Top 10 Công Ty Truyền Thông Ở Đà Nẵng Không Nên Bỏ Lỡ

Truyền thông là một ngành đặc biệt. Nó có định nghĩa khá rộng và ảnh hưởng rất lớn đối với sự phát triển của doanh nghiệp. Xây dựng thương hiệu, đẩy doanh số bán hàng, xây dựng kênh bán hàng trực tuyến,… đều là một phần không thể thiếu đối với doanh nghiệp. Hôm nay ohay sẽ giới thiệu top 10 các công ty truyền thông ở Đà Nẵng uy tín để các bạn có thể tham khảo.

>>> Xem thêm:

1. Công Ty JiDODigital – Công Ty Truyền Thông Ở Đà Nẵng Chất Lượng

Công ty JiDODigital là công ty chuyên dịch vụ Marketing Online ở Đà nẵng. Đơn vị cung cấp các dịch vụ đa kênh: Thiết kế web, SEO web, quảng cáo Google và Facebook,… nhằm giúp doanh nghiệp tiếp cận nhanh chóng đến với những khách hàng tiềm năng.

JiDODigital tập hợp các bạn trẻ năng động, nhiệt huyết trong công việc, sáng tạo và luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Công ty sẽ cung cấp cho doanh nghiệp của bạn những giải pháp kinh doanh trực tuyến tối ưu, hiệu quả và tiết kiệm chi phí.

Danh mục dịch vụ

JiDODigital

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty ENJ – Công Ty Marketing Tốt Ở Đà Nẵng

Công ty ENJ là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ Marketing hàng đầu tại Đà Nẵng. Công ty sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ, chuyên nghiệp, hăng hái trong công việc, luôn nhiệt huyết và chăm sóc khách hàng tận tình. ENJ luôn tự tin cung cấp những dịch vụ Marketing chất lượng và uy tín nhất cho đối tác. Công ty tự hào là bạn đồng hành lâu dài với các doanh nghiệp trên con đường đi đến thành công.

Công ty hoạt động với phương châm: “Chiến dịch Marketing được thực hiện đạt hiệu quả cao nhất”. Từng chiến dịch Marketing đều được ENJ thực hiện với năng lượng tích cực 100%. Doanh nghiệp cần giải pháp Marketing khác biệt nên sử dụng dịch vụ của ENJ.

ENJ

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty SEOViP – Công Ty SEO Ở Đà Nẵng Chuyên Nghiệp

Công ty SEOViP là công ty Marketing Online uy tín và chất lượng số 1 tại Đà Nẵng. Mục đích là giúp các doanh nghiệp SMEs áp dụng thành công “tăng lợi thế cạnh tranh”. Đặc biệt là Startup tận dụng triệt để Marketing Online “bứt phá doanh số” với chi phí tối ưu nhất. Hơn nữa còn góp phần thúc đẩy mạnh mẽ TMĐT Đà Nẵng. Công ty cung cấp giải pháp đúng đắn để doanh nghiệp Việt Nam có thể tăng trưởng đột phá & bền vững hơn.

Đội ngũ yêu nghề, tận tâm với khách hàng, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. SEOViP cố vấn cho khách hàng trước khi ra quyết đinh có nên hay không? Đầu tư như thế nào cho hiệu quả? Rõ ràng ngay từ đầu: kế hoạch, triển khai, đo lường, báo cáo,… Lĩnh vực sử dụng dịch vụ SEO tại SEOViP nhiều nhất là: dịch vụ, du lịch, nội thất xây dựng, thương mại điện tử giáo dục, thể thao, mỹ phẩm, bất động sản, tài chính, kế toán, vận tải logistics,…

Dịch vụ SEO tổng thể gồm những gì

SEOViP

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Dana SEO – Công Ty Truyền Thông Ở Đà Nẵng Đảm Bảo

Công ty Dana SEO là một công ty chuyên về lĩnh vực Marketing Online, cung cấp giải pháp Marketing trọn gói chi phí tiết kiệm cho doanh nghiệp, Mục tiêu là giúp doanh nghiệp đột phá trong việc xây dựng và định hình thương hiệu trên Internet. Đội ngũ chuyên nghiệp và nhiều năm kinh nghiệm Dana SEO sẽ giúp khách hàng tiếp cận với khách hàng và thúc đẩy doanh số.

Danh mục dịch vụ

Dana SEO

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty CTNET Digital – Công Ty Truyền Thông Không Nên Bỏ Qua

Công ty CTNET Digitalcông ty truyền thông ở Đà Nẵng đầu tiên phát triển rộng trong dịch vụ tiếp thị công nghệ số. Công ty tập trung vào các giải pháp khác biệt, biến ý tưởng thành kế hoạch và chính điều này làm CTNET Digital trở nên khác biệt. Với đội ngũ tài năng và có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, sáng tạo vào thấu hiểu các hoạt động của mình, đây sẽ là điểm nhấn tạo nên sự khác biệt trong các dự án và chiến dịch của đơn vị.

