Du Lịch

Bỏ Túi Ngay Top 7 Nhà Nghỉ Tây Ninh Chất Lượng

Tây Ninh là một địa điểm sở hữu những thắng cảnh đẹp, là nơi không thể bỏ qua khi đi du lịch. Bạn đang có ý định đến Tây Ninh để nghỉ ngơi sau những ngày mệt mỏi với công việc? Bạn đang muốn tiết kiệm chi phí của chuyến đi bằng cách tìm một nhà nghỉ? Hay bạn ở Tây Ninh và đang muốn tìm một nhà nghỉ tình yêu? Hãy cùng Ohay khám phá top 7 nhà nghỉ Tây Ninh chất lượng nhé!

>>> Xem thêm:

1. Nhà Nghỉ Lê Đoàn – Nhà Nghỉ Bình Dân Tây Ninh

Nhà nghỉ Lê Đoàn là một nhà nghỉ bình dân tại Tây Ninh. Nơi đây được đánh giá là sạch sẽ, thoáng mát. Hơi nữa, vị trí của Lê Đoàn cũng rất thuận lợi, dễ tìm kiếm đường đi. Ngoài ra, nhân viên tại Lê Đoàn cũng rất hiếu khách và nhiệt tình, luôn có mặt khi khách hàng cần. Lê Đoàn còn có đầy đủ tiện ích như máy lạnh, internet,… đảm bảo bạn sẽ thoải mái nhất khi đến đây. 

Nhà Nghỉ Lê Đoàn

Thông tin liên hệ:

2. Nhà Nghỉ Diễm Hằng – Nhà Nghỉ Tây Ninh Uy Tín

Nhà nghỉ Diễm Hằng là địa điểm có sân vườn và sân hiên, tạo nên một không gian thoáng đãng và thoải mái. Nhà nghỉ này luôn mang đến cho bạn những dịch vụ vô cùng tốt. Nơi đây luôn hiện diện, phục vụ 24/24 đảm bảo mọi cuộc vui của bạn sẽ được trọn vẹn nhất.

Hơn thế, Diễm Hằng còn cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay, thuận tiện cho khách hàng từ xa đến. Ngoài ra, phòng tại Diễm Hằng đều được trang bị tivi, ấm đun nước,…. rất chu đáo phải không nào? 

Diễm Hằng

Thông tin liên hệ:

3. Nhà Nghỉ Thành Lễ – Nhà Nghỉ Tây Ninh Chất Lượng

Thành Lễ là nhà nghỉ giá rẻ tại Tây Ninh. Mọi trang thiết bị ở đây đều rất mới và hiện đại, phục vụ tốt cho khách hàng. Mọi căn phòng tại Thành Lễ đều được trang trí với tông màu trắng hoặc xanh, làm cho du khách có cảm giác thoải mái khi đến đây. Ngoài ra, nơi đây còn có sân đậu xe rất rộng. Điều này phù hợp với những khách hàng có ô tô hay trong những giờ cao điểm. Thành Lễ còn được các cặp đôi đánh giá là đáng tiền.

Thành Lễ

Thông tin liên hệ:

4. Nhà Nghỉ Minh Phúc – Nhà Nghỉ Tại Tây Ninh

Minh Phúc là một nhà nghỉ đẹp tại Tây Ninh. Nhà nghỉ này được đặt ở vị trí thuận lợi cho việc tìm kiếm đường đi. Minh Phúc luôn là một địa điểm được các cặp đôi của như du khách yêu thích và lựa chọn. Tại đây, bạn sẽ được sử dụng các dịch vụ máy lạnh, internet, … tiện lợi. Hơn thế, Minh Phúc còn có đội ngũ nhân viên uy tín, luôn tận tâm phục vụ khách hàng của mình. Giá tiền ở đây cũng rất hợp lý so với những tiện nghi nơi đây mang lại.

