Nội Thất

TOP 7 Cửa Hàng Cung Cấp Giường Ngủ Ninh Bình Chất Lượng

Ninh Bình là một tỉnh có bề dày lịch sử và văn hóa lâu đời. Người dân nơi đây từ lâu đã ưa chuộng sử dụng đồ gỗ trong trang trí nhà cửa, đặc biệt là các sản phẩm giường ngủ. Giường gỗ được xem như một biểu tượng của sự sang trọng, đẳng cấp và sự sung túc. Vậy bạn đã tìm được địa chỉ mua giường ngủ Ninh Bình chất lượng chưa? Nếu chưa, Ohay xin mách bạn TOP 7 cửa hàng bán giường ngủ uy tín tại Ninh Bình.

1. Nội Thất Hưng Thịnh – Giường Ngủ Ninh Bình Cao Cấp

Hưng Thịnh được biết đến là một trong những cửa hàng nội thất uy tín ở Ninh Bình, được nhiều khách hàng tin tưởng. Tại đây chuyên thiết kế-thi công trọn gói và cung cấp đồ dùng nội thất văn phòng, gia đình, cafe,…  Hơn hết, các mẫu giường ngủ Ninh Bình tại đây không chỉ đa dạng màu sắc mà còn có chất lượng tốt. “Tạo lập một không gian hoàn hảo cho mọi khách hàng” chính là sứ mệnh của cửa hàng. Vì vậy, tất cả nhân viên Hưng Thịnh luôn quan tâm, lắng nghe, hỗ trợ khách hàng một cách chu đáo nhất. Sự hài lòng của khách hàng chính là kim chỉ nam của cửa hàng.

Nội Thất Hưng Thịnh

Tất cả sản phẩm giường gỗ tại đây đều được bảo hành lên đến 5 năm, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Các loại giường tại đây đều được cách điệu các chi tiết hiện đại từ tấm nệm đầu giường cho đến họa tiết. Bên cạnh đó, ở phần đầu giường có thiết kế thêm phần hõm ở giữa tạo ra không gian để đồ tối ưu cho khách hàng.

Ưu điểm nổi bật tại Nội Thất Hưng Thịnh

  • Uy tín nhiều năm trong kinh doanh sản phẩm nội thất gỗ tại Ninh Bình.
  • Các sản phẩm giường gỗ có đa dạng mức giá khác nhau.
  • Đa dạng các loại gỗ từ phân khúc giá rẻ đến chất liệu cao cấp quý hiếm.

Thông tin liên hệ:

>>> Bật Mí Top Những Đơn Vị Kinh Doanh Giường Ngủ Đà Nẵng Uy Tín

2. Showroom Nội Thất Byzan – Giường Ngủ Ninh Bình Hiện Đại

Địa điểm tiếp theo mà Ohay mách bạn cũng có độ uy tín không kém cạnh – đó là Showroom nội thất Byzan. Đây là cửa hàng nội thất nổi tiếng tại Ninh Bình về chất lượng dịch vụ lẫn sản phẩm. Hiện tại, Byzan đang nhận thiết kế-thi công nội thất Ninh Bình trọn gói cho các căn hộ, biệt thự,… Với những ai yêu thích sự hiện đại thì đây quả một lựa chọn không tồi. Bởi thiết kế của những chiếc giường ngủ Ninh Bình tại đây có thiên hướng hiện đại hơn là cổ điển. Hơn hết, Byzan luôn mong muốn đem đến những gì tốt nhất cho khách hàng của mình. Lựa chọn đơn vị này, bạn sẽ được tư vấn các giải pháp phù hợp, tiết kiệm chi phí tối đa cho mình.

