Review - Mua Sắm

Sành Điệu Hơn Với 8 Loại Balo Da Đẹp Giá Bao “Tốt”

Chất liệu da là chất liệu được ứng dụng trong giới thời trang nhiều nhất. Từ việc có thể may quần áo đến các phụ kiện, đặc biệt là túi xách và balo. Những mẫu balo da đẹp luôn mang đến cho người dùng cảm giác rất “vương giả”, đẳng cấp. Nhưng hiện nay hầu hết các nhãn hàng đều chuyển qua sử liệu chất liệu da nhân tạo – chất liệu nhân đạo hơn. Vì vậy hầu hết các mẫu balo da đẹp hiện nay đều rất đẹp mà giá thành lại rất mềm, dễ mua và bảo quản hơn nhiều. Nhanh tay cùng Ohay tìm hiểu 8 loại balo da đẹp mà giá bao “tốt” hiện nay để trở nên sành điệu hơn nào.

>>> Xem thêm 

1. Balo Da Nam – Balo Laptop 15.6inch – Balo Da  Đẹp Đựng Laptop

Balo Da Nam

Thông tin sản phẩm

  • Giá thành: 290.000VND
  • Kích thước: 31x43x14cm
  • Màu sắc: Đen, nâu, bò đậm

Mẫu mã – Balo Da Đẹp Đựng Laptop

Mẫu balo da nam này được làm từ da PU( 1 trong những loại da nhân tạo) bền chắc, hạn chế rạn đứt. Thiết kể balo trẻ trung phù hợp được với mọi giới tính cũng như phong cách với 3 màu cơ bản là màu đen, màu nâu đậm và màu nâu bò. Sản phẩm bao gồm một ngăn chính to, rộng dùng đựng được laptop, sách vở một cách thoải mái.

Ngoài ra có thêm 2 ngăn phụ nhỏ dùng để đưng vật phẩm nhỏ. Nắp balo được may nối trực tiếp với phần thân và có nút cài nhựa thời trang giữ balo không bị “tung nóc” khi sử dụng. Ngoài ra, tuy là balo da nhưng khi đeo lại không bị cảm giác, bí lưng nhờ có lớp thoáng khí và có cả lớp đệm giảm đau vai và cả giảm xóc cho cả balo

Phản hồi của khách hàng

Review

2. Balo Da Nam Nữ Một Khóa-Balo Da Laptop – Balo Da Đẹp Giá Rẻ

Balo Da Nam Nữ Một Khóa

Thông tin sản phẩm

  • Giá thành: 250.000VND
  • Kích thước: 29x41x13cm
  • Màu sắc: Đen, nâu, xanh, bò đậm

Mẫu mã – Balo Da Đẹp Giá Rẻ

Balo Da Nam Nữ Một Khóa-Balo Da Laptop sử dụng da P.U dày 1,4mm mềm làm chất liệu chính bởi độ bền và phổ biến của chúng. Sản phẩm bao gồm một ngăn chính to, rộng dùng đựng được laptop, sách vở một cách thoải mái. Ngoài ra có thêm 2 ngăn phụ nhỏ dùng để đưng vật phẩm nhỏ. Nắp balo khi đóng được giữ chắc bằng 1 khóa thời trang. Với 4 màu sắc : đen, nâu, xanh, bò đậm các bạn có thể thoải mái lựa chọn màu sắc yêu thích và phù hợp với bản thân mình. Quai đeo dễ điều chỉnh, giúp chống mỏi đau cơ khi mang một thời gian lâu. Sử dụng mẫu balo da đẹp này sẽ giúp cho bạn trong sành điệu hơn trong mọi hoàn cảnh cho dù là đi học hay đi chơi.

Phản hồi của khách hàng

Review

3. Balo Da Nam Thời Trang Đựng Laptop BL05 – Balo Da Đẹp Cao Cấp Nam

Balo Da Nam Thời Trang Đựng Laptop BL05

Thông tin sản phẩm

  • Giá thành: 724.000VND
  • Thương hiệu: OEM
  • Kích thước: 42cm x 30cm x 15cm
  • Màu sắc: Đen, nâu

Mẫu mã – Balo Da Đẹp Cao Cấp Nam

Mẫu balo da đẹp này được sử dụng loại da P.U để may (loại da phổ biến trong các mặt hàng thời trang bởi độ bền và chống trầy xước của mình). Balo bao gồm, 1 ngăn chính có dây kéo khóa, trong đó có 1 ngăn to, 1 ngăn vừa đựng được laptop và một ngăn nhỏ, các ngăn đều có khóa kéo để giữ các vật dụng một cách chắc chắn hơn. Quai đeo bằng da và dễ điều chỉnh độ dài, dễ sử dụng và thay đổi tùy theo người dùng.

