Khám Phá Top 15 Cơ Sở May Rèm Cửa Biên Hòa Chất Lượng

Vấn đề trang trí nhà cửa hầu như được mọi gia đình quan tâm, không thể không kể đến rèm cửa. Một trong những vật dụng quan trọng không thể thiếu trong mọi gia đình, để chắn nắng chắn mưa. Vậy may rèm cửa ở đâu ở Biên Hòa thì đảm bảo được chất lượng, mẫu mã, và yêu cầu khách hàng. Đừng bỏ lỡ top 15 cơ sở may rèm cửa Biên Hòa ohay.vn sẽ chia sẻ dưới đây nhé!

>>> Đừng bỏ lỡ:

1. Rèm Cửa Cát Tường – Địa Chỉ May Rèm Cửa Uy Tín Tại Biên Hòa

Nếu bạn đang muốn tìm may một bộ rèm cửa đẹp, hiện đại nhưng vẫn đảm bảo tính sang trọng cho căn nhà thì không nên bỏ qua Cơ sở may rèm cửa Cát Tường. Tại đây chuyên nhận may các loại mành rèm với đa dạng mẫu mã, thể loại như: rèm sáo, rèm Hàn Quốc, rèm cuốn, rèm cầu vồng,… Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thi công rèm cửa cao cấp, Rèm cửa Cát Tường hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối về chất lượng sản phẩm, dịch vụ.

Rèm Cửa Cát Tường

Mỗi một bộ rèm cửa được sản xuất tại xưởng may Cát Tường được giám sát rất chặt chẽ nhằm đảm bảo chất lượng toàn diện cho sản phẩm. Mỗi một đường kim mũi chỉ đều được đội ngũ thợ may chuyên nghiệp tại xưởng cẩn thận, tỉ mỉ hoàn thành. Do đó, rèm cửa tại đơn vị luôn đáp ứng đủ 2 tiêu chí: Đẹp về hình thức – Tốt về chất lượng. Bên cạnh đó, vải may rèm đều là những loại vải tuyển chọn, vừa đẹp, vừa có độ bền với thời gian.

 Cát Tường chuyên nhận may

Các lý do bạn nên chọn Rèm Cửa Cát Tường

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 10 Thảm Trải Sàn Bình Dương Bền, Đẹp

2. Màn Cửa Quang Sang – Địa Chỉ May Rèm Cửa Biên Hòa Uy Tín

Màn cửa Quang Sang là địa chỉ may rèm cửa Biên Hòa uy tín đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Các sản phẩm của cửa hàng chủ yếu được nhập về từ: Hàn Quốc, Singapore, Đài Loan, Châu Âu và Mỹ…với phương châm là uy tín, chất lượng đặt lên hàng đầu. Màn cửa Quang Sang được rất nhiều khách hàng tin tưởng vì cung cấp các sản phẩm chất lượng, mẫu mã đẹp, giá cả lại phải chăng. Quang Sang đang không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ và mức độ cạnh tranh đối với sự hài lòng của khách hàng để mang đến những sản phẩm hoàn thiện nhất.

Màn Cửa Quang Sang

Tất cả các sản phẩm đều được chú trọng về màu sắc, kiểu dáng, chất liệu. Công ty còn nhận may rèm cửa theo đúng yêu cầu của khách hàng, vì vậy bạn đừng lo nếu không tìm được sản phẩm mà mình yêu thích. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên ở đây luôn nhiệt tình và hết mình tư vấn nhằm giúp bạn có sự lựa chọn tốt nhất, phù hợp nhất. Hãy biến ngôi nhà của bạn thêm sang trọng và đẳng cấp với các sản phẩm màn cửa tại Quang Sang nhé!

