Giới Thiệu Về Công Ty Nội Thất Phát Bình Minh Đà Nẵng

Nội Thất Phát Bình Minh là công ty chuyên nhập khẩu, phân phối, thiết kế và thi công các sản phẩm trang trí nội thất tại Đà Nẵng. Phục vụ cho các công trình nhà ở dân dụng, nhà ở biệt thự, nhà hàng khách sạn, quán bar cà phê, văn phòng làm việc, công trình công cộng.

Công Ty Nội Thất Phát Bình Minh Đà Nẵng

Hiện tại công ty đang kinh doanh 9 dòng sản phẩm trang trí nội thất chính. Đó là: giấy dán tường, xốp dán tường, nhựa ốp tường, thanh lam nhựa, sàn nhựa, sàn gỗ, cỏ nhân tạo, thảm trải sàn, tranh treo tường. Nhằm giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc tìm hiểu, mua bán sản phẩm. Nội Thất Bình Minh Đà Nẵng đã cung cấp 2 loại hình kinh doanh: offline và online. Điều này có nghĩa là bạn có thể đến trực tiếp tại công ty để được tư vấn, xem mẫu và mua hàng. Hoặc cũng có thể liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại, website, các trang mạng xã hội,… để được tư vấn, xem mẫu và mua hàng tại nhà.

Nội Thất Bình Minh hỗ trợ vận chuyển hàng hóa đi khắp muôn nơi. Riêng đối với khách hàng ở trung tâm thành phố Đà Nẵng, Nội Thất Bình Minh hỗ trợ vận chuyển miễn phí.

Quá trình khởi nghiệp – Nội Thất Phát Bình Minh

Xuất phát từ mong muốn biến những ngôi nhà đơn điệu, bình thường trở nên sinh động, ấn tượng với nhiều phong cách khác nhau, mang lại không gian mới mẻ, ấm áp cho khách hàng. Bình Minh đã tìm hiểu tất cả các sản phẩm trang trí nội thất trong và ngoài nước. Và cuối cùng đã tìm ra giải pháp hiệu quả lại tiết kiệm chi phí là dùng giấy dán tường, decal trang trí tường.

Tự hào là đơn vị đầu tiên tại Đà Nẵng cung cấp những sản phẩm này, Nội thất Bình Minh đã nghiên cứu, thiết kế và phát triển giấy dán tường sao cho đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mọi người.

Công ty nội thất Phát Bình Minh được thành lập vào ngày 28 tháng 12 năm 2015. Sau khi được lãnh đạo của công ty đã lên kế hoạch kinh doanh kỹ lưỡng. Đi cùng với sản phẩm mới mẻ, đúng nhu cầu của khách hàng là đội ngũ nhân viên tận tâm và giàu kinh nghiệm. Công ty nội thất Phát Bình Minh đã phát triển rực rỡ sau 5 năm khởi nghiệp.

Các sản phẩm của Bình Minh

Ngày nay, không chỉ giấy dán tường, Nội Thất Bình Minh Đà Nẵng cũng đã nhập khẩu và phân phối rất nhiều những sản phẩm trang trí nội thất khác nhau. Từ dán tường đến trang trí tường, trang trí sàn nhà, trần nhà, vườn nhà,… Tất cả đều là những sản phẩm mới, với thiết kế ấn tượng, độc đáo phù hợp với nhiều phong cách nội thất từ cổ điển cho đến hiện đại.

Với sản phẩm có chất lượng cao, giá thành hợp lý, đội ngũ thi công nhiều kinh nghiệm. Nội Thất Bình Minh đã thành công ký hợp đồng nhiều dự án với các khách sạn, nhà hàng, resort, chung cư, nhà ở,… trên địa bàn thành phố Đà Nẵng, Hội An, Tam Kỳ và Huế.

Tầm nhìn của công ty trong tương lai – Nội Thất Phát Bình Minh

Nội Thất Bình Minh định hướng mục tiêu là trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực trang trí nội thất tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp các giải pháp trọn gói từ tư vấn thiết kế, cung cấp sản phẩm, đến thi công lắp đặt và hoàn thiện nội thất cho quý khách hàng.

Nhằm giúp quý khách hàng tiết kiệm thời gian và nhất quán ý tưởng trong quá trình trang trí. Biến những suy nghĩ, mong muốn của khách hàng thành sự thật. Mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Mục tiêu ngắn hạn của của công ty – Nội Thất Phát Bình Minh

Trong 2 năm tới, Nội Thất Bình Minh đặt mục tiêu phải hoàn thiện hơn nữa. Khắc phục sai sót, phát huy những điều tốt đẹp để công ty luôn phát triển vững vàng.