Showroom nội thất Byzan

Các góc cạnh giường được bo tròn mềm mại, an toàn cho người sử dụng. Bề mặt gỗ được xử lý tuyệt đối mịn, phẳng. Kết hợp với lớp sơn phủ PU cao cấp giúp tăng độ bóng đẹp và bảo vệ gỗ khỏi tác hại của môi trường. Thợ thủ công sẽ chế tác sản phẩm từ 100% gỗ tự nhiên cao cấp như gỗ Sồi, gỗ Hương,… được tuyển chọn kỹ lưỡng từ những cánh rừng già, đảm bảo độ bền bỉ, chắc chắn và khả năng chống mối mọt tuyệt vời.

Vì sao bạn nên chọn sản phẩm tại Showroom nội thất Byzan

  • Hệ thống showroom rộng rãi tạo điều kiện cho khách hàng trải nghiệm sản phẩm
  • Phác họa sản phẩm 3D nhanh chóng cho các khách hàng đặt yêu cầu làm riêng giường gỗ thiết kế
  • Hỗ trợ chu đáo khách hàng ở xa về các vấn đề phát sinh trong kỹ thuật chế tác sản phẩm

Thông tin liên hệ:

3. Nội Thất Cao Cấp MaxxDecor – Giường Ngủ Ninh Bình Giá Tốt

Cửa hàng nội thất thứ ba mà Ohay đem đến cho bạn cũng rất đáng để tham khảo. MaxxDecor là cửa hàng nội thất Ninh Bình cao cấp được nhiều người đánh giá cao. Qua nhiều năm hoạt động, hiện tại MaxDecor đã là đối tác của nhiều khách sạn, nhà hàng lớn. Hãy yên tâm mua hàng tại đây. Cửa hàng có chính sách mua hàng rất ưu đãi – 1 đổi 1 khi sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất. Những chiếc giường ngủ Ninh Bình tại đây được thiết kế rất sang trọng, hiện đại.

Nội Thất Cao Cấp MaxxDecor

Đặc biệt, hệ thống xưởng gỗ tại đây được đánh giá là một trong top đầu tại miền Bắc. Xưởng xây dựng và thực hiện một quy trình chuẩn nhất về quá trình sản xuất. Tất cả đều làm việc theo một chu trình khép kín với sự giám sát chặt chẽ của bộ phận QC và ISO đạt tiêu chuẩn tầm cỡ quốc gia. Đặc biệt, chất liệu gỗ sồi nhập khẩu trực tiếp được bảo hành lên tới 24 tháng. Bên cạnh đó, gầm giường được thiết kế hở giúp bạn tiện vệ sinh không gian sống.

Top 3 lý do bạn nên chọn MaxxDecor

  • Uy tín lâu năm phục vụ nhiều không gian nhà: từ nhà biệt thự, nhà chung cư,….
  • Giá sản phẩm giường gỗ thuộc phân khúc trung bình, từ 10.000.000 VNĐ trở lên
  • Được làm 100% từ gỗ tự nhiên cao cấp như: Tần Bì, Sồi Mỹ, Gõ Đỏ Pachy, Óc Chó,…
  • Có thể đến tận xưởng kiểm tra và xem thành phẩm trước khi nhận.

Thông tin liên hệ:

4. Cửa Hàng Nội Thất Đẹp – Chuyên Cung Cấp Giường Ngủ Ninh Bình Sang Trọng

Địa điểm thứ tư – cửa hàng Nội thất đẹp cũng là một trong những sự lựa chọn đáng xem xét. Cửa hàng chuyên thiết kế, thi công nội thất chất lượng, uy tín tại Ninh Bình. Các phong cách thiết kế tại đây vô cùng đa dạng. Dù bạn là người hiện đại hay cổ điển, cửa hàng đều đáp ứng được. Đặc biệt, giá cả sản phẩm tại đây vô cùng cạnh tranh, có nhiều mức giá khác nhau để bạn lựa chọn. Đến với Nội thất đẹp, bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn tận tình bởi các nhân viên lành nghề. Hơn thế, tại showroom cửa hàng còn trưng bày các mẫu phòng ngủ gỗ được thiết kế sẵn.