Các sản phẩm nổi bật mà Màn cửa Quang Sang cung cấp

Thông tin liên hệ:

>>> “Khoác áo mới” cho không gian sống với Top 15+ giấy dán tường Biên Hoà đẹp nhất

3. Hoàng Chung – Cung Cấp Màn Rèm Vải Biên Hòa

Hoàng Chung là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp và thi công rèm cửa, màn vải top đầu tại Biên Hòa, Đồng Nai. Tại Hoàng Chung có rèm cửa 2 lớp được cấu tạo bởi một lớp rèm cửa cản sáng và một lớp rèm vải voan trắng mỏng xuyên sáng bên trong giúp lấy ánh sáng từ bên ngoài nhưng vẫn đảm bảo yếu tố che chắn tầm nhìn, bảo vệ sự riêng tư bên trong phòng. Rèm cửa 1 lớp với thiết kế đơn giản, màu sắc trang nhã, dễ lắp đặt bất cứ vị trí hay không gian phòng ngủ, phòng khách của căn hộ, khách sạn, chung cư,…vừa đảm bảo yếu tố thẩm mỹ vừa giúp che chắn ánh sáng chiếu vào phòng.

Hoàng Chung

Mỗi sản phẩm rèm cửa dưới thương hiệu Hoàng Chung đều được đảm bảo bảo hành lên đến 24 tháng với vải, cùng với phụ kiện được bảo hành theo quy định. Trong trường hợp có sự cố, đơn vị cam kết khắc phục từ 24 đến 72 giờ làm việc, dựa trên tình trạng cụ thể.

Các dịch vụ tại Hoàng Chung

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Đừng Bỏ Lỡ Top 30 Địa Điểm May Rèm Cửa Sài Gòn Uy Tín Nhất

4. Màn Cửa Duy Minh – Địa Chỉ May Rèm Cửa Biên Hòa Chất Lượng Tốt

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ may rèm cửa uy tín tại Biên Hòa? Màn Cửa Duy Minh chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn! Rèm cửa Duy Minh bắt đầu gây dựng thương hiệu vào năm 1995. Với hơn 25 năm kinh nghiệm, Duy Minh là một trong những người dẫn đầu trong ngành trang trí nội thất cao cấp tại Biên Hòa Đồng Nai.

Màn Cửa Duy Minh

Duy Minh sở hữu bộ sưu tập hàng nghìn mẫu rèm cửa với thiết kế hiện đại, sang trọng, phù hợp với mọi phong cách nội thất. Màn Cửa Duy Minh luôn sử dụng những chất liệu cao cấp, nhập khẩu chính hãng, đảm bảo độ bền đẹp và an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Để giúp khách hàng an tâm hơn, đơn vị luôn có chính sách bảo hành sản phẩm. Đồng thời bảo trì miễn phí quy trình lắp đặt rèm cửa.

Bảng giá các sản phẩm tại Duy Minh

Sản phẩm Giá tiền
Rèm màn sáo gỗ 650.000 VNĐ
Màn cửa màu xám đen 2 lớp 530.000 VNĐ
Rèm vải màu kem vàng 320.000 VNĐ
Rèm vải màu hồng lãng mạn 280.000 VNĐ
Rèm vải bông màu xám 250.000 VNĐ
Màn vải gấm dệt 2 da 240.000 VNĐ
Rèm cửa gấm dệt bông 200.000 VNĐ

Thông tin liên hệ:

5. Thanh Thanh Tùng – Địa Chỉ May Rèm Cửa Biên Hòa Giá Tốt

Thanh Thanh Tùng là cái tên không thể bỏ qua trong danh sách này. Đơn vị đã hoàn thiện sản phẩm cho nhiều không gian khác nhau từ nhà ở, chung cư, văn phòng, trường học… tại Biên Hòa. Tại đây, mỗi sản phẩm rèm cửa đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đến tay khách hàng, đảm bảo độ bền đẹp và an toàn cho sức khỏe. Thanh Thanh Tùng có thể hoàn thiện các đơn hàng lớn với nhiều kích thước đa dạng. Đơn vị cam kết báo giá chuẩn, hợp lý.

Thanh Thanh Tùng

Đơn vị còn nổi bật với các loại rèm voan dành riêng cho spa, thẩm mỹ,… với nhiều tông màu sang trọng. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu rèm phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Thanh Thanh Tùng còn cung cấp dịch vụ đo đạc, thiết kế và lắp đặt miễn phí tận nơi trong khu vực TP. Biên Hoà.

