Cửa Hàng

Bỏ Túi Ngay Top 5 Cửa Hàng Laptop Cũ Vĩnh Long Uy Tín

Bạn đang có ý định mua một chiếc laptop để phục vụ cho công việc hay học tập. Tuy nhiên điều kiện kinh tế không cho phép bạn mua một chiếc laptop mới. Nếu vậy một chiếc laptop cũ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Nhưng nên mua ở đâu mới đảm bảo và uy tín với mức giá phải chăng. Hãy cùng ohay điểm qua top 5 cửa hàng laptop cũ Vĩnh Long uy tín nhé!

>>> Xem thêm:

1. Cửa Hàng Laptop 24H – Cửa Hàng Laptop Cũ Tại Vĩnh Long

Nếu bạn đang có ý định mua một chiếc laptop cũ chất lượng thì Laptop 24H là địa chỉ bạn không nên bỏ qua. Tại Laptop 24H bạn sẽ tìm thấy nhiều thương hiệu máy tính cũ và mới nổi tiếng như HP, Dell, Apple,..Đi cùng với đó là nhiều mức giá khác nhau tùy vào điều kiện của bạn. Điều này mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phù hợp.

Laptop 24H luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm uy tín và chất lượng nhất. Mặc dù là laptop cũ nhưng khi mua tại cửa hàng bạn sẽ được bảo hành từ 6 đến 24 tháng nên bạn hoàn toàn yên tâm. Bên cạnh đó là là các dịch vụ kèm theo không phải nơi nào cũng có. Dịch vụ bao gồm: Cài đặt windows – phần mềm – bảo trì – vệ sinh máy miễn phí 2 năm. Và còn bao gồm dịch vụ nâng cấp SSD, Ram và thay thế linh kiện chính hãng giá vốn.

Cửa Hàng Laptop 24H

Thông tin liên hệ:

>>> Tham khảo: Top 10 Công Ty Cung Cấp Laptop Gaming Cũ HCM Chất Lượng Nhất

2. Cửa Hàng FPT Shop Vĩnh Long – Cửa Hàng Laptop Cũ Vĩnh Long Uy Tín

FPT là một trong những cửa hàng phân phối các dòng máy tính mới, cũ uy tín nhất hiện nay tại Vĩnh Long. Khi đến với FPT bạn sẽ được tư vấn các dòng máy với các mức giá phù hợp tùy với yêu cầu và mục đích sử dụng của bạn. Tại cửa hàng có rất nhiều thương hiệu để bạn lựa chọn và sẽ luôn được cam kết chính hãng, đổi trả nếu có lỗi kỹ thuật.

Cùng với đó là đội ngũ nhân viên tư vấn và kỹ thuật chuyên nghiệp. Niềm tin tạo nên thương hiệu, FPT luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Vì thế thương hiệu luôn được khách hàng yêu thích và phản hồi tốt. Nếu có ý định mua laptop cũ thì bạn không nên bỏ qua FPT.

Cửa Hàng FPT Shop Vĩnh Long

Thông tin liên hệ:

3. Cửa Hàng Laptop 68 – Cửa Hàng Laptop Cũ Chất Lượng

Laptop 68 là một trong những địa chỉ không thể bỏ lỡ nếu bạn đang muốn mua một chiếc laptop cũ. Cửa hàng laptop 68 là nơi chuyên cung cấp đa dạng các dòng máy laptop cũ như: Acer, Dell, HP, Lenovo, Asus, Macbook…Những chiếc máy tính tại đây đều được cam kết chính hãng, nói không với hàng kém chất lượng.

Ngoài đa dạng mẫu mã, cửa hàng còn có nhiều mức giá để bạn lựa chọn. Chính sách bảo hành của cửa hàng cũng được nhiều khách hàng đánh giá cao. Laptop 68 tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và đạt chuẩn nhất.