Nội thất đẹp

Tại đây nổi bật với hệ thống nội thất rộng 2000m2 gồm các xưởng sản xuất, showroom và văn phòng thiết kế. Đặc biệt, các mẫu giường gỗ được điểm thêm lớp da/nỉ đầu giường mang đến vẻ sang trọng cho không gian. Khách hàng có thể yêu cầu độ cao của giường tùy theo nhu cầu giường. Ngoài ra, combo giường gỗ và tủ được nhiều cặp đôi mới cưới yêu thích, giá chỉ từ 8.000.000 VNĐ.

Tại sao bạn nên chọn Nội thất đẹp

  • Lắp đặt bàn giao tận tâm, chu đáo và cẩn thận tại nhà khách.
  • Bảo hành từ 3 đến 10 năm tại nhà của khách hàng.
  • Hàng tại xưởng luôn cam kết giá rẻ hơn bất kỳ nơi đâu tại Ninh Bình ít nhất 30% – 40%.

Thông tin liên hệ:

5. Nội Thất Duyên Hải – Giường Ngủ Ninh Bình Chất Lượng

Nội Thất Duyên Hải là thương hiệu uy tín lâu năm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp nội thất gỗ tại Ninh Bình. Đặc biệt là sản phẩm giường gỗ. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, đơn vị đã khẳng định được vị trí của mình trên thị trường với số lượng lớn đơn hàng mỗi năm.

Nội Thất Duyên Hải

Ngay từ khâu chọn lựa chất liệu gỗ, Duyên Hải đã kiểm tra kỹ lưỡng, đảm bảo độ bền đẹp và chắc chắn. Sản phẩm có chiều dài 2m và chiều rộng từ 1m6 đến 1m8. Điểm nhấn được chú trọng ở đầu giường và đuôi giường, nơi thu hút ánh nhìn đầu tiên của mọi người. Những đường nét hình hoa sen uốn lượn cùng hình khối vuông đối xứng tạo nên một tổng thể hài hòa, mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian phòng ngủ.

Tại sao bạn nên chọn Nội Thất Duyên Hải

  • Đơn vị sở hữu 3 showroom tại các phố lớn tại Ninh Bình.
  • Mua theo combo khách hàng sẽ nhận được giá chiết khấu ưu đãi.
  • Chất liệu gỗ sồi tự nhiên nhập trực tiếp 100%.
  • Bạn có thể đặt yêu cầu thiết kế các loại giường gỗ độc đáo tùy theo nhu cầu cá nhân.

Thông tin liên hệ:

6. Cửa Hàng Thạch Nhi Yên Khánh – Chuyên Giường Ngủ Ninh Bình Chất Lượng Cao

Cửa Hàng Thạch Nhi Yên Khánh là đơn vị cung cấp các mẫu giường gỗ tối giản tại Ninh Bình. Trải qua 15 năm phát triển, cửa hàng luôn đảm bảo chỉn chu từ quá trình sản xuất đến lắp đặt giường cho khách. Các mẫu mã tại đây nổi bật với các vân gỗ uốn sóng nhịp nhàng cùng màu sắc tươi sáng rực rỡ. Bạn có thể yêu cầu điêu khắc thêm các chi tiết hoa văn sống động trên đầu giường và cuối giường.

Cửa Hàng Thạch Nhi Yên Khánh

Giường gỗ được tích hợp thêm ngăn kéo bên thành giường với 2 hộc kéo giường rộng rãi 85 x 40cm. Ray trượt chuyên dụng giúp thao tác nhanh gọn, mượt mà – cất giữ đồ dùng cá nhân nhẹ nhàng. Kết cấu vững chãi được tính toán tỉ mỉ, đảm bảo tải trọng cho 2 hộc kệ. Các chi tiết ghép nối liền mạch, không rung lắc dù chịu tải trọng lớn. Thang giường ngủ Ninh Bình được chế tác từ 5 tấm gỗ nguyên khối dày dặn với chất liệu gỗ 100% nguyên chất .

