Cửa Hàng Sài Gòn

Top 10 Cửa Hàng Linh Kiện Điện Tử TPHCM Uy Tín

Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển, các đồ dùng điện tử đã quá quen thuộc đối với chúng ta. Mọi thứ ngày càng tự động hóa, cuộc sống cũng vì thế mà dần trở nên thuận tiện hơn. Nhưng thiết bị điện tử cũng sẽ có lúc hư hỏng, cần phải thay thế. Nhưng bạn có biết ở đâu bán linh kiện điện tử tại TPHCM chất lượng cao với mức giá tốt? Hãy để Ohay.vn/blog giới thiệu cho bạn những Cửa hàng linh kiện điện tử TPHCM uy tín, chất lượng nhất nhé.

>>> Xem ngay:

1. Điện Tử Quốc Thái – Cửa Hàng Linh Kiện Điện Tử TPHCM Rẻ

Cửa hàng linh kiện Quốc Thái chuyên kinh doanh linh kiện phụ kiện ngành điện tử, và dụng cụ trang thiết bị chuyên dụng trong ngành. Cửa hàng còn sản xuất và kinh doanh nhiều module, kit phát triển phục vụ cho công tác nghiên cứu học tập và các loại sản phẩm, mạch điện thông minh ứng dụng trong đời sống. Tất cả các sản phẩm đều được nhập từ những địa chỉ tin cậy, đảm bảo chất lượng khi tới  tay khách hàng.

Điện tử Quốc Thái

Cửa hàng cung cấp đa dạng các loại linh kiện điện tử ở Thủ Đức như bản mạch, mạch pin, phụ kiện hàn, module,… Khách hàng có thể lựa chọn mặt hàng theo nhu cầu của bản thân. Khi tới cửa hàng, nhân viên tư vấn sẽ lắng nghe chia sẻ của bạn rồi tư vấn những sản phẩm phù hợp với nhu cầu, mục đích sử dụng. Bạn sẽ gian lựa chọn được linh kiện ưng ý nhất và tiết kiệm được chi phí.

Thông tin liên hệ:

2. Linh Kiện Điện Tử IC Đây Rồi – Cửa Hàng Linh Kiện Điện Tử Nổi Tiếng TPHCM

Nếu đang muốn tìm shop linh kiện điện tử TPHCM đảm bảo chất lượng thì IC Đây Rồi là một địa chỉ không thể bỏ qua. Cửa hàng mua bán linh kiện điện tử IC Đây Rồi được thành lập năm 2017. Đây là một trong những cửa hàng chuyên cung cấp các linh kiện điện tử đa dạng như module, cảm biến, nguồn, IC, tụ điện, biến trở… Các linh kiện đều được nhập chính hãng từ nhà sản xuất, có hóa đơn chứng từ nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.

Linh kiện điện tử IC đây rồi

Tại IC Đây Rồi, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm những linh kiện cho các hãng điện thoại hay máy tính, laptop. Các linh kiện, phụ kiện đầy đủ từ chi tiết nhỏ nhất. Được nhập từ những công ty uy tín, đảm bảo chất lượng cũng như giá cả cạnh tranh nhất thị trường.. Đội ngũ nhân viên bán hàng nhiệt tình sẽ tư vấn cho bạn sản phẩm phù hợp nhất. Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên môn cao sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề mắc phải trong thời gian ngắn nhất.

Thông tin liên hệ:

>>> Tham khảo địa chỉ sửa Ipad TPHCM uy tín hàng đầu

3. Hshop – Cửa Hàng Linh Kiện Điện Tử TPHCM Chất Lượng

Cửa hàng chuyên phân phối các linh kiện, thiết bị phục vụ cho việc lắp đặt, thay thế, sửa chữa thiết bị điện. Chủ cửa hàng là người có nhiều kinh nghiệm, sản phẩm uy tín, chất lượng được bảo hành đầy đủ. Ngoài việc bán sản phẩm, còn hướng dẫn khách hàng chọn những loại linh kiện tốt. Phù hợp với bộ phận máy móc của họ để thay thế nhằm đảm bảo độ an toàn cũng như tiết kiệm chi phí.

