Top 11 Tiệm Làm Tóc Đẹp Ở Biên Hòa Chuyên Nghiệp Nhất

Hãy cùng Ohay.vn tìm hiểu top 11 tiệm làm tóc đẹp ở Biên Hòa chuyên nghiệp trong bài viết hôm nay. Các tiệm tóc này được tổng hợp dựa trên độ uy tín và các đánh giá khách quan của khách hàng trên Google Maps. Ngoài ra, bài viết còn có các thông tin hotline, website và địa chỉ để các bạn dễ dàng liên lạc. 

1. Phúc Hoàng Phúc Hair Salon 

Địa chỉ và link chỉ đường tại đây: Số 70 Đường Ba Mươi Tháng Tư, Phường Trung Dũng, Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai 

Số điện thoại: 0967 878 699 

Fanpage: https://www.facebook.com/HairSalonPhucHoangPhuc/

Giờ mở cửa: 8h00 – 20h00

Đánh giá: 4.4 ⭐ Với 65 bài đánh giá

Phúc Hoàng Phúc Hair Salon là một trong những địa chỉ làm đẹp rất được phái đẹp Biên Hòa yêu thích và không ngừng truyền tai nhau. Sở hữu nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, tiệm làm tóc đẹp ở Biên Hòa này đã và đang phục vụ vô số những khách hàng với các dịch vụ uốn, duỗi, nhuộm, tạo kiểu, uốn phồng chân tóc,… Đồng thời, Phúc Hoàng Phúc luôn không ngừng cập nhật những xu hướng làm tóc mới nhất và chú trọng nâng cao tay nghề mỗi năm. Từ đó mang đến cho khách hàng những kiểu tóc phù hợp nhưng vẫn hợp thời trang và xu hướng. Với thế mạnh đó, Phúc Hoàng Phúc Hair Salon cam kết sẽ làm hài lòng tất cả các khách hàng ngay cả những chị em khó tính nhất.

tiệm làm tóc đẹp ở Biên Hòa

Tại sao bạn nên lựa chọn Phúc Hoàng Phúc Hair Salon?

Tiệm làm tóc đẹp ở Biên Hòa này được đánh giá cao từ không gian khang trang hiện đại đến trình độ tay nghề và thái độ phục vụ nhiệt tình của nhân viên. Với phương châm cái răng cái tóc là gốc con người, mỗi sợi tóc luôn được salon chú trọng bảo vệ để giữ gìn sự bóng khỏe cho tóc sau khi thực hiện các dịch vụ uốn, duỗi, nhuộm,.. Đặc biệt, dịch vụ phục hồi tóc hư tổn tại đây được nhiều khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng nhờ áp dụng công nghệ vô cùng tiên tiến kết hợp với các sản phẩm cao cấp. Bởi theo quan điểm của Phúc Hoàng Phúc: “Khi bạn có một mái tóc khỏe đẹp, phù hợp với bản thân chính là bạn đang sở hữu một món đồ hiệu đắt giá nhất mà bạn từng có”.

Phúc Hoàng Phúc Hair Salon

Ngoài ra, Phúc Hoàng Phúc cũng được biết đến là một trong những địa chỉ đào tạo học viên chuyên nghiệp với mức học phí phù hợp. Ngoài ra, sau khi mở salon học viên vẫn có thể lên học nâng cao tại đây mà không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào… Đó chính là ưu thế lớn cho các bạn học viên khi lựa chọn Phúc Hoàng Phúc Hair Salon. Với những ưu điểm nổi bật trên, salon làm tóc chuyên nghiệp này chắc chắn là địa chỉ làm đẹp không thể nào bỏ qua tại Biên Hòa.

Dịch vụ của Phúc Hoàng Phúc Hair Salon:

2. Tóc Thắng Bình Đa

Địa chỉ: 281,Trần Quốc Toản, Bình Đa, Biên Hòa, Đồng Nai Biên Hòa, Đồng Nai

Số điện thoại: 0901 794 579

Fanpage: https://www.facebook.com/TÓC-THẮNG-HAIR-SALON-168816203305059/

Đánh giá: 5.0 ⭐ Với 3 bài đánh giá

Tóc Thắng Bình Đa là tiệm làm tóc đẹp ở Biên Hòa nổi tiếng với đội ngũ chuyên gia từng tu nghiệp tại các quốc gia hàng đầu về làm đẹp như Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore và Thái Lan. Đây là địa chỉ lý tưởng cho những ai mong muốn sở hữu mái tóc thời thượng, được chăm sóc theo tiêu chuẩn quốc tế.

