Phong Thủy

Chọn Vòng Phong Thủy Tuổi Đinh Sửu 1997 Sao Cho Phù Hợp?

Bạn đã biết màu sắc nào hợp phong thủy tuổi Đinh Sửu chưa? Bạn có biết vòng phong thủy nào hợp với mệnh tuổi mình chưa? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đó nhé! Giúp bạn chọn vòng phong thủy tuổi Đinh Sửu 1997 sao cho phù hợp nhất nhé! Cùng Ohay tham khảo ngay nào!

>> > Xem Thêm: 

Mệnh tuổi phong thủy 1997 – Vòng phong thủy tuổi Đinh Sửu 1997

  • Năm sinh dương lịch: 1997 Sinh từ ngày 07/02/1997 đến ngày 27/01/1998
  • Năm sinh âm lịch: Đinh Sửu
  • Ngũ hành: Giản Hạ Thủy – Nước dưới sông  – Mệnh Thủy
  • Cung mệnh Nam: Cung chấn mệnh Mộc
  • Cung mệnh nữ: Cung Chấn mệnh Mộc.
Tuổi Đinh Sửu 1997

Giải thích một số thuật ngữ

Giản Hạ Thủy: Theo nghĩa Hán văn Giản nghĩa là bớt đi, cắt lược đi, sửa sang cho gọn nhẹ, đỡ cồng kềnh .Trong trường hợp này nước không mênh mông như biển rộng sông dài nên gọi là giản. Hạ nghĩa là bên dưới, thấm xuống dưới. Thủy nghĩa là nước.Giản Hạ Thủy là dạng nước thu gọn, ít ỏi thấm xuống lòng đất, tiềm ẩn trong đất. Chính là mạch nước ngầm.

Đinh Sửu: Can Đinh thuộc Hỏa sinh chi Sửu hành Thổ. Những người sinh năm này phúc đức rất dày, căn cơ nền tảng về số mệnh của họ lớn hơn người thường.

>>> LUẬN GIẢI CHI TIẾT VẬN HẠN NĂM 2019 CỦA ĐINH SỬU 1997 – BỨT TỐC CHẠY TỚI TƯƠNG LAI

Đinh Sửu 1997 hợp màu gì – Vòng phong thủy tuổi Đinh Sửu 1997

Màu sắc tương sinh – Vòng phong thủy tuổi Đinh Sửu 1997

Theo phong thủy, tuổi Đinh Sửu với mệnh Giản Hạ Thủy được cho là hợp với màu trắng (thuộc nguyên tố Kim) và màu đen (thuộc nguyên tố Thủy). Các màu này có thể mang lại sự hỗ trợ và may mắn cho người tuổi Đinh Sửu. Màu trắng thường biểu thị sự trong sáng, tinh khiết, và có thể tạo ra một không gian yên tĩnh và cân bằng. Màu đen mang ý nghĩa của sự bí ẩn, sự mạnh mẽ và sự lắng đọng, có thể tạo ra một không gian ấm áp và bình an.

Màu sắc tương hợp – 1997 đinh sửu hợp màu gì?

Ngoài ra, màu xanh lá cây (thuộc nguyên tố Mộc) cũng có thể được sử dụng cho tuổi Đinh Sửu. Vì nguyên tố Thủy và Mộc có một mối tương sinh, Mộc sinh Thủy. Màu xanh lá cây biểu thị sự tươi mới, sự sinh động và sự cân bằng. Nó có thể mang lại cảm giác yên bình, sự hài hòa và sự thăng tiến trong cuộc sống. Vì vậy, người sinh năm 1997 có thể lựa chọn vòng phong thủy tuổi Đinh Sửu 1997 màu xanh để tích năng lượng tích cực, thu hút điềm lành cho người đeo.

Màu sắc tương khắc – sinh năm 97 hợp màu gì?

