Gợi Ý TOP 10 Địa Chỉ Cho Thuê Máy Phát Điện Vĩnh Phúc Uy Tín

Bạn lo lắng về sự cố gián đoạn điện trong quá trình hoạt động của mình? Bạn đang tìm kiếm dịch vụ cho thuê máy phát điện Vĩnh Phúc? Dưới đây top 10 địa chỉ đáng tin cậy mà Ohay tổng hợp giúp bạn. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

>>> Tham khảo ngay:

1. Công Ty Cổ Phần Điện Máy Công Thành – Công Ty Cho Thuê Máy Phát Điện Uy Tín Tại Vĩnh Phúc

Công Ty Cổ Phần Điện Máy Công Thành là top cơ sở cho thuê máy phát điện chất lượng tại Vĩnh Phúc. Công ty chuyên nhập khẩu, phân phối máy phát điện cũ – mới từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới. Bên cạnh đó, đơn vị còn cung cấp dịch vụ sửa chữa và bảo trì máy phát điện, đảm bảo phù hợp với yêu cầu của khách hàng.

Công Ty Cổ Phần Điện Máy Công Thành

Công Thành đầu tư đa dạng các dòng máy phát điện có công suất từ 1kva – 2000kva, đáp ứng kịp thời nhu cầu về nguồn điện của mọi dự án. Với động cơ hoạt động êm ái cùng hệ thống chống ồn hiệu quả, máy phát điện của đơn vị luôn ở trạng thái ổn định, giảm đáng kể sự tác động đến môi trường xung quanh. Ngoài ra, tất cả máy phát điện luôn có sẵn tại kho, có thể vận chuyển ngay lập tức đến địa điểm khách hàng yêu cầu.

Đến với Công Thành, bạn sẽ được chăm sóc tận tình bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Họ luôn sẵn sàng lắng nghe và cung cấp cho bạn các giải pháp tốt nhất. Với phương châm “Một chữ tín vạn niềm tin”, công ty hứa hẹn mang đến cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo nhất.

Công Ty Cổ Phần Điện Máy Công Thành

Lý do bạn nên chọn Công Ty Cổ Phần Điện Máy Công Thành:

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Nguyên Thịnh Phát – Địa Điểm Cho Thuê Máy Phát Điện Vĩnh Phúc Uy Tín

Công ty Nguyên Thịnh Phát là nơi cung cấp dịch vụ cho thuê máy phát điện chuyên nghiệp và nhanh chóng. Bao gồm tư vấn vị trí lắp đặt và lắp đặt nhanh gọn. Với tiêu chuẩn giá rẻ, nhanh chóng và phục vụ tốt, Nguyên Thịnh Phát đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng và bình chọn là doanh nghiệp hàng đầu về cung ứng và cho thuê máy phát điện Vĩnh Phúc chất lượng. Nguyên Thịnh Phát luôn lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu cũng như mục đích sử dụng của từng đối tượng khách hàng khác nhau.

Công Ty Nguyên Thịnh Phát

Do đó, công ty đã đầu tư trên 10 loại máy phát điện với nhiều công suất khác nhau, đáp ứng những yêu cầu nghiêm ngặt của bạn về chất lượng điện áp, độ an toàn, tiết kiệm nhiên liệu và đủ công suất. Với đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm trên 14 năm, địa điểm thuê máy phát điện tại Vĩnh Phúc này cam kết khắc phục sự cố kịp thời và đảm bảo chất lượng ổn định đến bạn.

Bảng giá cho thuê máy phát điện Vĩnh Phúc tại Nguyên Thịnh Phát

Công suất (KVA) Giá tham khảo/ngày (triệu) Giá tham khảo/tháng (triệu)
10 – 15 1 – 1.1 10 – 11.5
20 – 30 1.1 – 1.2 12 – 14.5
40 – 60 1.3 – 1.4 15 – 17.5
70 – 100 1.5 – 1.7 18 – 20.5
125 – 175 1.8 – 2.1 20 – 24.5
200 – 300 2.1 – 2.6 25 – 29
350 – 450 2.6 – 3.6 30 – 37.5
500 – 600 4 – 5.5 39 – 47.5
650 – 800 6.5 – 9.5 50 – 68.5
900 – 1500 9.5 – 12 77 – 88.5

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Cơ Điện Mai Tiến Phát – Nơi Cho Thuê Máy Phát Điện Vĩnh Phúc Chất Lượng

Nếu bạn đang sống tại Vĩnh Phúc và cảm thấy bức xúc vì tình trạng mất điện xảy ra quá thường xuyên, hãy liên hệ với công ty Cơ Điện Mai Tiến Phát. Chỉ trong vòng 1 giờ 30 phút, công ty sẽ khắc phục sự cố và đưa điện trở lại với dịch vụ cho thuê máy phát điện. Cơ Điện Mai Tiến Phát có đội ngũ kỹ sư lành nghề, đảm bảo mang đến chất lượng dịch vụ cao. Sử dụng những chiếc máy phát điện hiện đại nhập khẩu từ Nhật Bản và các nước châu u, công ty đảm bảo vận hành ổn định, an toàn và tiết kiệm nhiên liệu.

