Cửa Hàng

Top 10 Cơ Sở Sỉ Quần Áo VNXK Hà Nội Uy Tín, Giá Tốt

Quần áo VNXK là một trong những mặt hàng được nhiều bạn lựa chọn khi kinh doanh thời trang. Các mẫu đồ này thường có, đa dạng kích thước mẫu mã đẹp theo xu hướng thị trường. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết địa chỉ mua bán quần áo VNXK uy tín. Ohay sẽ cùng bạn tìm hiểu rõ hơn top 10 đơn vị sỉ quần áo VNXK Hà Nội đảm bảo chất lượng. 

>>> Xem thêm:

1. VNXK – Địa Chỉ Chuyên Sỉ Lẻ Quần Áo VNXK Tại Hà Nội

Nhắc tới địa chỉ sỉ quần áo VNXK Hà Nội, chắc chắn bạn không thể bỏ qua Nguồn hàng VNXK. Đây là một cửa hàng chuyên cung cấp, bán buôn hàng VNXK chất lượng cao. Cửa hàng cũng là đầu mối uy tín của nhiều chủ shop quần áo ở Hà Nội và trên toàn quốc. Tại đây luôn có đa dạng mẫu mã, các mẫu quần áo bắt trend nhanh theo xu hướng thị trường. Đặc biệt, các mẫu đều được cập nhật liên tục, đáp ứng nhu cầu mua của bạn. Vì vậy, đến với Nguồn hàng VNXK, bạn sẽ không bao giờ lo hết hàng, đứt hàng. 

Tại sao bạn nên chọn Nguồn hàng VNXK?

Là một kho sỉ với số lượng nhưng Nguồn hàng VNXK luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất. Quần áo được may với chất liệu vải tốt, đảm bảo thấm hút mồ hôi vào mùa hè và giữ ấm mùa đông. Sản phẩm không có hàng lỗi, hàng chất lượng kém Đặc biệt, nếu bạn chọn địa chỉ bỏ sỉ này sẽ nhận được giá vô cùng phải chăng. Cửa hàng cũng thường có nhiều ưu đãi cho các khách sỉ. Vì vậy, bạn có thể tham khảo và chọn các sản phẩm của Nguồn hàng VNXK

Thông tin liên hệ: 

>>> Mách bạn: Thả Ga Mua Sắm Top 10 Shop Mẹ Và Bé Hà Nội Chất Lượng Nhất

2. Xưởng May VNXK – Xưởng Cung Cấp Quần Áo Sỉ VNXK Tại Hà Nội

Một địa chỉ bán buôn hàng VNXK ở Hà Nội khác là Xưởng may VNXK. Xưởng may ra đời với mong muốn mang lại cho người dùng những sản phẩm quần áo thời thượng nhất. Tại đây chuyên sản xuất, gia công quần áo đạt tiêu chuẩn VNXK. Hiện nay, đơn vị đang 2 nhà xưởng lớn tại Hà Nội. Mỗi xưởng đều được trang bị những máy móc tân tiến và hiện đại. Từ đó có thể đảm bảo cung cấp hàng sỉ cho nhiều cửa hàng trên toàn quốc. 

Đặc biệt, Xưởng may VNXK còn nhận sản xuất các sản phẩm theo yêu cầu của bạn với số lượng lớn. Xưởng cam kết bảo mật tuyệt đối và đảm bảo thời gian đạt chuẩn theo tiến độ đơn hàng. Tất cả các sản phẩm của Xưởng đều đúng kiểu dáng, thiết kế với chất liệu tốt nhất. 

