Top 5 Công Ty Thiết Kế Kiến Trúc Ninh Bình Uy Tín

Thời đại ngày nay, nhu cầu nhà cửa không chỉ là nơi để ở mà còn cần phải đẹp, độc đáo và thiết kế phù hợp với phong thủy của gia chủ. Nắm bắt được nhu cầu đó, những dịch vụ thiết kế kiến trúc đã xuất hiện. Sau đây, Ohay sẽ giới thiệu cho bạn top 5 công ty thiết kế kiến trúc Ninh Bình uy tín và chuyên nghiệp. Hãy theo dõi bài viết để có thông tin bổ ích!!!

>>> Mách bạn:

1. Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc Nội Thất Nhà Đẹp – Chuyên Thiết Kế Kiến Trúc Ninh Bình

Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc Nội Thất Nhà Đẹp là đơn vị chuyên hoạt động trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất và thi công kiến trúc. Công ty sở hữu đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư dày dặn kinh nghiệm và có sức sáng tạo tốt. Đơn vị luôn cố gắng đem đến cho khách hàng những sản phẩm thiết kế tốt nhất. Đáp ứng tốt đa nhu cầu của khách hàng. Công ty lắng nghe khách góp ý và hỗ trợ hết mình để đưa ra những phương án thiết kế ưng ý nhất. Cam kết với khách hàng những mẫu thiết kế luôn có tính sáng tạo, độc đáo và thời thượng hiện đại.

Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc Nội Thất Nhà Đẹp

Công ty tập trung vào việc tạo ra các giải pháp thiết kế độc đáo và cá nhân hóa. Để phản ánh phong cách và cá nhân hóa của từng khách hàng. Họ kết hợp sự sáng tạo với khả năng phân tích và hiểu nhu cầu khách hàng để tạo ra những không gian đẹp và chức năng.

Ngoài ra, đơn vị cung cam kết mang đến chất lượng cao trong từng dự án. Họ sử dụng các vật liệu và sản phẩm chất lượng. Đảm bảo tính bền vững và đáng tin cậy của các công trình. Công ty đảm bảo rằng mọi khía cạnh của thiết kế và thi công đều đạt được tiêu chuẩn cao nhất.

Vì sao nên chọn Nội Thất Nhà Đẹp

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Small Home – Chuyên Thiết Kế Kiến Trúc Ninh Bình Chuyên Nghiệp

Small Home là đơn vị thiết kế kiến trúc chuyên nghiệp, có bề dày kinh nghiệm và được khách hàng tin tưởng. Khách hàng đánh giá cao về chất lượng mẫu thiết kế mà công ty cung cấp. Tính sáng tạo, độc đáo và gần gũi với thiên nhiên là những yếu tố hội tụ tại những mẫu thiết kế của Small Home. Bằng sự đam mê, tâm huyết với nghề nghiệp đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư đã luôn đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng có thái độ làm việc rất tốt, tận tình.

Công Ty Small Home

Công ty cam kết với khách hàng bàn giao dự án đúng tiến độ đã đề ra ban đầu với chất lượng thiết kế tốt nhất. Và khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ và sản phẩm chất lượng tốt với giá thành hợp lý. Đây chắc hẳn là đơn vị lý tưởng để bạn đến và trải nghiệm.

Thông tin liên hệ:

3. Golddesign – Thiết Kế Kiến Trúc Nội Thất Ninh Bình – Công Ty Thiết Kế Kiến Trúc Ninh Bình

Golddesign là đơn vị thiết kế kiến trúc chuyên nghiệp, được nhiều khách hàng đánh giá cao. Đơn v chuyên nhận thiết kế các dự án: nhà hàng, resort, khách sạn, cafe, homestay,… Phong cách làm việc của Golddesign chuyên nghiệp và ưu tiên đúng tiến độ được giao. Đội ngũ chuyên viên tư vấn có kiến thức chuyên môn và thái độ phục vụ tốt, xây dựng được sự tin tưởng trong khách hàng. Công ty cung cấp đa dạng dịch vụ: thiết kế kiến trúc, nội thất, thi công đóng đồ và trang trí nhà cửa trọn gói,… Khách hàng sẽ được tư vấn kỹ lưỡng từ phong cách, màu sắc, phong thủy,…
Golddesign