Cửa Hàng Laptop 68

Thông tin liên hệ:

4. Cửa Hàng Phúc Hưng Store – Cửa Hàng Laptop Cũ Vĩnh Long Giá Tốt

Luôn cố gắng phục vụ khách hàng tốt nhất Phúc Hưng Store cũng vì thế ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường laptop cũ Vĩnh Long. Cửa hàng cam kết bán những sản phẩm cũ nhưng luôn chất lượng và bền bỉ nhất có thể. Tại đây bạn có thể tìm được nhiều thương hiệu máy nổi tiếng với mức giá rẻ hơn rất nhiều hơn so với đối thủ cạnh tranh.

Mong muốn của Phúc Hưng Store chính là mang đến những sản phẩm chất lượng nhất đến với khách hàng. Cùng với đó là dịch vụ bảo hành, hậu mãi kèm theo dài hạn. Luôn tận tâm với khách hàng, Phúc Hưng Store sẽ là sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn. 

Cửa Hàng Phúc Hưng Store

Thông tin liên hệ:

5. Cửa Hàng Điện Máy Xanh – Cửa Hàng Laptop Cũ Đáng Tin Cậy

Điện Máy Xanh hiện là một trong những địa chỉ trong danh sách laptop cũ Vĩnh Long không còn xa lạ với khách hàng. Với tiêu chí uy tín, chất lượng thương hiệu luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với mức giá cạnh tranh. Là một thương hiệu hàng đầu, Điện Máy Xanh cam kết chỉ bán sản phẩm chính hãng, mức độ sử dụng tốt. 

Kho laptop cũ của Điện Máy Xanh bao gồm những sản phẩm đã sử dụng và bán nhằm đổi lại máy phù hợp với sở thích, nhu cầu và tính chất công việc hơn. Tuy là mua laptop cũ nhưng khách hàng vẫn sẽ có chính sách bảo hành, đổi trả trong vòng 3 ngày nếu có vấn đề xảy ra. Tin chắc rằng Điện Máy Xanh sẽ là nơi lý tưởng dành cho bạn.

Cửa Hàng Điện Máy Xanh

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 5 cửa hàng laptop cũ Vĩnh Long uy tín mà ohay đã tổng hợp. Hy vọng bài viết này sẽ hữu ích dành cho bạn. Đồng thời giúp bạn tìm được cho mình một chiếc laptop cũ phù hợp.

>>> Save ngay:

Đánh giá bài viết
Share
Published by
ctvmiennam

Recent Posts

  • Dịch vụ

Bí Kíp Chỉnh Ảnh Chuyên Nghiệp Trên Xiaomi 14 Ultra

Xiaomi 14 Ultra là một trong những dòng điện thoại thông minh hàng đầu hiện…

2 ngày ago
  • Dịch vụ

Cơ Bản Về Giao Dịch Forex

Trong thế giới tài chính và đầu tư, việc hiểu cơ bản về giao dịch…

4 ngày ago
  • Du Lịch

Resorts International Vietnam: Đề Phòng Các Chiêu Trò Trong Ngành Du Lịch

Trải qua hành trình phát triển bền vững kéo dài 8 năm, Resorts International Vietnam…

5 ngày ago
  • Công Ty

Giới Thiệu OKVIP – Tập Đoàn Giải Trí Chất Lượng Hàng Đầu Châu Á

Giới thiệu OKVIP, một công ty hàng đầu trong ngành giải trí truyền thông. Tập…

5 ngày ago
  • Dịch vụ

Seoul Academy Địa Chỉ Học Nghề Phun Xăm Chất Lượng Tại TP. Hồ Chí Minh

Nhu cầu về học nghề phun xăm thẩm mỹ ngày càng cao, đây cũng là…

7 ngày ago
  • Dịch vụ

Cấy Ghép Implant – Giải Pháp Khôi Phục Những Chiếc Răng Đã Mất Hoàn Hảo

Nụ cười rạng rỡ là một phần quan trọng tạo nên vẻ đẹp và sự…

7 ngày ago