Minh Phúc

Thông tin liên hệ:

5. Nhà Nghỉ 313 – Nhà Nghỉ Chất Lượng

Nhà nghỉ 313 là nhà nghỉ tiếp theo mà Ohay muốn cung cấp cho các bạn. Tại đây, bạn sẽ được phục vụ rất tận tình và chu đáo. Hơn thế nữa, phòng ốc tại 313 được đánh giá cao về độ sạch sẽ và ngăn nắp. Không gian ở đây cũng tạo cho khách hàng một cảm giác vô cùng thoải mái. Ngoài ra, 313 còn cung cấp wifi miễn phí tiện lợi cho khách khi sử dụng dịch vụ tại nơi đây. 

Nhà Nghỉ 313

Thông tin liên hệ:

6. Nhà Nghỉ Hoàng Gia 2 – Nhà Nghỉ Đáng Tin Cậy Tại Tây Ninh

Hoàng Gia 2 là một nhà nghỉ được đánh giá cao về chất lượng. Nơi đây còn  cung cấp cho bạn đầy đủ những tiện nghi như wifi, tivi,… Phòng ốc tại Hoàng Gia 2 cũng gọn gàng, sạch sẽ. Hơn nữa, Hoàng Gia 2 còn ở vị trí thuận lợi cho việc tìm đường nữa đấy! Đến với Hoàng Gia 2 , bạn sẽ được nhân viên phục vụ rất chu đáo, nhiệt tình tạo sự thoải mái cho khách hàng. 

Nhà Nghỉ Hoàng Gia 2

Thông tin liên hệ:

7. Nhà Nghỉ Hoa Mai – Nhà Nghỉ Tây Ninh

Hoa Mai là nhà nghỉ có khuôn viên và cây xanh rất mát mẻ cùng bãi đậu xe miễn phí. Nơi đây còn có dịch vụ đồ ăn thức uống đến tận phòng cho khách hàng. Hơn thế nữa, Hoa Mai còn mang đến không gian rộng rãi, thoáng mát. Chính vì điều này, nơi đây còn phù hợp cho gia đình đến và nghỉ ngơi nữa đấy! Lễ Tân ở đây còn phục vụ suốt ngày đêm, đảm bảo sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn khi sử dụng dịch vụ tại Hoa Mai

Hoa Mai

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 7 nhà nghỉ Tây Ninh uy tín mà Ohay đã cung cấp cho bạn. Hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình một địa điểm phù hợp với túi tiền cũng như nhu cầu của mình nhé! 

>>> Khám phá ngay:

Đánh giá bài viết
Share
Published by
ctvmiennam

Recent Posts

  • Dịch vụ

Bí Kíp Chỉnh Ảnh Chuyên Nghiệp Trên Xiaomi 14 Ultra

Xiaomi 14 Ultra là một trong những dòng điện thoại thông minh hàng đầu hiện…

1 ngày ago
  • Dịch vụ

Cơ Bản Về Giao Dịch Forex

Trong thế giới tài chính và đầu tư, việc hiểu cơ bản về giao dịch…

3 ngày ago
  • Du Lịch

Resorts International Vietnam: Đề Phòng Các Chiêu Trò Trong Ngành Du Lịch

Trải qua hành trình phát triển bền vững kéo dài 8 năm, Resorts International Vietnam…

4 ngày ago
  • Công Ty

Giới Thiệu OKVIP – Tập Đoàn Giải Trí Chất Lượng Hàng Đầu Châu Á

Giới thiệu OKVIP, một công ty hàng đầu trong ngành giải trí truyền thông. Tập…

4 ngày ago
  • Dịch vụ

Seoul Academy Địa Chỉ Học Nghề Phun Xăm Chất Lượng Tại TP. Hồ Chí Minh

Nhu cầu về học nghề phun xăm thẩm mỹ ngày càng cao, đây cũng là…

6 ngày ago
  • Dịch vụ

Cấy Ghép Implant – Giải Pháp Khôi Phục Những Chiếc Răng Đã Mất Hoàn Hảo

Nụ cười rạng rỡ là một phần quan trọng tạo nên vẻ đẹp và sự…

6 ngày ago