Tóc Thắng Bình Đa

Ngoài các dịch vụ làm tóc chất lượng cao, salon còn cung cấp các khóa học chuyên nghiệp dành cho thợ phụ, thợ chính và chủ tiệm muốn nâng cao kỹ năng từ cơ bản đến nâng cao. Khóa học được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, giúp học viên phát triển toàn diện kỹ năng và tay nghề, chỉ cần học một lần là có thể áp dụng suốt đời.

Những điểm mạnh của đơn vị

3. Hair Salon Tý Còi

Địa chỉ: 128A Nguyễn Ái Quốc, Khu Phố 3, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Số điện thoại: 0962 482 433

Fanpage: https://www.facebook.com/Hair-salon-TÝ-CÒI-986434764753988/

Đánh giá: 5.0 ⭐ Với 1 bài đánh giá

Hair salon Tý Còi là tiệm làm tóc đẹp ở Biên Hòa giá rẻ mà bạn không nên bỏ lỡ. Chỉ với 300.000 đồng, bạn đã có thể sở hữu một mái tóc nhuộm cực chất với công nghệ nano. Đặc biệt, Tý Còi thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng, giúp bạn thay đổi diện mạo với chi phí vô cùng hợp lý. Với tiêu chí đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu, Tý Còi cam kết sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối. Hãy đến thử và trải nghiệm sự thay đổi thú vị này!

Hair Salon Tý Còi

Bảng giá của Hair Salon Tý Còi

DỊCH VỤ GIÁ GỐC
Uốn 900,000 đ
Nhuộm 900,000 đ
Duỗi 900,000 đ
Cắt Tóc Nữ 200,000 đ

CAM KẾT:

Ưu đãi: Salon Tý Còi dành tặng bạn 50% cho dịch vụ Uốn, Duỗi.

4. Beauty Salon Hạnh Vũ

Địa chỉ: 84 Đ. 30 Tháng 4, Trung Dũng, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Số điện thoại: 0937 293 289

Fanpage: https://facebook.com/Hairhanhvu.2013/

Đánh giá: 5.0 ⭐ Với 1 bài đánh giá

Nếu bạn đang tìm kiếm một tiệm làm tóc đẹp ở Biên Hòa uy tín với tay nghề cao, mong muốn sở hữu mái tóc đẹp và phù hợp, hay cải thiện tóc trở nên chắc khỏe với sản phẩm chất lượng và chi phí hợp lý, thì Beauty Salon Hạnh Vũ là sự lựa chọn lý tưởng. Tiệm tóc luôn làm việc theo triết lý “Lấy khách hàng làm trung tâm, nụ cười khách hàng là thành công”. Với đội ngũ chuyên viên tạo mẫu tóc chuyên nghiệp và tận tâm, Beauty Salon Hạnh Vũ luôn sẵn sàng tạo kiểu tóc phù hợp với bạn, từ phong cách đơn giản đến cá tính hay sang trọng, mà không lo ngại vấn đề hư tổn.

Beauty Salon Hạnh Vũ

Dịch vụ của Beauty Salon Hạnh Vũ có gì đặc biệt?

5. Hair Salon Nguyễn Tuấn 

Địa chỉ: 140 Nguyễn Ái Quốc, Khu Pho 4, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Số điện thoại: 0962 558 136

Fanpage: https://www.facebook.com/HairSalonNguyenTuann/

Đánh giá: 4.5 ⭐ Với 8 bài đánh giá

Hair Salon Nguyễn Tuấn là một trong tiệm làm tóc đẹp ở Biên Hòa được nhiều khách hàng ưa chuộng. Đội ngũ nhân viên ở đây luôn vui vẻ, thân thiện và nhiệt tình, với các thợ có tay nghề cao và kiến thức phong phú. Khi đến đây, khách hàng sẽ được tư vấn cẩn thận về màu tóc và kiểu tóc sao cho phù hợp với làn da và khuôn mặt của mình. Nhờ vậy, bạn sẽ tìm ra kiểu tóc phù hợp nhất với khuôn mặt, làn da và vóc dáng. Chỉ cần ghé thăm Hair Salon Nguyễn Tuấn, vẻ ngoài của bạn sẽ được nâng tầm đáng kể, khiến ai cũng phải mê mẩn.

tiệm làm tóc đẹp ở Biên Hòa

Điểm mạnh của Hair Salon Nguyễn Tuấn 

6. Hair Salon Bắc Trần Tiến

Địa chỉ: 35 Đ. Đồng Khởi, KP8, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Số điện thoại: 0985 263 896