Sứ Mệnh của công ty

Bằng tình yêu, sự trân trọng, và luôn nhớ lý do bắt đầu, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực để mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, dịch vụ chu đáo nhất. Làm khách hàng hài lòng chính là sự tự hào của toàn thể công ty Nội Thất Phát Bình Minh.

Với chúng tôi, kinh doanh nội thất không phải chỉ là một sản phẩm mang tính vật chất. Mỗi một khách hàng hài lòng, là cả một gia đình hạnh phúc. Bởi ngôi nhà là không gian sống, nơi gia đình quây quần bên nhau, thư giãn, vui vẻ, bình yên.

Phương châm hoạt động – Nội Thất Phát Bình Minh

Để hoàn thành được mong muốn của khách hàng, hoàn thiện được giấc mơ của mình, Nội Thất Bình Minh Đà Nẵng luôn đặt mục tiêu và phương châm làm việc. Điều này sẽ giúp chúng tôi có thể vững vàng tiến bước xa hơn trên con đường tương lai.

Danh mục sản phẩm đa dạng của nội thất Bình Minh Đà Nẵng

Danh sách sản phẩm mà Nội Thất Bình Minh Đà Nẵng hiện đang phân phối và cung cấp:

Danh mục sản phẩm

Sản phẩm
Giấy dán tường giấy dán tường phòng ngủ, phòng khách, trẻ em, Kara, giả đá, Besti, Silk Garden, Mood, Hàn Quốc, Nhật Bản,…
Xốp dán tường xốp dán tường giả gạch, giả đá, giả gỗ, 3D
Sàn gỗ công nghiệp Sàn gỗ Galamax, sàn gỗ Thái Lan, sàn gỗ Leowood, sàn gỗ Malaysia, sàn gỗ Janmi, sàn gỗ Inovar, sàn gỗ Thụy sĩ, sàn gỗ Kronoswiss, sàn gỗ Áo , sàn gỗ Đức, phào chân tường.
Sàn gỗ tự nhiên  sàn gỗ chiu liu, sàn gỗ gõ đỏ, sàn gỗ căm xe
Sàn nhựa Sàn nhựa Vinyl, sàn nhựa dán keo, sàn nhựa hèm khóa, sàn nhựa vân gỗ, sàn nhựa vân đá, sàn nhựa vân thảm, sàn nhựa giả bê tông
Thảm trải sàn Thảm sofa, thảm trải sàn văn phòng, thảm trải sàn khách sạn, thảm trải sàn sự kiện, thảm trang trí, thảm cho xe ô tô.
Tấm ốp tường Nhựa ốp tường giả gỗ, tấm PVC vân đá, tấm ốp 3D PVC, tấm ốp 3D da,
Tranh dán tường tranh dán tường quán cafe, tranh dán tường trần nhà, tranh dán tường cửa sổ 3D, tranh dán tường giả ngọc , tranh dán tường nghệ thuật, tranh dán tường cảnh biển, tranh dán tường phong cảnh, tranh dán tường thác nước, tranh dán tường hoa, tranh dán tường trẻ em.
Cỏ nhân tạo Cỏ dán tường, cỏ nhân tạo sân vườn, cỏ nhân tạo trang trí quán cà phê,…
Trang trí nội thất hoa lụa, hoa giả, cây xanh giả trang trí, đồng hồ treo tường, tranh treo tường, gỗ mỹ nghệ, gương trang trí.

Vì sao nên lựa chọn Nội Thất Bình Minh Đà Nẵng?

Với mong muốn phát triển thành thương hiệu nội thất hàng đầu Việt Nam, Nội Thất Bình Minh chú trọng phát triển bền vững, mang lại giá trị cao nhất cho khách hàng.

Nội Thất Bình Minh Đà Nẵng hiện đang sở hữu:

Thông tin liên hệ

Công Ty Nội Thất Phát Bình Minh Đà Nẵng
Địa chỉ 1: 175 Nguyễn Hữu Thọ – Hải Châu- Tp.Đà Nẵng
Địa chỉ 2: 35 Nguyễn Quang Diêu, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Kho Hàng 1: 244 Đô Đốc Lân, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Kho Hàng 2: 27-29-31-33 Nguyễn Quang Diêu, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Số Điện Thoại: 0905 999 404 hoặc 0966 625 852
Email: noithatbinhminhdn@gmail.com
Website: https://noithatbinhminh.com.vn/

>>  Xem thêm

Đánh giá bài viết
Exit mobile version