TOP 11 Quán Ăn Ngon Ở Vinhome Smart City Nổi Tiếng

Vincom Smart City được biết đến như một điểm đến giải trí đa dạng và độc đáo, với nhiều cửa hàng mua sắm, khu vui chơi và nơi checkin hấp dẫn. Bên cạnh đó, ẩm thực cũng là điều khiến nhiều thực khách ấn tượng khi đến đây. Hãy cùng khám phá các quán ăn ngon ở Vinhome Smart CityOhay gợi ý cho bạn nên thử trải nghiệm tại đây nhé!

1. Yakihokube Nhà Hàng Thịt Nướng Nhật Bản – Quán Ăn Ngon Chất Lượng Hàng Đầu Tại Vinhome Smart City

Tọa lạc tại vị trí đắc địa trong Vincom Mega Mall Smart City, Yakihokube Nhà Hàng Thịt Nướng Nhật Bản nhanh chóng khẳng định vị thế là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ ẩm thực Nhật Bản. Với tiêu chí “Chất lượng làm nên thương hiệu”, Yakihokube luôn chú trọng vào việc tuyển chọn nguyên liệu tươi ngon, đặc biệt là các loại thịt bò nhập khẩu từ Mỹ và Nhật đạt chuẩn quốc tế.

Yakihokube

Tại Yakihokube, bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn các loại thịt bò hảo hạng như: bò Hokubee, dẻ sườn hoàng đế, thăn bò Mỹ hay thăn liên sườn USA,.. Thịt bò tại đây có độ tươi ngon tuyệt hảo, vân mỡ mềm mại, khi nướng lên tỏa hương thơm nức mũi kích thích vị giác. Đáng chú ý, sốt nướng được nhà hàng chế biến từ nguyên liệu nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản và làm theo công thức riêng biệt, tạo nên hương vị đặc trưng riêng cho món nướng. Sốt chấm cũng được giữ nguyên phong vị Việt, tạo sự kết hợp hoàn hảo với sốt nướng, mang đến cho bạn món nướng thơm ngon, béo ngậy và tôn lên hương vị đậm đà từ chất lượng thịt cao cấp.

Yakihokube

Quầy line món khai vị với phong phú các salad giòn tươi, gà rán KFC, xúc xích, chả mực, khoai tây chiên, cơm cuộn, sushi, cơm sashimi cá hồi chắc chắn sẽ làm bạn thích thú. Bên cạnh đó, Yakihokube còn phục vụ khách hàng các loại hải sản tươi ngon từ hàu, mực, tôm, cá hồi,… Sau khi thưởng thức no nê phần thịt nướng, bạn có thể lựa chọn qua dùng lẩu với lẩu nấm và lẩu thái chua cay. Bên cạnh các gói buffet, nhà hàng còn có thực đơn gọi món dành riêng cho thực khách sành ăn những sản phẩm cao cấp tại nhà hàng.

Mức giá buffet tại Yakihokube Nhà Hàng Thịt Nướng Nhật Bản

Chương trình ưu đãi cho cơ sở Yakihokube Vinhome Smart City

Vì sao bạn nên chọn Yakihokube

Thông tin liên hệ:

2. Kombo – Quán Ăn Ngon Ở Vinhome Smart City Chất Lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm quán ăn ngon ở Vinhome Smart City thì nhất định không thể bỏ lỡ Cơm niêu Singapore Kombo. Quán ăn Kombo, đến từ Singapore, đã ghi dấu ấn tại thị trường Việt Nam với lời đồng lòng yêu thực khách thưởng thức cơm niêu đậm chất ẩm thực Singapore.

Cơm niêu Singapore Kombo

Mỗi niêu cơm tại Kombo mang in dấu của văn hóa ẩm thực Singapore, hứa hẹn mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo và dư vị khó quên ngay từ lần đầu thưởng thức. Không chỉ thế, đồ ăn tại đây được đánh giá cao về chất lượng và khẩu vị hấp dẫn. Nếu bạn đến Vincom Mega Mall Smart City, đừng không bỏ lỡ cơ hội thưởng thức món cơm niêu độc đáo tại Kombo và tận hưởng không gian ẩm thực tuyệt vời tại đây.

Đến ngay với Kombo

Thông tin liên hệ:

3. Jeonbok – Quán Ăn Ngon Ở Vinhome Smart City Uy Tín

Nhà hàng Jeonbok tại Hà Nội là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ ẩm thực yêu thích hương vị chuẩn Hàn Quốc. Với sự kết hợp đỉnh cao giữa nguyên liệu nhập khẩu và sự tinh tế trong chế biến, Jeonbok mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực đích thực, khiến họ không thể quên.

