

Tada Studio

Dịch vụ tại Tada Studio:

  • Chụp ngoại cảnh
  • Thương hiệu váy cưới cao cấp
  • Phim trường hiện đại ở trong nhà và ngoài trời.

Thông tin liên hệ:

>>> Mê Mẫn Với Top 15 Studio Chụp Ảnh Cưới Đẹp Đà Nẵng

3. Tuấn Anh – Dịch Vụ Chụp Ảnh Cưới Đẹp Giá Rẻ Tại Bắc Ninh

Nếu bạn đang tìm một dịch vụ chụp hình cưới Bắc Ninh cực đẹp và sang trọng thì không thể bỏ qua Tuấn Anh nhé! Bạn sẽ phải ngỡ ngàng bởi những góc chụp độc đáo, ấn tượng, mang phong cách rất riêng. Với việc chăm chút từng khoảnh khắc ánh sáng, trang phục, trang điểm tới cử chỉ, tạo dáng của cô dâu chú rể, phong cách chụp của Tuấn Anh toát lên sự chỉnh chu và hoàn hảo, ghi dấu ngày trọng đại một cách đặc biệt dành cho tất cả cặp đôi. Đặc biệt studio thường xuyên thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi. Đã tạo thêm uy tín cho thương hiệu và thu hút khách hàng mà vẫn đảm bảo chất lượng. Nên Tuấn Anh sẽ là địa điểm tuyệt vời nếu bạn có dự định đi chụp ảnh cưới.

Tuấn Anh

Thông tin liên hệ:

>>> Tham Khảo: TOP 17 Studio Chụp Ảnh Cưới Đà Nẵng Đẹp Nhất

4. Hoàng Hiệp – Dịch Vụ Chụp Ảnh Cưới Uy Tín Bắc Ninh

Hoàng Hiệp  Studio đi đầu phong cách chụp ảnh cưới với hàng trăm concept chụp ảnh cưới sẽ giúp bạn khiến tạo lên bộ ảnh cưới theo phong cách của riêng mình. Một cuốn album ảnh cưới đẹp sẽ đồng hành cùng các cặp đôi cho đến khi đầu bạc răng long, đánh dấu mốc quan trọng chỉ có một lần trong đời người. Hiểu được điều đó, đội ngũ nhân viên của Hoàng Hiệp luôn cống hiến hết mình, tận tâm và tỉ mỉ trong từng bức ảnh. Ngoài sự chuyên nghiệp và nhiệt tình trong quá trình chụp ảnh cưới, những bức ảnh được lựa chọn cho cuốn album đều đều được xử lý bằng công nghệ hình ảnh cao nhưng vẫn không làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên vốn có. Dù là ở nơi đâu, trở ngại hay khó khăn gì, Hoàng Hiệp vẫn luôn đồng hành cùng bạn để bắt trọn những khoảnh khắc hạnh phúc.

Hoàng Hiệp

Lý do nên chọn Hoàng Hiệp

  • Mọi chi phí xe cộ và chi phí chụp đều được đơn vị này lo
  • Không phát sinh chi phí khác khi đặt trọn gói combo
  • Cam kết không chụp ghép, Ekip 1-2 Photo + phụ
  • Váy chụp và váy cưới nhiều mẫu mã, cập nhật xu thế mới nhất, cao cấp nhất
  • Make up phong cách tự nhiên Hàn Quốc, sang chảnh

Thông tin liên hệ:

>>> Cho Ngày Vui Trọn Vẹn Cùng Top 14 Chụp Ảnh Cưới Đà Nẵng Cực Xịn Xò

5. Kelly Khánh – Studio Chụp Ảnh Cưới Bắc Ninh

Kelly Khánh là cái tên tiếp theo các cặp uyên ương không thể bỏ qua nếu muốn lưu giữ những khoảnh khắc đẹp trong ngày cưới. Đơn vị sở hữu cho mình đội ngũ photographers chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm, luôn tận tâm và sẵn sàng lăn xả trên phim trường cùng với cô dâu chú rể để cho ra đời những bộ hình ý nghĩa. Nhân viên phục trang và make up tại đây được đào tạo chuyên nghiệp, đảm bảo cho bạn khi lên hình luôn được lung linh và xinh đẹp nhất. Váy cưới và vest của Kelly Khánh được tuyển chọn và thay mới thường xuyên từ các thương hiệu thiết kế đẳng cấp. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không tham khảo ngay địa điểm này nhé!

Kelly Khánh

Thông tin liên hệ:

>>> Mách Bạn Top 7 Studio Chụp Ảnh Cưới Quận Phú Nhuận Sài Gòn

6. Ngọc Sơn – Chụp Ảnh Cưới Bắc Ninh

Nếu bạn muốn tìm Studio chụp ảnh cưới Bắc Ninh đẹp nhất thì Ngọc Sơn là một gợi ý tốt dành cho bạn. Mỗi bộ ảnh Ngọc Sơn đều gửi hết lòng mình vào để giữ lấy cái hồn và cái tình trong đó. Trân trọng từng khoảng khắc và đắm chìm vào tình yêu của bạn, Ngọc Sơn đã làm như thế để tạo nên nét đẹp riêng cho chính mình. Chỉ mỗi Ngọc Sơn có và chỉ mỗi bạn được sở hữu mà thôi.

