Sim Mobifone Không Vào Được Mạng? Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục

Thị trường sim số ngày nay đang trong đà phát triển cực kỳ lớn mạnh và đa dạng. Đi kèm với phần phát triển đó cũng là không ít những phần lỗi từ các sim của các nhà mạng. Trong số đó không thể không nhắc đến lỗi sim mobifone không vào được mạng. Đây là một trong những lỗi được khá nhiều người quan tâm cũng như gặp phải.

Vậy lỗi sim mobifone không vào được mạng là lỗi gì ? Nguyên nhân và biện pháp cho lỗi này ra sao? Hãy cùng sim số đẹp Sim Thăng Long tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

I. Sim mobifone không vào được mạng là lỗi gì ?

Sim mobifone không vào được mạng là gì?

Sim mobifone không vào được mạng là một trong những lỗi được giới chuyên gia đánh giá. Đây là lỗi có ảnh hưởng cực kỳ nghiêm trọng đối với người dùng sim. 

Lỗi này sẽ khiến cho người sử dụng không thể truy cập, sử dụng bất cứ dịch vụ nào từ sim. Dù là các dịch vụ cơ bản như gọi điện, nhắn tin cũng không dùng được. 

Đây không chỉ là một lỗi thường gặp mà còn là một câu hỏi được rất nhiều người sử dụng sim số quan tâm và đặt ra nhiều câu hỏi cho các nhà mạng ngày nay.

II. Nguyên nhân sim mobifone không vào được mạng

Nguyên nhân sim mobifone không vào được mạng là do đâu ?

Sau khi đã biết được lỗi “sim mobifone không vào được mạng” là gì. Thì sau đây hãy cùng điểm qua những lý do chính khiến cho những chiếc sim này không đăng ký được vào mạng.

III. Cách khắc phục lỗi sim mobifone không vào được mạng

Cách khắc phục lỗi sim mobifone không vào được mạng

1. Tháo sim và khởi động lại máy

Không cần quá cầu kỳ, đôi khi việc không vào được mạng là do sim của bạn chưa được tiếp nhận khi lắp vào trong máy. Tháo sim ra và cho chúng một chút thời gian, sau đó hãy lắp lại và khởi động máy của mình. Có thể nó lại có thể đem lại cho bạn một kết quả bất ngờ.

2. Kiểm tra sim trước khi sử dụng

Đây là một thao tác cơ bản giúp người dùng nhanh chóng xác định được lỗi do đâu mà ra. Bạn có thể tháo sim ra và thử cho những chiếc máy khác xem chúng có lên được không. Nếu có thì chứng tỏ là do điện thoại có vấn đề, nếu không thì chứng tỏ sim đã hỏng.

Kiểm tra sim cũng là một bước cần thiết cho khách hàng khi mua sim để đảm bảo không mua phải sim hỏng, bị lừa đảo, buôn bán sim lậu.

3. Lắp đúng cách

Cẩn thận khi lắp sim vào điện thoại của bạn, lắp sim đúng hướng, đúng chiều. Đối với những dòng smartphone ngày nay thì thường sẽ có dấu mũi tên hướng dẫn chiều lắp ở khay sim cho quý khách hàng có thể dễ dàng thao tác. Nếu như máy không có ký hiệu hướng dẫn chiều lắp thì quý khách hãy thử nhiều hướng khác nhau trước khi đem đi sửa.

4. Liên hệ tổng đài

Gọi điện, liên hệ ngay với những người có chuyên môn trong ngành, lĩnh vực này là một lựa chọn không thể không thử. Với những chuyên môn tư vấn lâu năm của họ thì chắc hẳn các lỗi về sim cũng không thể làm khó được họ.

Liên hệ với nhân viên tổng đài Mobifone để có thể được giải đáp các thắc mắc, nhận được thêm nhiều hướng dẫn, tư vấn để từ đó có thể đưa ra hướng giải quyết phù hợp với người sử dụng.

5. Khôi phục cài đặt

Cài đặt nhiều chương trình, trình duyệt khác nhau cũng là một trong những lí do khiến cho máy của bạn không được mượt mà như lúc ban đầu. Vậy nên khôi phục lại trạng thái ban đầu sẽ giúp máy của bạn có tốc độ truy cập mạng nhanh hơn, thúc đẩy việc đăng ký vào mạng sau khi lắp sim.

LỜI KẾT

Trên đây là bài viết: “Sim mobifone không vào được mạng? Nguyên nhân và cách khắc phục”. Hy vọng bài viết sẽ đem lại những thông tin hữu ích cho bạn. Đừng quên ghé thăm simthanglong.vn để đón xem những bài viết tiếp theo nhé.

Thông tin liên hệ:

 

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version