Vì sao bạn nên chọn Thạch Nhi Yên Khánh

  • Giám sát 24/24 tại xưởng đảm bảo mọi công đoạn sản xuất chuyên nghiệp.
  • Hàng sản xuất liên tục đảm bảo mẫu mã đa dạng cho khách tham khảo.
  • Tư vấn nhiệt tình, ưu đãi hấp dẫn cho các combo.
  • Phong phú về chất liệu gỗ từ gỗ xoan đào, gỗ hương, gỗ sồi,….

Thông tin liên hệ:

7. Nội Thất Hải Mạnh – Địa Chỉ Bán Giường Ngủ Ninh Bình Được Yêu Thích

Nội Thất Hải Mạnh hoạt động trong lĩnh vực nội thất đã hơn 10 năm, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết. Hải Mạnh bảo hành trọn đời cho các dòng sản phẩm giường gỗ. Đơn vị luôn cam kết chuẩn chất lượng, đúng chất liệu đã báo với khách hàng.

Nội Thất Hải Mạnh

Vạt giường ngủ Ninh Bình gồm nhiều thanh gỗ nhỏ xếp song song, tạo độ thông thoáng cho nệm, giúp nệm được thoát khí tốt, hạn chế ẩm mốc. Đặc biệt, góc cạnh của khung giường được bo tròn cẩn thận, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Hải Mạnh có đầy đủ các màu gỗ hot nhất hiện nay, do đó có thể phối hợp hài hòa với màu sắc của các đồ nội thất khác trong phòng ngủ.

Ưu điểm nổi bật tại Nội Thất Hải Mạnh

  • Gỗ sồi phun óc chó hàng kỹ đẹp xuất sắc.
  • Giường ngủ Ninh Bình có đủ kích thước từ m2 x m9, m6x2m, m8x2m.
  • Đơn vị có chính sách bảo hành dài hạn cho tất cả các sản phẩm.
  • Hải Mạnh hỗ trợ giao hàng và lắp đặt miễn phí trong khu vực Ninh Bình.
  • Đơn vị nhận được 5/5 sao đánh giá từ các khách hàng trên GoogleMap.

Thông tin liên hệ:

Qua bài viết này, bạn đã tìm được địa chỉ thích hợp để rinh về chiếc giường ngủ Ninh Bình cho mình chưa? Ohay hy vọng bài viết này sẽ hữu ích với bạn. Theo dõi trang để cập nhật thêm nhiều thông tin mới nhé.

5/5 - (1 bình chọn)
Share
Published by
ohayconando

Recent Posts

  • Dịch vụ

Bí Kíp Chỉnh Ảnh Chuyên Nghiệp Trên Xiaomi 14 Ultra

Xiaomi 14 Ultra là một trong những dòng điện thoại thông minh hàng đầu hiện…

3 ngày ago
  • Dịch vụ

Cơ Bản Về Giao Dịch Forex

Trong thế giới tài chính và đầu tư, việc hiểu cơ bản về giao dịch…

5 ngày ago
  • Du Lịch

Resorts International Vietnam: Đề Phòng Các Chiêu Trò Trong Ngành Du Lịch

Trải qua hành trình phát triển bền vững kéo dài 8 năm, Resorts International Vietnam…

6 ngày ago
  • Công Ty

Giới Thiệu OKVIP – Tập Đoàn Giải Trí Chất Lượng Hàng Đầu Châu Á

Giới thiệu OKVIP, một công ty hàng đầu trong ngành giải trí truyền thông. Tập…

6 ngày ago
  • Dịch vụ

Seoul Academy Địa Chỉ Học Nghề Phun Xăm Chất Lượng Tại TP. Hồ Chí Minh

Nhu cầu về học nghề phun xăm thẩm mỹ ngày càng cao, đây cũng là…

1 tuần ago
  • Dịch vụ

Cấy Ghép Implant – Giải Pháp Khôi Phục Những Chiếc Răng Đã Mất Hoàn Hảo

Nụ cười rạng rỡ là một phần quan trọng tạo nên vẻ đẹp và sự…

1 tuần ago