Lưu Lại Top 5 Phòng Khám Da Liễu Bắc Ninh Có Tiếng

Bệnh da liễu là các chứng bệnh ảnh hưởng đến bề mặt của cơ thể: da, lông, tóc, móng, các cơ và tuyến liên quan. Các bệnh về da liễu là một vấn đề nan giải đối với nhiều người vì nó thường khó trị và dai dẳng. Bệnh xảy ra do nhiều nguyên nhân khác nhau có thể là do vi khuẩn, nấm, suy yếu hệ miễn dịch,… Khiến cho da sẽ xuất hiện cảm giác ngứa, sưng viêm và đôi khi bị đau nhức khó chịu. Lúc này bạn cần phải được thăm khám tại các phòng khám da liễu. Cùng Ohay.vn  điểm qua các phòng khám da liễu Bắc Ninh uy tín nhé!

>>>Đừng bỏ lỡ: 

1. Khoa Da Liễu – BV Bắc Ninh – Phòng Khám Da Liễu Bắc Ninh Hàng Đầu

Khoa Da Liễu – BV Bắc Ninh là một trong những phòng khám hàng đầu cho các bệnh về da. Khoa da liễu cùng với sự phát triển của bệnh viện đã đáp ứng nhu cầu khám và chữa bệnh cho nhân dân trong tỉnh và các khu vực lân cận. Đến nay Khoa Da Liễu – Dị ứng Miễn dịch lâm sàng vẫn không ngừng phát triển và không ngừng nâng cao chất lượng thăm khám và điều trị của mình. Ngoài ra Khoa Da Liễu còn tư vấn điều trị thẩm mỹ và làm đẹp.

Các kỹ thuật  chuyên môn chính đã triển khai

Công tác chăm sóc và phục vụ người bệnh

Thông tin liên hệ:

2. Hoàn Mỹ Bắc Ninh – Phòng Khám Da Liễu Uy Tín

Nằm tại vị trí đắc địa là điểm giao giữa các tuyến đường chính trong thành phố Bắc Ninh. Bệnh Viện Quốc Tế Hoàn Mỹ là một trong những cơ sở thăm khám được nhiều người tin chọn. Bởi nơi đây hội tụ những  các Giáo sư, Tiến sĩ khoa học, Thạc sỹ, Bác sỹ chuyên khoa đầu ngành đến từ các bệnh viện lớn. Cùng hệ thống máy móc thiết bị hiện đại nhất nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Mỹ, Nhật, Hàn… được kiểm định nghiêm ngặt trong suốt quá trình hoạt động. Đến với Hoàn Mỹ khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất với mức giá hợp lý, phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng. Tất cả vì mục tiêu “Vì sức khỏe cộng đồng”.

Những kỹ thuật đang thực hiện tại khoa

Trang thiết bị máy móc hiện đại

Phòng khám da liễu bệnh viện Hoàn Mỹ

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Top 10 Kem Dưỡng Trị Thâm Mụn Hiệu Quả Được Các Chị Em Tin Tưởng Sử Dụng

3. Bệnh Viện Quân Y 110 Bắc Ninh – Phòng Khám Da Liễu Tại Bắc Ninh

Trải qua 63 thành lập và phát triển Bệnh Viện Quân Y 110 Bắc Ninh luôn lấy uy tín và y đức đặt lên hàng đầu. Hiện nay, mỗi ngày Bệnh viện Quân Y 110 tiếp nhận từ 800 đến 1.000 lượt người đến khám, chữa bệnh. Với đội ngũ bác sĩ tận tâm và có trình độ cao.  Khoa da liễu của Bệnh viện Quân Y 110 với đội ngũ y bác sĩ giày dặn kinh nghiệm có trình độ cao về việc thăm khám các bệnh ngoài da. Trị dứt điểm các bệnh viêm tắc lỗ chân lông, các bệnh lý về da cực kì tốt. Sử dụng các máy móc và thiết bị đạt chuẩn an toàn với khi sử dụng và điều trị. Phòng khám khang trang, vệ sinh sạch sẽ tạo cảm giác vô cùng thỏa mái khi đến thăm khám ở đây.

Lý do chọn Bệnh Viện Quân Y 110 làm nơi thăm khám da liễu:

Phòng khám da liễu Bệnh Viện Quân Y 110
Thông tin liên hệ:

4. Bệnh Viện Da Liễu Tỉnh Bắc Ninh – Địa Chỉ Khám Da Liễu Không Thể Bỏ Qua

Bệnh viện Da liễu tỉnh Bắc Ninh là bệnh viện chuyên khoa tuyến tỉnh, trực thuộc Sở Y tế, có chức năng và nhiệm vụ khám, điều trị các bệnh phong, da liễu, hoa liễu và thẩm mỹ. Cam kết điều trị dứt điểm các bệnh lý  về da như viêm da cơ địa, vảy nến, bạch biến, viêm da tiếp xúc, ghẻ, sẩn ngứa, chốc lở, thủy đậu, phát ban, mụn, chàm, nổi mề đay, bệnh do vi khuẩn (trứng cá), nấm da, nấm tóc, nấm móng và các bệnh liên quan đến đường tình dục như lậu, giang mai, sùi mào gà,…

Bằng những công nghệ tiên tiến nhất, đội ngũ y bác sĩ thân thiện và đầy nhiệt huyết tận tâm với nghề đã  góp phần làm tăng lên sự uy tín và chất lượng cho Bệnh Viện Da Liễu tỉnh Bắc Ninh. Bệnh viện luôn chú trọng đến việc trau dồi kiến thức thường xuyên cho nhân viên, cho nhân viên đi học thêm về cách sử dụng máy móc, thiết bị mới nhập. Đặc biệt tại đây có chính sách hỗ trợ thanh toán bằng bảo hiểm y tế giúp cho những người không có điều kiện về kinh tế dễ dàng thăm khám và chữa bệnh.

Bệnh viện da liễu tỉnh Bắc Ninh

Thông tin liên hệ:

5. Phòng Khám Da Liễu Hương Giang – Phòng Khám Da Liễu Bắc Ninh Uy Tín

Phòng Khám Da Liễu Hương Giang tự hào là “địa chỉ hồng cho người bệnh” về da liễu. Luôn là địa chỉ được sự tin tưởng, gửi gắm việc chăm sóc sức khỏe làn da của nhân dân trong và ngoài tỉnh.

Vì sao nên chọn Phòng Khám Da Liễu Hương Giang ?

Phòng Khám Da Liễu Hương Giang

Thông tin liên hệ:

 

Đừng để những vấn đề da liễu tạo ra cho bạn nhiều phiền toái. Ohay.vn hy vọng rằng bạn sẽ chọn cho mình một phòng khám da liễu thật uy tín qua bài viết top 5 phòng khám da liễu Bắc Ninh trên đây nhé!

>>>Tham khảo ngay: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version