Fanpage: https://www.facebook.com/Bắc-Trần-Tiến-Biên-Hoà-625124587864987/

Đánh giá: 4.3 ⭐ Với 61 bài đánh giá

Hiện tại, có rất nhiều tiệm làm tóc đẹp ở Biên Hòa giá rẻ và chất lượng. Tuy nhiên, nếu nói về sự chuyên nghiệp và uy tín thì không nên bỏ qua salon Bắc Trần Tiến. Với kinh nghiệm dày dạn và tay nghề vững vàng của đội ngũ thợ lành nghề, bạn sẽ thoải mái chọn lựa kiểu tóc ưng ý. Chỉ trong thời gian ngắn, bạn sẽ có một diện mạo mới hoàn hảo. Hãy đến Bắc Trần Tiến để có được kiểu tóc như mong muốn!

Hair Salon Bắc Trần Tiến

Điểm mạnh của Hair Salon Bắc Trần Tiến

7. Phong Cách Hair Salon 

Địa chỉ: 1154 Nguyễn Ái Quốc, kp8 phường, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Số điện thoại: 0908 444 454

Fanpage: https://www.facebook.com/salonkhanhphongcach/

Đánh giá: 4.3 ⭐ Với 6 bài đánh giá

Phong Cách Hair Salon là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm tiệm làm tóc đẹp ở Biên Hòa. Ở đây, khách hàng có thể trải nghiệm nhiều kiểu tóc khác nhau từ cắt, uốn, duỗi đến nhuộm. Phong Cách Hair Salon thường xuyên cung cấp các gói combo làm tóc, giúp khách hàng nhận được nhiều ưu đãi hơn. Ngoài ra, salon còn liên tục đào tạo học viên. Với những ai đam mê nghề này, salon sẽ hỗ trợ bạn tiến gần hơn đến ước mơ. Lộ trình học rõ ràng cùng chi phí hợp lý tại Phong Cách Hair Salon sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn khi muốn thay đổi diện mạo.

Phong Cách Hair Salon

Sử dụng dịch vụ tại đây khách hàng nhận được gì?

8. Hairsalon BI HAIR 

Địa chỉ: 578 Đ. Đồng Khởi, khu phố 1, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Số điện thoại: 0939 000 479

Giờ mở cửa: 8.00 – 20.00

Fanpage: https://www.facebook.com/Bihairtoc3848/

Đánh giá: 4.2 ⭐ Với 21 bài đánh giá

Hairsalon BI HAIR là một tiệm làm tóc đẹp ở Biên Hòa cực kỳ chuyên nghiệp. Đặc biệt, các “maestro” tại Hairsalon Bi Hair luôn cập nhật nhanh chóng các xu hướng mới, từ kiểu tóc ngắn cá tính đến tóc xoăn bồng bềnh hay layer thời thượng, đều có thể đáp ứng nhu cầu của bạn. Nhiều khách hàng sau khi trải nghiệm dịch vụ ở đây đều chấm điểm 5 sao nhờ sự thân thiện của chủ salon và đội ngũ nhân viên. Dịch vụ chất lượng cao khi mái tóc không chỉ được tạo kiểu phù hợp với gương mặt mà còn giữ được sự bóng mượt, không bị khô sơ.

Hairsalon BI HAIR

Bảng giá dịch vụ tại Salon Bi Hair Group

Dịch vụ Khoảng giá Thời gian
Cắt tóc
Cắt tóc nam Từ 70,000 đ 30 phút
Cắt tóc nữ (Thợ chính) Từ 200,000 đ 60 phút
Cắt tóc nữ (Thợ phụ) Từ 150,000 đ 60 phút
Uốn tóc
Uốn (Loreal) – Uốn (Wella) Từ 750,000 đ – 900,000 đ 4 giờ
Duỗi tóc
Duỗi (Loreal) Từ 750,000 đ 4 giờ
Duỗi (Wella) Từ 900,000 đ 4 giờ
Nhuộm tóc
Nhuộm (Loreal) Từ 750,000 đ 2 giờ
Nhuộm (Wella) Từ 900,000 đ 2 giờ
Dịch vụ PH & uốn phồng
Hấp dưỡng Ph (Collagen) Từ 350,000 đ 60 phút
Hấp dưỡng Ph (Keratin) Từ 400,000 đ 60 phút
Phồng chân tóc Từ 350,000 đ 60 phút
Phồng chân tóc Từ 400,000 đ 60 phút
Dịch vụ nối tóc
Nối tóc long vũ (1 tép hoàn thiện) 30,000 đ 30 phút
Dịch vụ tẩy tóc
Tẩy high light Từ 500,000 đ – 700,000 đ 2 giờ
Tẩy tóc (không bao gồm màu) 1 lần Từ 700,000 đ – 800,000 đ 2 giờ

