Bật Mí Top 7 Công Ty In Card Visit Biên Hòa Giá Rẻ Uy Tín

Card visit được xem là vật bất ly thân đối với các chủ đầu tư, chủ kinh doanh khi giao dịch với đối tác. Việc tìm một đơn vị in card visit uy tín, giá rẻ  luôn là sự quan tâm của các doanh nghiệp. Hiểu được điều này, Ohay.vn đã tổng hợp cho bạn top 8 đơn vị in card visit Biên Hòa chất lượng nhé!

>>> Tham khảo ngay:

1. Công Ty Viet Dona – In Card Visit Biên Hòa Đẹp

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ in card visit, name card có thiết kế đẹp thì không thể bỏ qua Viet Dona. Với kỹ thuật in hiện đại, chuyên môn cao, đội ngũ công ty sẽ mang đến những chiếc name card ấn tượng. Chắc chắn, chất lượng của chiếc card visit do Viet Dona thiết kế sẽ nói lên được thương hiệu kinh doanh của bạn. Vì vậy, đây là địa chỉ in card visit Biên Hòa đáng để bạn tham khảo.

 Đặc điểm của các card visit Viet Dona như sau:

Thông tin liên hệ:

2. Thiết Kế Và In Ấn Biên Hòa – In Card Visit Biên Hòa Hàng Đầu

Với hơn 8 năm hoạt động, công ty đã làm việc gần 5000 khách hàng trên toàn quốc. Trong đó, các đối tác lớn của công ty như: Viettel, Tuổi trẻ Online, 24h, Sony, VTC, Nikawa,… Nhờ quy trình làm việc chuyên nghiệp, dịch vụ hàng đầu, công ty đã khẳng định được thương hiệu in ấn. Khi chọn in card visit Biên Hòa tại đây, công ty cam kết đem đến sản phẩm tốt nhất, tối ưu thời gian, vận chuyển nhanh chóng. 

Thiết Kế Và In Ấn Biên Hòa

Ngoài dịch vụ in name card, công ty còn có:

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Mỹ Thuật 247- In Card Visit Biên Hòa Chất Lượng

Một trong những điểm nổi bật của dịch vụ in card visit Biên Hòa tại Mỹ Thuật 247 là dịch vụ in ép kim. Card visit được phủ lớp nhũ kim loại lên phần tên, điện thoại, logo công ty. Mục đích là để làm cho name card thêm sang trọng và thu hút. Ngoài ra, card visit ép kim có độ đền cao, chịu được nhiệt. Hình ảnh trên card sắc nét, bắt mắt và có điểm nhấn. 

Mỹ Thuật 247

Đặc biệt, Mỹ Thuật 247 đã áp dụng kỹ thuật in offset và kỹ thuật in hiện đại từ Nhật Bản. Do đó, chất lượng in tốt, không bị lem mờ, in nhanh chóng. Bên cạnh đó, giá thành của dịch vụ in ép kim này cũng không quá cao. Do đó, các doanh nghiệp lớn, các công ty quảng cáo, điện ảnh, nghệ thuật thường chọn dịch vụ in này.

Thông tin liên hệ:

>>> Click ngay: Tổng Hợp Top 6 Dịch Vụ In Decal Biên Hòa Xịn Sò Chất Lượng Nhất

4. Công Ty An Thành Phát – In Card Visit Biên Hòa Đồng Nai Giá Rẻ

Với kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn name card, An Thành Phát hiểu rằng card visit không chỉ để giao dịch, liên lạc mà còn thể hiện cá tính người sở hữu. Vì vậy, mỗi chiếc name card phải được đầu tư kỹ lưỡng từ ý tưởng đến bản vẽ. Do đó, An Thành Phát đã xây dựng cả một quy trình làm việc chuyên nghiệp chỉ để tạo ra những chiếc card visit ấn tượng.

An Thành Phát

Quy trình làm việc gồm các bước sau:

Chỉ với 4 bước, bạn sẽ có ngay một chiếc card ưng ý với giá thành ưu đãi bất ngờ. Vì công ty vừa thiết kế, vừa sản xuất nên chi phí rẻ hơn so với thị trường. Thế nên, công ty là địa chỉ in ấn uy tín để bạn lựa chọn. 

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Thành Công – In Card Visit Biên Hòa Ấn Tượng

Với dịch vụ thiết kế card visit chuyên nghiệp, công ty đã tạo ra nhiều sản phẩm ấn tượng. Khi đến đây, Thành Công sẽ cho bạn tham khảo nhiều mẫu name card đẹp từ các doanh nghiệp hàng đầu. Nhờ chất lượng dịch vụ tốt, kỹ thuật in cao cấp, giá thành hợp lý, công ty đã trở thành một trong các đơn vị in ấn hàng đầu tại Biên Hòa.

Thành Công

Lý do, bạn nên chọn dịch vụ in card visit Biên Hòa của Thành Công vì:

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Thuần Việt Phát – In Card Visit Biên Hòa Uy Tín

Với 10 năm kinh nghiệm và uy tín trong ngành in ấn, Thuần Việt Phát đã trở thành đối tác đáng tin cậy. Những năm qua, công ty đã đem nhiều sản phẩm chất lượng. Dịch vụ in card visit Biên Hòa của công ty đã giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian. 

Thuần Việt Phát

Quy trình in card visit được thực hiện theo một quy trình khép kín. Kỹ thuật in hiện đại đảm bảo hình ảnh sắc nét, không bị lem, mờ. Từ khâu tư vấn thiết kế đến in ấn hoàn thiện, hầu hết khách hàng đều hài lòng về chất lượng và dịch vụ.

Thông tin liên hệ:

>>> Đừng bỏ lỡ: Khám Phá Top 10 Dịch Vụ Làm Bảng Hiệu Biên Hòa Chất Lượng

7. Công Ty Nguyễn Phụng – In Card Visit Biên Hòa Nhanh Chóng

Nếu bạn đang có nhu cầu in name card lấy liền thì Nguyễn Phụng là địa chỉ dành cho bạn. Với thiết bị in hiện đại, kỹ thuật in chất lượng, dịch vụ in ấn của công ty luôn tối ưu về thời gian. Tuy nhiên không vì thế mà sản phẩm bị lem mờ hay thiếu thẩm mỹ. Ngược lại, chất lượng mực rất tốt giúp hình ảnh rõ nét, bắt mắt phục vụ tốt cho mục đích giao dịch.

Nguyễn Phụng

Ngoài dịch vụ in ấn, công ty còn có:

Thông tin liên hệ:

Hy vọng, bạn sẽ tìm được đơn vị in card visit Biên Hòa uy tín trong top 7 công ty trên. Chúc bạn sở hữu được một chiếc name card chất lượng, thể hiện được thương hiệu cá nhân và công ty nhé!

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version