Bảo hành – Đổi trả

Chính sách đổi trả

 Để được thực hiện đổi trả hàng hoá, quý khách cần giữ lại Hóa đơn mua hàng tại Ohay.vn Sản phẩm được đổi trả là những sản phẩm đáp ứng được những điều kiện trong Chính sách đổi trả hàng hóa.

1. Đổi trả hàng trước khi thanh toán
– Để đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng, chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra kỹ tình trạng sản phẩm trước khi thanh toán. Ngoài việc kiểm tra sản phẩm có bể, trầy xước do tác động bên ngoài, màu sắc, số lượng, quý khách cần kiểm tra sản phẩm có đúng chủng loại, thông số kỹ thuật, thông tin cung cấp trên website.
– Nếu sản phẩm không đúng như thông tin mua hàng, ảnh hưởng bởi quá trình vận chuyển, quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và thông báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để được hướng dẫn xử lý.
Khi nhận hàng, nếu muốn dùng thử sản phẩm để kiểm tra cơ chế vận hành, quý khách vui lòng thanh toán trước khi sử dụng.

2.2 Đổi sản phẩm do lỗi kỹ thuật
– Khi sử dụng các sản phẩm đặt mua tại Ohay.vn , trong vòng 14 ngày, nếu quý khách phát hiện sản phẩm có lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất, chúng tôi sẽ tiến hành đổi hoàn toàn miễn phí một sản phẩm mới tương tự sản phẩm quý khách đã mua.
– Các sản phẩm đổi trả phải là những sản phẩm phải còn đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện, nguyên vẹn tem/phiếu bảo hành, hướng dẫn kỹ thuật, quà tặng đi kèm…
– Sau khi nhận được sản phẩm của quý khách, chúng tôi sẽ chuyển đến nhà cung cấp để kiểm tra lỗi kỹ thuật. Ngay khi nhận được xác nhận của nhà cung cấp về lỗi kỹ thuật của sản phẩm, chúng tôi sẽ chuyển trả cho quý khách sản phẩm mới tương tự với sản phẩm quý khách đã mua.
– Nếu sản phẩm đổi trả không đáp ứng được các yêu cầu trên hoặc được trung tâm kỹ thuật của nhà cung cấp xác định không phải là lỗi kỹ thuật. Chúng tôi sẽ thông báo cho quý khách để tiến hành gửi lại sản phẩm về địa chỉ ghi trên thông tin đơn hàng, hoặc bảo hành sản phẩm theo yêu cầu của quý khách.
– Chi phí vận chuyển hàng hóa (nếu sản phẩm không phải do lỗi nhà sản xuất) sẽ do khách hàng thanh toán khi nhận lại sản phẩm.

Chính sách bảo hành:

– Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành được ghi nhận trên phiếu bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng của webiste Ohay và được xác định là lỗi nhà sản xuất.

– Phía Ohay sẽ tiến hành kiểm tra tổng quan sản phẩm, nếu phát hiện lỗi hư hỏng do từ phía Khách hàng không phải lỗi kỷ thuật từ nhà sản xuất (Bể, nước vào sản phẩm, ..) thì chúng tôi sẽ tư vấn cho Khách hàng và từ chối tiếp nhận bảo hành. Nếu khách hàng vẫn mong muốn được hỗ trợ sửa chữa thì tư vấn cho Khách hàng theo Quy trình sửa chữa tính phí.