Các sản phẩm sỉ lẻ tại Xưởng may VNXK phổ biến nhất:

  • Váy đầm VNXK
  • Các loại áo: Áo sơ mi, áo phông, áo Po-lo, áo Hoodie,… VNXK
  • Các loại quần: quần Jean, quần Cotton, quần Short các loại
  • Các loại đồ bộ: đồ bộ mặc ở nhà, đồ bộ thu đông, đồ bộ luyện tập thể thao
  • Các loại áo len đẹp chuẩn VNXK
  • Các loại đồ sơ sinh, quần áo trẻ em
  • Nhận gia công các thương hiệu lớn trên thế giới như Uniq, Mango, Zara, Nike,…

Thông tin liên hệ: 

>>> Bật mí: Top 10 Shop Đồ Lót Nam Hà Nội Đảm Bảo Chất Lượng Nhất

3. Quần Áo VNXK – Mr Clothing Store, Địa Chỉ Bỏ Sỉ Thời Trang VNXK Tại Hà Nội

Quần Áo VNXK – MR Clothing Store được biết đến là một trong những địa chỉ bỏ sỉ hàng VNXK uy tín. Xuất phát điểm là một shop bán đồ online nhỏ lẻ trên Facebook, đến nay MR Clothing Store đã trở thành địa chỉ bán buôn uy tín. Đơn vị đã xây dựng được một chỗ đứng nhất định trên thị trường. Đây cũng là địa chỉ mà rất nhiều chủ shop thời trang tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận tìm đến. Sở dĩ, nhiều bạn tin tưởng và lựa chọn MR Clothing Store bởi giá bán tại đây vô cùng hợp lý. Nhiều bạn đã đánh giá quần áo VNXK tại MR Clothing Store thấp hơn nhiều đơn vị khác. 

Ưu điểm nổi bật của MR Clothing Store

Với giá bán rẻ như vậy nhưng MR Clothing Store vẫn đảm bảo được chất lượng sản phẩm. Bởi chủ cửa hàng này luôn chăm chút từng mẫu quần áo, đảm bảo sản phẩm tốt nhất trước khi đến với bạn. Tại MR Clothing Store có đa dạng mẫu mã khác nhau. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn từ áo sơ mi, quần Jean, váy đến các set đồ bộ,… Tất cả các mã sản phẩm đều luôn được cập nhật nhanh chóng, đầy đủ. 

Thông tin liên hệ: 

>>> Đừng bỏ lỡ: Top 12 Shop Quần Áo Nữ Cần Thơ Đẹp Và Giá Tốt Nhất

4. Xưởng Kho Buôn VNXK – Địa Chỉ Sỉ Quần Áo VNXK Nam Tại Hà Nội

Bên cạnh những địa chỉ trên thì Xưởng-Kho Buôn VNXK cũng là đơn vị mà bạn nên lựa chọn. Đây cũng là địa chỉ chuyên cung cấp, phân phối các sản phẩm VNXK tại Hà Nội. Đặc biệt, đây là cơ sở chuyên sỉ các mặt hàng VNXK dành cho nam. Nếu bạn đang muốn kinh doanh một shop thời trang nam thì chắc chắn phải tìm đến Xưởng-Kho Buôn VNXK. Tại đây cũng có đa dạng mẫu mã của nam. Từ áo phông, áo hoodie đến quần jean, quần short đều có tại Kho buôn này. Những mẫu này luôn dẫn đầu trong xu hướng thị trường. 

Tại sao bạn nên chọn Xưởng-Kho Buôn VNXK?

Đặc biệt, sản phẩm của Xưởng-Kho Buôn VNXK luôn có thông tin sản phẩm rõ ràng. Điều đó giúp người dùng lựa chọn tốt sản phẩm mà mình cần. Nếu có nhu cầu tìm kiếm bất kỳ loại quần áo nào, bạn có thể liên hệ với Xưởng để được hỗ trợ. Xưởng-Kho Buôn VNXK cam kết hoàn tiền 100% nếu bạn phát hiện hàng kém chất lượng. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể tự tin tìm đến Xưởng và lựa chọn sản phẩm kinh doanh cho cửa hàng mình. 