Hshop

Dịch vụ cửa hàng:

  • Cung cấp các mặt hàng điện tử cơ bản (IC số, tụ, điện trở, vi điều khiển, chì hàn, test board,…). Phục vụ việc học tập của sinh viên và thí nghiệm mạch điện tử
  • Nhận làm mạch in 1 lớp (làm thủ công, giá rẻ) phục vụ test mạch và làm đồ án.
  • Nhận thiết kế thiết bị theo yêu cầu (đã thiết kế sẵn: đo nhiệt độ, độ ẩm, cường độ sáng, độ ẩm đất, khí Gas, điều khiển qua SMS, mạng LAN, tự động điều khiển theo thời gian,…)

Thông tin liên hệ:

>>> Chất lượng vượt trội với các địa chỉ sửa Iphone Sài Gòn uy tín

4. Truong An Equiment – Cửa Hàng Linh Kiện Điện Tử TPHCM Có Bảo Hành

Trường An Equipmentcửa hàng linh kiện điện tử TPHCM, linh kiện cơ khí, nhôm định hình và phụ kiện… Được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Nhật Bản, Thái Lan, Hàn Quốc, Singapore, Đài Loan, Trung Quốc… chất lượng cao, giá cả cạnh tranh.

Truong An Equiment

Trường An Equipment có đội ngũ cán bộ nghiên cứu, các nhà thiết kế. Được đào tạo cơ bản từ các trường Đại học kỹ thuật hàng đầu như: Đại học Bách khoa , Đại học Khoa Học Tự Nhiên, Kỹ Thuật Cao Thắng… Các kỹ thuật viên có tay nghề cao trong các lĩnh vực điện tử, điều khiển, cơ điện tử. Đội ngũ nhân viên bán hàng được đào tạo, trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Họ không ngừng học hỏi, nâng cao trình độ. Họ sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu và tư vấn cho bạn tiếp cận những sản phẩm mới, hiện đại trên thế giới.

Thông tin liên hệ:

>>> Đừng bỏ qua những địa chỉ là shop linh kiện điện tử TPHCM nổi tiếng

5. Điện Tử Thực Hành Phúc Lan – Cửa Hàng Linh Kiện Điện Tử TPHCM Xịn Xò

Cửa hàng mua bán linh kiện điện tử Phúc Lan được thành lập năm 2006. Sau hơn năm năm hoạt động và phát triển, cùng với sự tin tưởng và ủng hộ của Khách hàng. Đặc biệt là các Bạn sinh viên học sinh, cửa hàng công ty luôn mong muốn đem đến sự tiện ích trong giao dịch mua bán.

Điện tử thực hành Phúc Lan

Cửa hàng công ty chuyên kinh doanh linh kiện phụ kiện ngành điện tử, và dụng cụ trang thiết bị chuyên dụng trong ngành. Bên cạnh đó, công ty còn sản xuất và kinh doanh nhiều module, kit phát triển phục vụ cho công tác nghiên cứu học tập. Và các loại sản phẩm, mạch điện thông minh ứng dụng trong đời sống. Ngoài ra, công ty còn nhận thiết kế, đặt hàng các sản phẩm theo yêu cầu của quý khách, tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật.

Thông tin liên hệ:

6. Banlinhkien – Cửa Hàng Linh Kiện Điện Tử Uy Tín

Công ty Cổ Phần Công nghệ và Sản xuất Minh Hà là một trong các công ty hàng đầu chuyên kinh doanh các mặt hàng linh kiện điện tử uy tín. Nhiều mẫu mã đa dạng, nguồn hàng phong phú như điện trở, tụ điện, cuộn cảm, Varistor.

