Mua Dép Sandal Nữ Cho Học Sinh Ở Đâu Đẹp, Mẫu Mã Đa Dạng?

Bạn là người đam mê thời trang, luôn bắt kịp xu hướng mới nhất. Bạn đang thắc mắc liệu nên mua dép sandal nữ cho học sinh ở đâu đẹp mà giá cả lại phải chăng? Cùng tham khảo Giày Myn – Shop giày chất lượng hàng đầu Việt Nam nhé!

1. Giày Myn – Shop bán dép sandal nữ cho học sinh đẹp, đa dạng

Được biết đến như shop bán dép sandal nữ cho học sinh cũng như hàng trăm mẫu mã giày dép đa dạng, Myn là địa điểm mua sắm của hầu hết giới trẻ hiện nay. Với 18 năm kinh nghiệm, Myn luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng hàng đầu đến tay khách hàng.

Cửa hàng giày Myn

Hệ thống cửa hàng có mặt tại các tỉnh thành lớn, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu thay đổi phong cách của khách hàng. Ngoài ra, Myn còn là mô hình Shoes Mart đầu tiên tại Việt Nam.

Giày Myn

2. TOP 3 mẫu dép sandal nữ cho học sinh bán chạy nhất ở Myn

2.1 Sandal nữ Streetwear 9801 

Các bạn trẻ mê thời trang và theo đuổi xu hướng thì sandal nữ streetwear 9801 luôn phải có. Với mức giá 325.000đ bạn đã có thể sở hữu một thiết kế đẹp mắt, vừa cá tính lại vừa có nét dịu dàng. Bởi màu sắc thật sự đa dạng, trendy như Beige, Wine, Light Blue, Black, Grey.

Sandal Nữ Streetwear 9801

Form quai ngang lót dán siêu ngầu, công nghệ đế IP chống trơn trượt, giảm hao mòn cực tốt. Đây sẽ là lựa chọn thông minh cho những cô nàng đang tìm kiếm dép sandal nữ cho học sinh.

Sandal Nữ Streetwear 9801

2.2 Sandal cho học sinh unisex 1001 Color Collection

Thời gian gần đây, các bạn trẻ liên tục bị “đốn tim” bởi độ cool ngầu, cá tính từ em sandal này của nhà Myn. Điểm đặc biệt của mẫu này là cách phối màu cực kì tinh tế, độc đáo cùng với thiết kế quai ngang sành điệu.

Sandal unisex 1001 Color Collection

Với công nghệ sản xuất tiên tiến, bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được độ êm chân, siêu nhẹ từ em nó. Chỉ cần 325.000đ là bạn đã có thể tậu ngay đôi sandal unisex 1001 Color Collection này rồi. Quá hời luôn phải không nào!

Sandal unisex 1001 Color Collection

2.3 Giày Sandal Unisex 1 quai đế bệt NB01

Một sản phẩm bạn không thể bỏ qua khi ghé Shop giày Myn chính là đôi Sandal Unisex 1 quai đế bệt NB01 này. Đây là một trong những Best Seller năm 2019 của hãng. Thiết kế đế bệt, form quai ngang kèm theo phần dán lót dưới, điều chỉnh size cực kì dễ dàng.

Giày Sandal Unisex 1 quai đế bệt NB01

Nếu muốn tìm dép sandal nữ cho học sinh vừa đẹp, vừa cá tính thì đây là lựa chọn không thể bỏ qua. Mức giá lại vô cùng hợp túi tiền bạn đã có thể sở hữu em này rồi.

Giày Sandal Unisex 1 quai đế bệt NB01

3. Dép sandal nữ cho học sinh ở Myn có gì đặc biệt?

Một mẫu sandal bán chạy tại Myn

4. Bạn có thể mua dép sandal nữ cho học sinh của Myn ở đâu?

Chắc hẳn nhiều bạn vẫn đang băn khoăn liệu có thể tìm đến Myn ở đâu? Hãy yên tâm vì hiện nay hệ thống của Myn đã có mặt tại các thành phố lớn và ship COD toàn quốc. Các nàng có thể ghé mua tại:

Bây giờ các bạn đã biết mua dép sandal nữ cho học sinh ở đâu vừa đẹp vừa cá tính rồi phải không nào? Hãy ghé ngay các cơ sở nhà Myn để cập nhật những mẫu mới nhất về bộ sưu tập giày dép của mình thôi nào!

Đánh giá bài viết
Exit mobile version