Công Ty Cơ Điện Mai Tiến Phát

Cơ Điện Mai Tiến Phát cam kết xử lý đơn hàng một cách nhanh chóng, không làm bạn phải chờ đợi trong “đêm tối” của mất điện. Đây cũng là đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê máy phát điện Vĩnh Phúc với giá hợp lý. Cơ Điện Mai Tiến Phát tính giá thuê dựa trên hai yếu tố: thời gian thuê và công suất máy. Với máy có công suất lớn hơn, giá thuê cũng sẽ tăng theo. Để giảm chi phí cho những khách hàng sử dụng dịch vụ lâu dài, công ty áp dụng chính sách giảm giá và chiết khấu cho thuê máy phát điện trên 15 ngày.

Bảng giá thuê máy phát điện tại Vĩnh Phúc của Cơ Điện Mai Tiến Phát

Cho thuê máy phát điện 1kva – 5kva Từ 350.000 – 600.000 đồng/ngày
Cho thuê máy phát điện 6kva – 25kva Từ 600.000 – 900.000 đồng/ngày
Cho thuê máy phát điện 25kva – 45kva Từ 1.000.000 – 1.200.000 đồng/ngày
Cho thuê máy phát điện 45kva – 75kva Từ 1.200.000 – 1.500.000 đồng/ngày
Cho thuê máy phát điện 75kva – 100kva Từ 1.500.000 – 1.700.000 đồng/ngày
Cho thuê máy phát điện 100kva – 150kva Từ 1.700.000 – 2.000.000 đồng/ngày
Cho thuê máy phát điện 150kva – 250kva Từ 2.000.000 – 2.400.000 đồng/ngày

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Thành Đạt – Cơ Sở Cho Thuê Máy Phát Điện Vĩnh Phúc Chuyên Nghiệp

Công ty Thành Đạt là địa chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê máy phát điện Vĩnh Phúc với giá cả hợp lý. Đây cũng là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu trên thị trường. Thành Đạt có thể đáp ứng các nhu cầu lắp đặt máy phát điện với công suất từ 2kVA đến 2500kVA. Các máy phát điện cho thuê ở công ty được sản xuất bởi các hãng nổi tiếng trên toàn cầu. Ví dụ như Cummins – Mỹ, Mitsubishi – Nhật, Honda – Nhật, Denyo – Nhật, Komatsu – Nhật, Isuzu – Nhật. Công ty Thành Đạt cung cấp dịch vụ vận chuyển và lắp đặt tận nơi trên toàn tỉnh Vĩnh Phúc với giá cả phải chăng, đồng thời đảm bảo sự phục vụ tận tâm và chuyên nghiệp.

Công Ty Thành Đạt

Ngoài việc cho thuê máy phát điện, Thành Đạt cũng cung cấp máy phát điện giá hợp lí tại Vĩnh Phúc. Bao gồm cả máy mới 100% nhập khẩu và máy phát điện cũ đã qua sử dụng nhưng vẫn nguyên bản chưa qua sửa chữa. Công ty đảm bảo vận chuyển và lắp đặt máy phát điện tận nơi, cung cấp bảo hành từ 12 tháng trở lên. Đối với máy phát điện cũ, đã qua sử dụng, Thành Đạt chỉ chọn những máy có chất lượng tốt từ 85% trở lên, đảm bảo nguyên bản và cung cấp giá rẻ nhất thị trường, vẫn áp dụng bảo hành 12 tháng cho bạn.

Quy trình cho thuê máy phát điện tại công ty Thành Đạt

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Võ Gia – Địa Chỉ Cho Thuê Máy Phát Điện Vĩnh Phúc Được Đánh Giá Cao

Công ty Võ Gia là một đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê máy phát điện Vĩnh Phúc uy tín với đa dạng sản phẩm và giá cả hợp lý. Nơi đây cung cấp các loại máy phát điện diesel và xăng, có công suất từ 5kw đến 2000kw. Tất cả đều phù hợp với nhu cầu sử dụng của các doanh nghiệp, công trình xây dựng, sự kiện và các hoạt động khác tại Vĩnh Phúc. Với kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, công ty Võ Gia cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng, được nhập khẩu trực tiếp từ các nhà sản xuất nổi tiếng trên thế giới.