Đặc biệt, balo có cổng sạc USB, lỗ luồn tai nghe và khi mua balo bạn sẽ được tặng kèm một dây sạc USB giúp bạn có thể sạc được các thiết bị khi cần cực kì tiện lợi. Balo giúp phong cách của bạn trở nên cá tính hơn trong mọi lúc như đi làm, đi học, dạo phố hay du lịch.

Phản hồi của khách hàng

Review

4. Balo Nữ Thời Trang Phong Cách Hàn Quốc Da Cực Chất – Balo Giả Da

Balo Nữ Thời Trang Phong Cách Hàn Quốc Da Cực Chất

Thông tin sản phẩm

  • Giá thành: 255.000VND
  • Kích thước: 26x12x32cm
  • Màu sắc: Đen

Mẫu mã – Balo Giả Da

Sản phẩm được làm từ chất liệu da P.U được chăm chút từng đường kim mũi chỉ. Kiểu dáng trẻ trung với 2 ngăn lớn đựng đồ, vật dụng riêng tư của các nàng. Kích thước balo vừa phải nhỏ nhắn không bị quá to hay cồng kềnh (31x14x25cm). Sản phẩm có một màu đen thời thượng dễ kết hợp với mọi phong cách từ cá tính đến bánh bèo. Nếu bạn đang tìm một phụ kiện để đựng đồ dễ phối với các trang phục thì nhanh tay vớt em này về nhé.

>>> Tham khảo Xem Ngay 5 Mẫu Túi Đeo Chéo Nữ Không Nên Bỏ Lỡ Trong Mùa Hè Này

Phản hồi của khách hàng

Review

5. Balo Trứng Nữ Kết Hợp Túi Xách Da Mềm Thời Trang – Balo Da Nữ Mini

Balo Trứng Nữ Kết Hợp Túi Xách Da Mềm Thời Trang

Thông tin sản phẩm

  • Giá thành: 160.000VND
  • Kích thước: 24x26x20cm
  • Màu sắc: Đen, vàng bò

Mẫu mã – Balo Da Nữ Mini

Mẫu Balo Trứng Nữ Kết Hợp Túi Xách Da Mềm Thời Trang có 1 ngăn lớn chứa nhiều ngăn phụ để đựng các đồ vật nhỏ như điện thoại, son, ví tiền,… Chất da Pu dày dặn,mềm, cầm chắc tay. Kiểu dáng balo như quả trứng độc lạ, hiện đại giúp balo trở thành điểm nhấn trong mọi trang phục.  Quai đeo dễ điều chỉnh cho phù hợp với chiều cao của nhiều bạn nữ. Balo sử dụng 2 tone mà phổ biến như đen và nâu bò. Nhờ mẫu mã độc lạ mà chiếc balo trứng này đảm bảo sẽ giúp các bạn nữ trong sành điệu và nổi bật hơn nhiều.

Phản hồi của khách hàng

Review

6. Balo Nữ Thời Trang Phong Cách Hàn Quốc Chất Liệu Da Mềm Chống Thấm Nước – Balo Da Đẹp PU

Balo Nữ Thời Trang Phong Cách Hàn Quốc

Thông tin sản phẩm

  • Giá thành: 179.000VND
  • Kích thước: 32x14x34cm
  • Màu sắc: Đen

Mẫu mã – Balo Da Đẹp PU

Đối với các loại balo da thì yếu tố chống nước là vô cùng quan trọng và Balo Nữ Thời Trang Phong Cách Hàn Quốc Chất Liệu Da Mềm Chống Thấm Nước chính là chiếc balo chân ái đó. Với chất liệu da Pu, mềm không thấm nước và đi đôi với đường may tỉ mỉ thì chiếc balo này chắc chắc là điều mà nhiều người đang tìm kiếm. Balo sử dụng chất liệu da PU không bạc màu, chống xước, kéo khóa chống gỉ. Bao gồm 1 ngăn lớn chính, 2 ngăn phụ ngoài và cả 1 ngăn nhỏ ở sau lưng balo để để điện thoại. Kích thước gọn nhẹ dễ mang xách và phù hợp được với các trang phục.