Thông tin liên hệ: 

>>> Lưu ngay: Top 10 Shop Áo Dài Ở Hà Nội Đẹp Và Chất Lượng Nhất

5. Xưởng May Lan Chi – Xưởng Sỉ Quần Áo VNXK Tại Hà Nội

Ra đời từ nhiều năm trước, Xưởng may Lan Chi đã trở thành một địa chỉ bỏ sỉ quần áo VNXK uy tín tại Hà Nội. Khác với Xưởng-Kho Buôn VNXK, Xưởng may Lan Chi lại chuyên về các mặt hàng thời trang nữ. Với phương châm hoạt động là đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, Lan Chi luôn giữ cao chữ tín của mình. Những mẫu mã sản phẩm tại đây vô cùng đa dạng, theo xu hướng phát triển thị trường. Đặc biệt, Lan Chi có đội ngũ nhân viên với tay nghề cao. Từng đường kim mũi chỉ đều được Xưởng làm việc tỉ mỉ. Từ đó có thể đảm bảo được chất lượng tối đa cho bạn. 

Ưu điểm nổi bật của Xưởng may Lan Chi?

Ngoài ra, giá cả tại đây cũng vô cùng hợp lý. Mức giá phù hợp với nhu cầu sỉ lẻ của nhiều bạn và được nhiều bạn đánh giá là không quá cao. Đơn vị hỗ trợ bạn đặt hàng với số lượng lớn, bán buôn nhỏ lẻ. Vì vậy, tùy vào nhu cầu mà bạn có thể trao đổi trực tiếp với đại diện xưởng và tìm kiếm mặt hàng tốt nhất cho mình. 

Thông tin liên hệ:  

>>> Bật mí bạn: Top 7 Địa Chỉ May Vest Nam Hà Nội Chất Lượng Nhất Hiện Nay

6. Doãn Shop – Đơn Vị Cung Cấp Hàng VNXK Sỉ Chất Lượng Tại Hà Nội

Một cái tên khác trong danh sách sỉ quần áo VNXK Hà NộiDoãn Shop. Đến với Doãn Shop, bạn có thể dễ dàng lựa chọn đa dạng sản phẩm, mẫu mã. Từ áo, váy đầm đến các loại quần khác nhau đều có tại shop. Mỗi mẫu quần áo đều có nhiều kiểu dáng, kích cỡ khác nhau. Đặc biệt, Doãn Shop có một đội ngũ nhân viên vô cùng tận tâm, nhiệt tình trong công việc. Đội ngũ nhân viên này luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn những sản phẩm phù hợp và tốt nhất cho bạn. 

Tại sao bạn nên chọn Doãn Shop?

Sở dĩ, Doãn Shop được nhiều bạn tin tưởng lựa chọn là bởi vì chất lượng sản phẩm ở đây vô cùng tốt. Shop cam kết 1 đổi 1 nếu hàng bị hỏng, bị lỗi do shop. Nơi đây có nguồn hàng khá ổn định, luôn sẵn sàng cho bạn nhập sỉ. Khi nhập sĩ, bạn sẽ nhận được những mức giá vô cùng phải chăng, không quá cao so với nhiều đơn vị khác. Cửa hàng cũng hỗ trợ giao hàng tận nhà trên toàn quốc nếu bạn không thể mua trực tiếp. Vì vậy, đây chính là địa chỉ uy tín khi chọn lựa hàng VNXK mà bạn không nên bỏ qua. 

Thông tin liên hệ:  

>>> Khám phá: Top 6 Địa Chỉ Cho Thuê Áo Dài Biên Hòa Có Tâm Nhất

7. Kho Quần Áo Hà Liên Việt – Kho Bán Buôn Quần Áo Sỉ Made In Vietnam Tại Hà Nội

Kho quần áo Hà Liên Việt được biết đến là một địa chỉ bán buôn quần áo VNXK uy tín tại Hà Nội. Hà Liên Việt luôn có đa dạng mẫu mã sản phẩm cho bạn dễ dàng chọn lựa khi nhập sỉ. Các dòng sản phẩm phổ biến tại đây phải kể tới quần jean, áo thun, áo sơ mi hay quần kaki, các loại đồ vest,… Bởi vì là hàng VNXK nên các sản phẩm tại đây luôn được đảm bảo chất lượng tối đa. Trước khi bán hàng ra thị trường, Hà Liên Việt luôn có những bước kiểm định chất lượng nghiêm ngặt. 