Công ty Golddesign đã hoạt động trong ngành thiết kế kiến trúc và nội thất trong một thời gian dài và đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm quý báu trong lĩnh vực này. Công ty có đội ngũ kiến trúc sư, nhà thiết kế và kỹ sư giàu kinh nghiệm và tài năng. Họ có kiến thức sâu về các nguyên tắc kiến trúc, xu hướng thiết kế mới nhất và sự sáng tạo trong việc tạo ra không gian sống và làm việc đẹp mắt và tối ưu.

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc KISATO – Công Ty Thiết Kế Kiến Trúc Ninh Bình Uy Tín

Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc KISATO tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế thi công công trình kiến trúc chuyên nghiệp. Đơn vị uy tín chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế, thi công nhà ở, công trình xây dựng trọn gói. Đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo luôn nỗ lực học hỏi và cải thiện chất lượng thiết kế. Cam kết những mẫu thiết kế đến tay khách hàng là chỉnh chu và chất lượng tốt nhất. KISATO luôn cố gắng tiếp thu những ý kiến đóng góp của khách hàng để hoàn thiện hơn nữa chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc KISATO

Với sự tận tâm và chuyên nghiệp, Công ty Cổ Phần Kiến Trúc Nội Thất Nhà Đẹp đang trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc và nội thất tại Ninh Bình. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm Công Ty Thiết Kế Kiến Trúc Ninh Bình thì Kisato là một trong những cái tên mà bạn nên cân nhắc.

Những dịch vụ có tại KISATO

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Kiến Trúc HC – Đơn Vị Chuyên Thiết Kế Kiến Trúc Ninh Bình Uy Tín

Công Ty Kiến Trúc HC là một công ty chuyên về thiết kế kiến trúc và nội thất tại Ninh Bình. Với đội ngũ kiến trúc sư và nhà thiết kế tài năng. Công ty cam kết mang đến cho khách hàng những giải pháp thiết kế độc đáo và chất lượng cao để tạo ra không gian sống và làm việc tuyệt vời.

Công ty chú trọng vào việc tìm hiểu và hiểu rõ nhu cầu, sở thích và phong cách của từng khách hàng. Từ đó tạo ra các giải pháp thiết kế phù hợp và đáp ứng đầy đủ yêu cầu của họ. Các dự án của công ty bao gồm cả các công trình nhỏ và lớn như căn hộ, nhà phố, biệt thự, khách sạn, nhà hàng, văn phòng và không gian thương mại.

Công Ty Kiến Trúc HC

Công Ty Kiến Trúc HC cung cấp dịch vụ từ giai đoạn thiết kế ban đầu, lên ý tưởng, thiết kế kiến trúc và nội thất, lập kế hoạch thi công, đến giám sát và quản lý dự án. Họ làm việc chặt chẽ với khách hàng, nhà thầu và các nhà cung cấp. Để đảm bảo rằng mọi giai đoạn của dự án diễn ra một cách suôn sẻ và đạt được chất lượng tốt nhất.

Bảng giá dịch vụ thiết kế kiến trúc tại đơn vị

Dịch vụ Đơn giá
Thiết kế nhà phố 110.000 – 180.000 đ/m2
Thiết kế khách sạn 80.000 – 170.000 đ/m2
Thiết kế biệt thự 120.000 – 180.000 đ/m2
Thiết kế nhà xưởng 40.000 – 90.000 đ/m2
Thiết kế nhà hàng 80.000 – 170.000 đ/m2
Thiết kế quán Cafe 80.000 – 250.000 đ/m2

Thông tin liên hệ:

Trên đây là 4 gợi ý của Ohay về top 5 công ty thiết kế kiến trúc Ninh Bình uy tín và chuyên nghiệp. Mong rằng thông tin bài viết sẽ giúp ích cho bạn trọng việc tìm đơn vị thiết kế phù hợp với mình. Cảm ơn vì đã đọc hết bài viết!!!

>>> Lưu ngay

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version