Phản hồi của khách hàng

Review

7. Balo Da Mềm Thời Trang Hàn Quốc – Balo Da  Đẹp Thời Trang

Balo Da Mềm Thời Trang Hàn Quốc

Thông tin sản phẩm

  • Giá thành: 199.000VND
  • Thương hiệu: HI&T
  • Kích thước: 30x14x40cm
  • Màu sắc: Đen, xanh rêu, vàng bò

Mẫu mã – Balo Da Đẹp Thời Trang

Chất liệu sử dụng làm ra mẫu Balo Da Mềm Thời Trang Hàn Quốc này là chất liệu vải dù giả da có độ chống nước bền bỉ, không bị phai màu theo thời gian, khó bị xước. Phần trong balo có nhiều ngăn phụ vô cùng hữu dụng cho bạn trong việc chứa các vật dụng cá nhân. Phần nắp túi cách điệu và được may kèm với quai xách sản phẩm được sử dụng như bao lo hay đeo chéo hoặc là túi xách cầm tay đều được. Vô cùng tiện lợi và dễ biến hóa với mọi phong cách. Giúp bạn thể hiện được phong cách thời trang cá tính, linh hoạt và phối cặp được với nhiều trang phục như: quần jean, áo thun và các phụ kiện khác.

Phản hồi của khách hàng

Review

8. Balo Mini Nhỏ Xinh – Balo Da Đẹp Chất Mini

Balo Mini Nhỏ Xinh

Thông tin sản phẩm

  • Giá thành: 110.000VND
  • Kích thước: 18x18cm2
  • Màu sắc: Đen, đỏ

Mẫu mã – Balo Da Đẹp Chất Mini

Mẫu balo Mini nhỏ xinh là loại balo da đẹp có kiểu dáng nhỏ nhắn chỉ lớn hơn túi xách thường một chút. Thường được các bạn nữ sử dụng đựng đồ cá nhân khi ra phố chém gió cùng bạn bè. Tuy kiểu dáng nhỏ nhắn nhưng đựng cũng kha khá đồ với 2 ngăn: 1 lớn, 1 nhỏ. Chất liệu da PU bền bỉ, trơn nhẵn hạn chế sự trầy xước và thấm nước. Nếu mà bạn đang chán mang những loại túi xách ngang hông và muốn đổi gió  thì nên mua sản phẩm này. 

Phản hồi của khách hàng

Review

Trang phục thường sẽ đi đôi với các phụ kiện phù hợp để thể hiện phong cách của người mang. Đặc biệt là đối với các loại balo, túi xách đi kèm với bộ đồ bạn mặt. Với vẻ xinh xắn của top 8 những chiếc balo da đẹp trên thì Ohay chúc các bạn sớm tìm được cho mình mẫu mã phù hợp nhất để có thể tự tin mang đi trên mọi nẻo đường nhé.

>>> Xem thêm 

Đánh giá bài viết
Share
Published by
ohayconando

Recent Posts

  • Dịch vụ

Bí Kíp Chỉnh Ảnh Chuyên Nghiệp Trên Xiaomi 14 Ultra

Xiaomi 14 Ultra là một trong những dòng điện thoại thông minh hàng đầu hiện…

3 ngày ago
  • Dịch vụ

Cơ Bản Về Giao Dịch Forex

Trong thế giới tài chính và đầu tư, việc hiểu cơ bản về giao dịch…

4 ngày ago
  • Du Lịch

Resorts International Vietnam: Đề Phòng Các Chiêu Trò Trong Ngành Du Lịch

Trải qua hành trình phát triển bền vững kéo dài 8 năm, Resorts International Vietnam…

5 ngày ago
  • Công Ty

Giới Thiệu OKVIP – Tập Đoàn Giải Trí Chất Lượng Hàng Đầu Châu Á

Giới thiệu OKVIP, một công ty hàng đầu trong ngành giải trí truyền thông. Tập…

6 ngày ago
  • Dịch vụ

Seoul Academy Địa Chỉ Học Nghề Phun Xăm Chất Lượng Tại TP. Hồ Chí Minh

Nhu cầu về học nghề phun xăm thẩm mỹ ngày càng cao, đây cũng là…

7 ngày ago
  • Dịch vụ

Cấy Ghép Implant – Giải Pháp Khôi Phục Những Chiếc Răng Đã Mất Hoàn Hảo

Nụ cười rạng rỡ là một phần quan trọng tạo nên vẻ đẹp và sự…

7 ngày ago