Tuy nhiên, các màu vàng (thuộc nguyên tố Thổ) và đỏ (thuộc nguyên tố Hỏa) được coi là các màu kỵ đối với mệnh Giản Hạ Thủy. Các màu này có thể khắc mệnh và gây ra tâm lý ức chế, thiếu tự tin, cản trở và trì hoãn. Vì vậy, trong việc chọn màu sắc cho ngôi nhà, nội thất hoặc trang phục, tuổi Đinh Sửu nên tránh sử dụng quá nhiều màu vàng và đỏ.

Một số vòng phù hợp với tuổi 1997 – Vòng phong thủy tuổi Đinh Sửu 1997

1. Vòng đá mã não trắng tự nhiên

Mã não trắng có thể giúp chủ nhân trở nên giao tiếp tốt hơn. Làm cho bản thân trở nên dễ mến, ứng biến linh hoạt và chống lại kẻ thù xấu xa.

Mã não hấp thu năng lượng có hại bên ngoài, bảo vệ người dùng chống lại xung năng lượng tiêu cực. Mã não còn giúp mang lại sự yên bình trong tâm hồn và giúp ta đạt đến khả năng nhận biết tâm linh. Giá của một vòng đá mã não trắng cũng có nhiều mức giá khác nhau thì theo kích cỡ của vòng. Với một chiếc vòng 12 ly thì tầm khoảng từ 400k đến 500k một vòng.

2. Vòng tay đá obsidian (đá thủy tinh núi lửa)

Đá thủy tinh núi lửa sẽ rất có lợi nếu chúng được xếp bên cạnh những tinh thể thạch anh thiên nhiên. Rất tốt trong việc điều trị những bế tắc về tâm lý và tình cảm.

Những vòng phong thủy tuổi Đinh Sửu 1997 từ đá thủy tinh núi lửa có tác động tích cực đến dạ dày và ruột cũng như kích thích hoạt động của thận. Giữ ổn định huyết áp và củng cố tính miễn dịch.

Bảng giá vòng tay đá obsidian:

Đường kính hạt (mm) Số hạt Giá Phù hợp đường kính cổ tay
8 ly 21 đến 22 240,000đ 15cm < cổ tay < 17cm
10 ly 18 đến 19 270,000đ 17cm < cổ tay < 19cm
12 ly 16 đến 17 300,000đ 19cm < cổ tay < max

3. Vòng đá Amphibole

Vòng đá Amphibole là biểu tượng cho sức mạnh, lòng can đảm, tầm nhìn xa và sự bất tử. Loại đá này có khả năng xoa dịu nỗi buồn phiền và đem đến cho chủ nhân sự phấn khởi.

Đá Amphibole thu hút năng lượng dương, tạo sinh khí, ngăn giảm bức xạ của thiết bị điện tử, giúp tinh thần tập trung cao. Amphibole còn là biểu tượng công việc trụ vững, mang lại hiệu quả cao trong việc xử lý tình huống bất trắc. Vòng Amphibole có nhiều kích cỡ và kiểu dáng, chính vì vậy nó có nhiều mức giá khác nhau. Thông thường giá của một vòng phong thủy tuổi Đinh Sửu 1997 Amphibole có giá từ 500k đến trên một triệu.

4. Vòng tay thạch anh tóc đen

Thạch anh tóc đen có tác dụng cực tốt đối với người đeo về mặt phong thủ. Có thể giúp mang đến sự tự tin cho người đeo. Loại đá này cũng sẽ giúp mang đến cho người đeo những khả năng linh cảm và cảm nhận một cách tốt hơn. Đá thạch anh tóc đen giúp người đeo có thể lưu thông khí huyết và điều trị những bệnh về máu và các loại bệnh về cột sống.

Tùy thuộc vào từng tính chất, hình dáng, đặc tính của sản phẩm Vòng Thạch Anh Tóc Đen mà bạn lựa chọn, nó sẽ có những giá thành khác nhau. Ví dụ như:

  • Vòng Thạch Anh Tóc Đen bình thường, với mật độ các sợi tóc Rutil bên trong không quá nhiều. Nó chỉ tầm khoảng 400 – 700 nghìn đồng / sản phẩm.
  • Vòng Thạch Anh Tóc Đen với mật độ các sợi tóc Rutil bên trong dày đặc hơn. Giá của nó khoảng 800 – 1000 nghìn đồng / sản phẩm.
  • Vòng Thạch Anh Tóc Đen với mật độ các sợi tóc cực kì dày đặc. nó có màu Đen đậm gần như hoàn toàn. Giá của nó thì khoảng 1.200 – 1.600 nghìn đồng / sản phẩm.