Ưu điểm nổi bật tại Thanh Thanh Tùng

Thông tin liên hệ:

6. Nội Thất Thái Hòa – May Rèm Cửa Đẹp Tại TP. Biên Hòa

Rèm Thái Hòa là một trong những địa chỉ may rèm cửa nổi tiếng với khách hàng Biên Hòa. Đơn vị đã và đang từng bước khẳng định được uy tín, chất lượng cũng như mang đến sự hài lòng cho khách hàng qua sản phẩm của mình. Phong cách thiết kế thời thượng, độc đáo và phong phú về mẫu mã đáp ứng đầy đủ theo yêu cầu khách hàng. Đặc biệt, Thái Hòa có đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, được đào tạo đảm bảo mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng.

Nội Thất Thái Hòa

Từng chất liệu tạo nên các loại rèm đều được lựa chọn từ nhà cung ứng lâu năm. Đối với các sản phẩm rèm sọc, rèm gỗ,.. hoạt động trơn tru, êm ái nhờ hệ thống ray trượt và trục xoay chất lượng cao. Khách hàng có thể dễ dàng điều chỉnh hướng rèm để lấy sáng hoặc che chắn ánh nắng theo ý muốn.

Ưu điểm nổi bật tại Nội Thất Thái Hòa

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm:  Top 11 Địa Chỉ May Rèm Cửa Đà Nẵng Uy Tín Giúp Thay Đổi Không Gian

7. Duy Phương – Chuyên Cung Cấp Rèm Cửa Uy Tín Tận Tâm

Duy Phương là đơn vị chuyên sản xuất rèm cửa các loại: Rèm cửa cho văn phòng, Rèm cửa cho khách sạn,… Sản phẩm rèm cửa được cung cấp tại đây luôn luôn đáp ứng mọi yêu cầu khó tính nhất trên thị trường. Với hơn 10 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong ngành nội thất và rèm cửa, chúng tôi luôn đặt khách hàng làm trung tâm, mang đến những sản phẩm hoàn hảo nhất.

Duy Phương

Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về dịch vụ hậu mãi chu đáo tại Duy Phương. Duy Phương cam kết bảo hành từ 12 đến 36 tháng cho mọi sản phẩm, hoàn toàn miễn phí. Tất cả các rèm cửa của chúng tôi đều được may đo cẩn thận và tính toán kỹ lưỡng, đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Đội ngũ công nhân của chúng tôi có kinh nghiệm lớn và sẵn lòng đáp ứng mọi tiến độ dự án, từ nhỏ đến lớn.

Các sản phẩm tại Duy Phương

Thông tin liên hệ:

8. Rèm Màn Cửa Việt Tuấn  – Cơ Sở May Rèm Cửa Biên Hòa Uy Tín Cao

Rèm màn cửa Việt Tuấn là cơ sở cung cấp may rèm cửa Biên Hòa không chỉ che nắng che mưa mà còn tạo cho mỗi căn phòng một cung bậc cảm xúc khác nhau tùy theo cách chọn lựa của mỗi người, có nhiều loại rèm cửa khác nhau như: rèm vải giá rẻ, rèm vải cao cấp, rèm phòng khách, rèm phòng ngủ, rèm phòng trẻ em, rèm vải roman,…

Rèm Màn Cửa Việt Tuấn

Ngoài ra còn có rèm trúc, rèm nhựa, rèm pha lê, rèm tăm tre để bạn có thể lựa chọn thêm. Nổi bật tại đây là dòng rèm y tế phục vụ cho các bệnh viện, phòng khám với chất liệu kháng khuẩn tốt nhất thị trường. Sản phẩm được xử lý bằng công nghệ tiên tiến, giúp ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn. Đặc biệt, các chương trình ưu đãi từ 10% đến 15% được áp dụng thường xuyên mỗi tháng.

Tại sao bạn nên chọn Việt Tuấn

Thông tin liên hệ:

9. Nhà Decor – Nơi May Rèm Cửa Biên Hòa Uy Tín Chất Lượng

Nếu bạn muốn tìm địa chỉ may rèm cửa Biên Hòa theo hơi hướng sang trọng, cao cấp thì Nhà Decor sẽ là sự lựa chọn dành cho bạn. Từ những bộ rèm vải mềm mại, tinh tế đến những bộ rèm Roman kiểu cách, hay rèm sáo gỗ sang trọng, tất cả đều có mặt tại Nhà Decor để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Với hơn 14 năm hoạt động, Nhà Decor luôn cập nhật nhiều mẫu mã mới trên thị trường.