Nhà hàng Jeonbok

Jeonbok thực sự là thiên đường cho những người yêu thích đồ nướng. Nhà hàng mang đến loạt món nướng từ thịt bò, thịt heo và hải sản nhập mới mỗi ngày, khiến thực khách cảm nhận rõ sự tươi ngon và độ ngọt tự nhiên. Đầu bếp giàu kinh nghiệm đã tạo ra những biến tấu độc đáo, giữ nguyên hương vị gốc của mỗi loại thực phẩm, phục vụ hợp khẩu vị người Việt.

Lý do bạn nên đến Jeonbok

Thông tin liên hệ:

4. D’Maris – Quán Ăn Ngon Ở Vinhome Smart City Nổi Tiếng

Nhà hàng D’Maris đã trở thành một điểm đến quen thuộc với các thực khách yêu thích hải sản và ẩm thực quốc tế. Với đa dạng món ăn từ nhiều quốc gia khác nhau, D’Maris hứa hẹn mang đến trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ. Không gian ấm cúng và thoải mái tại D’Maris sẽ tạo điều kiện lý tưởng cho một bữa tiệc ẩm thực tuyệt vời cho gia đình bạn.

Nhà hàng D’Maris

D’Maris tự hào là điểm đến buffet hải sản tốt nhất, trong đó hải sản được chế biến công phu và trưng bày đẹp mắt, tạo nên một bữa tiệc ẩm thực đặc biệt, hấp dẫn với hơn 200 món ăn quốc tế từ nhiều quốc gia đến từ châu Á và Châu Âu.

Đừng bỏ lỡ D’Maris

Thông tin liên hệ:

5. Nét Huế – Quán Ăn Ngon Ở Vinhome Smart City Không Thể Bỏ Lỡ

Nét Huế Vincom đem đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực đặc sắc từ xứ Huế. Nơi đây sáng tạo không gian rực rỡ và kiến trúc đẹp mắt của kinh thành Huế. Điều này tạo nên một không gian ẩm thực đậm chất truyền thống. Bước vào nhà hàng, bạn sẽ ấn tượng bởi kiến trúc đặc trưng của kinh thành Huế.

Nét Huế Vincom

Với danh sách món đặc sản như bún bò Huế, bánh bột lọc, nem lụi và cơm hến, Nét Huế Vincom mang đến những hương vị thuần túy và tinh tế của vùng đất Cố Đô, chiều lòng thực khách đam mê ẩm thực. Không gian rực rỡ với đèn vàng lấp lánh, những chiếc nón bài thơ. Đặc biệt, bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ trước sự trưng bày món ăn tại đây. Tất cả món ăn đều được cắt tỉa, sắp xếp một ách tỉ mỉ. Từ đó tạo nên những tuyệt tác phẩm thực thật sự.

Chất lượng mà Nét Huế tạo nên 

Thông tin liên hệ:

6. Phở Cuốn Hương Mai – Quán Ăn Ngon Ở Vinhome Smart City Hấp Dẫn

Phở cuốn Hương Mai, với kinh nghiệm lâu năm và nhiều món ăn ngon hấp dẫn, mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời trong không gian sạch sẽ, khang trang và với phong cách phục vụ chu đáo, hiếu khách. Bên cạnh đó những nguyên liệu được lựa chọn cẩn thận sẽ thổi hồn vào mỗi miếng phở một hương vị đặc trưng và quyến rũ.

Phở cuốn Hương Mai

Với nguồn nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng cùng tay nghề của các đầu bếp kinh nghiệp tại đây. Món phở cuốn và phở chiên phồng tại Phở cuốn Hương Mai chắc chắn là điểm đến lý tưởng cho những thực khách yêu thích ẩm thực đặc sản.

Lựa chọn Phở Cuốn Hương Mai không bao giờ là sai

Thông tin liên hệ:

7. Roll House – Quán Ăn Ngon Ở Vinhome Smart City Được Ưa Chuộng

Roll House là địa điểm mang tới thực khách Việt và du khách quốc tế những món ăn dân dã. Luôn có sự lạ miệng và đậm chất đặc trưng của từng vùng miền. Với sự chuyên nghiệp trong các món cuốn và lẩu, Roll House hứa hẹn mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Điểm đến ấm cúng cho mọi thành viên trong gia đình hoặc nhóm bạn.

Roll House

Tại Roll House, bạn sẽ được thưởng thức đa dạng món ăn ngon với mức giá phải chăng. Cung cấp từ những chiếc cuốn đầy đủ dinh dưỡng đến những nồi lẩu thơm ngon, bổ dưỡng. Tất cả sản phẩm đều được chế biến cẩn thận và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Nhà hàng luôn cam kết đem đến sức khỏe tốt nhất cho bạn.