Giá trị cốt lõi

CTNET Digital

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty OneOffice – Công Ty Truyền Thông Marketing Nổi Bật

Công ty OneOffice hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin, thiết kế website, cung cấp các phần mềm & giải pháp cho doanh nghiệp trên nền tảng điện toán đám mây. Công ty còn chuyên cung cấp các phần mềm trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây như  phần mềm văn phòng điện tử, phần mềm quản lý nhà hàng, phần mềm quản lý trường mầm non,…

Đội ngũ chuyên gia thiết kế web, thiết kế đồ họa và kỹ sư CNTT trẻ đầy sáng tạo và năng động. Đơn vị tự hào khi mang đến cho khách hàng những website cao cấp với phong cách thiết kế website chuyên nghiệp, qua đó nâng cao khả năng cạnh tranh cho website cũng như khách hàng trong lĩnh vực quảng bá tên tuổi trên Internet. Đây chắc chắn là công ty truyền thông ở Đà Nẵng mà bạn không nên bỏ qua.

OneOffice

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty Newstar – Công Ty Truyền Thông Ở Đà Nẵng Được Biết Đến Rộng Rãi 

Công ty Newstar hoạt động trong lĩnh vực Digital Marketing. Công ty là đơn vị tư vấn các chiến lược Marketing và truyền thông cho các doanh nghiệp trên địa bàn cũng như toàn quốc ở nhiều lĩnh vực. Mục đích là nhằm tăng sự hiện diện của thương hiệu khách hàng trên môi trường Internet và tăng hiệu quả kinh doanh cho các doanh nghiệp. Newstar hoạt động với phương châm ”Phát triển cùng thương hiệu”, hứa hẹn sẽ mang đến những sản phẩm, các giải pháp tốt nhất cho doanh nghiệp của khách hàng.

Danh mục dịch vụ

Newstar

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Nhật Linh – Công Ty Truyền Thông Giá Tốt

Công ty Nhật Linh có lẽ là cái tên không còn xa lạ gì đối với các doanh nghiệp trong khu vực. Là một công ty truyền thông Marketing tại Đà Nẵng có tiếng tăm, danh mục dịch vụ của công ty cũng khá đồ sộ. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn các dịch vụ Digital Marketing ở đây như quảng cáo Google, Youtube,… Nơi đây luôn là nơi quy tụ và đào tạo những nhân tài về Marketing. Với đội ngũ chuyên nghiệp trẻ trung, có kinh nghiệm thực chiến cao, khả năng nắm bắt xu hướng tốt, Nhật Linh hứa hẹn sẽ là đơn vị tạo nên nhiều ý tưởng mới lạ, độc đáo giúp các doanh nghiệp xây dựng chiến lược tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả và ấn tượng.

Nhật Linh

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty Truyền Thông TMS – Công Ty Chuyên Về Digital Marketing Ở Đà Nẵng

Nhắc đến công ty truyền thông ở Đà Nẵng, bạn sẽ không thể bỏ lỡ dịch vụ của công ty truyền thông TMS. Một trong những đơn vị được báo chí đánh giá cao nhất hiện nay. Sở hữu đội ngũ những con người đa màu sắc cùng với sự đam mê với lĩnh vực tiếp thị, TMS đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp về chiến lược Digital Marketing.

Dịch vụ nổi bật tại TMS

TMS

Thông tin liên hệ:

10. Công Ty Heart Media – Công Ty Truyền Thông Ở Đà Nẵng Uy Tín

Heart Media là công ty truyền thông tiên phong và luôn nỗ lực hết mình mang những sản phẩm tuyệt vời nhất đến với doanh nghiệp bạn. Đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp truyền thông, marketing, quảng cáo, thiết kế logo, sản xuất video,…Với kinh nghiệm xây dựng chiến lược marketing cho nhiều nhãn hàng trong và ngoài nước, Heart Media sẽ đem đến giải pháp chiến lược phù hợp cho doanh nghiệp của bạn. Bằng cách phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, hành vi người tiêu dùng, đơn vị sẽ đưa ra chiến lược, đề xuất KPI & Ngân sách và tiến hành thực thi. Hãy liên hệ Heart Media để mang lại các giải pháp truyền hiệu quả cho doanh nghiệp của bạn.

Công Ty Truyền Thông HEART MEDIA

Một số dịch vụ mà công Ty Truyền Thông HEART MEDIA cung cấp 

Thông tin liên hệ:

Bạn vừa đồng hành cùng ohay trong hành trình khám phá top 10 công ty truyền thông ở Đà Nẵng nổi tiếng hiện nay. Hy vọng với những thông tin hữu ích này, bạn sẽ nhanh chóng tìm được giải pháp Marketing hiệu quả cao với doanh nghiệp của mình.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version