Công Ty Võ Gia

Công ty cũng cung cấp dịch vụ lắp đặt, bảo trì và sửa chữa máy phát điện tại Vĩnh Phúc để đảm bảo bạn có thể sử dụng máy phát điện một cách hiệu quả và bền vững. Với những sản phẩm chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp, bạn có thể yên tâm về dịch vụ thuê máy phát điện của Võ Gia.

Vì sao nên lựa chọn thuê máy phát điện tại công ty Võ Gia

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Cơ Điện Miền Bắc – Địa Điểm Cho Thuê Máy Phát Điện Vĩnh Phúc Không Nên Bỏ Qua

Công ty Cơ Điện Miền Bắc là một trong những địa chỉ hàng đầu trong việc cung cấp dịch vụ mua bán và cho thuê máy phát điện tại Vĩnh Phúc. Với kinh nghiệm và uy tín trong ngành sản xuất công nghiệp, Cơ Điện Miền Bắc đã trở thành một trong những doanh nghiệp tư nhân có tiếng.

Nơi đây cũng đang nỗ lực để trở thành một nhà sản xuất thiết bị điện máy lớn trên cả nước. Đội ngũ kỹ thuật viên của công ty Cơ Điện Miền Bắc được đào tạo chuyên nghiệp và trang bị công nghệ tiên tiến và các thiết bị hiện đại nhất để sửa chữa và bảo dưỡng máy phát điện.

Công Ty Cơ Điện Miền Bắc

Công ty cam kết sử dụng các linh kiện chất lượng cao để đảm bảo máy phát điện của bạn luôn hoạt động ổn định và bền bỉ trong thời gian dài. Cơ Điện Miền Bắc có thể mang đến cho bạn các dịch vụ cho thuê máy phát điện huyên nghiệp và đáp ứng nhu cầu của bạn một cách có hiệu quả.

Các dòng máy phát điện cho thuê ở Cơ Điện Miền Bắc

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty Cơ Điện Công Luận – Nơi Cho Thuê Máy Phát Điện Vĩnh Phúc Đáng Tin Cậy

Công ty Cơ Điện Công Luận chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê máy phát điện Vĩnh Phúc chính hãng, chất lượng và giá cả cạnh tranh trên thị trường. Nơi đây cam kết đáp ứng tất cả yêu cầu của bạn về chất lượng điện áp, độ an toàn, tiết kiệm nhiên liệu và đủ công suất. Đội ngũ kỹ thuật viên của Cơ Điện Công Luận lành nghề và có thể khắc phục nhanh chóng các vấn đề bạn gặp phải khi mất điện. Công ty sẽ đến công trình của bạn để khảo sát và tư vấn miễn phí về công suất, địa điểm, vị trí lắp đặt, thời gian lắp đặt, vật tư thi công và số lượng đấu tải để thi công.

Công Ty Cơ Điện Công Luận

Cơ Điện Công Luận cũng có xe vận chuyển máy phát điện đến tận nơi địa chỉ bạn thuê. Chính sách giá cả và bảo trì máy phát điện của công ty hợp lý và các mức phát sinh tùy trường hợp sẽ được chia sẻ để hỗ trợ khách hàng đôi bên vui vẻ hợp tác. Đặc biệt, Cơ Điện Công Luận cung cấp chế độ bảo dưỡng, bảo trì hậu mãi cho khách hàng thường xuyên và cho thuê máy phát điện dài hạn với kinh phí tiết kiệm.

Bảng giá cho thuê máy phát điện của công ty Cơ Điện Công Luận

Máy phát điện công suất 17kva – 24kva 1.1 – 1.3 triệu
Máy phát điện công suất 41kva – 60kva 1.3 – 1.4 triệu
Máy phát điện công suất 100kva – 150kva 1.8 – 2.1 triệu
Máy phát điện công suất 200kva – 250kva 2.8 triệu
Máy phát điện công suất 300kva – 400kva 3.5 triệu
Máy phát điện công suất 500kva – 600kva 6 triệu
Máy phát điện công suất 600kva – 700kva 7 triệu
Máy phát điện công suất 1000kva 12 triệu

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Việt Nhật VNGPOWER – Nơi Cho Thuê Máy Phát Điện Vĩnh Phúc Nhiều Kinh Nghiệm