Công ty Banlinkien chuyên cung cấp các sản phẩm như:

  • Thiết bị mạng các hãng: daytek, aptek, unifi, cisco, ruijie, mikrotik, totolink, tplink….
  • Thiết bị camera
  • Thiết bị viễn thông
  • Thiết bị máy văn Phòng…
Banlinhkien

Cửa hàng bán hàng từ 08h00 – 18h30, và online từ 09h00 – 16h00. Hầu như tất cả các sản phẩm linh kiện tại đây đều có thông tin về tính năng, thông số kỹ thuật. Các sản phẩm công nghệ tại đây đều nhận bảo hành. Sản phẩm được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất, khách hàng có thể kiểm tra trước khi mua hàng.

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty Điện Tử Tương Lai – Cửa Hàng Linh Kiện Điện Tử TPHCM Tốt

Điện tử tương lai là một trong những cửa hàng linh kiện điện tử TPHCM. Cửa hàng chuyên cung cấp linh kiện điện tử chính hãng, giá cả vừa phải, được nhiều khách hàng đánh giá cao. Điện tử tương lai Việt Nam bán hàng online và offline. Nên các nạn có thể đặt mua online khi bận việc.

Là nơi uy tín về các mặt hàng điện tử tại TPHCM. Tại đây chuyên về những sản phẩm điện tử truyền thông. Các sản phẩm bao gồm: cáp, thiết bị mạng, loa, đầu đổi, linh kiện laptop…. Các mặt hàng với nhiều tính năng ưu việt cùng mẫu mã đa dạng là lợi thế thu hút của cửa hàng.

Công ty điện tử tương lai

Giá các linh kiện được công khai rõ ràng và có nhiều loại nhiều mức giá khác nhau tha hồ lựa chọn. Mua càng nhiều giảm càng sâu, các sản phẩm đều có các thông số kỹ thuật. Các thông tin liên quan đến sản phẩm, bạn có thể tham khảo để biết thêm chi tiết.

Thông tin liên hệ:

8. Bkitec – Cửa Hàng Linh Kiện Điện Tử TPHCM Bền

Bkitec ra đời nhằm mục đích cung cấp linh kiện điện tử cần thiết đến các công ty, cửa hàng điện tử. Các bạn  kỹ sư, các bạn sinh viên đam mê khoa học, các bạn học sinh. Hay tất cả những ai yêu thích lĩnh vực điện tử ở các tỉnh thành trong cả nước với giá tốt nhất và chất lượng đảm bảo. Họ sẽ cung cấp đến các bạn đầy đủ các linh kiện điện tử cần thiết, đa dạng về chủng loại, kiểu dáng… Để phục cho công việc kinh doanh, dự án khoa học, hoặc chỉ đơn giản là thực hiện một ý tưởng điện tử.

Sản phẩm của Bkitec:

  • Biến trở
  • Interface – netwwork
  • Vi điều khiển
  • ÍC Memory
  • Data conversion
  • ICS logic
Bkitec

Thông tin liên hệ:

9. Linh Kiện Điện Tử Caka – Cửa Hàng Linh Kiện Điện Tử TPHCM Chất Lượng

Linh kiện điện tử Caka là cái tên khá quen thuộc đối với khách hàng. Thì đây lại là lựa chọn số 1 của họ khi quyết định mua linh kiện điện tử. Điện tử Caka luôn đưa ra phương án tốt nhất, tối ưu nhất với khách hàng, đồng hành cùng họ trong quá trình sử dụng thiết bị công nghệ. Chuyên cung cấp vật tư, thiết bị, linh kiện trong lĩnh vực điện tử, tự động hóa, Led trang trí – chiếu sáng, điện mặt trời và thiết bị thông minh.