Ngọc Sơn

Lý do bạn nên chọn Ngọc Sơn

  • Sở hữu đội ngũ nhân viên giàu ý tưởng độc đáo, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn bộ ảnh cưới đẹp – độc – lạ
  • Studio thường xuyên thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi
  • Cung cấp nhiều gói chụp từ các địa điểm hot trong nước như Đà Nẵng, Hội An, Nha Trang… cho đến các tour chụp ở nước ngoài

Thông tin liên hệ:

>>> Xem nhanh: Top 10 Địa Điểm Chụp Ảnh Cưới Phong Cách Hàn Quốc Ở Sài Gòn

7. Tom Studio – Dịch Vụ Chụp Ảnh Cưới Tại Bắc Ninh

Bạn đang mong muốn tìm phong cách chụp ảnh cưới độc đáo? Hãy để Tom Studio giúp bạn thực hiện điều đó. Tận tình và sẵn sàng tiếp đón bạn ngay từ lần đầu đặt chân đến Áo Cưới Tom, bạn sẽ có cảm giác mình đang đến nhà một người bạn và người bạn ấy sẵn lòng chia sẻ và giúp bạn chăm lo ngày cưới thật chu toàn. Đó là ấn tượng đầu tiên của hầu hết khách hàng khi tìm đến đơn vị này với mong muốn lưu lại những dấu ấn đẹp nhất cho ngày cưới của họ. Áo Cưới Tom sẵn sàng cung cấp các dịch vụ cưới từ chụp ảnh, thuê áo cưới, trang điểm trước và cả trong ngày cưới.

ÁO CƯỚI TOM

Dù bạn chọn một hoặc nhiều dịch vụ, hay chỉ chụp ảnh cưới thì bạn cũng được hỗ trợ, tư vấn và chăm sóc rất nhiệt tình, chu đáo bởi đội ngũ nhân viên tại cửa hàng. Các sản phẩm trang phục cưới hỏi của Áo Cưới Tom luôn được hoàn thiện với chất lượng cao, chi tiết tinh tế. Tom Studio luôn luôn năng động, linh hoạt trong việc thiết kế trang phục cưới hỏi. Với nhiều mức giá khác nhau, cô dâu chú rể có thể cân đối ngân sách phù hợp mà vẫn bảo đảm có đủ những dịch vụ cần thiết.

Thông tin liên hệ:

8. Hiệu Ảnh Thanh Xuân – Địa Chỉ Chụp Hình Cưới Đẹp Tại Bắc Ninh

Bạn sắp cưới và đang băn khoăn lựa chọn nơi chụp ảnh cưới giữa rất nhiều các studio. Hãy đến với Hiệu ảnh Thanh Xuân để có được bộ ảnh cưới như ý và hài lòng nhất. Hiệu ảnh Thanh Xuân thể hiện rất rõ qua các khung hình của mình với phong cách nhẹ nhàng, tự nhiên nhưng không kém phần sang trọng, tràn đầy cảm xúc là một trong những ưu điểm của album cưới của đơn vị. Không chỉ vậy, những dịch vụ khác về áo cưới, trang điểm, tư vấn cưới,… cũng được Hiệu ảnh Thanh Xuân đầu tư kỹ lưỡng nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng và có được sự hài lòng, tin cậy của các cô dâu, chú rể. Còn chần chờ gì nữa mà bạn không note lại ngay thôi nào!

Hiệu ảnh Thanh Xuân

Những ưu điểm khi lựa chọn Hiệu Ảnh Thanh Xuân:

  • Được chọn phong cách chụp theo ý thích của bạn
  • Quay video về hồi ức quen nhau, câu chuyện của bạn như trong phim
  • Đi chụp như đi chơi, thoải mái và tự nhiên
  • Chụp sáng tạo với những ý tưởng mới, độc, lạ
  • Được phục vụ nhiệt tình chu đáo ekip 3 người chuyên nghiệp
  • Được trải nghiệm quy trình chụp, nhận ảnh mới với cảm xúc tốt nhất
  • Làm video tiktok hoàn toàn miễn phí với CHÚ HÙNG VLOG hơn 1,3 triệu theo dõi
  • Được tự do thể hiện tình cảm, tạo dáng, thể hiện những gì bạn thích trong khi chụp ảnh cưới
  • Được hóa thân thành diễn viên trong chính MV, video theo kịch bản phim của bạn

Thông tin liên hệ:

>>> Xem Ngay Top 11 Cơ Sở Chụp Hình Cưới Cần Thơ Giá Rẻ Nhất

9. Hoài Vũ – Studio Chụp Ảnh Cưới Bắc Ninh Xinh

Nhắc đến dịch vụ chụp ảnh cưới sang tại Bắc Ninh thì không thể nào không nhắc đến Hoài Vũ. Với kinh nghiệm lâu năm trong dịch vụ cưới, Hoài Vũ tự hào là người bạn đồng hành của các cặp đôi. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Hoài Vũ luôn tư vấn, đưa ra những lời góp ý chân thật và nhiệt tình nhất cho bạn. Hơn nữa, phong cách chụp hình cưới luôn được Hoài Vũ cập nhật để phù hợp với xu hướng hiện hành và nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó tại đây có nhiều ưu đãi cực kì hấp dẫn nhất cho bạn lựa chọn. Vì thế hãy lưu ngay địa chỉ này để vợ chồng bạn có những album ảnh cưới siêu xinh, siêu độc lạ nhất nhé!

Hoài Vũ

Lý do nên chọn Hoài Vũ

  • Nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, hướng dẫn tận tình, tư vấn chi tiết
  • Có nhiều gói chụp ảnh cưới đẹp với các mức giá khác nhau, giá cả hợp lý
  • Phục vụ chụp ảnh trọn gói
  • Luôn cập nhật xu hướng mới nhất, có thể chụp ảnh theo nhiều concept khác nhau
  • Có phim trường phục vụ cho việc chụp ảnh trong nhà

Thông tin liên hệ:

>>> Click nhanh: TOP 10 Cửa Hàng Văn Phòng Phẩm Đà Nẵng Siêu Đa Dạng

10. Hong Kong –  Chụp Ảnh Cưới Trọn Gói Bắc Ninh

Địa chỉ cuối cùng mà chúng tôi giới thiệu cho bạn trong list danh sách này đó chính là Hong Kong. Mỗi cặp đôi đều mong rằng có những khoảnh khắc đẹp của riêng mình – Hong Kong luôn cố gắng để giúp bạn ghi lại những giây phút hạnh phúc ấy. Đội ngũ nhiếp ảnh tại  Hong Kong rất nhiệt tình, tận tâm, và đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Với phong cách chụp ảnh cưới tự nhiên, không màu mè, luôn biết cách khai thác những cảm xúc hạnh phúc, chân thật của cô dâu, chú rể. Nơi đây hứa hẹn sẽ đem lại cho đôi bạn những shoot hình đẹp lung linh và đong đầy cảm xúc.

Hong Kong

Lý do nên lựa chọn Hong Kong

  • Đội ngũ photographer với tay nghề cao, luôn cập nhật các concept chụp mới lạ
  • Chuyên viên trang điểm với tay nghề cao, giúp cô dâu biến hóa đủ loại phong cách make up
  • Studio có hệ thống nhà xưởng chuyên thiết kế riêng các mẫu trang phục cho dâu rễ nên đảm bảo sẽ có các concept ảnh không đụng hàng cho các cặp đôi

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 studio cung cấp chụp ảnh cưới Bắc Ninh đẹp mà Ohay.vn muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng bạn sẽ lựa chọn được cho mình một địa điểm chụp ảnh ưng ý!

>>> Đừng bỏ lỡ: 

Đánh giá bài viết
Share
Published by
ohayconando

Recent Posts

  • Dịch vụ

Bí Kíp Chỉnh Ảnh Chuyên Nghiệp Trên Xiaomi 14 Ultra

Xiaomi 14 Ultra là một trong những dòng điện thoại thông minh hàng đầu hiện…

2 ngày ago
  • Dịch vụ

Cơ Bản Về Giao Dịch Forex

Trong thế giới tài chính và đầu tư, việc hiểu cơ bản về giao dịch…

4 ngày ago
  • Du Lịch

Resorts International Vietnam: Đề Phòng Các Chiêu Trò Trong Ngành Du Lịch

Trải qua hành trình phát triển bền vững kéo dài 8 năm, Resorts International Vietnam…

5 ngày ago
  • Công Ty

Giới Thiệu OKVIP – Tập Đoàn Giải Trí Chất Lượng Hàng Đầu Châu Á

Giới thiệu OKVIP, một công ty hàng đầu trong ngành giải trí truyền thông. Tập…

5 ngày ago
  • Dịch vụ

Seoul Academy Địa Chỉ Học Nghề Phun Xăm Chất Lượng Tại TP. Hồ Chí Minh

Nhu cầu về học nghề phun xăm thẩm mỹ ngày càng cao, đây cũng là…

7 ngày ago
  • Dịch vụ

Cấy Ghép Implant – Giải Pháp Khôi Phục Những Chiếc Răng Đã Mất Hoàn Hảo

Nụ cười rạng rỡ là một phần quan trọng tạo nên vẻ đẹp và sự…

7 ngày ago