Ấn tượng của Roll House trong lòng thực khách

Thông tin liên hệ:

8. McDonald’s – Quán Ăn Ngon Ở Vinhome Smart City Chuẩn Quốc Tế

Tại Vincom Mega Mall Smart City, McDonald’s không chỉ là một điểm dừng chân ẩm thực, mà còn là điểm đến lý tưởng cho những gia đình hay nhóm người đi chơi đông người. Với tiêu chuẩn quốc tế, McDonald’s không chỉ mang đến cảm giác ngon miệng mà còn tạo nên những trải nghiệm ẩm thực đặc biệt và đẳng cấp.

McDonald’s

McDonald’s cam kết không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ. Điều này giúp mang đến những trải nghiệm thú vị cho bạn. Những sản phẩm luôn được yêu thích gồm khoai tây chiên French Fries, bánh burger Big Mac, hay Chicken McNuggets,… Cùng những trải nghiệm độc đáo tại McDonald’s hứa hẹn sẽ giúp bạn trở nên ngon miệng.

Trải nghiệm dịch vụ tại McDonald’s

Thông tin liên hệ:

9. Dookki – Quán Ăn Ngon Ở Vinhome Smart City Thu Hút Giới Trẻ

Dookki tại Vincom Mega Mall Smart City là nhà hàng buffet tokbokki đầu tiên tại Việt Nam. Nơi đây thu hút sự quan tâm đặc biệt của các bạn trẻ. Với không gian sang trọng, hiện đại, Dookki trở thành điểm đến ưa thích cho cả gia đình. Là địa chỉ thưởng thức ẩm thực hấp dẫn và lưu giữ những khoảnh khắc độc đáo mang hơi thở của xứ sở kim chi.

Dookki

Dookki tại Vincom Mega Mall Smart City chinh phục thực khách bởi thực đơn hấp dẫn. Đặc biệt là phần nước sốt chuẩn Hàn Quốc có thể điều chỉnh theo khẩu vị cá nhân. Ngoài lẩu tokbokki, còn có đồ ăn kèm phong phú từ miến trộn đến gà chiên sốt. Và có ngập tràn các loại panchan như kim chi,… Điểm đặc biệt của Dookki là khả năng tự chế biến món cơm trộn Hàn Quốc, tạo nên trải nghiệm ẩm thực độc đáo.

Ưu điểm của Dookki

Thông tin liên hệ:

10. Papas’ Chicken – Quán Ăn Ngon Ở Vinhome Smart City Không Nên Bỏ Qua

Papas’ Chicken là chuỗi nhà hàng chuyên về các món ăn từ thịt gà. Đặc biệt là món gà rán kiểu Hàn Quốc với gia vị nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, thu hút sự ưa chuộng tại Hà Nội. Bạn không chỉ được thưởng thức những món ăn thơm ngon, nóng hổi mà còn thưởng thức không gian đẹp, rộng rãi và sạch sẽ.

Papas’ Chicken

Papas’ Chicken mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời với món gà rán kiểu Hàn Quốc. Sử dụng gia vị nhập khẩu từ Hàn Quốc. Đặc biệt, không gian tại đây đảm bảo luôn thoải mái và sạch sẽ. Đi cùng với đó là dịch vụ tận tâm, chu đáo. Từ đó làm tăng thêm sự hấp dẫn cho trải nghiệm ẩm thực của Papas’ Chicken.

Vì sao bạn nên đến Papas’s Chicken

Thông tin liên hệ:

11. Hachidori – Quán Ăn Ngon Ở Vinhome Smart City No Bụng

Hachidori là địa chỉ lý tưởng cho những tín đồ ẩm thực yêu thích đồ ăn tươi và đa dạng. Đa dạng món từ các loại cá hồi, cá ngừ, tôm được chế biến chuẩn vị đến cơm lươn, salad và lẩu. Tất cả đều tươi ngon và hấp dẫn. Với không gian sang trọng, ấm cúng, Hachidori mang đến những câu chuyện văn hóa độc đáo của xứ sở mặt trời mọc.

Hachidori

Hachidori không chỉ hấp dẫn bởi chất lượng cao của sushi và sashimi, mà còn là điểm đến ưa thích của thực khách yêu thực đơn đa dạng từ cá hồi, cá ngừ, tôm đến cơm lươn, salad và lẩu. Mỗi món ăn đều được chế biến tinh tế, đảm bảo tươi ngon và lôi cuốn.

Tại sao bạn nên một lần trải nghiệm ẩm thực tại Hachidori

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 11 quán ăn ngon ở Vinhome Smart CityOhay đã gợi ý cho bạn. Hy vọng rằng bạn đã tìm được một địa điểm ẩm thực ưng ý cho bản thân và gia đình đến trải nghiệm. Chúc bạn có một bữa ăn thật ngon miệng!

>>> Click ngay:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version