Linh kiện điện tử Caka

Cửa hàng chuyên cung cấp các thiết bị điện tử chính hãng. Đặc biệt có nhân viên nhận sửa chữa vi mạch, bo mạch, thiết bị hàng hải và các đồ điện dân dụng. Thay vì mua linh kiện về tự thay thì bạn có thể nhờ nhân viên tại cửa hàng hỗ trợ với giá cả cực cạnh tranh. tại đây còn nhận thiết kế, thi công, sửa chữa và lắp đặt các sản phẩm điện tử tại nhà. Kèm theo đó là dịch vụ bảo trì tận tình, chu đáo, chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ:

10. Cửa Hàng Linh Kiện Điện Tử Tân Á Châu – Cửa Hàng Linh Kiện Điện Tử TPHCM

Điện tử Tân Á Châu cung cấp các sản phẩm linh kiện điện tử đa dạng và đa chất lượng. Với các mức giá khác nhau, sự đa dạng trong thương hiệu sản phẩm cung cấp. Khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn trong việc mua sắm.

Cửa hàng chuyên cung cấp :

  • Linh kiện điện tử – Linh kiện công suất – Linh kiện máy hàn – Phụ kiện điện tử
  • Arduino – Modules – KIT Arduino – Phụ kiện Arduino – Robotics – Board hỗ trợ IoT
  • LED quảng cáo – Nguồn LED – Nguồn công nghiệp
  • Cung cấp Biến tần – Servo driver – PLC – HMI – Thiết bị đóng cắt công nghiệp

Dịch vụ kỹ thuật :

  • Lập trình vi điều khiển, lập trình PLC, Thiết kế mạch điện tử theo yêu cầu
  • Thiết kế , thi công tủ điện công nghiệp – Giải pháp tự động – Bảo trì hệ thống
  • Sữa chữa điện tử công nghiệp
  • Sửa chữa biến tần – Sửa servo driver – Sửa chữa PLC, HMI, UPS, Inverter
Cửa hàng linh kiện điện tử Tân Á Châu

Các sản phẩm của Á Châu đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Ngoài ra, chính sách đổi bảo hành cũng như đổi trả hàng được cửa hàng quy định rõ ràng. Đem lại nhiều thuận tiện cho khách hàng trong việc mua hàng. Đội ngũ nhân viên giàu chuyên môn, nhiệt tình sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề phát sinh một cách nhanh chóng hiệu quả nhất.

Thông tin liên hệ:

 Trên đây là địa chỉ các cửa hàng linh kiện điện tử TPHCMOhay.vn/blog đã giới thiệu đến bạn. Hi vọng bạn đã có cho mình một sự lựa chọn phù hợp nhất nhé!

>>> Xem ngay:

Đánh giá bài viết
Share
Published by
ohayconando

Recent Posts

  • Dịch vụ

Bí Kíp Chỉnh Ảnh Chuyên Nghiệp Trên Xiaomi 14 Ultra

Xiaomi 14 Ultra là một trong những dòng điện thoại thông minh hàng đầu hiện…

3 ngày ago
  • Dịch vụ

Cơ Bản Về Giao Dịch Forex

Trong thế giới tài chính và đầu tư, việc hiểu cơ bản về giao dịch…

4 ngày ago
  • Du Lịch

Resorts International Vietnam: Đề Phòng Các Chiêu Trò Trong Ngành Du Lịch

Trải qua hành trình phát triển bền vững kéo dài 8 năm, Resorts International Vietnam…

6 ngày ago
  • Công Ty

Giới Thiệu OKVIP – Tập Đoàn Giải Trí Chất Lượng Hàng Đầu Châu Á

Giới thiệu OKVIP, một công ty hàng đầu trong ngành giải trí truyền thông. Tập…

6 ngày ago
  • Dịch vụ

Seoul Academy Địa Chỉ Học Nghề Phun Xăm Chất Lượng Tại TP. Hồ Chí Minh

Nhu cầu về học nghề phun xăm thẩm mỹ ngày càng cao, đây cũng là…

1 tuần ago
  • Dịch vụ

Cấy Ghép Implant – Giải Pháp Khôi Phục Những Chiếc Răng Đã Mất Hoàn Hảo

Nụ cười rạng rỡ là một phần quan trọng tạo nên vẻ đẹp và sự…

1 tuần ago