Công ty Việt Nhật VNGPOWER là địa chỉ đã được thành lập từ lâu tại Hà Nội. Nơi đây chuyên nhập khẩu, sản xuất, phân phối máy phát điện công nghiệp, máy phát điện công suất lớn, máy phát điện 3 pha, máy phát điện Diesel. Với hệ thống kho bãi, phương tiện vận chuyển và hậu cần hiện đại, Việt Nhật VNGPOWER đã xây dựng được mạng lưới khách hàng rộng khắp trong và ngoài nước. Ngoài hoạt động xuất nhập khẩu chính, Việt Nhật VNGPOWER cũng cung cấp dịch vụ cho thuê máy phát điện. Đây cũng là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê máy phát điện tại Vĩnh Phúc.

Công Ty Việt Nhật VNGPOWER

Công ty có sẵn nhiều loại máy phát điện khác nhau, từ máy phát điện dân dụng đến máy phát điện công nghiệp, với công suất từ 10kVA đến 2000kVA và tần số 50-60Hz. Bên cạnh đó, bộ phận kỹ thuật của Việt Nhật VNGPOWER là những chuyên gia làm dịch vụ cho thuê máy phát điện. Họ luôn làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng, an toàn và hiệu quả trong việc vận hành máy phát điện.

Quy trình thuê máy phát điện tại công ty Việt Nhật VNGPOWER

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty Sơn Tiến Phát – Địa Chỉ Cho Thuê Máy Phát Điện Vĩnh Phúc Nhiều Kinh Nghiệm

Sơn Tiến Phát là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối nhiều loại máy phát điện, bao gồm các máy phát điện dân dụng và máy phát điện công nghiệp. Công ty cung cấp các sản phẩm chất lượng từ các hãng nổi tiếng như Honda, Mitsubishi, Cummins, Denyo, Iveco… Bên cạnh đó, Sơn Tiến Phát còn cung cấp phụ tùng máy phát điện và bộ chuyển nguồn tự động để đảm bảo khách hàng có thể sử dụng sản phẩm của chúng tôi trong thời gian dài.

Công Ty Sơn Tiến Phát

Ngoài ra, Sơn Tiến Phát còn cung cấp dịch vụ cho thuê máy phát điện Vĩnh Phúc và các tỉnh khác. Với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề và chuyên nghiệp, công ty đảm bảo bạn sẽ nhận được các sản phẩm và dịch vụ chất lượng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực máy phát điện, Sơn Tiến Phát đã trở thành đối tác tin cậy của nhiều khách hàng trong và ngoài nước.

Lý do nên thuê máy phát điện tại công ty Sơn Tiến Phát

Thông tin liên hệ:

10. Công Ty Xuất Nhập Khẩu Quốc Tế Nội Bài – Nơi Cho Thuê Máy Phát Điện Vĩnh Phúc Nhanh Chóng

Công ty Xuất Nhập Khẩu Quốc Tế Nội Bài là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê máy phát điện Vĩnh Phúc và các tỉnh lân cận. Công ty cung cấp các loại máy phát điện chất lượng cao với công suất từ 10kVA đến 2000kVA và tần số 50-60Hz. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành, công ty đã xây dựng được danh tiếng vững chắc và trở thành đối tác đáng tin cậy cho nhiều khách hàng.

Công Ty Xuất Nhập Khẩu Quốc Tế Nội Bài

Ưu điểm của Công ty Xuất Nhập Khẩu Quốc Tế Nội Bài

Công ty Xuất Nhập Khẩu Quốc Tế Nội Bài cam kết cung cấp giá cả cạnh tranh và dịch vụ cho thuê máy phát điện chuyên nghiệp. Bạn sẽ nhận được máy điện chất lượng cao, đáp ứng mọi yêu cầu kỹ thuật và an toàn. Đồng thời, công ty cũng có chế độ hậu mãi tốt, bảo trì và bảo dưỡng định kỳ máy điện để đảm bảo hiệu suất hoạt động tối ưu. Với dịch vụ cho thuê máy điện của công ty Xuất Nhập Khẩu Quốc Tế Nội Bài, bạn sẽ có sự yên tâm và tin tưởng tuyệt đối trong việc cung cấp nguồn điện ổn định và đáng tin cậy cho các hoạt động của mình.

Thông tin liên hệ:

Trên đây chính là danh sách top 10 đơn vị cho thuê máy phát điện Vĩnh Phúc đáng tin cậy mà Ohay gợi ý đến bạn. Hy vọng bạn đã tìm được địa chỉ phù hợp với nhu cầu của mình.

5/5 - (5 bình chọn)
Exit mobile version