Nhà Decor

Giá trung bình của các dòng sản phẩm tại đây là 650,000đ/mét dài. Vải rèm được chọn lọc kỹ lưỡng, với độ dày dặn, mềm mại, không bị phai màu hay sờn rách theo thời gian. Thanh ray rèm được làm từ hợp kim nhôm cao cấp, chống gỉ sét, hoạt động êm ái, nhẹ nhàng.

Vì sao bạn nên chọn sản phẩm tại Nhà Decor

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Mặc Áo Mới Cho Căn Nhà Của Bạn Với Top 30 Tiệp May Rèm Cửa Hà Nội

10. Rèm Cửa Màn Việt – Địa Chỉ May Rèm Cửa Biên Hòa Uy Tín

Rèm Cửa Màn Việt một trong những địa chỉ phải nhắc đến khi tìm kiếm các sản phẩm rèm tại Biên Hòa. Ở đây, chuyên cung cấp những mẫu rèm cửa có chất lượng cao được may từ những loại vải chất lượng. Mỗi thiết kế đều tinh tế, phù hợp với yêu cầu của từng khách hàng khác nhau.

Rèm Cửa Màn Việt

Sản phẩm vách ngăn rèm tổ ong với ưu điểm gọn gàng cách âm, cách nhiệt tốt, cản sáng 100%. Đây là mặt hàng bán chạy tại đây. Mỗi sản phẩm đều có đa dạng màu sắc phù hợp không gian sống nhà bạn. Ngoài ra, Màn Việt bởi đội ngũ nhân viên lắp đặt tay nghề cao. Sau khi hoàn thành công việc sẽ đảm bảo vệ sinh sạch sẽ khu vực thi công cho khách hàng.

Ưu điểm nổi bật tại Màn Việt

Thông tin liên hệ:

11. Tú Châu – Chuyên May Rèm Cửa Tại Biên Hòa

Theo xu hướng phát triển của thị trường, Tú Châu mở rộng khai thác tại thị trường TP Biên Hòa, Đồng Nai. Đơn vị chuyên may rèm cửa Biên Hòa với nhiều loại rèm khác nhau như rèm vải vén, rèm vải roman (hay còn gọi là rèm xếp lớp), rèm cuốn, rèm lá, rèm vải giá rẻ,… Ngoài tác dụng điều chỉnh ánh sáng cho căn phòng, rèm cửa còn giữ ấm cho căn phòng khi mùa đông đến, hạn chế cái nóng của mùa hè, bụi và tiếng ồn bên ngoài.

Tú Châu

Tú Châu luôn có chính sách giảm giá đối với các công trình khối lượng lớn. Bên cạnh là chế độ chiết khấu ưu đãi cho khách hàng thân thiết. Từ quy trình tiếp nhận đơn hàng đến hoàn thiện đều phục vụ khách hàng với sự nhiệt tình và chuyên nghiệp. Tú Châu có nhận đặt hàng theo kích thước riêng với màu sắc yêu cầu cá nhân. Từ đó có thể chiều lòng nhu cầu của khách hàng mọi lứa tuổi. Giá cả luôn được công khai minh bạch cùng các mô tả chi tiết, rõ ràng về chất liệu sản phẩm. Đảm bảo trải nghiệm hoàn hảo cho bạn.

Thông tin liên hệ:

Tham Khảo Thêm Những Địa Điểm Chuyên May Rèm Cửa Biên Hòa Dưới Đây

12. Rèm Cửa HT

13. Rèm cửa Thiên Kim

14. Màn Đẹp Hà Phương

15. Công Ty Nội Thất Đức Chính

Vừa rồi 15 địa chỉ may rèm cửa Biên Hòa được Ohay giới thiệu cho bạn. Hy vọng từ đây bạn sẽ chọn được cho mình bộ rèm phù hợp và đẹp mắt nhất với ngôi nhà của bạn.

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version