Tại sao bạn nên chọn Kho quần áo Hà Liên Việt?

Tại đây cũng có những đội ngũ thợ may vô cùng chuyên nghiệp, có tay nghề cao trong công việc. Vì vậy, các sản phẩm luôn có chất lượng tốt nhất. Kho quần áo này cam kết nói không với hàng lỗi, hàng kém chất lượng. Vì vậy sản phẩm về tay khách hàng luôn là những bộ quần áo tốt nhất. Nếu bạn đang phân vân chưa biết chọn mặt hàng nào để kinh doanh thì cũng đừng lo. Tại kho luôn có đội ngũ nhân viên hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình. 

Thông tin liên hệ:  

>>> Bật mí: Top 5 Kho Sỉ Quần Áo Trẻ Em Tại Hà Nội Chất Lượng Đáng Tin Cậy

8. Hana – Xưởng May Hà Nội, Kho Chuyên Sỉ Quần Áo VNXK Tại Hà Nội

HaNa – Xưởng May Hà Nội cũng là một trong những kho chuyên sỉ hàng VNXK tại Hà Nội. Đây là một trong những xưởng may lớn tại Hà Nội. Nơi đây có nhiều mặt hàng quần áo VNXK khác nhau để bạn dễ dàng lựa chọn. Từ các dòng áo đôi, áo thun, áo gia đình,.. đến đồng phục, quần áo các mùa. Tất cả đều có tại HaNa. Đặc biệt, đây là xưởng sản xuất lớn nên chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo tốt nhất.  Xưởng cũng sẽ hỗ trợ bạn nếu nhập sỉ với số lượng lớn. Vì vậy, bạn sẽ thuận tiện hơn trong kinh doanh nếu chọn địa chỉ HaNa để nhập hàng.

Tại sao bạn nên chọn HaNa – Xưởng May Hà Nội?

Các sản phẩm của xưởng có nhiều phân khúc giá khác nhau. Tuy nhiên, tất cả đều có mức giá khá thấp. Xưởng nhập sỉ chỉ khoảng từ 60.000 – 250.000VNĐ. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng trong việc tính toán kinh doanh hơn. Xưởng hoạt động chủ yếu từ 8h30 – 12h mỗi ngày. Bạn có thể tìm đến xưởng vào khung giờ này để có đội ngũ nhân viên hỗ trợ tận tình. 

Thông tin liên hệ: 

9. Xưởng May Lan Nguyễn – Xưởng Nhập Sỉ Hàng VNXK Giá Tốt Tại Hà Nội

Xưởng May Lan Nguyễn cũng là địa chỉ uy tín để bạn nhập hàng VNXK giá tốt tại Hà Nội. Tất cả các sản phẩm của xưởng đều là hàng phân phối trực tiếp, không qua bất kỳ trung gian nào. Vì vậy, giá thành ở đây vô cùng phải chăng. Mức giá phù hợp với những bạn muốn kinh doanh buôn bán. Sản phẩm của xưởng vô cùng đa dạng, đầy đủ từ kích thước tới mẫu mã, màu sắc. Vì vậy, khi đến với Xưởng may Lan Nguyễn, bạn sẽ dễ dàng chọn lựa sản phẩm. 

Tại sao bạn nên chọn Lan Nguyễn?

