Xem Ngay Top 5 Công Ty Sắt Thép Tại Hà Tĩnh Uy Tín Nhất

Cuộc sống ngày càng hiện đại và tiện nghi thể hiện là những tòa nhà, công trình không những vững chắc mà còn thể hiện sự đẳng cấp, bắt mắt. Đó chính là những sản phẩm kỳ công của ngành xây dựng ở Việt Nam. Mà trợ thủ không thể thiếu là những công ty cung cấp, phân phối sắt thép thúc đẩy ngành xây dựng phát triển. Sau đây Ohay.vn sẽ giới thiệu tới các bạn top 5 công ty sắt thép tại Hà Tĩnh uy tín nhất.
>>> Xem thêm:

1. Công Ty Viết Hải – Công Ty Sắt Thép Tại Hà Tĩnh Uy Tín 

Nhiều năm thâm niên kinh nghiệm trong ngành thép, Công Ty Viết Hải đã có một khối kinh nghiệm đồ sộ, chuyên nghiệp trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh thép tại Hà Tĩnh. Đặc biệt nhà máy luôn chú trọng vào việc huấn luyện, đào tạo, nâng cao kỹ năng của đội ngũ công nhân viên để đáp ứng các quá trình sản xuất của công ty. Với những thế mạnh này, thương hiệu này hoàn toàn thuyết phục được sự hài lòng và tin cậy của những đối tác của công ty trên thị trường. Với chất lượng sản phẩm vượt trội và giá thành cạnh tranh cao, Viết Hải sẽ mang lại giá trị gia tăng cho xã hội và trở thành gương mặt tự hào cho ngành thép tại Việt Nam.

Công Ty Viết Hải
Công Ty Viết Hải

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Hoàng Hải – Công Ty Sắt Thép Tại Hà Tĩnh Chất Lượng 

Công Ty Hoàng Hải được thành lập năm 2004 và là đơn vị đầu tiên kinh doanh về lĩnh vực tôn thép tại Hà Tĩnh. Trải qua nhiều năm hoạt động, công ty mong muốn mang lại cho khách hàng sản phẩm chính hãng tốt nhất. Khi đến với Hoàng Hải bạn sẽ cực kỳ yên tâm về chất lượng của sản phẩm kèm theo phong cách phục vụ chuyên nghiệp.

Thêm vào đó, Hoàng Hải còn là nhà phân phối cấp I các sản phẩm thép ống, thép hộp của Hòa Phát tại Hà Tĩnh. Đây là thương hiệu thép số 1 tại Việt Nam nên trên thị trường sẽ có rất nhiều mặt hàng giả, hàng kém chất lượng giá rẻ. Vì thế, để giữ vững uy tín của mình, công ty sẽ chỉ phân phối duy nhất sản phẩm chính hãng 100% của Hòa Phát. Không bán bất kỳ thương hiệu thép ống, thép hộp của thương hiệu nào khác. Các sản phẩm thép có: thép hộp, ống, tròn – thép U, I, V các loại,…

Hoàng Hải cam kết

  • Giao hàng chính hãng, đúng tiến độ, đúng chất lượng.
  • Sảm phẩm phân phối với giá được niêm yết của nhà máy.
  • Giao hàng đến tận công trình.
  • Tư vấn miễn phí, chu đáo, nhiệt tình, cho khách hàng.
  • Lấy lợi ích của khách hàng làm chủ đạo, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho khách hàng.
Công Ty Hoàng Hải

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Dung Việt – Công Ty Sắt Thép Tại Hà Tĩnh Chuyên Nghiệp 

Công Ty Dung Việtcông ty sắt thép tại Hà Tĩnh uy tín và chất lượng. Dung Việt kinh doanh về các loại vật liệu xây dựng, là nhà phân phối chính thức của nhiều thương hiệu thép nổi tiếng, chất lượng. Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm chuyên sâu về xây dựng nên hiểu rất rõ về các sản phẩm, vật liệu của ngành xây dựng. Đến với Dung Việt, bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn nhiệt tình. Đơn vị cam kết sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng với dịch vụ tốt nhất. Luôn đặt uy tín lên hàng đầu, là đối tác đáng tin cậy của khách hàng.

Sản phẩm và dịch vụ chính của Dung Việt

  • U-I-V-C đầy đủ các loại.
  • Sắt tấm ngập tràn từ 0,8ly đến 40ly.
  • Cắt CNC theo yêu cầu.
  • Hộp mạ kẽm giá rẻ đầy đủ kích thước.
  • Gia công cơ khí theo yêu cầu.
Công Ty Dung Việt

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Đoàn Kết – Công Ty Sắt Thép Tại Hà Tĩnh Đáng Tin Cậy 

Công Ty Đoàn Kết chuyên cung cấp các sản phẩm, dịch vụ trong lĩnh vực xây dựng. Phân phối sắt thép, vật liệu xây dựng cao cấp. Tư vấn thiết kế và thi công các công trình dân dụng và công cộng. Với đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, chuyên nghiệp, Đoàn Kết đã cung cấp rất nhiều vật liệu xây dựng và sắt thép xây dựng cho nhiều dự án lớn tại Hà Tĩnh. Công ty cung cấp đến khách hàng nhiều loại sắt thép khác nhau từ sắt thép pomina, sắt thép Việt Úc, sắt thép Việt Nhật, sắt thép Hòa Phát, thép Miền Nam,… Với các sản phẩm chất lượng, Đoàn Kết rất mong muốn được hợp tác với các đối tác lớn ở khu vực miền Trung.

Công Ty Đoàn Kết

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Chinh Hà – Công Ty Sắt Thép Tại Hà Tĩnh  

Công Ty Chinh Hà này cam kết tất cả hàng hóa xuất kho đều được Chinh Hà quản lý theo tiêu chí 5S, đảm bảo khách hàng hoàn toàn tin tưởng. Dây chuyền sản xuất và chất lượng sản phẩm. Không chỉ vậy, tổ chức luôn nâng cao trình độ, chất lượng và máy móc nhằm đảm bảo sự phát triển lâu dài. Với lực lượng lao động được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, phù hợp với nghề nghiệp và có nhiều năm kinh nghiệm chuyên môn, cũng như công nghệ sản xuất tinh vi được mang đến từ các nước Châu Âu và Châu Á, Chinh Hà này đang củng cố vị thế trên thị trường và Chinh Hà sẽ luôn đáp ứng tất cả các tiêu chí của khách hàng theo cách “tốt nhất, chuyên nghiệp nhất, nhanh nhất và rẻ nhất có thể.”

Dòng sản phẩm của Chinh Hà bao gồm

  • Thép cấp cao.
  • Cuộn dây thép AE 1006.
  • Tất cả các loại thép cuộn.
  • Thép cuộn cán nguội và cán nóng chống trượt.
  • Thép cuộn CT3, dây thép mạ kẽm, bị ăn mòn.
  • Thép tấm và thép ống với mọi hình dạng và kích cỡ.
  • Thép cây, …. thép hình chữ H, I, U, U.
Công Ty Chinh Hà

Thông tin liên hệ:

Trên đây top 5 công ty sắt thép tại Hà Tĩnh uy tín nhất của Ohay.vn nhé. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ thấy một địa chỉ phù hợp với nhu cầu của bản thân.

>>> Note ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version