9. Hoàng Ân Hair Salon 

Địa chỉ: 52,Nguyễn Ái Quốc, Phường Tân Tiến, Biên Hoà, Đồng Nai

Số điện thoại: 097 751 77 51

Fanpage: https://www.facebook.com/hairsalonhoangan/

Đánh giá: 4.0 ⭐ Với 22 bài đánh giá

Hoàng Ân Hair Salon là tiệm làm tóc đẹp ở Biên Hòa chuyên tạo kiểu tóc từ đơn giản đến phức tạp. Dù bạn muốn cắt layer, uốn bồng bềnh, hay duỗi thẳng mượt mà, salon đều có thể đáp ứng một cách hoàn hảo. Khách hàng sẽ được tư vấn tận tình để chọn kiểu tóc phù hợp nhất, và báo giá rõ ràng trước khi bắt đầu dịch vụ. Salon cam kết không có chi phí phát sinh trong quá trình làm tóc. Hơn nữa, đội ngũ nhân viên tại đây rất chuyên nghiệp và sáng tạo, luôn cập nhật những mẫu tóc mới nhất, vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến Hoàng Ân Hair Salon.

Hoàng Ân Hair Salon

Đặc điểm nổi bật của Hoàng Ân Hair Salon

Giá dịch vụ cơ bản của Hoàng Ân Hair Salon

DỊCH VỤ CƠ BẢN GIÁ
Dịch vụ duỗi hơi nước Trung bình 1500k tùy theo
Dịch vụ cắt tóc Thợ cắt 150k
Anh Hoàng Ân cắt 300k

10. Sinh Anh Hair Stylist

Địa chỉ: 453 Phạm Văn Thuận, Tam Hiệp, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Số điện thoại: 083 299 2564

Fanpage: https://www.facebook.com/sinhanh.bienhoa.dongnai/

Đánh giá: 3.6 ⭐ Với 66 bài đánh giá

Một trong những tiệm làm tóc đẹp ở Biên Hòa mà bạn không thể bỏ qua là Sinh Anh Hair Salon. Với kỹ thuật tay nghề chuyên nghiệp, Sinh Anh Hair Salon đã trở thành sự lựa chọn ưu tiên của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Là hệ thống salon hàng đầu tại Việt Nam, nơi đây cam kết mang đến cho bạn những kiểu tóc thời thượng nhất. Đặc biệt, salon thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn để tri ân khách hàng. Chỉ với một khoản chi phí nhỏ, bạn đã có thể sở hữu vẻ ngoài tuyệt đẹp!

Sinh Anh Hair Stylist
Bảng giá của Sinh Anh Hair Stylist
Chương trình ưu đãi Chi tiết Giá trị tặng kèm
Combo uốn nhuộm hoặc duỗi nhuộm chuyên sâu Tặng uốn phồng chân #300k & hấp colagen
Combo uốn nhuộm hoặc duỗi nhuộm Tái Sinh Tặng uốn phồng chân và duỗi mịn lớp ngoài #500k & hấp phục hồi
Big Sale Full combo uốn + cắt thiết kế #299k

11. Thể Đặng Hair Salon

Địa chỉ: 1603 Phạm Văn Thuận, Biên Hoà, Đồng Nai

Số điện thoại: 0703 688 866

Fanpage: https://www.facebook.com/thedang.bienhoa/

Đánh giá: 3.0 ⭐ Với 29 bài đánh giá

Thể Đặng là một trong những salon hàng đầu và đáng tin cậy tại Biên Hòa. Với phương châm luôn ưu tiên uy tín, tiệm làm tóc đẹp ở Biên Hòa chỉ sử dụng các sản phẩm thuốc chất lượng và chính hãng. Điều này giúp giảm thiểu tình trạng tóc hư tổn như khô, chẻ ngọn, hay tóc yếu. Nhờ vậy, bạn có thể thỏa sức sáng tạo với mái tóc của mình mà không lo lắng về hư hại. Ngoài ra, salon còn cung cấp các dịch vụ hấp dầu và chăm sóc tóc, giúp mái tóc của bạn thêm bóng mượt và khỏe mạnh.

tiệm làm tóc đẹp ở Biên Hòa

Ưu điểm của Thể Đặng Hair Salon

Trên đây là top 11 tiệm làm tóc đẹp ở Biên Hòa mà Ohay.vn đã cung cấp cho bạn. Chần chờ gì mà không nhanh tay ghi chú lại ngay để có được mái ưng ý nhất nào.

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version