Xưởng hoạt động với phương châm đặt khách hàng lên hàng đầu. Đến với Lan Nguyễn, bạn luôn được nhập sỉ với giá “yêu thương” nhất. Xưởng may luôn tạo điều kiện để bạn có thể dễ dàng mua được sản phẩm tốt nhất. Đặc biệt, tất cả các hình ảnh sản phẩm đều được xưởng chụp trực tiếp. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về việc quần áo giống ảnh. Hiện nay, Lan Nguyễn đang có các hội nhóm hỗ trợ tư vấn và chốt sỉ, bạn có thể tham gia để được hỗ trợ. 

Thông tin liên hệ:

>>> Click ngay để biết: 4 Tiệm May Áo Dài Đẹp Ở Biên Hòa Không Nên Bỏ Lỡ

10. Mai Thanh Shop – Kho Buôn Sỉ Hàng VNXK Tại Hà Nội

Mai Thanh Shop là một trong những kho buôn hàng VNXK lớn và uy tín tại Hà Nội. Đây là một trong những địa chỉ uy tín được không ít chủ shop truyền tai. Với chất lượng và số lượng hàng vô cùng lớn. Đây là một trong những kho buôn có thể đáp ứng được tất cả yêu cầu của khách hàng. Mai Thanh Shop đang không ngừng mở rộng cơ sở kinh doanh của mình. 

Lý do bạn nên chọn Mai Thanh Shop:

Đến với Mai Thanh Shop, bạn sẽ nhận được những giá sỉ vô cùng tốt. Bạn hoàn toàn không phải lo lắng về chất lượng sản phẩm hay giá cả. Các nhân viên cũng vô cùng chuyên nghiệp, luôn hiểu rõ những nhu cầu khác nhau. Vì vậy, nhân viên sẽ hỗ trợ, tư vấn, giúp bạn chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất. Đặc biệt, shop còn hỗ trợ bạn xây dựng các kênh Facebook, Shopee,… để bán hàng. Vì vậy, chẳng có lý do gì bạn có thể từ chối địa chỉ sỉ hàng VNXK uy tín như Mai Thanh Shop

Thông tin liên hệ: 

Như vậy, Ohay đã cùng bạn tìm hiểu rõ top 10 địa chỉ sỉ quần áo VNXK Hà Nội uy tín. Hy vọng đây sẽ là một trong những địa chỉ có thể đáp ứng nhu cầu của bạn. Từ đó giúp bạn tìm được nguồn sỉ phù hợp. 

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Share
Published by
BRANDO

Recent Posts

  • Dịch vụ

Bí Kíp Chỉnh Ảnh Chuyên Nghiệp Trên Xiaomi 14 Ultra

Xiaomi 14 Ultra là một trong những dòng điện thoại thông minh hàng đầu hiện…

1 ngày ago
  • Dịch vụ

Cơ Bản Về Giao Dịch Forex

Trong thế giới tài chính và đầu tư, việc hiểu cơ bản về giao dịch…

2 ngày ago
  • Du Lịch

Resorts International Vietnam: Đề Phòng Các Chiêu Trò Trong Ngành Du Lịch

Trải qua hành trình phát triển bền vững kéo dài 8 năm, Resorts International Vietnam…

4 ngày ago
  • Công Ty

Giới Thiệu OKVIP – Tập Đoàn Giải Trí Chất Lượng Hàng Đầu Châu Á

Giới thiệu OKVIP, một công ty hàng đầu trong ngành giải trí truyền thông. Tập…

4 ngày ago
  • Dịch vụ

Seoul Academy Địa Chỉ Học Nghề Phun Xăm Chất Lượng Tại TP. Hồ Chí Minh

Nhu cầu về học nghề phun xăm thẩm mỹ ngày càng cao, đây cũng là…

6 ngày ago
  • Dịch vụ

Cấy Ghép Implant – Giải Pháp Khôi Phục Những Chiếc Răng Đã Mất Hoàn Hảo

Nụ cười rạng rỡ là một phần quan trọng tạo nên vẻ đẹp và sự…

6 ngày ago