5. Vòng đá thạch anh tóc bạch kim

Rất nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng Thạch anh tóc bạch kim tác động mạnh lên trực giác của con người. Vòng phong thủy tuổi Đinh Sửu 1997 từ Thạch anh tóc bạch kim giúp tăng cao khả năng tập trung tinh thần. Đá thạch anh tóc bạch kim thu hút may mắn, giúp thuận lợi trong công danh. Đồng thời có tác dụng hỗ trợ tình duyên.

Giá vòng tay thạch anh tóc bạch kim tham khảo:

  • Vòng đá thạch anh tóc bạch kim 8 ly giá: 600.000
  • Vòng đá thạch anh tóc bạch kim 10 ly giá: 800.000
  • Vòng đá thạch anh tóc bạch kim 12 ly giá: 1.200.000
  • Vòng đá thạch anh tóc bạch kim 14 ly giá: 1.800.000

6. Vòng tay đá mặt trăng

Những khi bạn bị áp lực về công việc, việc đeo một chiếc vòng đá mặt trăng còn có thể giúp họ làm giảm cơn đau đầu, đau cơ, chống căng thẳng thần kinh rất hiệu quả. Một số truyền thuyết còn cho rằng, loại đá này và mặt trăng có mối quan hệ rất mật thiết với nhau. Nó mang đến cho con người nguồn năng lượng rất tích cực. Kích thích hoạt động của các cơ quan trong cơ thể.

Bạn có thể tìm thấy một vòng đá mặt trăng ở các cửa hàng phong thủy hoặc cửa hàng trang sức. Giá của một chuỗi vòng có giá trung bình từ vài trăm đến vài triệu tùy kích thước. Giá tham khảo cho một vòng tay có kích thước 10ly là 600k.

Trên là bài viết tham khảo về việc chọn vòng phong thủy tuổi Đinh Sửu 1997 phù hợp mệnh. Ohay.vn hi vọng đã giúp được ít nhiều cho bạn, cũng chúc bạn có cuộc sống an nhàn và nhiều sức khỏe.

>> > Một số bài viết liên quan đến phong thủy hay dành cho bạn:

Đánh giá bài viết
Share
Published by
ohayconando

Recent Posts

  • Dịch vụ

Bí Kíp Chỉnh Ảnh Chuyên Nghiệp Trên Xiaomi 14 Ultra

Xiaomi 14 Ultra là một trong những dòng điện thoại thông minh hàng đầu hiện…

3 ngày ago
  • Dịch vụ

Cơ Bản Về Giao Dịch Forex

Trong thế giới tài chính và đầu tư, việc hiểu cơ bản về giao dịch…

4 ngày ago
  • Du Lịch

Resorts International Vietnam: Đề Phòng Các Chiêu Trò Trong Ngành Du Lịch

Trải qua hành trình phát triển bền vững kéo dài 8 năm, Resorts International Vietnam…

5 ngày ago
  • Công Ty

Giới Thiệu OKVIP – Tập Đoàn Giải Trí Chất Lượng Hàng Đầu Châu Á

Giới thiệu OKVIP, một công ty hàng đầu trong ngành giải trí truyền thông. Tập…

6 ngày ago
  • Dịch vụ

Seoul Academy Địa Chỉ Học Nghề Phun Xăm Chất Lượng Tại TP. Hồ Chí Minh

Nhu cầu về học nghề phun xăm thẩm mỹ ngày càng cao, đây cũng là…

1 tuần ago
  • Dịch vụ

Cấy Ghép Implant – Giải Pháp Khôi Phục Những Chiếc Răng Đã Mất Hoàn Hảo

Nụ cười rạng rỡ là một phần quan trọng tạo nên vẻ đẹp và sự…

1 tuần ago